Cách Xóa Văn Bản Trong Word 2010 / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Bac.edu.vn

Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Trong Word

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Màu Nền Trong Word
  • Mẹo Xóa Nền Hình Ảnh Chèn Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007
  • Cách Xoay Văn Bản Trong Word · ? Creative Stop ▷ ?
  • Cách Xoay Ngang Chữ Trong Word 2010, 2003, 2007, 2022, 2013
  • Cách Mở Nhiều File Word Trên 1 Giao Diện
  • Trường hợp 1: Xóa màu nền cho đoạn văn Word

    Cách 1: Sử dụng tính năng Paste trong Word

    Khi bạn paste nội dung vào Word sẽ được lựa chọn nhiều kiểu paste nội dung khác nhau, trong đó có tùy chọn chỉ paste nội dung chữ và bỏ qua mọi định dạng được áp dụng cho đoạn văn gốc.

    Cách 3: Xóa màu nền bằng Shading trong Word

    Chúng ta cũng sao chép và dán văn bản Word sang trang mới rồi bôi đen toàn bọ. Sau đó nhấn vào tab Home rồi chọn biểu tượng Shading. Khi đó hiển thị giao diện bảng màu. Người dùng hãy nhấn chọn vào No Color là xong. Khi đó màu nền tài liệu được loại bỏ ngay lập tức.

    Cách 4: Sử dụng Text Highlight Color

    Nếu đoạn văn bản chỉ có một vài dòng, hay vài chữ được đổ màu thì chúng ta có thể sử dụng công cụ Text Highlight Color để xóa màu nền cho chữ đó đi. Cách thực hiện này giống như chúng ta xóa highlight của chữ.

    Bạn bôi đen cụm từ cần loại bỏ màu nền rồi nhấn vào biểu tượng Text Highlight Color. Sau đó cũng chọn No Color là được.

    Cách 5: Xóa màu nền Word bằng Notepad

    Cách này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đoạn văn bản có màu rồi paste nội dung vào trong Notepad. Sau đó copy lại đoạn văn bản được bỏ màu nền vào vị trí cũ trên Word là xong.

    Trường hợp 2: Xóa background, màu nền Word

    Những cách bên trên sẽ áp dụng với trường hợp màu nền sử dụng cho các đoạn văn bản, một vài cụm tự để nổi bật trong đoạn bản. Nếu tài liệu Word có background là màu sắc thì chúng ta không thể thực hiện theo những cách trên được.

    Xóa màu nền trên Word rất đơn giản và có nhiều cách thực hiện khác nhau với trường hợp đổ màu nền cho đoạn văn. Với việc xóa background cho trang Word thì bạn phải thực hiện qua Page Color. Tuy nhiên nếu tài liệu Word đã khóa chỉnh sửa nội dung thì chúng ta không thể thực hiện các bước xóa màu nền cho Word được nữa.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Cách Loại Bỏ/ Xóa Màu Nền Trong Word Đơn Giản Nhất!
  • Căn Chỉnh Văn Bản Trong Word 2010
  • Căn Chỉnh Văn Bản Trong Microsoft Word 2010
  • Trộn Tài Liệu Trong Microsoft Word 2010
  • Copy, Cut & Paste Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách In Văn Bản Trong Word 2013, 2010, 2007, 2003 Cách In Văn Bản, File Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Định Dạng Văn Bản Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Cách Khắc Phục Vấn Đề In Trong Word
  • Hướng Dẫn In Bài Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2022
  • In Cả Hai Mặt Giấy (In Hai Mặt) Trong Word
  • Hướng dẫn cách in văn bản trong Word 2013, 2010, 2007, 2003 Cách in văn bản, file trong Word

    Hướng dẫn cách in văn bản trong Word 2013, 2010, 2007, 2003

    Cách hủy lệnh in trong word, excel 2013, 2010, 2007, 2003 Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007 2010 2013 khi in Cách chuyển đổi từ PDF sang Word trực tuyến, Full trang, không lỗi font

    In văn bản trong chương trình soạn thảo Microsoft Word khá dễ dàng nhưng cũng cần nhiều chú ý mà đôi khi bạn không để ý cũng như các bạn mới in lần đầu chưa được tự tin. VnDoc xin được gửi tới các bạn hướng dẫn cách in văn bản trong Word 2013, 2010, 2007, 2003.

    In Văn bản trong Word là công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều bạn, không chỉ riêng các bạn nhân viên văn phòng, bên cạnh hướng dẫn Khắc phục lỗi nhảy cách chữ trong Word thì các bạn có thể xem những hướng dẫn cũng như những chú ý khi in văn bản sau:

    Hướng dẫn cách in văn bản trong Word 2003

    Tải Microsoft Office 2003 Service Pack 3 Tải Tự học Microsoft Word 2003

    Bước 1: Mở giao diện văn bản mà các bạn cần in, để hiện ra hộp thoại Print các bạn có các cách:

    • Đưa trỏ chuột đến File à Print.
    • Nhấn tổ hợp phím Ctrl + P

    Bước 2: Sau khi lựa chọn Print thì hộp thoại cửa sổ Print sẽ hiện ra cho các bạn tiếp tục thao tác, lựa chọn các chế độ, máy in trước khi in văn bản.

    • (1) Name: Đây là tên máy in mà bạn sẽ sử dụng, tài liệu bạn muốn in sẽ được in ra từ máy này
    • (2) Page range: Lựa chọn các trang mà bạn sẽ in.
      • Current page – chỉ in trang hiện tại
      • Pages – in theo đánh số trang, bạn có thể chỉ in một số trang mà bạn cần chứ không phải in toàn bộ văn bản, khi nhập số trang cần in thì phải ngăn cách bằng dấu phẩy “,”, các trang liền nhau thì ngăn cách bằng “-“. Ví dụ in trang 2, 4, 8, 14 đến 20 thì bạn sẽ nhập là 2, 4, 8, 14-20.
    • (3)Copies: Số lượng văn bản bạn muốn in. Chẳng hạn nhập 1 để in ra 1 bản.
    • (4)Print what: Đây là nội dung cần in. Bạn không cần quan tâm lắm tới tùy chọn này.
    • Print: Cách in chọn trang chẵn lẻ (cách nhau 2 mặt giấy)
    • (5)Pages per sheet: Với tùy chọn này bạn có thể in nhiều trang trên cùng một khổ giấy
    • (6)Scale to paper size: Nếu muốn thu phóng tỷ lệ bạn có thể chọn ở đây.

    Bước 3: Sau khi lựa chọn xong tất cả thì các bạn nhấn OK để quá trình in được diễn ra.

    Hướng dẫn cách in văn bản trong Word 2007, 2010, 2013

    Tải Microsoft Office 2013 Professional Plus Tải Microsoft Office – Tiếng Việt (32 bit) Tải Microsoft Office – Tiếng Việt (64 bit)

    Bước 1: Giống như in trong Word 2003, bạn cũng mở văn bản cần in, ấn tổ hợp phím Ctrl + P, hoặc chọn File à Print

    Bước 2: Có một số khác biệt trong khi in văn bản:

    • Printer: lựa chọn máy in để in văn bản, tương đương với mục Name với cách in trong word 2003.
    • Print All Pages tương đương Page range, lựa chọn số trang bạn muốn in.
    • Print One Sided: Lựa chọn in 2 mặt hoặc một mặt, khi kích vào sẽ có 2 lựa chọn Print One Sided và Manually Print on Both Sides.
    • Copies: Số lượng văn bản bạn muốn in.
    • Collated: Tương tự tùy chọn pages, nhưng có thể chọn số lượng bản in.
    • 1 Page Per Sheet: Lựa chọn số trang in trên cùng mặt giấy.
    • Letter: Lựa chọn kích cỡ Khổ giấy in (A3/A4/A5)
    • Portrait Orientation: Lựa chọn khổ (dọc, ngang).

    Bước 3: Sau khi lựa chọn xong, các bạn nhấn vào biểu tượng máy in Print sau đó chờ đợi in.

    Như vậy là chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn cách in văn bản trong Word 2013, 2010, 2007, 2003.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Dạng Văn Bản Trong Word
  • Cách In 2 Mặt Trong Word, Excel Và Pdf (Cập Nhật 2022)
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Căn Lề Trong Word 2010 Đẹp Và Chuẩn, Chỉnh Lề Đẹp Văn Bản Word 20
  • Cách Sửa Lỗi Chữ Bị Cách Xa Trong Word 2022, 2003, 2013, 2007, 2010
  • In Văn Bản Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003
  • Hướng Dẫn Xoay Ngang 1 Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word 2007
  • Cách Xoay Ngang 1 Trang Trong Word 2007 2010 2013 2003
  • In Mục Lục Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Sách Học Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Làm Phao Thi Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Apa Trong Word, Trích Dẫn Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2022, Rút Mục Lục Trong Word 2003, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2003, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2013, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2022, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2003, ô Trắc Nghiệm Trong Word, Mẫu Bìa Giáo án Luận Văn Báo Cáo Đẹp Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2007, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2022, Mục Lục Hình ảnh Trong Word 2013, Cách Viết T Độ Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2013, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2007, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Tìm Kiếm 1 Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Báo Cáo Tài Chính Trong Khách Sạn New Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Bài Tập Thực Hành Tạo Bảng Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết M Khối Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Bài Tập Thực Hành Về Bảng Trong Word, Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word, Cách Viết X Bình Phương Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007,

    In Mục Lục Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Sách Học Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Mục Lục Trong Word, In Văn Bản Trong Word, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Làm Phao Thi Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, Trích Dẫn Apa Trong Word, Trích Dẫn Trong Word,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đồng Bộ Tin Nhắn Zalo Từ Máy Tính Sang Điện Thoại
  • Chuyển Văn Bản Từ Hình Ảnh Ocr Là Gì ?
  • Làm Thế Nào Để In Tin Nhắn Văn Bản Từ Iphone
  • Bạn Đã Biết Cách In Văn Bản Từ Iphone/ipad Chưa?
  • Cách In Tài Liệu Từ Máy Tính Chi Tiết
  • Cách Xóa Trang Trắng Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 Cực

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Trang Trắng Trong Word Cực Dễ
  • Giải Thể Doanh Nghiệp Phải Có Xác Nhận Hoàn Thành Nghĩa Vụ Thuế?
  • Di Chúc Có Cần Người Làm Chứng ? Quyền Định Đoạt Tài Sản Của Người Để Lại Di Sản Thừa Kế ?
  • Văn Bản Xác Nhận Tài Sản Chung Của Vợ Chồng
  • Mẫu Giấy Xác Nhận Tài Sản Chung Vợ Chồng
  • Cách xóa trang trắng trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các trang trắng trong Word, một phần do cách căn lề trong Word có vấn đề khi sao chép dữ liệu từ bên này sang bên kia hoặc cũng có thể là do định dạng giữa các văn bản không được đồng nhất. Có khi là do bản thân sử dụng do lỡ tay ấn Enter nhiều qua hoặc do hình ảnh bạn chèn vào căn bản to quá nên hình bị đẩy vào trang sau. Nhưng cho dù là do cách căn lề trong Word hay bất cứ nguyên nhân nào khác thì hướng dẫn cách in văn bản Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ được giải quyết trong bài viết này.

    Cách xoá trang trắng trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007

    1. Cách xóa khoảng trắng trong Word bằng Paragraph

    Cách này bạn có thể áp dụng cho mọi phiên bản đang sử dụng phổ biến hiện này như Word 2022, 2022, 2013, 2010 hay 2007

    Bước 2: Nhìn lên thanh công cụ bạn sẽ thấy biểu tượng của Paragraph, chúng ta sẽ dùng công cụ này để đánh dấu toàn bộ các trang trắng trong Word.

    Bước 3: Công việc bây giờ là bôi đen toàn bộ các trang trắng xuất hiện bởi các Paragraph và nhấn delete để xóa trang trắng trong Word.

    Bước 4: Sau khi xóa xong bạn sẽ thấy 2 đoạn văn bản đã liền mạch trở lại, các trang trắng trong Word được loại bỏ hoàn toàn.

    2. Cách xóa trang trắng trong Word trực tiếp

    Ở đây văn bản của bạn có trang trắng thứ 2 cần xóa đi. Các bạn sẽ thực hiện các thao tác như sau:

    Đặt chuột ở cuối trang trước để xác định trang trắng trên word cần xóa. Khi chuột đặt ở đâu thì đó chính là vị trí để người dùng xác định để xóa trang word trắng.

    Lưu ý rằng, việc xóa trang Word cần được thực hiện chính xác bởi nếu không cẩn thận, bạn có thể xóa nhầm phải phần text ở cuối trang trước đó. Xóa page word bị trắng thường là một thủ thuật thường xuyên được sử dụng để loại bỏ các phần thừa trong văn bản, do đó dù xóa trang Word 2003, 2007 hay các phiên bản cao hơn như word 2010 đến Word 2022 cũng đều tương tự và chỉ có duy nhất thao tác trên là đơn giản nhất để xóa bỏ phần nội dụng thừa.

    Các trang trắng hay còn gọi là Bank Page, một lỗi khá khó chịu và nó hay xuất hiện trong quá trình soạn thảo văn bản. Với hướng dẫn xóa trang trắng trong Word sau đây sẽ là hướng dẫn đơn giản và nhanh nhất giúp bạn xóa các Blank Page này đi, không chỉ xóa trang trắng trong Word cho một phiên bản nào đó mà hướng dẫn trên áp dụng cho xóa trang trắng trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007

    https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-trang-trang-trong-word-2003-2007-2010-2013-3486n.aspx

    Với người dùng Word có rất nhiều các tính năng mà bạn không thể biết đến cũng như hay quên nó. Vậy làm thế nào để sử dụng Word thành thạo cũng như áp dụng được nhanh chóng các tính năng trong Word. Có 2 bước để bạn cần phải làm đó là thường xuyên sử dụng Word và thứ 2 chính là nắm chắc được phím tắt trong Word. Bởi vì bạn có sử dụng thành thạo Word được hay không hoàn toàn là cần đến các phím tắt trong Word, thứ tiết kiệm thời gian không nhỏ cho bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Khung Và Xóa Khung Đường Viền Trong Word 2007 2010 2013 2022
  • Cách Chèn Chữ, Logo Chìm Vào Microsoft Word 2013
  • Hướng Dẫn Chèn Logo Hình Ảnh Vào Văn Bản, Tài Liệu Word
  • Cách Tạo Đường Viền Cho Đoạn Văn Bản
  • Trang Trí Văn Bản Giống Trang Báo Trong Word
  • Cách Định Dạng Văn Bản Trong Word 2007, 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Khắc Phục Vấn Đề In Trong Word
  • Hướng Dẫn In Bài Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2022
  • In Cả Hai Mặt Giấy (In Hai Mặt) Trong Word
  • Cách Chia Văn Bản Thành Nhiều Cột Trong Word, Tách Văn Bản Thành Nhiều
  • Hướng dẫn định dạng văn bản trong Office word 2007 2010 2013. Ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn định dạng văn bản trong word. Có những định dạng không còn là xa lạ với những bạn đã từng làm qua Word. Tuy nhiên mình vẫn hướng hướng dẫn lại tổng thể các định dạng văn bản trên Word. Và làm Demo trên Word 2010, word 2007, 2013, 2003 có thao tác tương tự

    In đậm

    . Chọn đoạn text mà bạn muốn in đậm, đưa con trỏ chuột vào vùng chọn cho đến khi xuất hiện thanh công cụ Mini.

    . Nhấn nút Bold (B).

    Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Ctrl+B.

    Lưu ý, nhấn Bold (hoặc Ctrl+B) lần nữa nếu bạn muốn bỏ in đậm.

    Thực hiện tương tự như in đậm, nhưng thay vì nhấn nút Bold thì bạn nhấn nút Italic (phím tắt Ctrl+I).

    Gạch dưới đoạn text

    Nhấn Ctrl+U để gạch dưới đoạn text đang chọn. Nhấn Ctrl+U lần nữa để bỏ gạch dưới.

    Ngoài ra còn có nhiều kiểu gạch dưới khác:

    * Gạch dưới các từ, trừ khoảng trắng:

    – Chọn đoạn text bạn muốn gạch dưới.

    – Tại thẻ Home, nhóm Font, bạn nhấn nút mũi tên ở góc dưới bên phải.

    – Trong hộp Underline style, bạn chọn Word only. Nhấn OK.

    * Gạch đôi ở dưới từ:

    Thực hiện bước 1, 2 tương tự trên.

    Trong hộp Underline style, bạn chọn biểu tượng dòng đôi. Nhấn OK.

    * Đường gạch dưới trang trí:

    Thực hiện bước 1, 2 tương tự trên.

    – Trong hộp Underline style, bạn chọn kiểu mình thích.

    – Để đổi màu của đường gạch dưới, nhấn chuột vào hộp Underline color và chọn màu mình thích. Nhấn OK.

    Đánh dấu (Highlight) đoạn text

    Đánh dấu đoạn text để làm nó trông nổi bật hơn. Cách thực hiện:

    1. Tại thẻ Home, nhóm Font, bạn nhấn vào mũi tên bên cạnh nút Text Highlight Color .

    2. Chọn một màu dùng để tô sáng mà bạn thích (thường là màu vàng).

    3. Dùng chuột tô chọn đoạn text muốn đánh dấu.

    4. Muốn ngừng chế độ đánh dấu, bạn nhấn chuột vào mũi tên cạnh nút Text Highlight Color, chọn Stop Highlighting, hoặc nhấn ESC.

    Gỡ bỏ chế độ đánh dấu text

    1. Chọn đoạn text muốn gỡ bỏ chế độ đánh dấu.

    2. Trong thẻ Home, nhóm Font, bạn nhấn chuột vào mũi tên cạnh nút Text Highlight Color.

    3. Chọn No Color.

    Định dạng chỉ số trên (Superscript), chỉ số dưới (Subscript)

    1. Chỉ số trên (Superscript); 2. Chỉ số dưới (Subscript).

    Chọn đoạn text cần định dạng. Trong thẻ Home, nhóm Font, bạn nhấn nút Superscript (phím tắt Ctrl+Shift+=) để định dạng chỉ số trên, hoặc nhấn nút Subscript (phím tắt Ctrl+=) để định dạng chỉ số dưới.

    CANH CHỈNH VĂN BẢN

    Canh trái, phải, giữa, hoặc canh đều hai bên

    1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn canh chỉnh.

    2. Trong thẻ Home, nhóm Paragraph, nhấn nút Align Left để canh lề trái, nhấn Align Right để canh phải, nhấn nút Center để canh giữa (giữa 2 lề trái và phải), hay nhấn nút Justify để canh đều hai bên.

    Canh chỉnh nhiều chế độ trên cùng 1 dòng

    1. Chuyển chế độ xem văn bản là Print Layout hoặc Web Layout (Trong thẻ View, nhóm Document Views, chọn nút Print Layout hoặc Web Layout).

    2. Nhấn chuột vào dòng mới và thực hiện như sau:

    – Chèn đoạn text canh trái: Di chuyển con trỏ chuột chữ I sang trái cho đến vị trí cần gõ text, nhấn đúp chuột và gõ vào đoạn text.

    – Chèn đoạn text canh giữa: Di chuyển con trỏ chuột chữ I vào khoảng giữa dòng cho đến vị trí cần gõ text. Nhấn đúp chuột và gõ vào đoạn text.

    – Chèn đoạn text canh phải: Di chuyển con trỏ chuột chữ I sang phải cho đến vị trí cần gõ text, nhấn đúp chuột và gõ vào đoạn text.

    1. Trong thẻ Page Layout, nhóm Page Setup, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới bên phải.

    2. Trong hộp thoại Page Setup, nhấn vào thẻ Layout. Tại mục Vertical alignment, bạn chọn một loại canh chỉnh mình thích (Top, Center, Justified, Bottom)

    3. Tại mục Apply to, bạn chọn phạm vi áp dụng là Whole document (toàn văn bản), This section (vùng hiện tại), hay This point forward (kể từ đây trở về sau). Nhấn OK.

    Canh giữa lề trên và lề dưới

    1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn canh giữa so với lề trên và lề dưới.

    2. Trong thẻ Page Layout, nhóm Page Setup, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới bên phải.

    3. Trong hộp thoại Page Setup, nhấn vào thẻ Layout. Tại mục Vertical alignment, bạn chọn Center.

    4. Tại mục Apply to, chọn Selected text. Nhấn OK.

    Thụt lề dòng đầu tiên của đoạn

    1. Nhấn chuột vào đoạn mà bạn muốn thụt lề dòng đầu tiên.

    2. Trong thẻ Page Layout, nhấn vào nút mũi tên góc dưới bên phải của nhóm Paragraph.

    3. Ở hộp thoại Paragraph, chọn thẻ Indents and Spacing. Tại mục Special, bạn chọn First line. Tại mục By, chọn khoảng cách thụt vào. Nhấn OK.

    Điều chỉnh khoảng cách thụt lề của toàn bộ đoạn

    1. Chọn đoạn văn bản muốn điều chỉnh.

    2. Tại thẻ Page Layout, nhóm Paragraph, nhấn chuột vào mũi tên lên, xuống bên cạnh mục Left để tăng, giảm khoảng cách thụt lề trái, hay tại mục Right để điều chỉnh thụt lề phải.

    Thụt dòng tất cả, trừ dòng đầu tiên của đoạn

    1. Chọn đoạn văn bản mà bạn muốn điều chỉnh.

    2. Trên thanh thước ngang, hãy nhấn chuột vào dấu Hanging Indent và rê đến vị trí bạn muốn bắt đầu thụt dòng.

    Nếu bạn không thấy thanh thước ngang đâu cả, hãy nhấn nút View Ruler ở phía trên của thanh cuộn dọc để hiển thị nó.

    Tạo một thụt âm

    Thay vì thụt dòng vào trong, bạn có thể điều chỉnh thụt ra ngoài so với lề trái bằng cách:

    1. Chọn đoạn văn bản mà bạn muốn mở rộng sang trái.

    2. Tại thẻ Page Layout, nhóm Paragraph, nhấn nút mũi tên hướng xuống trong mục Left cho đến khi đoạn văn bản nằm ở vị trí bạn vừa ý.

    THAY ĐỔI KHOẢNG CÁCH TRONG VĂN BẢN

    Tạo khoảng cách đôi giữa các dòng cho toàn bộ tài liệu

    Khoảng cách mặc định giữa các dòng cho bất kỳ tài liệu trống nào là 1.15. Bạn có thể tạo khoảng cách đôi (2) nếu muốn bằng cách sau:

    1. Trong thẻ Home, nhóm Styles, nhấn chuột phải vào nút Normal, chọn Modify.

    2. Bên dưới nhóm Formatting, nhấn nút Double Space. Nhấn OK.

    Thay đổi khoảng cách dòng cho đoạn văn bản đang chọn

    1. Chọn đoạn văn bản muốn thay đổi.

    2. Trong thẻ Home, nhóm Paragraph, nhấn nút Line Spacing.

    3. Chọn khoảng cách bạn muốn, chẳng hạn 2.0

    Ghi chú: Nếu muốn đặt nhiều khoảng cách giữa các dòng nhưng khoảng cách này không có trong menu xuất hiện khi nhấn nút Line Spacing, bạn hãy chọn Line Spacing Options, và nhập vào khoảng cách mà bạn thích.

    Các kiểu khoảng cách dòng mà Word hỗ trợ:

    – Single (dòng đơn). Tùy chọn này hỗ trợ font lớn nhất trong dòng đó, thêm vào một lượng khoảng trống nhỏ bổ sung. Lượng khoảng trống bổ sung tùy thuộc vào font chữ mà bạn đang sử dụng.

    – 1.5 lines: Gấp 1,5 lần khoảng cách dòng đơn.

    – Double: Gấp 2 lần khoảng cách dòng đơn.

    – At least: Lựa chọn này xác lập khoảng cách dòng tối thiểu cần thiết để phù hợp với font hoặc đồ họa lớn nhất trên dòng.

    – Exactly: Cố định khoảng cách dòng và Word sẽ không điều chỉnh nếu sau đó bạn tăng hoặc giảm cỡ chữ.

    – Multiple: Xác lập khoảng cách dòng tăng hoặc giảm theo tỉ lệ % so với dòng đơn mà bạn chỉ định. Ví dụ, nhập vào 1.2 có nghĩa là khoảng cách dòng sẽ tăng lên 20% so với dòng đơn.

    Thay đổi khoảng cách trước hoặc sau các đoạn

    1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn thay đổi khoảng cách trước hoặc sau nó.

    2. Trong thẻ Page Layout, nhóm Paragraph, bạn nhấn chuột vào mũi tên cạnh mục Before (trước) hoặc After (sau) để thay đổi bằng giá trị bạn muốn.

    Thay đổi khoảng cách giữa các ký tự

    1. Chọn đoạn văn bản mà bạn muốn thay đổi.

    2. Trong thẻ Home, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới phải của nhóm Font để mở hộp thoại Font.

    3. Nhấn chọn thẻ Character Spacing ở hộp thoại này. Trong mục Spacing, nhấn Expanded để mở rộng hay Condensed để thu hẹp khoảng cách và chỉ định số khoảng cách trong mục By.

    Co dãn văn bản theo chiều ngang

    1. Chọn đoạn văn bản bạn muốn căng ra hoặc thu lại.

    2. Trong thẻ Home, nhấn chuột vào nút mũi tên ở góc dưới phải của nhóm Font để mở hộp thoại Font.

    3. Nhấn chọn thẻ Character Spacing ở hộp thoại này. Tại mục Scale, nhập vào tỉ lệ % mà bạn muốn. Nếu tỉ lệ này lớn hơn 100% thì đoạn văn bản sẽ được kéo ra, ngược lại, nó sẽ được thu lại.

    Đánh dấu sự thay đổi và ghi chú trong tài liệu

    Theo dõi sự thay đổi trong khi chỉnh sửa

    1. Mở tài liệu mà bạn muốn theo dõi.

    2. Trong thẻ Review, nhóm Tracking, nhấn nút Track Changes.

    3. Thay đổi tài liệu theo ý bạn (chèn, xóa, di chuyển hay định dạng văn bản…). Lập tức ở bên hông trang tài liệu sẽ xuất hiện những bong bóng hiển thị sự thay đổi này.

    Tắt chế độ theo dõi sự thay đổi

    Trong thẻ Review, nhóm Tracking, nhấn vào nút Track Changes một lần nữa để tắt chế độ theo dõi trong khi chỉnh sửa.

    Thay đổi cách Word đánh dấu

    – Bạn có thể đổi màu và những định dạng mà Word dùng để đánh dấu sự đổi trong tài liệu bằng cách nhấn vào mũi tên bên cạnh nút Track Changes, và nhấn chọn mục Change Tracking Options

    – Nếu bạn muốn xem tất cả những thay đổi ngay trong tài liệu thay vì hiển thị những bong bóng bên hông tài liệu, ở nhóm Tracking, nhấn vào nút Ballons, sau đó chọn Show all revisions inline.

    – Để làm nổi bật vùng hiển thị những bong bóng (bên lề tài liệu), hãy nhấn nút Show Markup và chọn Markup Area Highlight.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách In Văn Bản Trong Word 2013, 2010, 2007, 2003 Cách In Văn Bản, File Trong Word
  • Định Dạng Văn Bản Trong Word
  • Cách In 2 Mặt Trong Word, Excel Và Pdf (Cập Nhật 2022)
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Căn Lề Trong Word 2010 Đẹp Và Chuẩn, Chỉnh Lề Đẹp Văn Bản Word 20
  • Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Loại Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Chuẩn Nhất Hiện Nay!
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Của Cán Bộ, Công Chức Chuẩn Nhất,
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép, Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Năm 2022
  • 6 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Đúng Chuẩn Cho Nhân Viên (Update 2022)
  • Tải Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Trình Bày Đúng Thể Thức Văn Bản
  • Video hướng dẫn xóa màu nền trong Word

    Trường hợp 1: Xóa màu nền cho đoạn văn Word

    Cách 1: Sử dụng tính năng Paste trong Word

    Khi bạn paste nội dung vào Word sẽ được lựa chọn nhiều kiểu paste nội dung khác nhau, trong đó có tùy chọn chỉ paste nội dung chữ và bỏ qua mọi định dạng được áp dụng cho đoạn văn gốc.

    Cách 3: Xóa màu nền bằng Shading trong Word

    Chúng ta cũng sao chép và dán văn bản Word sang trang mới rồi bôi đen toàn bộ. Sau đó nhấn vào tab Home rồi chọn biểu tượng Shading. Khi đó hiển thị giao diện bảng màu. Người dùng hãy nhấn chọn vào No Color là xong. Khi đó màu nền tài liệu được loại bỏ ngay lập tức.

    Cách 4: Sử dụng Text Highlight Color

    Nếu đoạn văn bản chỉ có một vài dòng, hay vài chữ được đổ màu thì chúng ta có thể sử dụng công cụ Text Highlight Color để xóa màu nền cho chữ đó đi. Cách thực hiện này giống như chúng ta xóa highlight của chữ.

    Bạn bôi đen cụm từ cần loại bỏ màu nền rồi nhấn vào biểu tượng Text Highlight Color. Sau đó cũng chọn No Color là được.

    Cách 5: Xóa màu nền Word bằng Notepad

    Cách này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đoạn văn bản có màu rồi paste nội dung vào trong Notepad. Sau đó copy lại đoạn văn bản được bỏ màu nền vào vị trí cũ trên Word là xong.

    Trường hợp 2: Xóa background, màu nền Word

    Những cách bên trên sẽ áp dụng với trường hợp màu nền sử dụng cho các đoạn văn bản, một vài cụm từ để nổi bật trong đoạn văn bản. Nếu tài liệu Word có background màu thì chúng ta không thể thực hiện theo những cách trên được.

    Xóa màu nền trên Word rất đơn giản và có nhiều cách thực hiện khác nhau với trường hợp đổ màu nền cho đoạn văn. Với việc xóa background cho trang Word thì bạn phải thực hiện qua Page Color. Tuy nhiên nếu tài liệu Word đã khóa chỉnh sửa nội dung thì chúng ta không thể thực hiện các bước xóa màu nền cho Word được nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn 3 Cách Đánh Số Trang Cho Văn Bản Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Văn Bản Ngẫu Nhiên Trong Word Đơn Giản
  • Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003
  • Cách Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Văn Bản Word
  • Một Số Thủ Thuật Giúp Trình Bày Văn Bản Word Đẹp Hơn (24/10/2018)
  • Cách In Văn Bản Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách In Văn Bản, In Tài Liệu Word, Excel, Pdf Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Cách In Tài Liệu Trong Word
  • Một Số Thủ Thuật Khi In Văn Bản Trong Ms Word
  • Hướng Dẫn Cách In Văn Bản Trong Word 2013, 2010, 2007, 2003
  • Soạn Thảo Văn Bản Là Gì? Những Điều Cần Chú Ý Khi Soạn Thảo Văn Bản
  • Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.

    Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.

    Các thông số có trong phần in Word 2022, 2013

    Pinter: Nơi chứa các máy in mà bạn đã kết nối.

    Print all Pages: Lựa chọn in toàn bộ hay in riêng lẻ trang đã chỉ định.

    Print one Slied: Cho phép lựa chọn in một mặt hay 2 mặt (máy in phải hỗ trợ )

    Collated: Thay đổi kiểu in theo thứ tự 1 2 3, 1 2 3, 1 2 3 hay 1 1 1, 2 2 2, 3 3 3. Áp dụng cho in nhiều

    Portrait Orientation: Lựa chọn mặt giấy ngang hay dọc để in (nên chọn lựa từ đầu để định hình được việc gõ văn bản).

    Paper size: lựa chọn khổ giấy, cỡ giấy.

    Normal Magins: Căn chỉnh khổ giấy, kích thước hiển thị chữ trên giấy.

    Page per sheet: Gộp nhiều tờ vào một tờ để in.

    Cách cách in văn bản Word 2010

    Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.

    Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.

    Các thông số còn lại bạn xem ở phần Word 2022, 2013 để hiểu hơn.

    Cách cách in văn bản Word 2007

    Cách cách in văn bản Word 2007 tương tự như phiên bản 2022, 2013 hay 2010.

    Bước 3: Tại đây là giao diện in của Word Office 2007, bạn chỉ việc lựa chọn máy in xong rồi nhấn OK để in mà thôi.

    Name: Đây là tên máy in mà bạn sẽ sử dụng.

    Page range: Tùy chọn này đánh dấu các trang mà bạn sẽ in. Chẳng hạn như All – tất cả, Current page – chỉ in trang hiện tại, hoặc Pages – in theo đánh số trang.

    Copies: Số lượng bạn muốn in. Chẳng hạn nhập 1 để in ra 1 bản.

    Print what: Đây là nội dung cần in. Bạn không cần quan tâm lắm tới tùy chọn này.

    Print: Cách in chọn trang chẵn lẻ (cách nhau 2 mặt giấy)

    Pages persheet: Với tùy chọn này bạn có thể in nhiều trang trên cùng một khổ giấy

    Scale to paper size: Nếu muốn thu phóng tỷ lệ bạn có thể chọn ở đây.

    Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách in văn bản file Word 2003, 2007, 2010, 2013. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài viết tạo thư mục trong văn bản Word để thao tác hiệu quả hơn với phần mềm này.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-in-van-ban-file-word-2003-2007-2010-2013-3826n.aspx

    Khi tiến hành in văn bản word, các bạn có thể in 1 mặt, in 2 mặt, in nhiều trang trên 1 tờ …. với nhiều lựa chọn như vậy, các bạn có thể tính toán và đi in một cách hợp lý nhất, trong đó cách in 2 mặt word là cách làm được nhiều người dùng nhất hiện nay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Thao Tác In Văn Bản Trong Word 2010, 2003, 2007, 2013
  • Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản: 10 Nguyên Tắc Giúp Bạn Chuyên Nghiệp Hơn
  • Word Online, Cách Dùng, Soạn Thảo, Lưu Văn Bản, Xem Lại Văn Bản
  • In Excel, Cách In Bảng Tính Excel 2022, 2010, 2007, 2003, 2013, 2022
  • Cách In Văn Bản, Dữ Liệu Trong Microsoft Excel
  • Cách Tạo Khung Trong Văn Bản Word 2010, 2013, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Word 2007, 2010, 2013 Và 2022
  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Văn Bản Word 2003, 2007, 2010,2013, 2022 Theo Quy Định
  • Thủ Thuật Căn Chỉnh Microsoft Word Chuẩn Quy Định Nhà Nước
  • Hướng Dẫn Cách Định Dạng Văn Bản Trong Word 2013
  • Làm Mất Dấu Gạch Đỏ Dưỡi Chữ Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007, Word 2003
  • Bìa word muốn đẹp thì đường viền cũng là một trong những yếu tố quyết định tới thẩm mĩ chung của nó, chính vì thế mà việc tạo đường viền trong văn bản word cũng rất quan trọng với những tài liệu, giáo trình hiện nay nhằm thu hút người đọc hơn.

    TẠO ĐƯỜNG VIỀN TRONG WORD 2022

    Word 2022 đang là công cụ soạn thảo văn bản được rất nhiều người ưa chuộng vì tính tiện dụng của nó. Bạn có thể tải về Word 2022

    TẠO ĐƯỜNG VIỀN TRONG WORD 2007

    Đối với Word 2007

    Bước 1: Bạn kích chuột vào tab Page Layout rồi chọn Page Borders trong nhóm Page Background.

    Tạo Đường Viền Bao Quanh Đoạn Văn Bản.

    Bôi đen đoạn văn bản cần tạo đường viền và chọn tab Borders trong hộp thoại Borders and Shading.

    – Chọn kiểu đường viền ở khung Style, độ rộng trong khung Width, chọn màu trong mục Color.

    – Phạm vi áp dụng viền trong mục Apply to

    + Paragraph: Áp dụng cho đoạn văn bản đã chọn.

    + Text: Áp dụng cho từng dòng văn bản đã chọn.

    – Để xem trước kết quả chúng ta có thể nhìn ở khung Preview bên cạnh. Nhấn OK

    Hướng dẫn tạo khung word 2007

    – Và đây là kết quả sau khi thực hiện áp dụng với đoạn văn bản đã chọn (Paragraph)

    Hướng dẫn tạo border word 2007

    – Và đây là kết quả sau khi thực hiện áp dụng với từng dòng văn bản đã chọn (Text)

    Mẹo tạo viền trong word 2007 đẹp, độc đáo

    Tạo Viền Trong Word Bao Quanh Trang Văn Bản.

    – Chọn tab Page Border trong hộp thoại Borders and Shading

    – Chọn kiểu đường viền ở khung Style, chọn màu trong mục Color, độ rộng trong khung Width.

    – Để xem trước kết quả chúng ta có thể nhìn ở khung Preview bên cạnh. Nhấn OK

    Tổng hợp cách tạo viền trong word 2007

    Kết quả sau khi thực hiện.

    Thành quả sau khi tạo viền trong Word

    – Và đây là kết quả

    Tạo viền trong Word với nhiều hoa văn

    Bước 4: Tạo đường viền ngang trang trí trang văn bản

    – Trong hộp thoại Borders and Shading chọn Horizontal Line….

    Xuất hiện hộp thoại Horizontal Line… bạn lựa chọn kiểu đường viền ngang rồi nhấn OK.

    – Và đây là kết quả

    Đổ Màu Nền Cho Đoạn Văn Bản Vừa Được Tạo Đường Viền

    – Trong hộp thoại Borders and Shading chọn tabShading

    – Và đây là kết quả

    TẠO ĐƯỜNG VIỀN TRONG WORD 2003

    Đối với Word 2003

    Bước 1: Để tạo đường viền cho văn bản, bạn vào menu Format, chọn mục Borders and Shading…

    Hướng dẫn tạo khung trong word 2003

    Tạo Đường Viền Bao Quanh Đoạn Văn Bản.

    Bôi đen đoạn văn bản cần tạo đường viền và chọn tab Borders trong hộp thoại Borders and Shading,

    – Chọn kiểu đường viền ở khung Style, độ rộng trong khung Width, chọn màu trong mục Color.

    – Phạm vi áp dụng viền trong mục Apply to (Paragraph: Áp dụng cho đoạn văn bản đã chọn).

    – Để xem trước kết quả chúng ta có thể nhìn ở khung Preview bên cạnh.

    Hướng dẫn tạo border trong word 2003

    Tạo Đường Viền Bao Quanh Trang Văn Bản.

    – Chọn tab Page Borders và chọn kiểu đường viền, màu sắc, độ rộng, …

    – Nếu muốn tạo đường viền nghệ thuật cho trang văn bản: Chọn tab Page Borders sau đó chọn mục Custom và chọn hình nghệ thuật mong muốn trong khung Art. Nhấn OK để hoàn thành.

    Ngoài những kiểu đường viền có sẵn như nét liền, nét đứt, nét đôi,… Word còn hỗ trợ những hình nghệ thuật có sẵn. Nhờ đó bạn có thể lựa chọn để tạo khung, đường viền cho trang văn bản Word thu hút hơn.

    TẠO ĐƯỜNG VIỀN TRONG WORD 2013

    Việc đổi dữ liệu trong Word cũng vô cùng quan trọng, với toán học thì 2 đơn vị cm và inch là luôn được sử dụng nhiều nhất, cách đổi inch sang cm trong Word thường được ít người biết đến và không hay sử dụng, tham khảo cách đổi inch sang cm trên văn bản Word sẽ giúp bạn thực hiện phép chuyển đổi này đơn giản hơn mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của các công cụ khác

    Cách tạo đường viền trong văn bản Word

    Trong toán học hay Hóa học, thì viết số mũ luôn được thực hiện nhiều, khi áp dụng vào word thì điều này gây khó khăn cho một bộ phận học sinh, sinh viên nhất định, tham khảo cách chèn số mũ trong word đã được chúng tôi hướng dẫn rất chi tiết để biết cách thực hiện.

    Văn bản Word thường được sử dụng để người dùng soạn ra các bài thi trắc nghiệm của tất cả các môn học. File Word được chia sẻ và tải lên mạng internet khá nhiều. Với website IOE, người dùng có thể làm các bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh để kiểm tra kiến thức và trình độ của mình hiện tại đang ở đâu. Nếu chưa biết tới IOE, bạn hãy đăng ký và làm bài kiểm tra ngay thôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007
  • Hướng Dẫn Tạo Khung Viền Trong Word Đẹp Và Chuẩn Nhất
  • Mẫu Khung Viền Đẹp Cho Word, Powerpoint
  • Tải Mẫu Khung Viền Văn Bản Word
  • Mẹo Nhỏ Giúp Xem Nhiều Trang Cùng Lúc Trong Word 2013
  • Cách Đóng Khung Văn Bản Trong Word 2022, 2022 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Đóng Khung Trong Word Từ Phiên Bản 2007 Đến 2022
  • File Word Bị Mã Hóa Không Mở, Lỗi Word Không Sửa Được
  • Tên Tệp Do Word Tạo Ra Có Phần Mở Rộng Là
  • Mở Định Dạng Xml Và Phần Mở Rộng Tên Tệp
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 5): Định Dạng Văn Bản
  • Đóng khung văn bản trong Word thực tế khá giống với việc bạn tạo viền trong Word. Dùng tính năng này cho phép bạn tạo một đường viền bao quanh một trang hoặc toàn bộ đoạn văn trong Word qua đó giúp cho văn bản của bạn đẹp hơn, tính thẩm mỹ cao hơn và đặc biệt thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn khi bạn làm được việc này.

    Các bước thao tác để bạn có thể đóng khung được văn bản trong Word cũng không khó lắm, bạn chỉ cần thao tác theo hướng dẫn của mình chắc chắn sẽ thành công.

    HƯỚNG DẪN ĐÓNG KHUNG VĂN BẢN TRONG WORD

    Giả sử bạn có trang bìa như hình dưới và cần đóng khung cho trang bìa này thì làm thế nào?

    Giao diện Borders and Shading xuất hiện, bạn chọn tab Page Border và lựa chọn chọn các thông số như hình dưới :

    Setting: Lựa chọn kiểu đóng khung: kiểu đổ bóng

    Style: Lựa chọn kiểu đường viền để đóng khung.

    Color: Lựa chọn màu sắc cho đường viền.

    Width: Lựa chọn kiểu đường viền về độ dày và số lượng đường viền bao quanh văn bản.

    Và kết quả là bạn đã đóng khung cho trang bìa thành công:

    Nếu bạn muốn đóng khung cho toàn bộ văn bản (tức là cả trang bìa và các trang nội dung khác) thì bạn thao tác tương tự như các bước mình hướng dẫn ở trên nhưng đến mục Apply to thì bạn chọn giá trị là: Whole Document (toàn bộ văn bản). Sau đó nhấn chọn OK để hoàn thành.

    Kết quả là bạn sẽ đóng khung toàn bộ văn bản của mình (kể cả trang bìa và những trang khác):

    Hình trên là bạn nhìn thấy khung khi nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để xem trước khi in.

    Nếu bạn muốn đóng khung cho một đoạn văn bản thì bạn thực hiện như sau:

    – Thứ hai, giao diện Borders and Shading xuất hiện. Tại đây bạn chọn tab Border và lựa chọn các thông số giống như Bước 2 ở trên.

    – Thứ ba, kết quả là bạn đã đóng khung cho 1 đoạn trong văn bản thành công:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bôi Đen Nhanh Văn Bản Bằng Bàn Phím Trong Word, Excel
  • Khắc Phục Lỗi Word 2010 Bị Khóa Không Đánh Được Chữ
  • Cách Mở File Word Bị Khóa Trong Office 2013
  • 13 Văn Bản Hay Nhất Của Đức Phanxicô (P1)
  • Những Bài Văn Điểm 10 Chấn Động Mạng
  • Cách Xóa Dấu Đỏ Gạch Chân Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Xóa Bỏ Gạch Đỏ Dưới Chữ Trong Word
  • Mẹo Đơn Giản Giúp Loại Bỏ Gạch Chân Xanh Đỏ Trong Word
  • Xóa Gạch Chân Trong Word 2022, Bỏ Dấu Gạch Đỏ Và Xanh
  • Cách Bỏ Gạch Chân, Xóa Dấu Gạch Đỏ, Gạch Xanh Dưới Chữ Trong Word
  • Sửa Lỗi Tự Động Nhảy Trang Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Làm thế nào để xóa dấu đỏ gạch chân trong Word, cách dấu đỏ gạch chân trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 gây rất rồi mắt và khó chịu ? Vậy trước khí xóa dấu đỏ gạch chân trong Word đó bạn có biết đó là lỗi gì hay không ?

    Chắc hẳn bạn đã từng gặp vấn dề dấu đỏ gạch chân và không biết làm thế nào để xóa gạch chân, xóa dấu đỏ gạch chân trong Word đi phải không nào. Đây không phải là một lỗi nào đó trên Word đâu mà đơn giản ở chế độ thiết lập mặc đinh của Word không khả dụng với tiếng Việt mà thôi.

    Để xóa gạch chân trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 và cụ thể là dấu gạch đỏ thì người sử dụng Word chỉ cần vào trong phần cài đặt và thiết lập loại bỏ tính năng này đi là xong. Việc người dùng phải xóa gạch chân trong Word đơn giản là do chế độ kiểm tra chính tả của Word, nhưng tiếc thay chế độ này hoạt động tốt với ngôn ngữ tiếng Anh và hiện tại hoạt động rất kém với tiếng Việt. Để đỡ rối mắt bạn nên tắt chế độ này đi để bạn không bị hiểu hầm là đang viết tiếng ANh và hiển thị dấu đó. Đó cũng là cách duy nhất giúp bạn xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003.

    Cách xóa dấu đỏ gạch chân trong Word

    1. Xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2022, 2013.

    Bước 1: Để xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2022 và 2013 bạn chỉ cần vào mục File trên thanh menu.

    Sau đó quay trở lại sẽ thấy bạn đã hoàn toàn xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2022, 2013 rồi đấy.

    2. Xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2010, 2007.

    Bước 1: Tương tự như cách xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2022, 2013 thì ở phiên bản Word 2010, 2007 bạn vẫn vào mục File trên thanh menu.

    Sau đó quay trở lại sẽ thấy bạn đã hoàn toàn xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2010, 2007.

    3. Xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2003.

    Ở phiên bản Word 2003 việc xóa dấu đỏ gạch chân trong Word có một chút khác biệt nhưng cũng rất đơn giản vơi vài bước theo cách làm sau đây.

    Sau đó ra ngoài kiểm tra bạn sẽ thấy việc xóa dấu đỏ gạch chân trong Word 2003 đã hoàn tất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xóa Gạch Chân Trong Word, Bỏ Dấu Gạch Đỏ Và Xanh Dưới Chữ Trong W
  • Cách Căn Lề Trong Word Chuẩn Khổ Giấy, Căn Chỉnh Lề Văn Bản Trong Word
  • Lỗi Không Chỉnh Sửa Được Căn Lề Trong Word
  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Word, Căn Chỉnh Văn Bản Word 2003, 2007, 2010,
  • Định Dạng Văn Bản Chuẩn Trong Word
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100