--- Bài mới hơn ---
Giải Bài Tập Vật Lí 10 Khái Quát Về Định Luật Bảo Toàn Cơ Năng Giải Sách Bài Tập Vật Lí 10 How To Use Wireshark: Comprehensive Tutorial + Tips Sử Dụng Wireshark Để Phân Tích Gói Dữ Liệu Trong Hệ Thống Mạng
Nhận ngày 29 tháng 11 năm 2007
Tóm tắt Tác giả bài viỏ’t đã phân tích sự cần thiôt của viộc nghiên cửu nhũng điểm đặc trưng của
giáo trình chuẩn dành cho hệ đào tạo đại học ngành Luật của nưóc ta phục vụ công cuộc cải cách
tư pháp và xây dựng Nhà nước pháp quyến, đổng thòi cải cách giáo dục đại học đê góp phẩn nàng
cao chất lượng đào tạo ở Viột Nam hiộn nay.
pháp, hành pháp, tư pháp, giảng dạy-nghiên
pháp quyền (NNPQ) và cải cách tư pháp
(CCTP), đổng thời cải cách giáo dục đại học
(GDĐII) để góp phẩn nâng cao châ’t luợng
đào tạo ò Việt Nam hiện nay việc nghicn cứu
đại học Luật nói riêng cũng không thê nằm
ngoài quỹ đạo chung của cải cách giáo dục
đại học hiện nay, vì theo chiên lược cải cách
loại hình đào tạo (kế cả đào tạo đại học) có
đích thực và CCTP ờ Việt Nam không thế
nào thành công nôu như chúng ta không có
quản lý giáo dục, mà cả trong đội ngủ các
nhà giáo và các nhà khoa học cùa đất nưóc.
thông và có nhừng kiên thức pháp luật sâu –
rộng tưang ứng với từng lĩnh vực công tác
cúa sinh hoạt Nhà nưóc và xã hội (như: lập
việc các co sờ đào tạo đại học Luật của Việt
giáo trình chuẩn dành cho hệ đào tạo đại học
ngành Luật của đât nước không những là
một việc làm rât cần thiết, mà còn chính là sự
góp phẩn râ’t quan trọng nhằm nâng cao châ’t
E-mail: chúng tôi
lượng đào tạo đại học Luật ở Việt Nam trong
những điễu kiện kinh tê’thị trường đầy biên
động và phức tạp hiện nay.
bao giò được nghiên cứu và soạn thảo về mặt
lý luận trong KHPL, cũng như KHGD Việt
xuất bản phẩm về khoa học pháp lý (KHPL)
và khoa học giáo dục (KHGD) ờ Việt Nam
vẫn chưa có một công trình nghiên cứu đổng
cần phải được xem xét trưóc khi bắt tay vào
phân tích những phạm trù nêu trèn. Như
vậy, căn cứ vào hệ thông các văn bán pháp
luật Việt Nam hiện hành, hệ thông các
1.2. Như vậy, tất cả những điều nói trên không
chỉ cho phép khẳng đinh sự cần thiết câp bách
cúa việc nghiên cứu để phân tích khoa học và
chi ra những điểm đặc trưng cơ bản của giáo
trình chuẩn dành cho hệ đào tạo đại họcngành
Luật ờ Việt Nam, mà còn là lý do luận chứng
cho tên gọicủabài báo này. Tuy nhiẽn, do tính
chất đa dạng, phức tạp và nhiều khía cạnh của
những vâíì đề này nên trong phạm vi một
chuyên đề của để tài nghiên cứu khoa học câp
Bộ, chúng tôi chi để cập đến việc nghiên cứu
những vấn đề nào mà theo quan điểm của
chúng tôi là cơ bản và quan trọng hơn cả theo
1) Khái niệm, hệ thông và nội hàm những
hệ đào tạo đại học ngành Luật.
giáo trình chuẩn dành cho hệ đào tạo đại học
chuyên ngành KHPL, cũng như hệ thông các
giáo trinh và thực tiễn giảng dạy – NCKH tại
các co sở đào tạo đại học Luật ở nước ta
trong những năm qua, theo quan điểm của
chúng tôi có thể đưa ra định nghĩa cúa khái
2.2.2. Từ khái niệm khoa học đã được nêu
(dâu hiệu) sau đây của một giáo trình được
trưóc đến nay chưa bao giò được nghiên cứu
và đưa ra trong KHPL, cũng như KHGD Việt
giáo trình chuẩn phải được thừa nhận chung
giáo trình chuẩn dành cho hệ đào tạo đại học
thòi căn cứ vào hệ thông các chuvên ngành
KHPL, cũng như hệ thông các giáo trình và
thực tiễn giảng dạy – NCKH tại cáccơ sở đào
tạo đại học Luật ớ nưóc ta trong những năm
qua, theo quan điểm của chúng tôi cóthểđưa
giáo trình chuẩn dành cho hệ đào tạo đại học
tập về MHPL chuyên ngành tương ứng trong
trước đêh nay chưa bao giò được nghiên cứu
và đưa ra trong KHPL, cũng như KHGD Việt
Nam. Tuy nhiên, trên cơ sờ khái niệm của
giáo trình chuẩn dành cho hệ đào tạo Đại học
thống các chuyên ngành KHPL, cũng như hệ
lĩnh vực luật học.
thông tin và kiên thức khoa học cơ bản, tiên
tiên, đảm bảo châ’t lượng đào tạo ờ trình độ
Đại học về MHPL chuyên ngành tương ứng
và nội dung của chúng (các thông tin và các
kiên thức ây) phải được thừa nhận chung bời
thống các giáo trình và thực tiên giảng dạy –
NCKH tại các cơ sờ đào tạo đại học Luật ờ
điếm của chúng tôi có thế đưa ra định nghĩa
nhân hoặc tập thể giảng viên (cộng tác viên)
của bộ môn tương ứng biên soạn, được Hội
khoa học – đào tạo của cơ sở đào
Luật có Bộ môn đó thẩm định đế thông qua
bản có thẩm quyển phát hành theo đúng các
quy định chung của pháp luật.
trưóc đến nay chưa bao giờ được nghiên cứu
và đưa ra trong KHPL, cũng như KHGD Việt
--- Bài cũ hơn ---
Công Ty Tnhh Zagro Việt Nam Tuyển Dụng 2022 Communication Trang 11 Unit 7 Anh 7 Mới Tập 2, Bây Giờ, Làm Việc Theo Nhóm. Bàn Luận Những Luật Sau Buying A Property In Spain? 10 Reasons To Hire A Lawyer Plante Ornamentale Pentru Orice Tip De Gradina Làm Thế Nào Di Chuyển Trò Chơi Hoặc Các Ứng Dụng Đã Được Cài Đặt Trên Một Phân Vùng Khác Nhau, Chúng Tôi Không Còn Có Không Gian Trống Trên C