Xu Hướng 8/2022 ❤️ Quy Định Về Cung Cấp Các Dịch Vụ Điện Trong Tập Đoàn Điện Lực Quốc Gia Việt Nam ❣️ Top View | Bac.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 ❤️ Quy Định Về Cung Cấp Các Dịch Vụ Điện Trong Tập Đoàn Điện Lực Quốc Gia Việt Nam ❣️ Top View

Xem 990

Bạn đang xem bài viết Quy Định Về Cung Cấp Các Dịch Vụ Điện Trong Tập Đoàn Điện Lực Quốc Gia Việt Nam được cập nhật mới nhất ngày 19/08/2022 trên website Bac.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 990 lượt xem.

Xã Sơn Thành (Yên Thành

Quyết Định 50A/2017 Của Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi0/qđ

Đại Lý Gas Petrolimex Đường Số 50A Bình Tân

Bầu Trưởng Thôn, Tổ Trưởng Tổ Dân Phố

Kết Quả Bầu Cử Trưởng Thôn, Tổ Trưởng Tổ Dân Phố Không Có Người Nào Đạt Trên 50% Số Phiếu Bầu Hợp Lệ Thì Giải Quyết Như Thế Nào?

Trong các năm vừa qua, hoạt động cung cấp điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng, chuyển từ việc cung cấp điện đơn thuần sang cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Năm 2013 được EVN lựa chọn là “Năm Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”, lần đầu tiên các chỉ tiêu DVKH được Tập đoàn ban hành định lượng cụ thể, theo tiêu chuẩn dịch vụ điện chung của Quốc tế, với 14 chỉ tiêu định lượng về dịch vụ khách hàng, công tác DVKH hoạt động theo phương châm “3 dễ” “dễ tiếp cận – dễ tham gia – dễ giám sát”.

Với trên 900 Phòng giao dịch khách hàng đã được hoàn thiện, hệ thống 05 trung tâm chăm sóc khách hàng đã được xây dựng đảm bảo thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch, đáp ứng các nhu cầu dịch vụ về điện của khách hàng trên toàn quốc. Các kênh cung cấp dịch vụ được đa dạng hóa, tạo sự thuận lợi trong giao dịch, tương tác với khách hàng theo hướng đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Khách hàng không cần đến trực tiếp các phòng giao dịch khách hàng, có thể đăng ký cấp điện qua Internet, gọi điện thoại tới Trung tâm CSKH và tra cứu thông tin về lịch sử sử dụng điện, hóa đơn tiền điện trên website của Điện lực.

Để tiếp tục việc cải cách trong quá trình cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng, ngày 15/5/2017 Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam theo Quyết định số 505/QĐ-EVN có hiệu lực từ 15/5/2017. Quy định này nhằm mục đích minh bạch thông tin, đưa ra các nội dung cụ thể về việc: (i) tiếp nhận giải quyết yêu cầu; (ii) các thủ tục hồ sơ yêu cầu; (iii) thời gian xử lý; (iv) chi phí cho toàn bộ các dịch vụ điện được cung cấp bởi EVN đến các khách hàng. Quy định thể hiện rõ quyết tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đem tới cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ cung cấp điện năng tốt nhất, nhanh nhất và đảm bảo chất lượng.

1. Cam kết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về cung cấp dịch vụ điện cho Khách hàng.

– Đáp ứng mọi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện hợp pháp của Khách hàng, đúng chất lượng công bố, đúng nội dung và thời gian yêu cầu.

– Thực hiện theo “cơ chế 01 cửa” từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ, Khách hàng đến địa điểm giao dịch không quá 01 lần.

– Đơn giản, thuận tiện, công khai, tăng cường khả năng kiểm tra, giám sát của người dân và khách hàng.

2. Quy định rõ thủ tục, rút ngắn thời gian thực hiện các dịch vụ cung cấp điện.

– Đối với dịch vụ cung cấp điện mới từ lưới điện hạ áp: thời gian chỉ còn không quá 03 ngày làm việc đối với khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; không quá 05 ngày làm việc đối với khu vực nông thôn.

– Dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp: không quá 05 ngày làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, không quá 07 ngày làm việc tại các địa phương khác.

– Tất cả các dịch vụ trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện đều được rút xuống từ 03 ngày đến tối đa 07 ngày làm việc tùy theo loại hình dịch vụ.

– Cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện trong 02 giờ đối với khu vực thành thị, 05 giờ đối với khu vực nông thôn.

3. Minh bạch thông tin, đăng ký trực tuyến (online).

– Tất cả các thông tin về quy định được đăng tải công khai trên website của 05 Tổng Công ty điện lực, website và hỏi đáp trực tiếp bằng cách gọi điện đến đường dây nóng 24/24h của 05 Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) toàn quốc, website của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

– Mọi dịch vụ cấp điện đều có thể thực hiện online bằng cách: gọi điện đến Trung tâm CSKH, đăng ký trên website CSKH.

– Mọi thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng thông qua Trung tâm CSKH của các Tổng Công ty Điện lực.

Ban Quan hệ cộng đồng – Tập đoàn Điện lực Việt Nam;

Điện thoại: 04.66946405/66946413 – Fax: 04.66946402

Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình – Hà Nội;

THÔNG TIN ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ QUA WEBSITE, EMAIL VÀ ĐIỆN THOẠI

Quyết Định Số 50 2022 Qđ

Quy Định Mới Về Cấp Phép Xây Dựng: Đất Quy Hoạch “treo” Được Cấp Phép Xây Dựng

Đất Quy Hoạch “treo” Sẽ Được Cấp Phép Xây Dựng

Trường Thpt Trần Hưng Đạo

Chế Độ Trợ Cấp 135 Lúc Ban Đầu Mới Vào Công Tác Vùng Đặc Biệt .

Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Định Về Cung Cấp Các Dịch Vụ Điện Trong Tập Đoàn Điện Lực Quốc Gia Việt Nam trên website Bac.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Yêu thích 2274 / Xu hướng 2354 / Tổng 2434 thumb