Xu Hướng 3/2023 # Khi Nào Văn Phòng Hđnd &Amp; Ubnd Thị Xã Đức Phổ Trả Nợ? # Top 5 View | Bac.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Khi Nào Văn Phòng Hđnd &Amp; Ubnd Thị Xã Đức Phổ Trả Nợ? # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Khi Nào Văn Phòng Hđnd &Amp; Ubnd Thị Xã Đức Phổ Trả Nợ? được cập nhật mới nhất trên website Bac.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Like và chia sẻ

Ngày 5/8/2020, Văn phòng luật sư Đồng Đội nhận được đơn mời luật sư của Công ty TNHH Mỹ thuật Hoàn Hảo (Địa chỉ: Xóm Xuân Thành, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) với yêu cầu thu hồi nợ số tiền 1.188.127.571 đồng từ Văn phòng HĐND & UBND thị xã Đức Phổ về việc thi công xây lắp hạng mục “Xây dựng mới Phù Điêu” thuộc công trình “Khu sân vườn nhà làm việc UBND huyện Đức Phổ”. Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, chúng tôi đánh giá rằng, khoản công nợ này đã rất rõ ràng, đầy đủ tài liệu, chứng từ hợp pháp nhưng không hiểu vì lý do gì khiến vụ việc bị kéo dài từ năm 2010 đến nay chưa được giải quyết. Cùng ngày, chúng tôi lập tức gửi công văn số 106/2020/LSĐĐ- VP đến ông Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ (nay là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi) để đề nghị chỉ đạo giải quyết.

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu quyết liệt, không vì lợi ích doanh nghiệp của Văn phòng thị xã, chúng tôi tiếp tục gửi 02 công văn kiến nghị đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi. Nội dung văn bản nêu rõ căn cứ không thể chối cãi của khoản nợ và kiến nghị lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo tỉnh để giải quyết dứt điểm vụ việc, tránh ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan nhà nước. Sau đó, Tỉnh ủy và Văn phòng UBND tỉnh lần lượt có Phiếu chuyển đơn đến UBND thị xã Đức Phổ để chỉ đạo giải quyết. Nhưng điều kỳ lạ là UBND thị xã cũng như Văn phòng thị xã vẫn “im lặng” một cách đáng sợ, có dấu hiệu “trên bảo, dưới không nghe” trong khi doanh nghiệp hết sức lo lắng, bức xúc khi đã sát Tết nguyên đán nhưng vụ việc chưa được giải quyết.

Sau hơn 07 tháng tham gia giải quyết vụ việc, mặc dù vụ việc chưa có kết quả nhưng chúng tôi đã đồng hành bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho doanh nghiệp, buộc chính quyền tỉnh, thị xã phải tích cực vào cuộc, tìm mọi giải pháp tháo gỡ khó khăn, trả nợ cho Công ty. Được biết, Đức Phổ mới chuyển mình từ “huyện” lên “thị xã” đầu năm 2020 cũng như tình hình thiên tai, dịch bệnh gây ảnh hưởng lớn nên công tác thực hiện thanh toán gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, không vì thế dẫn quyền lợi của doanh nghiệp không được giải quyết suốt hơn 10 năm nay. Đây là điều trái với tinh thần của Chính phủ trong suốt thời gian qua về việc phục vụ tốt nhất lợi ích của doanh nghiệp. Liệu còn bao nhiêu doanh nghiệp “dám” ký kết Hợp đồng với các cơ quan nhà nước khi xuất hiện không chỉ một mà rất nhiều các vụ việc tương tự như vậy? Chúng tôi hy vọng có sự chỉ đạo, phối hợp đồng bộ, quyết liệt của các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, thị xã để doanh nghiệp sớm nhận lại được quyền lợi của mình, chủ động ứng phó với khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 nói chung và bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về diễn biến vụ việc trong các bài viết sau.

Nghị Quyết 580/2018/Ubtvqh14 Hợp Nhất Văn Phòng Hđnd, Văn Phòng Ubnd Cấp Tỉnh

VỀ VIỆC THÍ ĐIỂM HỢP NHẤT VĂN PHÒNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI, VĂN PHÒNG HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN VÀ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP TỈNH

ỦY BAN THƯỜNG VỤ QUỐC HỘI

Căn cứ Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Căn cứ Nghị quyết số 56/2017/QH14 ngày 24 tháng 11 năm 2017 của Quốc hội về tiếp tục cải cách tổ chức bộ máy hành chính Nhà nước tinh gọn, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả; Xét đề nghị của Văn phòng Quốc hội tại Tờ trình số 2312/TTr-VPQH ngày 07 tháng 9 năm 2018 và Báo cáo thẩm tra số 1686/BC-UBPL14 ngày 14 tháng 9 năm 2018 của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, QUYẾT NGHỊ:

1. Thực hiện thí điểm hợp nhất Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thành Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tại 10 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, bao gồm: Bắc Kạn, Đà Nẵng, Hà Giang, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Thái Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang.

Khuyến khích các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khác chủ động thực hiện thí điểm theo quy định tại Nghị quyết này.

2. Thời gian thực hiện thí điểm từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2019.

Trường hợp đến hết ngày 31/12/2019 mà các luật sửa đổi, bổ sung Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức Chính phủ, Luật Tổ chức chính quyền địa phương chưa có hiệu lực pháp luật thì Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp tỉnh ở những nơi thực hiện thí điểm tiếp tục hoạt động theo quy định của Nghị quyết này cho đến khi các luật sửa đổi, bổ sung các luật trên có hiệu lực thi hành.

Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân là cơ quan hành chính nhà nước tương đương cấp Sở, thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, có chức năng tham mưu tổng hợp, phục vụ hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

2. Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng.

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thực hiện đầy đủ nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân, Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trước khi hợp nhất theo quy định của pháp luật.

1. Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân có Chánh Văn phòng, các Phó Chánh Văn phòng và các đơn vị trực thuộc.

Số lượng Phó Chánh Văn phòng không vượt quá số lượng Lãnh đạo Văn phòng hiện có của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trước khi hợp nhất. Các địa phương xây dựng lộ trình để đến năm 2020 có số lượng Phó Chánh Văn phòng theo quy định chung.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng sau khi thống nhất với Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội và Chủ tịch Hội đồng nhân dân cùng cấp.

2. Ủy ban nhân dân cấp tỉnh sau khi thống nhất với Lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội và Thường trực Hội đồng nhân dân cùng cấp quyết định việc thành lập các đơn vị trực thuộc Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân theo phương án sau đây:

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân có không quá 11 đơn vị, bao gồm: Phòng Công tác đại biểu Quốc hội, Phòng Công tác Hội đồng nhân dân, Phòng Kinh tế – Tài chính, Phòng Văn hóa – Xã hội, Phòng Nội chính – Pháp chế, Phòng Thư ký – Tổng hợp, Phòng Hành chính – Tổ chức, Phòng Quản trị – Tài vụ, Ban Tiếp công dân và các đơn vị khác do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định thành lập theo yêu cầu của địa phương.

Nhiệm vụ của từng đơn vị trực thuộc do Chánh Văn phòng quyết định sau khi xin ý kiến của lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội, Thường trực Hội đồng nhân dân và lãnh đạo Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

3. Đơn vị trực thuộc Văn phòng có Trưởng phòng và tương đương, các Phó trưởng phòng và tương đương. Số lượng Phó trưởng phòng và tương đương không vượt quá số lượng cấp phó hiện có của các đơn vị trực thuộc Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân, Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trước khi hợp nhất. Các địa phương xây dựng lộ trình để đến năm 2020 có số lượng Phó trưởng phòng và tương đương theo quy định chung.

Chánh Văn phòng bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức Trưởng phòng và tương đương sau khi xin ý kiến của Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng nhân dân và Chủ tịch Ủy ban nhân dân . Chánh Văn phòng bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức Phó Trưởng phòng và tương đương.

4. Biên chế công chức của Văn phòng nằm trong tổng biên chế công chức trong các cơ quan hành chính nhà nước của địa phương và không vượt quá tổng biên chế hiện có của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân, Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trước khi hợp nhất.

Biên chế công chức của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quản lý, được xác định theo vị trí việc làm, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị. Biên chế công chức của Văn phòng không bao gồm đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân hoạt động chuyên trách và Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

1. Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân làm việc theo chế độ thủ trưởng kết hợp với chế độ chuyên viên, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng Đoàn, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Thường trực Hội đồng nhân dân và Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh theo lĩnh vực được phân công.

2. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân điều hành công việc của Văn phòng và chịu trách nhiệm trước Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và trước pháp luật về việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng.

Các Phó Chánh Văn phòng giúp Chánh Văn phòng thực hiện nhiệm vụ theo phân công của Chánh Văn phòng.

Chánh Văn phòng ban hành Quy chế làm việc của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân giữ mối quan hệ công tác với Văn phòng cấp ủy, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các cơ quan, tổ chức, đơn vị ở địa phương trong việc phối hợp phục vụ hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

1. Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh căn cứ điều kiện cụ thể của địa phương, sau khi thống nhất với Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội và Chủ tịch Hội đồng nhân dân cùng cấp, quyết định việc bố trí trụ sở của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân, bảo đảm sử dụng cơ sở vật chất hiện có phù hợp và hiệu quả.

2. Kinh phí hoạt động của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân do Chánh Văn phòng làm chủ tài khoản, bao gồm: kinh phí hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được ngân sách địa phương bảo đảm theo phân bổ dự toán do Hội đồng nhân dân cấp tỉnh quyết định.

3. Việc quản lý và sử dụng kinh phí hoạt động của Văn phòng được thực hiện theo quy định của pháp luật.

1. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

2. Chính phủ, Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ở những địa phương thực hiện thí điểm hợp nhất và các cơ quan, tổ chức hữu quan, trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình, chịu trách nhiệm tổ chức thi hành Nghị quyết này.

3. Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh những vấn đề vướng mắc, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi thực hiện thí điểm báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ để hướng dẫn.

Trường hợp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương còn lại chủ động thực hiện thí điểm hợp nhất Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Văn phòng Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thành Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân theo quy định của Nghị quyết này thì Hội đồng nhân dân cấp tỉnh sau khi thống nhất ý kiến với Đoàn đại biểu Quốc hội và Ủy ban nhân dân cấp tỉnh báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến trước khi thực hiện.

4. Văn phòng Quốc hội chuyển giao cơ sở vật chất, kinh phí và biên chế của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội cho các địa phương thực hiện thí điểm theo quy định của pháp luật.

5. Các địa phương thực hiện thí điểm tổng kết việc thực hiện Nghị quyết này, báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Chính phủ trước ngày 01 tháng 01 năm 2020.

Văn Bản Hành Chính Hết Hiệu Lực Khi Nào

Tìm Hiểu Về Cưỡng Chế Hành Chính Và Biện Pháp Cưỡng Chế Hành Chính, Văn Bản Hành Chính Hết Hiệu Lực Khi Nào, Văn Bản Hành Chính Hết Hiệu Lực, Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính 7, Văn 7 Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính, Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính 7 Violet, Văn 7 Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính Violet, Nêu Hiểu Biết Của Thầy Cô Về Cải Cách Hành Chính ở Việt Nam, Tìm Hiểu Vai Trò Quản Lý Hành Chính Nhà Nước Phát Triển Kinh Tế ở Địa Phương, Tại Nơi Có Biển Hiệu Cố Định Lại Có Báo Hiệu Tạm Thời Thì Người Tham Gia Giao Thông Phải Chấp Hành, Giáo Trình Lý Luận Hành Chính Nhà Nước Học Viện Hành Chính, Báo Cáo Thực Hành Tìm Hiểu Về Dân Cư ôxtrâylia, Văn Bản Vô Hiệu Do Sai Thẩm Quyền Ban Hành, Làm Theo Tôn Chỉ Hành Động, Hiểu Rõ Quy Tắc ứng Xử, Viết Báo Cáo Thực Hành Tìm Hiểu Về Dân Cư ôxtrâylia, Thực Hành Tìm Hiểu Hoạt Động Của ếch, Quản Lý Hành Chính Học Viện Hành Chính, Bài 3 Thực Hành Tìm Hiểu Sự Phân Hóa Lãnh Thổ Sản Xuất Của Hoa Kì, Hành Trình Tarot – Hiểu Về Quá Khứ Tin ở Hiện Tại Nắm Lấy Tương Lai, Đọc Hiểu Báo Cáo Tài Chính, Đề án Đổi Mới Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Tổ Chức Thi Hành Pháp Luật, Hãy Phân Tích Các Yếu Tố ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Điều Hành Công Sở, Thực Hành Tìm Hiểu Thành Tựu Chọn Giống Vật Nuôi, Chương Trình Hành Động Bổ Nhiệm Hiệu Trưởng, Cách Đọc Hiểu 1 Báo Cáo Tài Chính, Cách Đọc Báo Cáo Tài Chính Hiệu Quả, Đáp án Sưu Tập Và Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Bài Thi Sưu Tập Và Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Phân Tích Hiệu Quả Tài Chính, Thể Lệ Cuộc Thi Sưu Tập Và Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Hiệu Chỉnh Liều Trong Suy Gan, Đáp án Cuộc Thi Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Chính Sách Mới Có Hiệu Lực Từ Tháng 2/2017, Chính Sách Thực Lực Của Mỹ Được Hiểu Là, Chính Sách Mới Có Hiệu Lực Từ Tháng 3/2017, Chính Sách Mới Có Hiệu Lực Từ Tháng 4/2017, Báo Cáo Kết Quả Thi Hành Xử Lý Vi Phạm Hành Chính Trong Môi Trường Của Bộ Tài Nguyên Môi Trườn, Báo Cáo Giải Trình Thi Hành Pháp Luật Về Xứ Lý Vi Phạm Hành Chính, Các Hành Vi Vi Phạm Hành Chính Trong Lĩnh Vực Y Dược Và Mức Xử Phạt, Bb Tiêu Hủy Tang Vật Vi Phạm Hành Chính Ban Hành Kèm Theo Thoòng Tư Số 34/2014/tt – Bca Ngày 15/8/20, Bb Tiêu Hủy Tang Vật Vi Phạm Hành Chính Ban Hành Kèm Theo Thoòng Tư Số 34/2014/tt – Bca Ngày 15/8/20, Quyết Định Số 3660/qĐ-ubnd Ban Hành Kế Hoạch Cải Cách Hành Chính Năm 2017., Hành Vi Vận Chuyển Đồ Vật Cồng Kềnh Bằng Xe Mô Tô Xe Gắn Máy Khi Tham Gia Giao Thoòng Trái Với Hiệu, Hành Vi Vận Chuyển Đồ Vật Cồng Kềnh Bằng Xe Mô Tô Xe Gắn Máy Khi Tham Gia Giao Thoòng Trái Với Hiệu , Báo Cáo Tổng Kết Thực Hiện Nghị Quyết Số 16/nq-cp Của Chính Phủ Ban Hành Chương Trình Hành Động Của, Báo Cáo Tổng Kết Thực Hiện Nghị Quyết Số 16/nq-cp Của Chính Phủ Ban Hành Chương Trình Hành Động Của , Tờ Trình Về Dự án Luật Ban Hành Quyết Định Hành Chính, Sử Phạt Vi Phạm Hành Chính Trong Lĩnh Vực Thi Hành án Dân Sự, Quyết Định Ban Hành Kế Hoạch Cải Cách Hành Chính, Dự Thảo Luật Ban Hành Quyết Định Hành Chính, Hướng Dẫn Thực Hành Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp, Quyết Định Ban Hành Chế Độ Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp, Quy Trình Xây Dựng Và Ban Hành Quyết Định Hành Chính, Nghị Quyết 39-nq/tw Của Bộ Chính Trị Về Nâng Cao Hiệu Quả Quản Lý, Ban Hành Kế Hoạch Cải Cách Hành Chính Năm 2019, Hướng Dẫn Thi Hành Luật Xử Lý Vi Phạm Hành Chính, Báo Cáo Sơ Kết 3 Năm Thi Hành Luật Tố Tụng Hành Chính 2015, Báo Cáo Kết Quả Thi Hành Xử Lý Vi Phạm Hành Chính Trong Môi Trường, Tình Hình Ban Hành Văn Bản Hành Chính ở Địa Phương, Bài Tập Thực Hành Soạn Thảo Văn Bản Hành Chính, Báo Cáo Tổng Kết Thi Hành Luật Xử Lý Vi Phạm Hành Chính, Hiệu Chỉnh Liều Kháng Sinh ở Bệnh Nhân Suy Gan, Thận, Nhận Định Nào Sau Đây Mô Tả Chính Xác Nhất Quy Luật Hiệu Suất Giảm Dần, Tìm Hiểu Chính Sách Của Triều Nguyễn Đối Với Đạo Thiên Chúa Giáo, Quyết Định 438/qĐ-ct Ngày 21/3/2016 Của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị, Cải Cách Hành Chính Ngành Tài Chính: Thành Tựu 2017 – Kế Hoạch 2018, Quyết Định Số 438/qĐ-ct Ngày 21/3/2016 Của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị, Tham Luận Nâng Cao Công Tác Tài Chính Trong Hành Chính Sự Nghiệp, Định Số 438/qĐ-ct Ngày 21/3/2016 Của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong, Quyết Định 438/qĐ-ct Ngày 21/3/2016 Của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Tr, Quyết Định 438 Của Tổng Cục Chính Trị Trong Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị , Quyết Định Số 438 Ngày 21/3/2016của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong , Quyết Định Số 438 Ngày 21/3/2016của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị Trong, Đơn Khởi Kiện Hành Vi Hành Chính, Ai Ban Hành Quyết Định Hành Chính, Tiểu Luận Thủ Tục Hành Chính Thi Hành án Dân Sự, Số 438/qĐ-ct Ngày 21/3/2016 Của Tổng Cục Chính Trị Về Ban Hành Quy Chế Giáo Dục Chính Trị …, Cải Cách Thủ Tục Hành Chính Tài Chính Công Hướng Tới Gfmis, Tờ Trình Của Chính Phủ Về Dự án Luật Tố Tụng Hành Chính, Luận Văn Tốt Nghiệp Trung Cấp Chính Trị Hành Chính, Nghị Quyết 40 Nq/tw Nâng Cao Hiệu Quả Của Công An Trong Tình Hình Mới Của Bộ Chính Trị 8/112004, Nghị Quyết 40 Nq/tw Nâng Cao Hiệu Quả Của Công An Trong Tình Hình Mới Của Bộ Chính Trị 2004, Nghị Quyết Nâng Cao Hiệu Quả Của Công An Trong Tình Hình Mới Của Bộ Chính Trị 2004, Nghị Quyết 40 Nq/tw Nâng Cao Hiệu Quả Của Công An Trong Tình Hình Mới Của Bộ Chính Trị 8/11/2004, Báo Cáo Tài Chính Kế Toán Hành Chính Sự Nghiệp, Thủ Tục Hành Chính Qua Dịch Vụ Bưu Chính Công ích, Quyết Định 21 Của Thủ Tướng Ban Hành Quy Định Về Hạn Mức Trả Tiền Bảo Hiểm Có Hiệu Lực, Chiến Sĩ Công An Nhân Dân Đang Thi Hành Công Vụ Được Hiểu Như Nào, Báo Cáo Thực Hành Đo Cường Độ Dòng Điện Và Hiệu Điện Thế Đối Với Đoạn Mạch Nối Tiếp, Mẫu Báo Cáo Thực Hành Đo Cường Độ Dòng Điện Và Hiệu Điện Thế Đối Với Đoạn Mạch Nối Tiếp, Hướng Dẫn Thi Hành án Hành Chính, Mẫu Đơn Khiếu Nại Hành Vi Hành Chính, Nhóm Hiệu Quả Giúp Các Thành Viên Làm Việc Với Nhau Hiệu Quả Hơn So Với Làm … Những Yếu Tố Của Nhó, Nhóm Hiệu Quả Giúp Các Thành Viên Làm Việc Với Nhau Hiệu Quả Hơn So Với Làm … Những Yếu Tố Của Nhó, Để Báo Hiệu Cho Xe Phía Trước Biết Mô Tô Của Bạn Muốn Vượt, Bạn Phải Có Tín Hiệu Như Thế Nào, Trong Phan Mem Powerpoint De Tap Hieu Ung Cho Van Ban Em Chon Doi Tuong Chua Van Ban Can Tao Hieu Un, Khi Đèn Tín Hiệu Màu Đỏ Đã Bật Sáng Hoặc Có Tiếng Chuông Báo Hiệu, Người Tham Gia Giao Thông Phải Dừ, Khi Đèn Tín Hiệu Màu Đỏ Đã Bật Sáng Hoặc Có Tiếng Chuông Báo Hiệu, Người Tham Gia Giao Thông Phải Dừ, Tại Khu Vực Không Có Đèn Báo Hiệu Hoặc Biển Báo Hiệu, Người Lái Xe Phải Xử Lí Như Thế Nào, Tp Hcm Góp ý Xay Dung Nha Nuoc Quan Ly Hieu Luc Hieu Qua Cho Dai Hoi Xiii,

Tìm Hiểu Về Cưỡng Chế Hành Chính Và Biện Pháp Cưỡng Chế Hành Chính, Văn Bản Hành Chính Hết Hiệu Lực Khi Nào, Văn Bản Hành Chính Hết Hiệu Lực, Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính 7, Văn 7 Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính, Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính 7 Violet, Văn 7 Tìm Hiểu Chung Về Văn Bản Hành Chính Violet, Nêu Hiểu Biết Của Thầy Cô Về Cải Cách Hành Chính ở Việt Nam, Tìm Hiểu Vai Trò Quản Lý Hành Chính Nhà Nước Phát Triển Kinh Tế ở Địa Phương, Tại Nơi Có Biển Hiệu Cố Định Lại Có Báo Hiệu Tạm Thời Thì Người Tham Gia Giao Thông Phải Chấp Hành, Giáo Trình Lý Luận Hành Chính Nhà Nước Học Viện Hành Chính, Báo Cáo Thực Hành Tìm Hiểu Về Dân Cư ôxtrâylia, Văn Bản Vô Hiệu Do Sai Thẩm Quyền Ban Hành, Làm Theo Tôn Chỉ Hành Động, Hiểu Rõ Quy Tắc ứng Xử, Viết Báo Cáo Thực Hành Tìm Hiểu Về Dân Cư ôxtrâylia, Thực Hành Tìm Hiểu Hoạt Động Của ếch, Quản Lý Hành Chính Học Viện Hành Chính, Bài 3 Thực Hành Tìm Hiểu Sự Phân Hóa Lãnh Thổ Sản Xuất Của Hoa Kì, Hành Trình Tarot – Hiểu Về Quá Khứ Tin ở Hiện Tại Nắm Lấy Tương Lai, Đọc Hiểu Báo Cáo Tài Chính, Đề án Đổi Mới Nâng Cao Hiệu Quả Công Tác Tổ Chức Thi Hành Pháp Luật, Hãy Phân Tích Các Yếu Tố ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Điều Hành Công Sở, Thực Hành Tìm Hiểu Thành Tựu Chọn Giống Vật Nuôi, Chương Trình Hành Động Bổ Nhiệm Hiệu Trưởng, Cách Đọc Hiểu 1 Báo Cáo Tài Chính, Cách Đọc Báo Cáo Tài Chính Hiệu Quả, Đáp án Sưu Tập Và Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Bài Thi Sưu Tập Và Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Phân Tích Hiệu Quả Tài Chính, Thể Lệ Cuộc Thi Sưu Tập Và Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Hiệu Chỉnh Liều Trong Suy Gan, Đáp án Cuộc Thi Tìm Hiểu Tem Bưu Chính Năm 2017, Chính Sách Mới Có Hiệu Lực Từ Tháng 2/2017, Chính Sách Thực Lực Của Mỹ Được Hiểu Là, Chính Sách Mới Có Hiệu Lực Từ Tháng 3/2017, Chính Sách Mới Có Hiệu Lực Từ Tháng 4/2017, Báo Cáo Kết Quả Thi Hành Xử Lý Vi Phạm Hành Chính Trong Môi Trường Của Bộ Tài Nguyên Môi Trườn, Báo Cáo Giải Trình Thi Hành Pháp Luật Về Xứ Lý Vi Phạm Hành Chính, Các Hành Vi Vi Phạm Hành Chính Trong Lĩnh Vực Y Dược Và Mức Xử Phạt, Bb Tiêu Hủy Tang Vật Vi Phạm Hành Chính Ban Hành Kèm Theo Thoòng Tư Số 34/2014/tt – Bca Ngày 15/8/20, Bb Tiêu Hủy Tang Vật Vi Phạm Hành Chính Ban Hành Kèm Theo Thoòng Tư Số 34/2014/tt – Bca Ngày 15/8/20, Quyết Định Số 3660/qĐ-ubnd Ban Hành Kế Hoạch Cải Cách Hành Chính Năm 2017., Hành Vi Vận Chuyển Đồ Vật Cồng Kềnh Bằng Xe Mô Tô Xe Gắn Máy Khi Tham Gia Giao Thoòng Trái Với Hiệu, Hành Vi Vận Chuyển Đồ Vật Cồng Kềnh Bằng Xe Mô Tô Xe Gắn Máy Khi Tham Gia Giao Thoòng Trái Với Hiệu , Báo Cáo Tổng Kết Thực Hiện Nghị Quyết Số 16/nq-cp Của Chính Phủ Ban Hành Chương Trình Hành Động Của, Báo Cáo Tổng Kết Thực Hiện Nghị Quyết Số 16/nq-cp Của Chính Phủ Ban Hành Chương Trình Hành Động Của , Tờ Trình Về Dự án Luật Ban Hành Quyết Định Hành Chính, Sử Phạt Vi Phạm Hành Chính Trong Lĩnh Vực Thi Hành án Dân Sự, Quyết Định Ban Hành Kế Hoạch Cải Cách Hành Chính, Dự Thảo Luật Ban Hành Quyết Định Hành Chính,

Khi Nào Cần Sử Dụng Dịch Vụ Giải Trình Khi Có Văn Bản Bhxh

Dịch vụ giải trình khi có văn bản BHXH sẽ giúp doanh nghiệp thoát khỏi sợ bỡ ngỡ và lúng túng trong cách giải quyết các hồ sơ và thủ tục phức tạp, tránh bị cơ quan hành chính xử phạt và đúng với pháp luật. Doanh nghiệp không cần phải tốn quá nhiều thời gian mà vẫn hoàn thành giải trình khi có văn bản BHXH, yên tâm vào việc phát triển doanh nghiệp

Giải trình BHXH là gì?

Giải trình BHXH là thủ tục mà các doanh nghiệp thường xuyên phải làm. Thực hiện bằng hình thức gửi các mẫu công văn giải trình với cơ quan bảo hiểm lý do vì sao công ty, đơn vị lại chưa đăng kí đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên làm việc tại doanh nghiệp theo quy định của nhà nước.

Khi nào phải giải trình BHXH?

Khi doanh nghiệp có số người lao động không đồng đều với số người tham gia bảo hiểm thì lúc này cơ quan BHXH tiến hành thanh tra, kiểm tra nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường sẽ yêu cầu giải trình về vấn đề này thể hiện trên sổ sách kế toán, quyết toán thuế TNCN và báo cáo thuế. Chính vì vậy chúng ta cần đến giải trình khi có văn bản BHXH để giải quyết mọi vấn đề trên

Vì sao nên sử dụng dịch vụ giải trình khi có văn bản BHXH?

Từ ngày 01 tháng 01 năm 2018, tất cả người lao động khi tham gia hợp đồng từ đủ 1 tháng trở lên đều phải tham gia BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc. Việc doanh nghiệp không đăng kí cho người lao động tham gia theo quy định dẫn đến bị cảnh cáo hành chính hoặc nặng hơn là có thể phạt tù

Đối với những công ty mới thành lập thì ắt có lẽ nhân sự sẽ chưa chuyên nghiệp trong tác vụ làm bảo hiểm cho nhân viên

Lúc này điều doanh nghiệp cần nhất đó chính là một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín trong việc làm bảo hiểm cũng như những vấn đề về lao động, tiền lương sẽ khiến bạn an tâm hơn rất nhiều

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ giải trình khi có văn bản BHXH tại chúng tôi

Khi sử dụng dịch vụ giải trình của chúng tôi, quý doanh nghiệp hãy hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực xử lý các trường hợp phức tạp về BHXH với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất:

+ Doanh nghiệp sẽ không phải đau đầu và tốn quá nhiều thời gian vài các thủ tục hành chính, yên tâm phát triển việc kinh doanh

+ Doanh nghiệp không phải tốn thêm chi phí khi thuê nhân viên kế toán riêng và các thủ tục BHXH

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hiểm xã hội khác như:

Hãy sử dụng dịch vụ giải trình khi có văn bản BHXH của chúng tôi vì đây chính là một giải pháp an toàn và nhanh chóng nhất, giúp bạn yên tâm phát triển công ty cũng như tiết kiệm được chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp.

Cập nhật thông tin chi tiết về Khi Nào Văn Phòng Hđnd &Amp; Ubnd Thị Xã Đức Phổ Trả Nợ? trên website Bac.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!