Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Khóa Văn Bản Trong Microsoft Word được cập nhật mới nhất trên website Bac.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Đôi lúc, bạn sẽ muốn chặn người dùng khác chỉnh sửa tài liệu Word của mình bằng cách khóa một hoặc toàn bộ tài liệu đó. Trong bài viết này, Gitiho sẽ hướng dẫn bạn cách để khóa một hay toàn bộ văn bản trong Microsoft Word.
Hướng dẫn khóa một thoại Word Options.
2. Trong hộp thoại Word Options, ta chọn mục Customize Ribbon (bên trái hộp thoại). Còn phần Customize the Ribbon (bên phải tick mục Developer để hiển thị tab này trên menu. Cuối cùng nhấn OK để áp dụng.
3. Lúc này, tab Developer đã hiển thị trên thanh menu của bạn.
Sau khi tạo tab Developer, ta tiến hành thực hiện các bước khóa một văn bản được chọn.
Bước 1: Chọn văn Developer.
Bước 3: Trong hộp thoại Content Control Properties:
(1) Nhập tên cho phần văn bản bạn muốn khóa
(2) Tick vào phần Content control cannot be deleted và Contents cannot be edited;
(3) Bấm OK để áp dụng.
Bước 4: Bạn hãy nhấp vào nút Restrict Editing trên tab Developer để bật lên ngăn Restrict Editing (hoặc ngăn Restrict Formatting and Edit):
Chú ý:
1. Đối với phiên Restrict Formatting and Editing
2. Bạn cũng có thể tìm thấy tính năng Restrict Editing (hoặc Protect Document) trong tab Review.
Bước 5: Đến với ngăn Restrict Editing,
(1) Tick vào phần Limit formatting to a selection of styles;
(2) Bỏ tick phần Yes, Start Enforcing Protection.
Bước 6: Trong hộp thoại Start Enforcing Protection,
(1) Tick chọn phần Password;
(2) Nhập password của bạn trong cả 2 phần: Enter new password (tùy chọn) and Reenter password to confirm;
(3) Bấm OK để áp dụng.
Và cuối cùng là lưu lại tài liệu Word của bạn.
Hướng dẫn khóa nhiều/toàn bộ văn bản trong Word
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy đặt con trỏ ở phần đầu tài liệu bạn muốn khóa. Sau đó, trên tab Page đặt một Section Breaks khác ở cuối phần tài liệu bạn muốn khóa.
Bước 2: Trên tab Formatting and Editing.
Bước 3: Trong ngăn Restrict Editing, bạn hãy tìm mục Editing restrictions:
(1) Tick vào mục Allow only this type of editing in the document;
(2) Sau đó trong sections…
(4) Trong hộp thoại Section Protection, bạn chỉ chọn các phần bạn muốn khóa rồi bấm OK.
Bước 4: Tiếp tục, bạn chọn Yes, Start Enforcing Protection.
Bước 5: Đến với hộp thoại Start Enforcing Protection:
(1) Tick vào mục Password;
(2) Nhập password của bạn vào phần Enter new password (optional) và Reenter password to confirm;
(3) Bấm OK để áp dụng.
Bước 6: Lưu lại tài liệu Word của bạn.
Vậy là phần văn bản bạn cần đã được bảo vệ. Nếu ai đó muốn chỉnh sửa, họ cần phải vào Restrict Editing và nhập đúng password mới có thể chỉnh sửa file.
tìm hiểu kỹ hơn về Word, chúng tôi xin giới thiệu khóa học WOG01 – Tuyệt đỉnhMicrosoft Word – Chuyên gia soạn thảo văn bản hoặc MOSW – Chinh phục MOS Word2013 cùng Nimbus với các bài học từ cơ bản tới nâng cao rất hay và bổ ích. Chi
Hướng Dẫn Định Dạng Văn Bản Trong Microsoft Word Phần 02
Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn định dạng Numbering, Tạo chữ phóng to đầu đoạn văn bản, Tạo đường viền và tô màu nền cho văn bản, Định dạng văn bản theo cột (Columns)
Thiết lập số thứ tự đầu đoạn (Numbering)
– Thay đổi dạng Numbering: nếu trong danh sách không có dạng numbering cần tạo, chọn Define New Number Format để thay đổi dạng numbering.
– Ví dụ: thay đổi cấp độ Numbering của đoạn.
Đoạn văn bản sau khi được điều chỉnh cấp độ Numbering:
Tạo chữ phóng to đầu đoạn văn bản
Microsoft Word có tính năng tạo chữ nhấn mạnh gọi là Drop Cap, đó là chữ cái đầu đoạn được phóng to và thả xuống.
Font: chọn font chữ.
Line to drop: thiết lập chiều cao cho chữ.
Distance from text: thiết lập khoảng cách từ chữ cần phóng to đến ký tự tiếp theo trong đoạn văn bản.
Tạo đường viền và tô màu nền cho văn bản
-Tạo đường viền cho văn bản
Bước 2: Chọn các lựa chọn trong danh sách.
* No Border: không tạo đường viền cho đoạn văn bản.
* All Borders: tạo đường viền trong và ngoài đoạn văn bản.
* Outside Borders: tạo đường viền bên ngoài đoạn văn bản.
* Inside Borders: tạo đường viền bên trong đoạn văn bản.
* Bottom Border: tạo đường viền bên dưới đoạn đoạn văn.
* Top Border: tạo đường viền bên trên đoạn văn bản.
* Left Border: tạo đường viền bên trái đoạn văn bản.
* Right Border: tạo đường viền bên phải đoạn văn bản.
* Inside Horizontal Border: tạo đường viền ngang bên trong đoạn văn bản.
* Inside Vertical Border: tạo đường viền dọc bên trong đoạn văn bản.
* Diagonal Down và Diagonal Up Border: tạo đường viền theo đường chéo.
* Setting: các kiểu tạo đường viền.
None: không tạo đường viền cho đoạn văn bản (mặc định).
Box: tạo đường viền bao quanh văn bản.
Shadow: tạo đường viền có bóng bên phải và phía dưới.
3-D: tạo đường viền theo kiểu hình nổi 3 chiều.
Custom: tự quy định các đường viền.
* Style: chọn kiểu đường viền.
* Color: chọn màu đường viền.
* Width: chọn độ rộng đường viền.
* Preview: cho phép tạo, điều chỉnh và xem trước kết quả.
Paragraph: áp dụng định dạng đường viền cho cả đoạn văn bản.
Text: chỉ áp dụng định dạng đường viền cho phần văn bản được chọn.
-Tô màu nền cho văn bản
* Fill: chọn màu nền.
* Style: chọn kiểu tô.
* Color: chọn màu cho kiểu tô.
* Preview: hiển thị kết quả màu nền tương ứng sau khi chọn các định dạng.
Paragraph: áp dụng cho cả đoạn văn bản.
Text: chỉ áp dụng cho phần văn bản được chọn.
Định dạng văn bản theo cột (Columns)
Bước 1: Nhập nội dung văn bản cần chia cột.
* Presets: chọn các dạng chia cột có sẵn.
* Number of Columns: chọn số cột tùy ý.
* Line Between: ẩn/hiện đường kẻ giữa các cột.
* Width and Spacing: điều chỉnh độ rộng cột và khoảng cách giữa các cột.
* Equal column width: nếu được chọn thì các cột sẽ có kích thước bằng nhau.
– Cách 2: chia cột trước, gõ văn bản sau.
Bước 3: Lặp lại bước 2 cho đến cột cuối cùng.
Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003
Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2003, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Update Mục Lục Trong Word 2003, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2003, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết M Vuông Trong Word 2003, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003, Hướng Dẫn Về Word 2003, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Word 2003, Mẫu Bìa Word 2003, Mẫu Bìa Word 2003 Đẹp, Mục Lục Word 2003, Bài Thi Word 2003, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Cẩm Nang Word 2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Bài Tập Thực Hành Word 2003, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2016, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Bài Tập Thực Hành Microsoft Word 2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-12-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẩn 23-hd/tw Ngày 14-03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003 Về Việc Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76 Của Bộ Ch, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn 23-hd/btctw Ngày 14-10-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn 23-hd/tctw Ngày 14- 03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định 76, Cài Solver Trong Excel 2003, Tạo Biểu Mẫu Trong Access 2003, Hướng Dẫn Số 23 Ngày 14/10/2003 Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Chế Dân Chủ, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Trong Word, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Trích Dẫn Apa Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2016, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, In Văn Bản Trong Word 2007, Làm Phao Thi Trong Word, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, In Tài Liệu Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, ô Trắc Nghiệm Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2013, Update Mục Lục Trong Word 2007, Update Mục Lục Trong Word 2010, Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007, Cách Viết T Độ Trong Word, Mẫu Bìa Giáo án Luận Văn Báo Cáo Đẹp Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Mục Lục Hình ảnh Trong Word 2013, Tìm Kiếm 1 Đoạn Văn Bản Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Báo Cáo Tài Chính Trong Khách Sạn New Word, Update Mục Lục Trong Word 2013, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2016, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2007, Cách Viết Vào ô Trong Word, Chỉ Thị Số 25/ct- Tm Ngày 12/5/2003 Của Ttmt Về Việc Quản Lý, Sử Dụng Xe Mô Tô, Xe Gắn Máy Trong Quâ, Quyết Định Sô 3037/2003/qĐ-bgtvt Ngày 14/10/2003 Của Bộ Giao Thông Vận Tải, 6. Quyết Định Số 1152/2003/qĐ-blĐtbxh Ngày 18 Tháng 9 Năm 2003, Hướng Dẫn 23 14/10/2003, Hướng Dẫn Số 23 Năm 2003, Hướng Dẫn 23/2003, Bài Tập Thực Hành Về Bảng Trong Word, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Viết M Khối Trong Word, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Bài Tập Thực Hành Tạo Bảng Trong Word,
Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2003, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Update Mục Lục Trong Word 2003, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2003, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết M Vuông Trong Word 2003, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003, Hướng Dẫn Về Word 2003, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2003, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2003, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trên Word 2003, Mẫu Bìa Word 2003, Mẫu Bìa Word 2003 Đẹp, Mục Lục Word 2003, Bài Thi Word 2003, Hướng Dẫn Trộn Văn Bản Trong Excel 2003, Cẩm Nang Word 2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Bài Tập Thực Hành Word 2003, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2016, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Bài Tập Thực Hành Microsoft Word 2003, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Hướng Dẫn Số 23-hd/tctw Ngày 14-12-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương, Hướng Dẩn 23-hd/tw Ngày 14-03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14 Tháng 10 Năm 2003 Về Việc Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76 Của Bộ Ch, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn Số 23-hd/btctw Ngày 14/10/2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định, Hướng Dẫn So 23 -hd/btctw Ngay 14/10/2003 Cua Ban To Chuc Trung Uong Ve Huong Dan Thuc Hien Quy Dinh, Hướng Dẫn 23-hd/btctw Ngày 14-10-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Định 76, Hướng Dẫn 23-hd/tctw Ngày 14- 03-2003 Của Ban Tổ Chức Trung ương Về Hướng Dẫn Thực Hiện Qui Định 76, Cài Solver Trong Excel 2003, Tạo Biểu Mẫu Trong Access 2003, Hướng Dẫn Số 23 Ngày 14/10/2003 Về Hướng Dẫn Thực Hiện Quy Chế Dân Chủ, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Trong Word, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Trích Dẫn Apa Trong Word,
Tạo Mới Văn Bản Trong Microsoft Word 2010
(+84) 024.3787.2323
(+84) 0989.532.900
contact@esvn.com.vn
Tạo mới văn bản trong Microsoft Word 2010
1. Tạo mới văn bản Tương tự như Word 2007, phím tắt để tạo một tài liệu mới trong Word 2010 là Ctrl+N. Cách khác: Nhấn chuột vào Microsoft Office Button (hoặc Tab File), chọn New, nhấn đúp chuột vô mục Blank document. Tạo một tài liệu mới từ mẫu có sẵn: Nhấn Microsoft Office Button (hoặc Tab File), chọn New. Nhấn nút Create để tạo một tài liệu mới từ mẫu đã chọn.
2. Mở một văn bản tạo sẵn Tương tự như Word 2007, phím tắt mở tài liệu có sẵn là Ctrl+O. Bạn cũng có thể vào Microsoft Office Button (hoặc Tab File), chọn Open.
4.1 Thao tác với chuột:a. Sao chép dạng văn bản: Một trong những công cụ định dạng hữu ích nhất trong Word là Format Painter (nút hình cây cọ trên thanh công cụ Standard). Bạn có thể dùng nó để sao chép dạng từ một đoạn văn bản này đến một hoặc nhiều đoạn khác và để thực hiện chức năng này, dùng chuột là tiện lợi nhất. Đầu tiên đánh khối văn bản có dạng cần chép, bấm một lần vào nút Format Painter (nếu muốn dán dạng vào một đoạn văn bản khác) hoặc bấm kép nút (nếu muốn dán dạng vào nhiều đoạn văn bản khác). Tiếp theo, để dán dạng vào những đoạn văn bản nào thì chỉ cần đánh khối chúng là xong (nhấn thêm phím Esc để tắt chức năng này đi nếu trước đó bạn bấm kép nút Format Painter).
b.Sao chép hoặc di chuyển dòng hoặc cột trong table:
Trong một table, nếu bạn muốn chép thêm hay di chuyển một hay nhiều dòng hoặc cột thì có thể dùng cách kéo và thả bằng chuột như sau: chọn dòng hoặc cột cần chép hoặc di chuyển, kéo khối đã chọn (nếu sao chép thì trước đó nhấn giữ phím Ctrl) đặt tại vị trí mà bạn muốn.
c. Dùng cây thước để xem khoảng cách văn bản trên trang: Thông thường bạn dùng cây thước để định vị các dòng văn bản, đặt khoảng cách lề trang hay đặt các tab dừng. Nhưng nó còn một công dụng khác không kém phần thú vị và tiện lợi, đó là xem chính xác (thể hiện trực quan bằng số) khoảng cách của văn bản so với lề, cạnh trang hoặc giữa mỗi tab. Để biết khoảng cách mỗi phần như thế nào, bạn bấm và giữ chuột tại một vị trí nào đó trên thanh thước ngang, đồng thời bấm giữ tiếp nút chuột phải là sẽ thấy ngay khoảng cách giữa mỗi phần là bao nhiêu.
d. Sao chép hoặc di chuyển văn bản: Cũng tương tự như table hay bất cứ đối tượng nào khác trong tài liệu, bạn có thể dùng cách kéo và thả trong việc sao chép hoặc di chuyển văn bản. Ở đây không cần phải nói gì thêm về phương pháp này (vì chắc hầu hết chúng ta đều đã biết cách làm này), nhưng chỉ lưu ý một điều là để có thể dùng được cách này thì tuỳ chọn Drag-and-drop text editing (menu Tools– Options-thẻ Edit) phải được đánh dấu.
e. Phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu: Khi cần phóng to hoặc thu nhỏ tài liệu, thông thường bạn sẽ chọn từ nút Zoom trên thanh Standard, nhưng như thế cũng hơi bất tiện vì phải qua hai ba thao tác. Nếu chuột của bạn có 3 nút thì có thể nhanh chóng phóng to hay thu nhỏ tài liệu từ nút chuột giữa, bằng cách nhấn giữ phím Ctrl trong khi đẩy nút chuột lên (phóng to) hoặc xuống (thu nhỏ).
f. Mở nhanh hộp thoại Tabs và Page Setup: Khi cần chỉnh sửa chi tiết các dấu tab dừng trong đoạn văn bản, bạn sẽ phải nhờ đến hộp thoại Tabs, hay khi thay đổi các thiết lập trang giấy thì bạn lại phải dùng đến hộp thoại Page Setup. Thay vì mở các hộp thoại đó từ menu Format-Tabs hay menu File-Page Setup, bạn có thể nhanh chóng mở chúng bằng cách bấm kép bất kỳ chỗ nào trong thanh thước ngang (trong khoảng cách nhập văn bản, ở dưới các hàng số để mở hộp thoại Tabs hoặc trên hàng số để mở hộp Page Setup).
g. Đánh khối toàn bộ tài liệu: Trước khi cung cấp một dạng nào đó cho toàn bộ văn bản, điều đầu tiên mà bạn sẽ làm là đánh khối toàn bộ chúng và bạn có thể dùng những cách như bấm menu Edit-Select All hoặc nhấn Ctrl+A. Nhưng bạn hãy thử cách này xem, chỉ cần đưa chuột về lề trái văn bản (mũi tên trỏ chuột sẽ nghiêng về phải) và bấm nhanh 3 lần cũng có thể chọn toàn bộ tài liệu được đấy.
4.2 Thao tác với bàn phím Các phím thường dùng trong Winword gồm các phím:
Các phím di chuyển con trỏ: Phím ↑: Di chuyển con trỏ lên một dòng. Phím ↓: Di chuyển con trỏ xuống một dòng. Phím →: Di chuyển con trỏ sang phải một ký tự. Phím ←: Di chuyển con trỏ sang trái một ký tự.
Các phím xoá ký tự: Phím Delete: Xoá ký tự tại ví trí con trỏ (bên phải con trỏ). Phím Backspace: Xoá ký tự liền trái vị trí con trỏ. Phím Insert: Để chuyển đổi giữa chế độ chèn (Insert) và thay thế (Overwrite) ký tự.
Các phím điều khiển: Phím Home: Chuyển vị trí con trỏ về đầu dòng văn bản chứa con trỏ. Phím End: Chuyển vị trí con trỏ về cuối dòng văn bản chứa con trỏ. Phím Page Up: Chuyển vị trí con trỏ lên trên một trang màn hình. Phím Page Down: Chuyển vị trí con trỏ xuống dưới một trang màn hình. Muốn về đầu văn bản: ấn đồng thời Ctrl+Home. Muốn về cuối văn bản: ấn đồng thời Ctrl+End. Thao tác nhanh trong văn bản với các phím tắt thông dụng
Quý khách có nhu cầu Đào tạo Microsoft Office , Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin đào tạo một cách tốt nhất!Email: dungdq@esvn.com.vn ĐT: 098-953.2900Công ty ESVN luôn sẵn hàng hợp tác về lĩnh vực: Đào tạo Microsoft Office , đào tạo sharepoint , Giải pháp sharepoint , Cổng thông tin SharePoint , giải pháp doanh nghiệp , thiết kế web , thương mại điện tử , đào tạo thiết kế web
Công ty cổ phần Eastern Sun Việt Nam
Hotline Zalo Facebook
Tầng 03, Tòa nhà Intracom, Số 82, Đ. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Phone: (+84-24) 3787.2323
Hotline: 0989532900
Fax: (+84-24) 3787.2071
Email: contact@esvn.com.vn
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Khóa Văn Bản Trong Microsoft Word trên website Bac.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!