Xu Hướng 8/2022 # Thành Lập Cơ Sở In Ấn Xuất Bản Phẩm # Top View | Bac.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # Thành Lập Cơ Sở In Ấn Xuất Bản Phẩm # Top View

Xem 990

Bạn đang xem bài viết Thành Lập Cơ Sở In Ấn Xuất Bản Phẩm được cập nhật mới nhất ngày 08/08/2022 trên website Bac.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 990 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Xử Phạt Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh In Ấn, Xuất Bản
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép In Ấn
  • Công Ty In Ấn Quảng Cáo Có Phải Làm Cam Kết Bảo Vệ Môi Trường?
  • Kinh Nghiệm Làm Thủ Tục Mở Công Ty In Ấn & Quảng Cáo
  • Hợp Đồng In Ấn Quảng Cáo
  • Theo định nghĩa của Luật Xuất bản 2012 thì in là việc sử dụng thiết bị in để tạo ra xuất bản phẩm từ bản mẫu. Trong số các xuất bản phẩm thì sách in sách in là phổ biến nhất và cũng là đối tượng phổ biến của hoạt động in ấn xuất bản phẩm. Thông thường các nhà xuất bản sẽ liên kết với cơ sở in ấn để thực hiện in ấn xuất bản phẩm thông qua việc ký hợp đồng liên kết xuất bản.

    Bước 1: Thành lập doanh nghiệp Hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm:

    • Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
    • Điều lệ doanh nghiệp;
    • Danh sách thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc danh sách cổ đông của công ty cổ phần;
    • Bản sao có công chứng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của thành viên/cổ đông là cá nhân; bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của thành viên/cổ đông là tổ chức; bản sao công chứng chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức đó;
    • Giấy ủy quyền cho Công ty Luật Việt An;
    • Một số giấy tờ khác (trong trường hợp cần thiết).

    Nơi nộp hồ sơ: Sở Kế hoạch và đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

    Thời hạn: 03 – 06 ngày làm việc.

    Kết quả: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    Bước 2: Công bố nội dung thông tin đăng ký doanh nghiệp

    Thông tin về đăng ký doanh nghiệp phải được thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố bao gồm các thông tin được ghi nhận trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    Lưu ý: Theo khoản 1 Điều 26 Nghị định 50/2016/NĐ-CP thì đối với hành vi không công bố hoặc công bố không đúng thời hạn quy định nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp sẽ bị phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

    Bước 3: Khắc dấu và công bố mẫu dấu

    Doanh nghiệp có thể ủy quyền cho Công ty Luật Việt An hoặc tự mình khắc dấu và thông báo về việc sử dụng mẫu dấu cho Sở Kế hoạch và đầu tư. Doanh nghiệp có thể tự quyết định hình thức, số lượng và nội dung con dấu nhưng phải thể hiện được tên và mã số doanh nghiệp.

    Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu, Phòng Đăng ký kinh doanh trao Giấy biên nhận cho doanh nghiệp, thực hiện đăng tải thông báo của doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp và cấp Thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu của doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

    Bước 4: Xin cấp Giấy phép hoạt động in

    Theo quy định tại khoản 1 Điều 12 Nghị định 60/2014/NĐ-CP thì trước khi đi vào hoạt động, cơ sở in phải nộp bộ hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép hoạt động in.

    Hồ sơ bao gồm:

    • Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động in theo mẫu số 01, phụ lục II ban hành kèm Thông tư 23/2014/TT-BTTTT;
    • Bản sao có chứng thực một trong các loại giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký thuế, quyết định thành lập cơ sở in đối với cơ sở in sự nghiệp công lập;
    • Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc hợp đồng hoặc các loại giấy tờ khác chứng minh về việc giao đất, thuê đất, thuê mặt bằng, nhà xưởng để thực hiện chế bản, in, gia công sau in;
    • Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đủ điều kiện an ninh – trật tự do cơ quan công an có thẩm quyền cấp và giấy tờ thể hiện việc đáp ứng đủ điều kiện về bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường;
    • Sơ yếu lý lịch theo mẫu quy định của người đứng đầu cơ sở in kèm theo bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành in trở lên hoặc giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý hoạt động in do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp.

    Nơi nộp hồ sơ: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi có cơ sở in ấn xuất bản phẩm.

    Thời hạn: Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh sẽ cấp Giấy phép hoạt động in; trường hợp không cấp sẽ nêu rõ lý do bằng văn bản.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Combo 5 Tiểu Thuyết Của Mario Puzo
  • “nhập Khẩu” Quyền Im Lặng Và Những Hệ Lụy
  • Chuyên Gia Luật Hoa Kỳ Chia Sẻ Về Quyền Im Lặng
  • Trích Dẫn Sách Luật Im Lặng
  • Review Sách Luật Im Lặng (Mario Puzo)
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Thành Lập Cơ Sở In Ấn Xuất Bản Phẩm trên website Bac.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100