Xu Hướng 2/2023 # Số Hóa Tài Liệu, Chuyển Giao Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đi, Đến Và Điều Hành Công Việc; Phần Mềm Quản Lý, Khai Thác Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ # Top 10 View | Bac.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Số Hóa Tài Liệu, Chuyển Giao Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đi, Đến Và Điều Hành Công Việc; Phần Mềm Quản Lý, Khai Thác Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Số Hóa Tài Liệu, Chuyển Giao Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đi, Đến Và Điều Hành Công Việc; Phần Mềm Quản Lý, Khai Thác Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ được cập nhật mới nhất trên website Bac.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chính thức thành lập ngày 15/4/2002, với tiền thân là Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu thông tin trực thuộc Cục Lưu trữ Nhà nước, nay là Trung tâm Tin học trực thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước đã trải qua trên 10 năm hình thành và phát triển, với tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, đội ngũ viên chức nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước đã luôn khẳng định là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tham mưu giúp Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước xây dựng, ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản hướng dẫn nghiệp vụ, văn bản quy phạm pháp luật về quản lý tài liệu lưu trữ điện tử vàxây dựng phần mềm ứng dụng quản lý công tác công tác văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ.

II- LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ

Tư vấn, tập huấn, chuyển giao phần mềm quản lý công tác lưu trữ và tài liệu lưu trữ;

Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tự hào là một trong số ít các tổ chức sự nghiệp có các sản phẩm phần mềm đóng gói được sử dụng rộng rãi ở thị trường trong nước gồm: Quản lý Lưu trữ eFileMan, quản lý văn bản đi, văn bản đến và điều hành công việc eDocMan

Với đội ngũ viên chức và chuyên gia có năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn, đầy ý thức trách nhiệm và phục vụ tận tình, Trung tâm Tin học cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm Gia công và phát triển phần mềm, Chuyển giao phần mềm; Tư vấn CNTT; Tích hợp hệ thống; Đào tạo CNTT; Tư vấn xây dựng văn bản hướng dẫn nghiệp vụ ứng dụng CNTT trong công tác văn thư, lưu trữ; Số hoá tư liệu, tài liệu lưu trữ trên các vật mang tin khác nhau để xây dựng cơ sở dữ liệu; Chỉnh lý tài liệu; Cung cấp trang thiết bị phục vụ công tác văn thư, lưu trữ.

Khách hàng tiêu biểu bao gồm các cơ quan, tổ chức:

– Bộ, ngành, cơ quan Trung ương: Các Trung tâm Lưu trữ quốc gia thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Khí tượng thuỷ văn, Tổng công ty đường sắt Việt Nam, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, Kiểm toán Việt Nam (VarCo), Tổng công ty Thép Việt Nam, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, Công ty cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long…

– Địa phương: Văn phòng UBND các tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hoà Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nghãi, Đăk Lắc, Long An, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vũng Tàu…

Có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mô hình chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của từng cơ quan, tổ chức.

eDocMan tích hợp với giải pháp portal cổng thông tin điện tử. Triển khai dễ dàng, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt,…

3.1. Các Module chức năng của phần mềm eDocMan

Đây là phiên bản có sự đột phá về mặt công nghệ với sự bổ sung nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là việc hướng đến người dùng và khả năng quản lý tốt văn bản và hồ sơ công việc.

3.2. Về nghiệp vụ

Xây dựng hệ thống các kho văn bản điện tử, khắc phục một cách cơ bản tình trạng cát cứ thông tin, cung cấp thông tin về văn bản phục vụ yêu cầu của lãnh đạo,công chức, viên chức chuyên môn một cách thuận tiện, chính xác, đầy đủ và kịp thời;

Nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, từng bước tạo ra thói quen làm việc trong môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử, bên cạnh đó nâng cao trình độ quản lý, góp phần tạo thay đổi đột phá trong các quy trình xử lý thông tin, giải quyết công việc của lãnh đạo, công chức, viên chức với sự hỗ trợ hiệu quả của các phần mềm hoạt động trên mạng, từng bước góp phần thực hiện cải cách hành chính.

3.3. Về tính năng

eDocMan hướng tới người dùng nhiều hơn với giao diện đẹp, thân thiện, khoa học và dễ sử dụng. Chuẩn hóa và dễ dàng tùy biến cũng là ưu điểm của sản phẩm eDocMan. Người dùng có thể lựa chọn chức năng được phân quyền trong từng phân hệ, tối ưu các thao tác nghiệp vụ trong hệ thống và thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên giao diện…

3.4. Các tiêu chí về độ tin cậy của hệ thống 3.5. Các tiêu chí về bảo mật của hệ thống 3.6. Các tiêu chí khác 3.7. Hệ thống có các chức năng và vận hành theo sơ đồ

b) Lưu đồ quản lý văn bản đi và điều hành công việc

– Chương trình được phát triển trên môi trường web-base sử dụng công nghệ Microsoft chúng tôi

– Cơ sở dữ liệu được quản trị bằng Microsoft SQL Server 2008, có thể tùy biến sử dụng các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác tùy theo khả năng ứng dụng từ phía người dùng;

– Được xây dựng trên công nghệ web-base do đó chương trình có thể tích hợp được vào hệ thống website hay cổng thông tin điện tử và khai thác rộng rãi trên mạng Internet;

– Có phân hệ tự động chuyển hồ sơ tài liệu từ CSDL mạng cục bộsang CSDL khai thác trên Internet linh hoạt theo yêu cầu của người dùng.

– Chương trình hỗ trợ bộ mã tiếng Việt UNICODE theo chuẩn TCVN6909:2001 tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt theo nhiều kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR,…;

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì thế người dùng có thể nhập hồ sơ tài liệu dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Nga, Trung,..

– Hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú và khoa học theo tiêu chuẩn của ngành:

+ Danh sách phông, bộ sưu tập lưu trữ;

+ Thẻ độc giả khai thác sử dụng tài liệu;

– Hệ thống bảng biểu thống kê phù hợp với hệ thống biểu mẫu thống kê về công tác văn thư lưu trữ do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– In ấn tài liệu theo nhiều cách, tuỳ chọn cột dữ liệu in theo yêu cầu của người sử dụng;

– Có thể kết xuất báo cáo ra dưới dạng Word để tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu.

– Hệ thống khung phân loại thông tin bao gồm đầy đủ tất cả các mức phân cấp thông tin từ mức cao đến mức thấp của tất cả các ngành, các lĩnh vực từ tổ chức, nhân sự, hành chính, chính trị, xã hội, nghề nghiệp, địa dư, quốc gia … đến công an, quân sự, ngoại giao, tư pháp, nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, du lịch, văn hóa, thể thao, dân tộc, tôn giáo, v.v…;

– Phân quyền theo từng tài khoản cá nhân hay tài khoản nhóm với tên và mật khẩu truy cập được mã hóa ngẫu nhiên hạn chế tối đa việc truy cập trái phép;

– Phân quyền nhiều lớp theo khung phân loại thông tin nhằm ngăn chặn chi tiết nhóm tài liệu được phép hay không được phép khai thác.

– Khả năng tìm kiếm linh hoạt và chính xác, đáp ứng nhiều yêu cầu và nhiều tiêu chí tìm kiếm của người dùng, kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm, khả năng bỏ qua các lỗi đơn giản về kỹ năng tìm kiếm của người dùng để tìm ra tài liệu yêu cầu.;

– Khung phân loại thông tin là một công cụ hữu hiệu và là một thế mạnh của việc tìm kiếm tài liệu lưu trữ mà không một hệ thống tìm kiếm nào có được, góp phần quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn.

– Tìm kiếm hồ sơ, tài liệu từ đơn giản đến nâng cao, tìm kiếm theo hệ thống khung phân loại thông tin rất nhanh chóng và chính xác;

– Cập nhật và quản lý hồ sơ, tài liệu (kèm theo cập nhật tài liệu số hóa dưới nhiều dạng image, word, excel, text …) theo các trường thông tin chuẩn do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– Quản lý và theo dõi tình hình khai thác trực tuyến, kiểm soát được lượt người truy cập chương trình cũng như thời gian truy cập.

Chương trình đòi hỏi cấu hình tối thiểu như sau:

– Bộ xử lý tốc độ Intel Pentium dual core 2.0GHz;

– Ổ đĩa cứng còn trống ít nhất 50 GB;

– Hệ điều hành Windows XP Profession hay Windows 2003 Server trở lên;

– Hệ cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2008 trở lên;

– Cài đặt Internet Information Service, Microsoft .NET Framework 4.0

– Hệ điều hành Windows XP trở lên;

– Cài đặt sẵn trình duyệt Internet Explorer 8.0 trở lên hoặc trình duyệt khác tương đương.

Chuyển giao gián tiếp (thông qua mạng internet) hoặc trực tiếp:

– Hướng dẫn cán bộ của đơn vị sử dụng phần mềm;

– Hiệu chỉnh phần mềm đáp ứng các yêu cầu đặc thù;

– Bảo hành, nâng cấp phần mềm trong 12 tháng.

Tổ chức triển khai cụ thể đối với một khối tài liệu lưu trữ.

Tùy theo mức độ ứng dụng và số lượng phân hệ đưa vào sử dụng của người dùng. Trung tâm Tin học, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước sẵn sàng hỗ trợ triển khai trên cơ sở hợp tác giữa các đơn vị trong ngành./.

Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Tài Liệu, Hồ Sơ Hiệu Quả Nhất

Phần mềm quản lý văn bản là gì?

Phần mềm quản lý văn bản là công cụ giúp các công ty, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý tài liệu, giấy tờ đi, công văn, thu thập dữ liệu, văn bản, giúp nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế các rủi ro, tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng giúp cho việc tìm kiếm tài liệu trở nên dễ dàng hơn.

Các phần mềm quản lý văn bản luôn được định dạng dưới nhiều dạng cấu trúc khác nhau để từng cá nhân, doanh nghiệp đều phù hợp và có thể sử dụng. Một phần mềm quản lý văn bản sẽ có nhiều tính năng khác nhau như thu nhận cập nhật, quản lý, chia sẻ, chỉnh sửa và phân phối thông tin tài liệu dưới nhiều dạng khác nhau như video, văn bản, audio, hình ảnh, báo cáo xuất ra từ ứng dụng, email…

Đối với phương pháp lưu trữ cũ sử dụng file cứng, các doanh nghiệp cần phẩm tốn khá nhiều thời gian và chi phí cho cơ sở vật chất để có thể lưu trữ toàn bộ các văn bản hồ sơ. Đối với cách này rủi ro hao mòn và mất mát thậm chí vẫn tồn tại. Cũng bởi vậy mà phương pháp lưu trữ bằng file mềm được sử dụng nhiều hơn rất nhiều.

Để lưu giữ và quản lý các văn bản theo kiểu truyền thống các doanh nghiệp sẽ phải mất nhiều thời gian để hệ thống hóa, chia sẻ hay tìm kiếm dữ liệu trong trường hợp cần thiết. Phần mềm quản lý văn bản được xem như một kho lưu trữ trung gian khổng lồ và thậm chí là còn hơn thế nữa, nó giúp cho công việc quản lý văn bản trở nên khoa học hơn, tiết kiệm thời gian phản hồi từ hệ thống, đơn giản hóa mọi thao tác và đảm bảo tính chính xác.

Top 6 phần mềm quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ chất lượng hiệu quả nhất

CloudOffice

Phần mềm quản lý tài liệu CloudOffice sẽ là cái tên được nhắc tới đầu tiên trong danh sách này. Phần mềm này giúp quản lý các công văn, văn bản của doanh nghiệp thông qua các chức năng như quản lý văn bản đến, quản lý văn bản đi, quản lý thời hạn xử lý văn bản, quản lý tờ trình, cập nhật tình trạng xử lý… phân loại và phê duyệt văn bản, thống kê các báo cáo nghiệp vụ, tạo liên kết văn bản….

Trong việc xử lý các văn bản do bộ phận nào đảm nhận, thời hạn thế nào… đều sẽ được thể hiện rõ trên hệ thống. Nhiều bộ phận đều có thể truy cập cùng lúc và hoàn thiện các công việc khác nhau. Mọi người có thể triển khai sử dụng CloudOffice ở nhiều mức độ khác nhau, từ đơn giản chỉ cho phép một bộ phận quản lý cho đến phân quyền cho nhiều bộ phận cùng quản lý. Ủy quyền chức năng, mỗi bộ phận sẽ chỉ có thể phụ tránh một số công việc nhất định.

eBizOffice

Nhiều tính năng thông minh hỗ trợ giải quyết cùng lúc nhiều công việc chỉ trong thời gian ngắn. Phù hợp với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, eBizOffice được sử rộng rãi. Sử dụng mô hình MVC, nền tảng .Net Framework để phát triển cùng hệ quản trị CSDL: SQL Server. Nhờ vậy mà bất kỳ doanh nghiệp vừa hay nhỏ có mô hình đặc thù như thế nào thì eBizOffice cũng có thể đáp ứng tốt các nhu cầu đó.

C-Office

C-Office là một phần mềm quản lý công văn được đóng gói từ giải pháp eDocman Plus. Đây được xem là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp trong việc số hóa quy trình quản lý các văn bản, quản lý quy trình nghiệp vụ văn phòng một cách tự động. Được xây dựng dựa trên nền tảng Portal & Collbaration: MS Sharepoint, phần mềm C-Office có khả năng mở rộng và được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như Office, Microsoft, Windows Explore.

C-Office có đủ các tính năng cần thiết như tìm kiếm, nhân và gửi văn bản, kiểm soát thời gian việc của các thành viên, kiểm soát văn bản đi và đến, ghi nhận hòm thư…. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có thể chạy trên nhiều nền tảng công nghệ khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh, ipad….

DocEye

DocEye là một phần mềm của FSI, đây là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số top đầu của nước ta. Nó được sử dụng để hỗ trợ quản lý các văn bản thông qua việc quản lý, lưu trữ, các công việc thu nhận và phân phối dữ liệu, thông tin phi cấu trúc của doanh nghiệp tới người dùng. Qua đó, tạo ra những tác động tích cực tới quy mô tổ chức của chính doanh nghiệp.

DocEye được tích hợp đầy đủ các tính năng quản lý, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu, quản lý nghiệp vụ cần thiết, lưu trữ văn bản, phục hồi và sao lưu dữ liệu, hỗ trợ bảo mật tối đa…. Không chỉ có thể sử dụng trên mọi thiết bị, DocEye còn không giới hạn số lượng người cùng sử dụng. Sử dụng DocEye mọi người có thể chọn sử dụng hệ thống online có sẵn hoặc xây dựng riêng một server cho doanh nghiệp.

EFY-DOC

Thêm một phương án khác trong việc quản lý công văn cho doanh nghiệp đó chính là phần mềm EFY-DOC. Phần mềm này được trang bị đầy đủ các tính năng thiết yếu cho việc theo dõi quá trình tiếp cận, xử lý và phân phối văn bản cũng như việc ban hành và dự thảo văn bản: lưu trữ, kiểm soát toàn bộ công văn, quản lý kho tài liệu chung, quản lý thời gian và công việc, tạo kênh trao đổi giữa nhân viên và lãnh đạo, nhóm tính năng truyền thông nội bộ….

Mọi người có thể vận hàng hệ thống EFY-DOC trên nhiều thiết bị khác nhau dù là máy tính cho tới các thiết bị di động, hoạt động trong mạng internet hay mạng nội bộ LAN. Với nhiều ưu điểm nổi bật, EFY-DOC luôn xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng nên tham khảo.

Codedao

Mọi công việc trong hoạt động lưu trữ văn bản sẽ đều được công nghệ hóa, khoa học hóa và hiện đại hóa, tối ưu hiệu quả và thời gian xử lý công việc, nâng cao tỷ lệ chính xác, đồng thời nó còn giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình quản lý. Bên cạnh đó, giao diện đơn giản cũng là một điểm cộng cho phần mềm này, giúp cho việc sử dụng trở nên hiệu quả hơn, hỗ trợ tối đa cho những người mới sử dụng chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Doceye

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành DocEye là phần mềm hỗ trợ công việc quản lý văn bản có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao mà các đơn vị và doanh nghiệp đều mong muốn.

Thế nào là phần mềm quản lý văn bản?

Thế nào là phần mềm quản lý văn bản?

Quản lý văn bản được hiểu là việc doanh nghiệp, tổ chức thực hiện quản lý hệ thống văn bản đi và văn bản đến của doanh nghiệp, cơ quan theo nguyên tắc và trình tự nhất định. Việc quản lý văn bản truyền thống có thể gặp nhiều khó khăn so phải quản lý một lượng lớn hồ sơ, văn bản được lưu trữ tăng lên theo từng ngày gây tốn chi phí và thời gian tìm kiếm.

Phần mềm quản lý văn bản là xu hướng mới của kỷ nguyên số 4.0, khi mà việc áp dụng các công nghệ, phần mềm hỗ trợ cho công việc trở nên phổ biến và được khuyến khích. Phần mềm quản lý văn bản là được xem là giải pháp toàn diện dành cơ mọi cơ quan, doanh nghiệp, giúp quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ đi và đến hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian, tăng năng suất, hiệu quả làm việc và dễ dàng tìm kiếm hơn so với trước.

Với chức năng hỗ trợ người dùng thu thập dữ liệu, văn bản được để nhiều dạng cấu trúc phù hợp từng cá nhân sử dụng và chia sẽ với mọi người trong hệ thống và hiện nay phần mềm đã được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng.

Mô hình tổng thể phần mềm quản lý văn bản

Mô hình tổng thể phần mềm quản lý văn bản

Đối với các phần mềm quản lý văn bản miễn phí sẽ giúp các đơn vị thao tác dễ dàng tuy nhiên sẽ hạn chế tính năng khiến cho người dùng gặp khó khăn trong việc quản lý văn bản. Vì vậy, để phù hợp với từng doanh nghiệp đơn vị, phần mềm

DocEye sẽ đa dạng các tính năng giúp người dung dễ dàng hơn khi sử dụng.

– Tính năng quản lý thông tin tài liệu: với tính năng này, phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp người sử dụng cập nhật, chỉnh sửa, tạo việc từ file tài liệu cá nhân, đồng bộ thư mục và chia sẻ tài liệu với kho tài liệu chung, các phòng ban trong cùng hệ thống.

Các tính năng của phần mềm bao gồm

Phần mềm có hệ thống thu nhận, lưu trữ, quản lý và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. Trong đó, thông tin phi cấu trúc bao gồm các dạng như: Văn bản tài liệu, video, hình ảnh, audio, email, báo cáo kết xuất từ các ứng dụng nghiệp vụ,…

Bên cạnh đó, phần mềm DocEye còn linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng về quá trình quản lý tài liệu và bóc tách thông tin gần như tự động.

Lợi ích của phần mềm quản lý văn bản DocEye

Là sản phẩm trí tuệ của FSI – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tài Việt Nam, DocEye có đầy đủ các yếu tố để trở thành một phần mềm quản lý văn bản hàng đầu. Được tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE, tích hợp công nghệ thông minh như cơ chế học máy (Machine learning), AI, IOT,… phần mềm quản lý văn bản DocEye mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho người dùng mà không dừng lại ở một phần mềm quản lý văn bản thông thường:

– Quản lý, tìm kiếm chia sẻ tài liệu công việc nhanh chóng không bị giới hạn bởi không gian và thời gian

– Dễ dàng tạo lập quy trình làm việc, giúp quản lý công việc chuyên nghiệp hiệu quả

– Lãnh đạo có thể dễ dàng quản lý theo dõi tài liệu của doanh nghiệptheo bảng thống kê

– Tiết kiệm chi phí quản lý vận hành cho doanh nghiệp (nhân sự, in ấn, quản lý, …)

– Tích hợp sẵn bộ tài liệu quản trị doanh nghiệp (mẫu form, mẫu từ hành chính, …)

– Thông tin được bảo mật an toàn qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng

Phần mềm quản lý văn bản thông minh DocEye cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn uy tín của ngành công nghệ, giúp khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như khẳng định những đánh giá cao của giới chuyên môn: giải thưởng Sao khuê 3 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018; giải thưởng Vietnam Digital Award 2019,….

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành Ebizoffice

HiNET luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu cùng thời gian triển khai nhanh nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, HiNET cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Quy trình tư vấn của HiNET gồm các bước:

Gặp mặt khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu, HiNET sẽ cử cán bộ kinh doanh liên lạc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Tại buổi gặp này, cán bộ kinh doanh sẽ hiểu được nhu cầu của khách hàng và hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện các công việc tiếp theo 

Khảo sát yêu cầu khách hàng

Sau khi nắm được nhu cầu của khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ khảo sát chi tiết các yêu cầu về quy trình xử lý nghiệp vụ và hệ thống quản lý của khách hàng.

Đề xuất giải pháp

Sau khi khảo sát yêu cầu khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ đề xuất giải pháp với khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ demo giải pháp trên máy tính. Trong quá trình demo, cán bộ kinh doanh ghi chú lại những yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Báo giá

Sau khi khàng hàng đồng ý với giải pháp của HiNET thì cán bộ kinh doanh xây dựng bảng báo giá dựa trên các nội dung khảo sát và yêu cầu đặc thù của khách hàng.

Ký kết hợp đồng

Hai bên tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng. Hai bên thống nhất cách thức thực hiện, thời gian, địa điểm và giá trị hợp đồng.

Triển khai dự án

Sau khi ký kết hợp đồng, cán bộ kinh doanh sẽ chuyển cho bộ phận triển khai và phòng kỹ thuật để thực hiện hợp đồng

Bảo hành, bảo trì

HiNET cam kết bảo hành miễn phí 12 tháng. Sau 12 tháng khách hàng có thể ký hợp đồng bảo trì phần mềm.

Cập nhật thông tin chi tiết về Số Hóa Tài Liệu, Chuyển Giao Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đi, Đến Và Điều Hành Công Việc; Phần Mềm Quản Lý, Khai Thác Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ trên website Bac.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!