Xu Hướng 3/2024 # Làm Cách Nào Để Thêm Hộp Văn Bản Vào Biểu Đồ Trong Excel? # Top 3 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Làm Cách Nào Để Thêm Hộp Văn Bản Vào Biểu Đồ Trong Excel? được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Bac.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Làm cách nào để thêm hộp văn bản vào biểu đồ trong Excel?

Đôi khi bạn có thể cần thêm một số hộp văn bản vào biểu đồ. Và hướng dẫn này sẽ cho bạn biết một số phương pháp để chèn hộp văn bản vào biểu đồ trong Excel một cách dễ dàng.

Thêm hộp văn bản vào biểu đồ

Thêm hộp văn bản vào biểu đồ bằng Công cụ biểu đồ

Tab Office Cho phép Chỉnh sửa và Duyệt theo Tab trong Office, và Giúp Công việc của Bạn Dễ dàng hơn Nhiều …

Tái sử dụng mọi thứ:

Thêm các công thức, biểu đồ và bất kỳ thứ gì khác được sử dụng nhiều nhất hoặc phức tạp vào mục yêu thích của bạn và nhanh chóng sử dụng lại chúng trong tương lai.

Hơn 20 tính năng văn bản:

Trích xuất số từ chuỗi văn bản; Trích xuất hoặc loại bỏ một phần nội dung; Chuyển đổi số và tiền tệ sang từ tiếng Anh.

Công cụ hợp nhất

: Nhiều Workbook và Sheets thành một; Hợp nhất nhiều ô / hàng / cột mà không làm mất dữ liệu; Hợp nhất các hàng và tổng trùng lặp.

Công cụ tách

: Chia Dữ liệu thành Nhiều Trang tính Dựa trên Giá trị; Một sổ làm việc cho nhiều tệp Excel, PDF hoặc CSV; Một cột đến nhiều cột.

Dán bỏ qua

Hàng ẩn / được lọc; Đếm và tổng

theo Màu nền

; Gửi hàng loạt email được cá nhân hóa cho nhiều người nhận.

Bộ lọc siêu:

Tạo lược đồ lọc nâng cao và áp dụng cho bất kỳ trang tính nào;

Sắp xếp

theo tuần, ngày, tần suất và hơn thế nữa;

Lọc

bằng cách in đậm, công thức, chú thích …

Hơn 300 tính năng mạnh mẽ;

Hoạt động với Office 2007-2024 và 365; Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ; Dễ dàng triển khai trong doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Thêm hộp văn bản vào biểu đồ

Nói chung, bạn có thể nhấp vào tab Chèn và chọn Hộp văn bản để chèn hộp văn bản vào Excel, việc chèn hộp văn bản vào biểu đồ cũng vậy.

2. Vẽ một hộp văn bản trong một biểu đồ được chỉ định và nhập một số nội dung văn bản khi bạn cần.

Thêm hộp văn bản vào biểu đồ bằng Công cụ biểu đồ

Vui lòng thêm hộp văn bản vào biểu đồ theo các bước sau:

1. Nhấp vào biểu đồ bạn muốn thêm hộp văn bản vào và nhấp vào Bố trí tab từ Công cụ biểu đồ nhóm, sau đó nhấp vào Text Box. Xem ảnh chụp màn hình:

2. Bây giờ vẽ hộp văn bản trong biểu đồ và nhập nội dung văn bản bạn cần và định dạng phông chữ. Xem ảnh chụp màn hình:

Lưu ý: Trong Excel 2013, bạn có thể tìm hiểu cả hai Text Box các nút trong Chèn hình dạng nhóm trên Định dạng chuyển hướng. Xem ảnh chụp màn hình:

Các công cụ năng suất văn phòng tốt nhất

Kutools cho Excel giải quyết hầu hết các vấn đề của bạn và tăng 80% năng suất của bạn

Tái sử dụng:

Chèn nhanh

công thức phức tạp, biểu đồ

 và bất cứ thứ gì bạn đã sử dụng trước đây;

Mã hóa ô

với mật khẩu;

Tạo danh sách gửi thư

và gửi email …

Super Formula Bar

(dễ dàng chỉnh sửa nhiều dòng văn bản và công thức);

Bố cục đọc

(dễ dàng đọc và chỉnh sửa số lượng ô lớn);

Dán vào Dải ô đã Lọc

hữu ích. Cảm ơn !

Hợp nhất các ô / hàng / cột

mà không làm mất dữ liệu; Nội dung phân chia ô;

Kết hợp các hàng / cột trùng lặp

… Ngăn chặn các ô trùng lặp;

So sánh các dãy

hữu ích. Cảm ơn !

Chọn trùng lặp hoặc duy nhất

Hàng;

Chọn hàng trống

(tất cả các ô đều trống);

Tìm siêu và Tìm mờ

trong Nhiều Sổ làm việc; Chọn ngẫu nhiên …

Bản sao chính xác

Nhiều ô mà không thay đổi tham chiếu công thức;

Tự động tạo tài liệu tham khảo

sang Nhiều Trang tính;

Chèn Bullets

, Hộp kiểm và hơn thế nữa …

Trích xuất văn bản

, Thêm Văn bản, Xóa theo Vị trí,

Xóa không gian

; Tạo và In Tổng số phân trang;

Chuyển đổi giữa nội dung ô và nhận xét

hữu ích. Cảm ơn !

Siêu lọc

(lưu và áp dụng các lược đồ lọc cho các trang tính khác);

Sắp xếp nâng cao

theo tháng / tuần / ngày, tần suất và hơn thế nữa;

Bộ lọc đặc biệt

bằng cách in đậm, in nghiêng …

Kết hợp Workbook và WorkSheets

; Hợp nhất các bảng dựa trên các cột chính;

Chia dữ liệu thành nhiều trang tính

;

Chuyển đổi hàng loạt xls, xlsx và PDF

hữu ích. Cảm ơn !

Hơn 300 tính năng mạnh mẽ

. Hỗ trợ Office / Excel 2007-2024 và 365. Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ. Dễ dàng triển khai trong doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Đầy đủ các tính năng dùng thử miễn phí 30 ngày. Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.

Tab Office mang lại giao diện Tab cho Office và giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều

Cho phép chỉnh sửa và đọc theo thẻ trong Word, Excel, PowerPoint

, Publisher, Access, Visio và Project.

Mở và tạo nhiều tài liệu trong các tab mới của cùng một cửa sổ, thay vì trong các cửa sổ mới.

Tăng 50% năng suất của bạn và giảm hàng trăm cú nhấp chuột cho bạn mỗi ngày!

Cách Tạo Và Định Dạng Hộp Văn Bản Trong Microsoft Word / Làm Thế Nào Để

Các hộp văn bản cho phép bạn nhấn mạnh hoặc tập trung vào văn bản cụ thể trong tài liệu Microsoft Word. Bạn có thể chọn từ nhiều hộp văn bản được định dạng sẵn, hoặc vẽ và định dạng của riêng bạn. Chúng thật tuyệt vời khi thêm những thứ như trích dẫn kéo hoặc thậm chí để bố trí văn bản và hình ảnh trên những thứ như tờ rơi.

Word có một số kiểu hộp văn bản được xác định trước mà bạn có thể sử dụng hoặc bạn có thể tự vẽ. Bất kể bạn tạo hộp văn bản theo cách nào, sau đó bạn có thể định dạng nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là cách họ làm việc.

Chèn một hộp văn bản tích hợp

Chuyển sang tab Chèn Chèn trên Dải băng của Word và sau đó nhấp vào nút Hộp văn bản của Hộp văn bản.

Điều này sẽ mở ra một menu thả xuống với một lựa chọn các kiểu hộp văn bản được xác định trước. Có nhiều kiểu và định dạng để lựa chọn, bao gồm các hộp văn bản có viền, tô bóng, màu phông chữ và các thuộc tính khác. Nhấn vào đây để chèn nó vào tài liệu của bạn. Và đừng lo lắng, bạn sẽ có thể điều chỉnh định dạng và màu sắc sau.

Khi bạn chèn hộp văn bản, văn bản bên trong sẽ tự động được chọn, vì vậy bạn có thể bắt đầu nhập một cái gì đó ngay lập tức để thay thế văn bản giữ chỗ đó.

Các hộp văn bản được xác định trước cũng chứa các tùy chọn bố cục được chọn trước, bao gồm kích thước và vị trí của chúng trên một trang. Sau khi chèn một cái, thật dễ dàng thay đổi kích thước hoặc di chuyển nó đến một vị trí khác. Bạn có thể kéo bất kỳ tay cầm nào ở bốn góc hoặc cạnh để thay đổi kích thước hộp. Tay cầm xoay ở đầu hộp (mũi tên tròn) cho phép bạn xoay hộp. Và để di chuyển nó đến một nơi khác trong tài liệu của bạn, chỉ cần đặt con trỏ của bạn trên cạnh của hộp cho đến khi bạn thấy một mũi tên bốn đầu, và sau đó bạn có thể kéo nó bất cứ nơi nào bạn muốn.

Bạn cũng có thể thay đổi cách (và nếu) văn bản tài liệu thông thường bao quanh hộp văn bản của bạn – giống như bạn có thể với bất kỳ hình dạng hoặc đối tượng nào khác. Chúng tôi đã có một hướng dẫn đầy đủ về cách làm việc với hình ảnh, hình dạng và đồ họa trong Microsoft Word nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về điều đó.

Vẽ hộp văn bản của riêng bạn

Bạn cũng có thể vẽ hộp văn bản của riêng mình nếu bạn đã có kích thước và vị trí trong tâm trí.

Chuyển sang tab Chèn Chèn trên Dải băng của Word và sau đó nhấp vào nút Hộp văn bản của Hộp văn bản. Trong menu thả xuống, nhấp vào lệnh Hộp vẽ văn bản.

Con trỏ của bạn thay đổi thành một biểu tượng chéo tóc. Nhấn và kéo chuột để vẽ hộp văn bản của bạn.

Sau khi bạn tạo hộp văn bản mới, bạn có thể bắt đầu nhập văn bản của mình ngay lập tức.

Một điều khác biệt khi vẽ hộp văn bản của riêng bạn là Word mặc định đặt nó trước bất kỳ văn bản nào.

Điều này tốt nếu bạn chỉ vẽ và sắp xếp các hộp văn bản trên một trang không có văn bản để bạn có thể thực hiện một số bố cục chuyên biệt. Nhưng, nếu bạn có văn bản trên trang của mình, bạn sẽ muốn nhấp vào nút Tùy chọn bố cục của Chế độ bố trí xuất hiện ở bên phải hộp văn bản, sau đó chọn một trong các tùy chọn bố cục khác.

Định dạng một hộp văn bản

Để định dạng hộp văn bản của bạn, có rất nhiều tùy chọn định dạng trên tab Định dạng của chế độ hình chữ nhật trên Dải băng. Để áp dụng kiểu hộp văn bản, hãy trỏ đến một kiểu để xem nó sẽ trông như thế nào. Bấm vào kiểu để áp dụng nó vào hộp văn bản của bạn.

Tiếp theo, bắt đầu khám phá các tùy chọn định dạng khác như Shape Fill, Shape Outline và Change Shape – tất cả các tùy chọn này cũng có sẵn trên tab Định dạng.

Trước tiên, hãy chắc chắn nhấp vào cạnh của hộp văn bản để đảm bảo hộp được chọn. Sau đó chọn một tùy chọn định dạng từ tab Định dạng. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng Hiệu ứng bóng và Hiệu ứng 3 chiều cho hộp văn bản của mình.

Để thay đổi phông chữ, màu phông chữ hoặc các thuộc tính phông chữ khác, hãy sử dụng các tùy chọn định dạng trong nhóm Phông chữ trong tab Trang chủ. Bạn sẽ áp dụng các thuộc tính phông chữ cho văn bản của mình giống như cách bạn định dạng văn bản khác trong tài liệu của mình. Chỉ cần chọn văn bản của bạn, sau đó bấm vào tùy chọn định dạng để thay đổi phông chữ, màu phông chữ hoặc kích thước phông chữ hoặc áp dụng các thuộc tính định dạng khác bao gồm in đậm, in nghiêng, gạch chân, tô sáng hoặc tô sáng.

Không có thời gian, bạn có thể tùy chỉnh hộp văn bản của mình cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ẩn Mật Khẩu Trong Khi Đăng Nhập Vào Hộp Văn Bản Excel

Thêm vào hộp văn bản

Đầu tiên, bạn sẽ cần thêm một hộp văn bản tại nơi mà bạn muốn đặt mật khẩu của mình. Để làm được điều này, bạn cần chèn vào hộp văn bản ActiveX Control:

Tới nhãn Developer

Chọn Insert trong nhóm Controls

Đi xuống và nhấn chọn biểu tượng Text Box ở dưới tiêu đề ActiveX Controls

Sau khi chọn biểu tượng Text Box, bạn có thể dễ dàng tạo ra hộp văn bản trong bảng tính của mình.

Để ẩn mật khẩu dưới dạng dấu hoa thị, đầu tiên bạn hãy nhấn chuột phải vào hộp văn bản khi đang ở chế độ Design Mode (trong nhãn Developer chọn Design Mode). Sau đó một menu sẽ xuất hiện, chọn Properties.

Tieepa theo, một hộp mẫu sẽ xuất hiện với danh sách lớn bao gồm những thiết lập mà bạn có thể tùy chỉnh. Trong vùng PasswordChar, bạn có thể nhập kí tự bất kì và chúng sẽ chỉ được hiển thị trong hộp văn bản của bạn. Thông thường, mọi người sử dụng dấu hoa thị (*), tuy nhiên bạn có thể sử dụng dấu chấm hỏi (?), dấu chấm than (!) hoặc bất kì điều gì bạn muốn.

Sau khi thực hiện xong những bước trên, bạn cần thoát khỏi chế độ Design Mode, đơn giản hãy nhấn chọn nút Design Mode trên thanh công cụ.

Bằng việc thêm vào một vài tùy chỉnh cá nhân, bạn đã có thể có được màn hình đăng nhập Excel cho riêng mình.

Theo trực quan, mật khẩu của bạn đã được ẩn đi, tuy nhiên nó vẫn được lưu giữ trong bảng tính Excel. Bạn nên cẩn thận bởi người nào đó vẫn có thể sử dụng VBA để lấy được mật khẩu từ hộp hội thoại.

Ngoài ra, nếu bạn dịch chuyển những kí tự đặc biệt của bạn ra khỏi vùng PasswordChar, mật khẩu của bạn sẽ bị tiết lộ tại hộp văn bản.

Nói một cách đơn giản, đây không phải một cách an toàn để lưu trữ thông tin đăng nhập hoặc bất kì một thông tin bí mật nào.

Lời khuyên cho việc ẩn thông tin

Học Excel Online khuyên bạn chỉ nên sử dụng tính năng này cho những bảng tính cá nhân mà không phải chia sẻ cho một ai khác. Tính năng này thực sự ý nghĩa trong việc ngăn chặn những thông tin cá nhân bị lộ ra với những người đi ngang qua và ngó vào màn hình máy tính vẫn đang hiển thị của bạn.

Cách Chèn Ảnh Vào Word, Thêm Hình Trong Văn Bản, Cv Xin Việc, Đồ Án, G

Chèn hình ảnh vào Word là thủ thuật cơ bản nhất mà người sử dụng Word cần phải biết. Đây là tính năng mà mọi phiên bản Word đều có và để chèn ảnh vào Word cũng có rất nhiều cách.Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả những cách chèn hình ảnh vào Word 2024, 2024, 2013, 2010, 2007 và Word 2003

Chèn ảnh vào Word hay thao tác thêm hình ảnh vào văn bản Word giúp file word của chúng ta được trình bày chuyên nghiệp và sinh động hơn, rất cần thiết với những ai làm giáo trình, tài liệu, đồ án, luận ăn, khi cần có hình ảnh để mô tả rõ hơn cho những lý luận, hướng dẫn của mình.

Cách chèn ảnh vào Word, thêm hình trong văn bản, cv xin việc, đồ án, giáo trình

1. Chèn ảnh vào Word trực tiếp

Bước 1: Công việc của bạn chỉ cần làm là mở một file Word và một folder ảnh, nơi chứa các bức ảnh cần chèn vào trong file.

Bước 2: Tại đây chúng ta kéo thả một hoặc nhiều file ảnh từ bên folder ảnh vào Word. Hiện nay các phiên bản Word hay các phiên bản cũ trước đó đều hỗ trợ tính năng này nên bạn chắc chắn sẽ làm được.

Và như vậy là chúng ta đã chèn ảnh trong file Word rồi đó, thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào.

Bước 3: Và để hoàn thiện hơn chúng tôi khuyên bạn nên căn chỉnh lại một chút cho bức ảnh, dẫu sao bức ảnh sẽ mặc định phóng to bằng trang giấy của bạn.

2. Chèn ảnh vào Word nhanh nhất

Với cách thêm ảnh vào Word này không những nhanh mà bạn có thể áp dụng cho tất cả các phiên bản từ Word 2003 đến Word 2024 hiện nay. Không những thế bạn có thể thực hiện việc chèn ảnh vào Word này trên các trình duyệt phổ biến như Chrome, Cốc Cốc hay Firefox.

Bước 3: Và ngay lập tức bức ảnh đã được chèn vào trong Word với thông số, định dạng y hệt như trên web. Bạn có thể thiết lập nó giống như các cách chèn ảnh trong Word khác.

3. Hướng dẫn chèn hình ảnh vào Word 2024, 2024, 2013, 2007, 2010, 2003 3.1. Chèn ảnh trong word 2024, 2024

Tuy Word 2024 là phiên bản mới nhất nhưng giao diện và chức năng cũng không khác gì với Word 2024 nên cách chèn hình ảnh vào Word 2024 cũng có thể làm theo các bước trong Word 2024.

Bước 3: Bạn sẽ thấy ảnh đã được hiển thị trong file word, nếu muốn chỉnh sửa kích thước ảnh to nhỏ, bạn chỉ cần đưa chuột tới một hình tròn ở góc cạnh ảnh, dùng chuột kéo ra, kéo vào để thay đổi kích thước ảnh, bạn cũng có thể xoay hình ảnh theo nhiều chiều khác nhau.

Mẹo Đối với Word 2010 và 2013 các bạn thực hiện các thao tác chèn hình ảnh vào word tương tự Word 2024

3.2. Chèn ảnh trong word 2007

Bước 1: Mở file word cần thêm hình ảnh lên. (1) Vào tab Insert → (2) Picture

Bước 2: Hiển thị lên cửa số Insert Picture. Tìm đến hình ảnh muốn thêm vào văn bản → Insert.

Kết quả thu được sau khi thực hiện:

3.3. Chèn ảnh vào word 2003

Bước 1: Mở file word cần thêm ảnh lên. Vào (1) Insert → (2) Picture → (3) From file …

Kết quả thu được sau khi thực hiện các thao tác chèn ảnh vào word trên:

Trong khuôn khổ bài viết trên, Taimienphi đã hướng dẫn các bạn các thao tác chèn ảnh vào Word, với những thao tác thêm hình ảnh vào word hướng dẫn khá chi tiết trên bạn dễ dàng thêm các hình ảnh vào file văn bản của mình thêm sinh động và thu hút.

Các bước chèn ảnh vào Word 2024, 2024, 2013, 2010, 2007. 2003

6 Cách Đơn Giản Để Thêm Văn Bản Vào Pdf

Làm cách nào để thêm văn bản vào PDF? Làm cách nào tôi có thể chèn văn bản để điền vào biểu mẫu không tương tác hoặc CV ở định dạng PDF? Theo truyền thống, bạn có thể xem xét cách duy nhất để làm điều đó là chuyển đổi PDF thành Word , thêm văn bản vào đó, sau đó chuyển đổi lại thành PDF.

Thật ra, bạn không phải trải qua tất cả những rắc rối đó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 cách dễ dàng để thêm văn bản vào tệp PDF mà không thay đổi định dạng. Các giải pháp bao gồm sử dụng Trình soạn thảo trực tuyến EasePDF , Google Docs, Microsoft Word, IceCream PDF Editor, Mac Preview và PDF Expert .

Phần 1. Cách thêm văn bản vào PDF trực tuyến 1. EasePDF

EasePDF là một dịch vụ chỉnh sửa, chuyển đổi và tạo PDF trực tuyến cho phép mọi người truy cập và sử dụng. Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm chỉnh sửa PDF trực tuyến, bạn vẫn có thể thêm văn bản vào PDF của mình thành công bằng công cụ thiết thực này. Bây giờ hãy để tôi chỉ cho bạn cách.

Bước 1. Chọn công cụ ” Chỉnh sửa PDF ” trên EasePDF.

Bước 2. Tải lên bản PDF của bạn.

Nhấn nút “Thêm các tập tin” để thêm tệp PDF từ thiết bị cục bộ của bạn hoặc chỉ cần kéo và thả tệp vào khu vực “Thả tệp vào đây”. Nếu tệp PDF bạn muốn thêm văn bản vào Google Drive, OneDrive hoặc Dropbox bạn, bạn có thể nhấp vào biểu tượng bên dưới nút “Thêm các tập tin” để nhập tệp PDF của mình.

Bước 3. Thêm văn bản vào PDF.

Chọn tùy chọn “Thêm văn bản”, sau đó hộp “Thêm văn bản của bạn” sẽ được thêm vào trang PDF của bạn. Bạn có thể kéo nó bất cứ nơi nào bạn muốn, sau đó nhập văn bản bạn cần thêm. EasePDF cung cấp nhiều tùy chọn để bạn tùy chỉnh văn bản đã thêm của mình. Bạn có thể làm cho văn bản in đậm, in nghiêng và gạch chân, và điều chỉnh kích thước và màu sắc.

Bước 4. Lưu và tải xuống bản PDF.

Khi bạn hoàn thành thêm văn bản, chỉ cần nhấp vào nút “Lưu”. EasePDF sẽ xử lý PDF của bạn và cung cấp cho bạn một liên kết tải xuống trên trang kết quả. Nhấp vào nút “Tải xuống” để lưu tệp PDF đã chỉnh sửa vào thiết bị của bạn hoặc xuất nó sang ổ đĩa Đám mây của bạn.

Ghi chú

“Nếu PDF bạn muốn thêm văn bản vào được bảo vệ bằng mật khẩu, bạn sẽ phải xóa mật khẩu để mở khóa PDF trước khi bạn có thể thêm văn bản vào đó bằng EasePDF hoặc các công cụ chỉnh sửa PDF khác mà chúng tôi đề cập trong bài đăng này.”

2. Google Docs

Google Docs là một chương trình xử lý tài liệu trực tuyến cho phép mọi người chỉnh sửa trực tuyến PDF, Word, Excel, PPT, v.v. Bạn có thể thêm văn bản vào PDF với sự trợ giúp của Google Docs.

Bước 1. Mở Google Docs và đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn.

Bước 2. Nhấn vào biểu tượng tệp nhỏ để tải lên tệp PDF của bạn.

Bước 3. Khi PDF của bạn được tải lên, nó sẽ tự động được mở trên trình duyệt web. Nhấp vào tab tam giác nhỏ và chọn “Google Docs” từ danh sách thả xuống.

Bước 4. PDF sẽ được chuyển hướng đến trang chỉnh sửa trực tuyến của Google Docs. Bây giờ bạn có thể thêm văn bản vào PDF như bạn muốn. Hãy nhớ sử dụng thanh công cụ chỉnh sửa để đánh bóng văn bản của bạn.

Ghi chú

“Thêm văn bản vào PDF bằng Google Docs chỉ hoạt động đối với các tệp PDF văn bản đơn giản. Nếu bạn mở tệp PDF chứa hình ảnh hoặc bảng chứa, hình ảnh và bảng không thể được hiển thị hoặc bảo quản tốt.”

Phần 2. Cách thêm văn bản vào PDF trên Windows 1. Microsoft Word

Microsoft Word có thể được sử dụng để mở tệp PDF nếu không có chương trình đọc PDF nào khác được cài đặt trên máy tính Windows của bạn. Tương tự như vậy, chúng ta cũng có thể sử dụng nó để thêm văn bản vào PDF trên Windows.

Bước 1. Mở tệp PDF bằng Microsoft Word.

Bạn có thể nhấp chuột phải vào tệp PDF và chọn “Word” làm chương trình mở từ menu thả xuống hoặc nhấp vào menu chính trên Microsoft Word, sau đó chọn “Mở” để chọn tệp PDF của bạn.

Bước 2. Một thông báo cảnh báo sẽ bật lên giải thích rằng sự xuất hiện của tệp có thể thay đổi. Chọn “OK” để tiếp tục.

Bước 3. Thêm văn bản vào PDF của bạn.

PDF bây giờ trở thành một tài liệu có thể chỉnh sửa, bạn có thể chỉnh sửa hoặc thêm văn bản vào bất cứ nơi nào bạn muốn. Chỉ cần chỉnh sửa nó dưới dạng tài liệu Word với tất cả các công cụ chỉnh sửa.

Bước 4. Lưu tệp PDF mới của bạn.

2. IceCream PDF Editor

IceCream PDF Editor là một phần mềm chỉnh sửa PDF mạnh mẽ cho Windows. Với trình chỉnh sửa PDF dễ sử dụng này, bạn có thể chỉnh sửa văn bản, thêm văn bản, ghi chú, sắp xếp lại, bảo vệ tệp PDF, quản lý trang và nhiều hơn nữa. Để thêm văn bản vào PDF trên Windows, chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau.

Bước 1. Tải xuống miễn phí IceCream PDF Editor và cài đặt nó trên máy tính của bạn. Sau đó chạy chương trình.

Bước 2. Nhấp vào nút của Open Open ở giữa giao diện của trình soạn thảo hoặc vào menu của File File Để tìm tệp bạn muốn mở.

Bước 3. Chọn menu “Chỉnh sửa” trên cùng để vào chế độ chỉnh sửa.

Bước 4. Chọn công cụ Thêm / chỉnh sửa văn bản trong bảng điều khiển bên trái. Sau đó bấm vào điểm chính xác mà bạn muốn thêm văn bản vào và nhập văn bản của bạn. Bạn có thể thay đổi kích thước phông chữ, căn chỉnh, phông chữ, màu sắc và độ mờ. Bạn cũng có thể áp dụng các thuộc tính in đậm và in nghiêng nếu cần. Nếu bạn cần bắt đầu một dòng mới, chỉ cần nhấn “Enter” trên bàn phím của bạn.

Bước 5. Khi bạn đã nhập tất cả văn bản bạn muốn thêm vào tệp PDF của mình, hãy chuyển đến trình đơn “Tệp” và chọn “Lưu dưới dạng”. Chương trình sẽ điều hướng bạn để chỉ định đường dẫn lưu mới và tên tệp mới cho tệp.

Phần 3. Cách thêm văn bản vào PDF trên máy Mac 1. Mac Preview

Bạn luôn có thể dựa vào ứng dụng Preview trên Mac để chỉnh sửa hoặc thêm văn bản vào PDF. Đây là cách dễ nhất và miễn phí trên Mac. Bây giờ, hãy bắt đâù.

Bước 2. Nhấp vào biểu tượng “điểm bút” để mở thanh công cụ đánh dấu.

Bước 3. Chọn biểu tượng “T” và một hộp văn bản sẽ xuất hiện trên trang PDF của bạn. Nhập bất kỳ văn bản bạn muốn thêm. Bạn có thể thay đổi phông chữ, màu sắc, kích thước, vv trên menu “A”.

Bước 4. Lưu tệp PDF. Bạn có thể đóng tệp PDF trực tiếp và Preview sẽ lưu tệp PDF của bạn với những thay đổi bạn đã thực hiện.

Tiền thưởng

2. PDF Expert

Đối với người dùng Mac, bạn có thể chọn PDF Expert để thêm văn bản vào tệp PDF của mình. PDF Expert là trình chỉnh sửa PDF nhanh, mạnh mẽ và đẹp mắt được thiết kế đặc biệt cho máy tính Mac. Ngoài trải nghiệm đọc nâng cao, PDF Expert còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ cho người dùng để thêm văn bản, hình ảnh, nhận xét, ghi chú, v.v. vào PDF.

Bước 1. Tải xuống và cài đặt PDF Expert trên máy tính Mac của bạn.

Bước 2. Mở tệp PDF bạn muốn thêm văn bản với PDF Expert.

Bước 3. Chuyển sang chế độ “Chú thích” ở thanh công cụ phía trên. Sau đó nhấp vào nút “văn bản” và bắt đầu thêm văn bản bất cứ nơi nào bạn nhấp vào trang PDF. Khi bạn đã hoàn tất, lưu tệp PDF đã chỉnh sửa.

Điều đó có dễ không? Tất cả các phương pháp chúng tôi đề xuất ở đây rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được. Tóm lại, nếu bạn muốn thêm văn bản vào PDF trực tuyến miễn phí, chỉ cần chọn EasePDF hoặc Google Docs . Để thêm văn bản vào PDF trên Windows, hãy dùng Microsoft Word hoặc IceCream PDF Editor . Đối với người dùng Mac, bạn có thể chọn từ Mac Preview và PDF Expert .

Cách Chèn Ảnh Vào Excel, Thêm Hình Ảnh Vào Bảng Tính Excel 2003, 2007,

Word, Excel, PowerPoint ” Học Excel, Mẹo Excel

Giống như Word, chèn ảnh vào excel là điều hoàn toàn có thể khi mà bảng tính Excel có hỗ trợ chèn ảnh. Việc chèn ảnh này sẽ giúp bạn minh họa dễ dàng bài của mình giúp người xem có thể hiểu được ý muốn mà bạn truyền đạt.

Microsoft Excel được biết đến là một ứng dụng bảng tính với những số và chữ, nhưng Excel cũng cho phép chúng ta chèn ảnh vào excel cùng với những dữ liệu đó. Lấy một ví dụ, bạn có một trang bảng tính Excel về sản phẩn của mình mà bạn muốn gửi cho khác hàng. Bảng tính Excel này ngoài những dữ liệu bằng số và chữ thì cũng bao gồm một cột có ảnh về sản phẩm mà bạn cung cấp, đây là một cách hết sức đơn giản để bạn giới thiệu tới khách hàng của mình những thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ và trực quan nhất. Nếu như ở bài trước chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách chèn ảnh vào Word cũng như cách chèn ảnh vào PDF thì ở bài viết này các bạn sẽ biết thêm cách chèn hình ảnh vào Excel. Mời các bạn theo dõi.

Cách chèn ảnh vào excel nhanh nhất HƯỚNG DẪN CHÈN HÌNH ẢNH VÀO TRONG BẢNG TÍNH EXCEL

Bước 1: Mở file Excel cần chèn hình ảnh vào excel.

– Dẫn đến nơi chứa ảnh muốn chèn và nhấn Insert

Bước 3: Sau khi chọn được rồi thì nhấn các vị trí đường xung quanh để chỉnh sửa kích thước ảnh cho phù hợp.

Vào Format để định dạng ảnh

Hướng dẫn chèn hình ảnh vào khung Comment, Ghi chú trong Excel Thêm, bớt hàng hoặc cột trong bảng tính Excel Excel – Hàm MDURATION trong Excel, Ví dụ minh họa và cách dùng Tạo biểu đồ hình tròn, vẽ sơ đồ hình tròn trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013 Cách in file Excel, in bảng chuẩn Excel 2024, 2013, 2010, 2007, 2003 chen anh vao excel

, chen anh trong excel, them anh trong excel,

Bảng tính Microsoft Excel 2003 Microsoft Excel 2003 là một trong những công cụ chính nằm trong bộ phần mềm Office 2003 của Microsoft. Phần mềm bao gồm 3 thanh công cụ chính, hỗ trợ người dùng tạo và trình bày thông tin dưới dạng bảng tính để thiết kế …

Tin Mới

Dàn ý nghị luận Giữ lấy truyền thống dân tộc

Cha ông ta đã từng khuyên nhủ con cháu “Giấy rách phải giữ lấy lề” để đề cao tinh thần giữ gìn, bảo vệ những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, điều này đã được khẳng định và bàn luận trước hết qua dàn ý nghị luận Giữ lấy truyền thống dân tộc khái quát, các bạn cùng đón đọc.

Cập nhật thông tin chi tiết về Làm Cách Nào Để Thêm Hộp Văn Bản Vào Biểu Đồ Trong Excel? trên website Bac.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!