Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đến Và Đi / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 ❣️ Top View | Bac.edu.vn

Đâu Là Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đến Và Đi Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp?

Soạn Bài: Ếch Ngồi Đáy Giếng

Hội Giảng. Ếch Ngồi Đáy Giếng Tuyen Ech Ngoi Day Gieng Ppt

Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng Trang 100 Sgk Ngữ Văn 6, Tập 1

Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng Trang 100 Sgk Văn 6 Tập 1

Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng Lớp 6 Hay Nhất Đầy Đủ

Mỗi ngày, các doanh nghiệp phát sinh hàng trăm văn bản, giấy tờ cần được xử lý. Việc quản lý thông tin các văn bản này gặp nhiều khó khăn nếu không được sắp xếp và phân loại hợp lý. Phần mềm quản lý văn bản đến và đi là công cụ tối ưu nhất hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Những rắc rối khi chưa có phần mềm quản lý văn bản đi và đến

Những rắc rối khi chưa có phần mềm quản lý văn bản đi và đến

Văn bản đi là tất cả các loại văn bản, bao gồm văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính và văn bản chuyên ngành (kể cả bản sao văn bản, văn bản nội bộ và văn bản mật) do cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức phát hành.

Văn bản đến là các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính và văn bản chuyên ngành (kể cả bản Fax, văn bản được chuyển qua mạng, văn bản mật) và đơn, thư gửi đến cơ quan, tổ chức.

Tại các đơn vị doanh nghiệp hiện nay, mỗi ngày đều phải tiếp nhận và xử lý hàng trăm loại văn bản đi và đến khác nhau. Việc phân loại, sắp xếp và phân phối lại thông tin gây ra nhiều vấn đề cần phải giải quyết:

– Mất tài liệu, văn bản: số lượng văn bản đi và đến mà các đơn vị nhận được ngày càng tăng lên đồng nghĩa với việc công tác quản lý ngày càng gặp nhiều khó khăn. Việc làm mất tài liệu rất dễ xảy ra nếu văn bản cứng không được sắp xếp hợp lý trên các tủ, giá, kệ tài liệu.

– Khó kiểm soát: mất nhiều thời gian để lấy được văn bản tài liệu khi cần thiết ảnh hưởng đến việc ra quyết định thậm chí làm mất cơ hội ký kết hợp đồng

– Tốn chi phí: Chi phí quản lý và lưu trữ các văn đi và đến gây tốn kém khi số lượng tài liệu ngày càng tăng lên theo thời gian. Trung bình cứ 10.000 – 12.000 tài liệu lại tiêu tốn đến hơn 30 triệu đồng chi phí lưu trữ của doanh nghiệp mỗi năm

– Tốn thời gian cho việc tìm kiếm: Trung bình mỗi nhân viên phải tốn đến 2 giờ mỗi ngày để tìm kiếm tài liệu văn bản khi cần đến.

Nỗ lực của doanh nghiệp để giải quyết vấn đề này

Nỗ lực của doanh nghiệp để giải quyết vấn đề này

Nhận thức rõ về những bất cập trong công tác quản lý văn bản đi và đến hiện nay, nhiều đơn vị doanh nghiệp đã bắt đầu có những thay đổi riêng để giải quyết vấn đề mà công tác quản lý truyền thống gây ra.

Nhiều doanh nghiệp đã quy định rõ các loại văn bản chỉ trao đổi qua hệ thống thư điện tử, không gửi bản giấy như thông báo, lịch công tác, giấy mời, giấy triệu tập, văn bản điều hành, trao đổi phục vụ công việc, tài liệu hội họp…

Các văn bản điện tử giúp việc lưu trữ ngăn nắp hơn và dễ dàng cho việc tra cứu, theo dõi và tìm kiếm sau này. Vì thế, việc áp dụng một phần mềm quản lý văn bản đến và đi là cần thiết và phù hợp với xu hướng đổi mới công tác văn phòng hiện nay.

DocEye – Phần mềm quản lý văn bản đến và đi hiệu quả

DocEye – Phần mềm quản lý văn bản đến và đi hiệu quả

DocEye là phần mềm quản lý văn bản điện tử hiện đại tích hợp nhiều tính năng hữu dụng giúp doanh nghiệp quản lý văn bản đến và đi hiệu quả. Những tính năng đặc biệt của DocEye có thể kể đến như:

– Tính năng thu nhận thông tin tài liệu bao gồm: thu nhận phân loại tài liệu, nhận dạng và bóc tách thông tin tài liệu, kiểm tra và chỉnh sửa, lưu trữ

– Tính năng quản lý thông tin tài liệu được thu nhận: quản lý văn bản tài liệu, tìm kiếm tài liệu, quả lý quy trình nghiệp vụ, quản lý kho 3D, bảo mật thông tin,…

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, phần mềm quản lý văn bản đến và đi DocEye mang đến cho người dùng giải pháp quản lý văn bản đi và đến tổng thể hiệu quả:

– Nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự. Lãnh đạo có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng văn bản đi và đến trong ngày cũng như lấy các tài liệu cần thiết nhanh chóng khi cần.

– Tiết kiệm chi phí. Cắt giảm tối đa chi phí quản lý vận hành kho văn bản giấy nhờ các thông tin được lưu trữ và giao nhận thông qua hình thức điện tử

– Tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Giảm tối đa 40% thời gian tìm kiếm văn bản cho nhân viên so với phương pháp truyền thống trước đây

– Bảo mật thông tin an toàn qua cơ chế phân quyền chi tiết đến từng người dùng.

Nếu người dùng được sử dụng phần mềm quản lý văn bản đến và đi trực tuyến hiệu quả thì người văn thư xử lý công việc của mình một cách đơn giản nhanh chóng hơn.Phần mềm đã được rất nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để quản lý hệ thống văn bản của đơn vị mình, đổi mới quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất lao động của toàn thể cán bộ nhân viên, hỗ trợ mạnh mẽ hiệu quả cho công tác điều hành của lãnh đạo và thủ trưởng đơn vị, tiến tới một văn phòng điện tử hiện đại.

Văn Bản Ca Huế Trên Sông Hương Muốn Đề Cập Đến Vấn Đề Gì

Tiếp Nhận Công Bố Hợp Quy Đối Với Sản Phẩm Hàng Hóa Có Liên Quan Đến Nuôi Trồng Thủy Sản

Tuyên Truyền Các Văn Bản Liên Quan Đến Hoạt Động Khai Thác Thủy Sản Bị Cấm:tuyên Truyền Các Văn Bản Liên Quan Đến Hoạt Động Khai Thác Thủy Sản Bị Cấm

Tổng Hợp Văn Bản Liên Quan Đến Lĩnh Vực Thủy Sản

Hướng Dẫn Lập Sơ Đồ Quy Trình Quản Lý Công Văn Đến Trên Excel

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đi Đến Hiệu Quả Hàng Đầu Hiện Nay

Trình, Chuyển Giao Văn Bản Đến Của Bộ Tư Pháp Được Quy Định Như Thế Nào?

Trình, Chuyển Giao Văn Bản Đến Được Quy Định Ra Sao?

Đề Đọc Hiểu Văn Bản Hiền Tài Là Nguyên Khí Quốc Gia

Các Chương Trình Phần Mềm Được Chia Làm Mấy Loại?

Cách Quản Lý Văn Bản Đi Và Đến Hiệu Quả Nhất

Phần mềm quản lý văn bản đi đến là giải pháp hữu hiệu giúp cơ quan, doanh nghiệp số hóa toàn bộ thông tin để thuận lợi trong thực hiện công việc cũng như tìm kiếm.

Tìm hiểu phần mềm quản lý văn bản hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều loại phần mềm quản lý văn bản bao gồm cả những sản phẩm đã cũ và tân tiến. Tuy nhiên, phần lớn doanh nghiệp đều không cập nhật những phiên bản mới mà hiện đang dùng những phần mềm quản lý văn bản rời rạc.

Sử dụng những phần mềm quản lý văn bản đi đến không có sự kết nối giữa các bộ phận trong một cơ quan khiến ngwoif dùng mất thêm những tao tác tốn nhiều thời gian. Chẳng hạn khi doanh nghiệp cần chuyển thông tin từ văn phòng này sang nhà máy hay đến các đội, đơn vị khác cần phải copy file hay in văn bản. Điều này gây ra sự khó chịu cho người thực hiện và khiến năng suất lao động bị giảm sút.

Với cách hoạt động của nhiều loại phần mềm văn bản trên thị trường, công việc của nhân viên văn thư vẫn phải di chuyển và in ấn gây tốn kém chi phí và giảm năng suất lao động.

Mặt khac, khi thực hiện quá trình in ấn, gửi văn bản cứng còn thường xảy ra tình trạng chậm tiến độ xử lý công văn hay bị thất lạc công văn khiến việc bị bỏ sót không thực hiện.

Phần mềm quản lý văn bản đi đến kết nối toàn diện trong hệ thống văn phòng điện tử Cloud Office

Phần mềm văn phòng điện tử Cloud Office là một hệ thống làm việc không giấy tờ có sự liên kết gữa các phòng ban như một văn phòng ngoài đời thực. Không chỉ đơn thuần giúp đơn vị sử dụng quản lý công việc, quản lý tài liệu mà còn tích hợp cả chức năng quản lý văn bản đi đến.

Khi cần tìm phần mềm quản lý văn bản người dùng có xu hướng chọn loại phần mềm chỉ có chức năng quản lý văn bản. Tuy nhiên như đã phân tích, nhược điểm của loại phần mềm này là không tối ưu hóa khả năng dẫn truyền trên internet.

Ngoài ra phần mềm văn phòng điện tử Cloud Office còn phù hợp với những cơ quan có tính phân quyền cao. Việc but phê của lãnh đạo sẽ vẫn được thực hiện đúng trình tự nhưng là trình tự trên hệ thống điện tử.

Do thông tin đã được số hóa nên ngoài việc mọi thành viên trong hệ thống được cập nhật nhanh chóng thì công tác tìm kiếm lại công văn cũng rất dễ dàng nhờ kho lưu trữ “khủng”.

Phần mềm CloudOffice được xây dựng và phát triển bởi công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn. Công ty Thái Sơn đã có trên 10 năm kinh nghiệm về việc xây dựng, triển khai phần mềm trong lĩnh vực khai hải quan điện tử, thuế điện tử, hóa đơn điện tử, văn phòng điện tử và các giải pháp công nghệ khác. Với 3 năm liên tiếp giành giải thưởng Sao Khuê (2009,2010, 2011) do hiệp hội phần mềm Việt Nam và Bộ thông tin truyền thông tổ chức trao tặng cùng nhiều bằng khen của các tổ chức uy tín.

Mọi thông tin chi tiết về hệ thống văn phòng điện tử CloudOffice xin liên hệ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1286

Đề Tài: Công Tác Quản Lý Văn Bản Đi, Đến Tại Sở Y Tế Hà Nội, Hay

Quy Chế Tiếp Nhận, Xử Lý, Phát Hành Và Quản Lý Văn Bản Điện Tử Trên Địa Bàn Tỉnh Vĩnh Phúc

Thông Tư Quy Định Quy Trình Trao Đổi, Lưu Trữ, Xử Lý Tài Liệu Điện Tử Trong Công Tác Văn Thư, Các Chức Năng Cơ Bản Của Hệ Thống Quản Lý Tài Liệu Điện Tử Trong Quá Trình Xử Lý Công Việc Của Các Cơ Quan, Tổ Chức

Thông Báo Áp Dụng Quy Trình Xử Lý Văn Bản Đến Và Đi Trên Văn Phòng Điện Tử Sở Tài Nguyên Và Môi Trường

Tập Huấn Văn Bản Điện Tử Có Xác Thực Chữ Ký Số

Quản Lý Văn Bản Đi, Văn Bản Đến Và Quản Lý Con Dấu

Quản Lý Văn Bản Đi, Đến, Nội Bộ

Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng

Bài 10. Ếch Ngồi Đáy Giếng

Soạn Bài Ếch Ngồi Đáy Giếng Trang 100 Sgk

Mẫu Văn Bản Bằng Excel

* QUẢN LÝ VĂN BẢN ĐI ĐẾN VÀ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG CON DẤU TS. GVC. NguyÔn LÖ Nhung 0912581997 * I. QUẢN LÝ VĂN BẢN 1.1. Khái niệm, yêu cầu 1.1.1. Khái niệm – Văn bản đến là toàn bộ các văn bản do cơ quan nhận được. – Văn bản đi là toàn bộ các văn bản do cơ quan gửi đi. – Văn bản nội bộ là toàn bộ các văn bản do cơ quan ban hành để sử dụng trong nội bộ cơ quan. – Quản lý văn bản là áp dụng các biện pháp nghiệp vụ nhằm tiếp nhận, chuyển giao nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo an toàn văn bản hình thành trong hoạt động hàng ngày của cơ quan, tổ chức. * 1.1.2. Yêu cầu – Thống nhất việc tiếp nhận, phát hành, lưu giữ văn bản đi, đến ở bộ phận văn thư cơ quan. – Hợp lý hóa quá trình luân chuyển văn bản đi, đến; theo dõi chặt chẽ việc giải quyết văn bản, đảm bảo kịp thời, nhanh chóng, không để sót việc, chậm việc. – Quản lý văn bản chặt chẽ, bảo đảm giữ gìn bí mật thông tin tài liệu; bảo quản sạch sẽ và thu hồi đầy đủ, đúng hạn các văn bản có quy định thu hồi. – Phục vụ kịp thời các yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu. – Lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, sổ sách văn thư vào lưu trữ hiện hành của cơ quan đúng thời hạn. * 1.2. Quản lý văn bản đến 1.2.1. Tiếp nhận văn bản đến Tất cả văn bản, tài liệu đều phải tập trung tại văn thư cơ quan để đăng ký vào sổ hoặc cập nhật vào chương trình quản lý văn bản trên máy tính. Phải kiểm tra kỹ số lượng bì, các thành phần ghi trên bì, dấu niêm phong (nếu có) đối chiếu số và ký hiệu ghi trên bì với sổ giao nhận tài liệu rồi ký nhận. Những bì văn bản đến có dấu chỉ mức độ khẩn cần ưu tiên làm thủ tục trước để chuyển ngay đến đơn vị hoặc cá nhân chịu trách nhiệm giải quyết. Văn thư cơ quan không mở những bì văn bản đến ghi rõ tên người nhận hoặc có dấu “Riêng người có tên mở bì”. * 1.2.2. Đóng dấu đến và đăng ký văn bản đến – Đóng dấu đến vào góc trái, trang đầu, dưới số, ký hiệu văn bản đến. – Đăng ký văn bản đến nhằm quản lý chặt chẽ, theo dõi quá trình giải quyết và tra tìm phục vụ các yêu cầu khai thác, sử dụng văn bản đến. Hình thức đăng ký văn bản đến: + Đăng ký văn bản đến bằng sổ: Số văn bản đến được đánh theo năm và theo từng sổ. + Sử dụng phần mềm quản lý văn bản đến trong hệ điều hành tác nghiệp dùng chung để đăng ký văn bản đến. * 1.2.3. Phân phối và chuyển giao văn bản đến – Trình xin ý kiến phân phối – Chuyển giao văn bản đến: Khi chuyển giao văn bản, văn thư phải đăng ký đầy đủ vào sổ chuyển văn bản đến và có ký nhận rõ ràng 1.2.4. Giải quyết và theo dõi, đôn đốc việc giải quyết văn bản đến Giải quyết văn bản đến Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc giải quyết văn bản đến * 1.2. Quản lý văn bản đi 1.2.1. Đánh máy và nhân sao văn bản 1.2.2. Trình ký, đóng dấu văn bản đi 1.2.3. Đăng ký văn bản đi 1.2.4. Làm thủ tục gửi văn bản đi 1.2.5. Lưu văn bản đi và theo dõi, kiểm tra, thu hồi văn bản đi * 1.2.1. Đánh máy và nhân sao văn bản Bản gốc văn bản được duyệt để in (nhân bản), phát hành phải bảo đảm đầy đủ các thành phần thể thức theo quy định và có chữ ký duyệt của người ký văn bản. Các bản thảo cần đánh máy phải có chữ ký của người phụ trách đơn vị có bản thảo. Người đưa bản thảo đến đánh máy, in cần nêu rõ yêu cầu về số lượng bản và thời gian hoàn thành, yêu cầu về cách trình bày. Chánh văn phòng hoặc trưởng phòng hành chính chịu trách nhiệm hoàn chỉnh thể thức văn bản trước khi đưa đánh máy. Khi giao nhận văn bản đánh máy cần đăng ký vào sổ rõ ràng theo từng năm * 1.2.2. Trình ký, đóng dấu văn bản đi Văn bản trước khi trình lãnh đạo cơ quan ký chính thức đều phải chuyển chánh văn phòng hoặc trưởng phòng hành chính kiểm tra lại về nội dung và thể thức văn bản. Văn thư cơ quan có trách nhiệm trực tiếp trình lãnh đạo cơ quan, tổ chức ký văn bản. Để thống nhất việc ký văn bản, mỗi cơ quan cần có quy định về ký văn bản. Văn bản sau khi có chữ ký của người có thẩm quyền, phải được đóng dấu của cơ quan, tổ chức và làm thủ tục phát hành ngay. * 1.2.3. Đăng ký văn bản đi Các văn bản do cơ quan, tổ chức ban hành đều phải tập trung thống nhất ở văn thư cơ quan để cho số và đăng ký. – Số văn bản đi của cơ quan, tổ chức được đánh bằng chữ số Ả rập theo từng thể loại văn bản và theo năm * 1.2.4. Làm thủ tục gửi văn bản đi Văn bản đi phải gửi đúng nơi nhận đã ghi trong văn bản. Để tránh gửi sót hoặc gửi trùng, mỗi cơ quan cần lập danh sách các đầu mối thường xuyên nhận văn bản. Danh sách các đầu mối nhận văn bản phải trình Chánh văn phòng duyệt và điều chỉnh kịp thời khi thêm, bớt đầu mối. Văn bản đi phải gửi đi ngay trong ngày sau khi đã có chữ ký của người có thẩm quyền và đóng dấu cơ quan, tổ chức hoặc chậm nhất là trong ngày làm việc tiếp theo; văn bản đi có dấu chỉ mức độ khẩn phải được ưu tiên gửi trước. * 1.2.4. Làm thủ tục gửi văn bản đi Mỗi văn bản đi ban hành chính thức đều lưu lại một bản (giấy tốt, chữ in rõ nét bằng mực bền lâu, có chữ ký trực tiếp của người ký văn bản). Đối với các thể loại văn bản quan trọng như nghị quyết, quyết định, chỉ thị và những văn bản cần lập hồ sơ đại hội, hội nghị, vấn đề, vụ việc lưu hai bản. Bản gốc những loại văn bản quan trọng và các bản có bút tích sửa chữa về nội dung của lãnh đạo cơ quan cần lưu kèm bản chính. Bản gốc những văn bản khác lưu lại 1 năm cùng bản chính để đối chiếu khi cần thiết. Văn thư có trách nhiệm lập hồ sơ các tập lưu văn bản đi theo tên gọi và phục vụ kịp thời các yêu cầu khai thác, sử dụng tài liệu. * 2. Quản lý và sử dụng con dấu 2.1. Các loại con dấu: dấu cơ quan, tổ chức và dấu các đơn vị trực thuộc cơ quan (nếu có); ngoài ra còn có các loại dấu chỉ mức độ khẩn, mức độ mật, dấu đến; dấu chức danh cán bộ; dấu họ và tên người có thẩm quyền ký văn bản; dấu của tổ chức Đảng và các đoàn thể trong cơ quan… 2.2. Quản lý và sử dụng con dấu – Trách nhiệm quản lý, kiểm tra việc bảo quản và sử dụng con dấu. Mỗi cơ quan chỉ được sử dụng một con dấu Con dấu của cơ quan phải được bảo quản ở trụ sở cơ quan và giao cho một cán bộ văn thư có trách nhiệm và có trình độ chuyên môn giữ và đóng dấu. * 2.3. Đóng dấu – Dấu đóng phải rõ ràng, ngay ngắn, đúng chiều và dùng đúng mực dấu quy định. – Khi đóng dấu lên chữ ký thì dấu đóng phải trùm lên khoảng 1/3 chữ ký về phía bên trái. – Việc đóng dấu lên các phụ lục kèm theo văn bản chính do người ký văn bản quyết định và dấu được đóng lên trang đầu, trùm lên một phần tên cơ quan hoặc tên của phụ lục. – Việc đóng dấu giáp lai, đóng dấu nổi trên văn bản chuyên ngành được thực hiện theo quy định của thủ trưởng cơ quan quản lý ngành * Tóm lại Quản lý văn bản đi, đến và quản lý con dấu là những nội dung nghiệp vụ quan trọng của công tác văn thư; Nếu làm tốt sẽ thúc đẩy hoạt động của cơ quan, nâng cao năng suất, chất lượng công tác, giữ gìn bí mật thông tin tài liệu. Muốn vậy, mỗi cơ quan, tổ chức phải xây dựng quy chế công tác văn thư và hướng dẫn cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan thực hiện nghiêm túc quy định đó.

Tổng Hợp Quy Trình Quản Lý Văn Bản Đến Và Văn Bản Đi

Quy Trình Quản Lý Văn Bản Đi Và Đến Trong Doanh Nghiệp

Quy Định Về Gửi, Nhận Văn Bản Điện Tử Giữa Các Cơ Quan Trong Hệ Thống Hành Chính Nhà Nước

Văn Bản Điện Tử Là Gì?

Văn Bản Điện Tử Là Gì? Những Xoay Quanh Văn Bản Điện Tử

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

Top 6 Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

Văn Bản Quản Lý Dự Án Đầu Tư Xây Dựng Các Cán Bộ Dự Án Xây Dựng Không Thể Thiếu

Tổng Quan Về Quản Lý Dự Án Trong Đầu Tư Xây Dựng

Khóa Học Quản Lý Dự Án Chuẩn Pmi

Các Quyết Định Của Ban Qlda Phát Triển Tỉnh Khánh Hòa

Bạn có rất nhiều văn bản, giấy tờ nhưng không biết lưu trữ, sắp xếp thế nào cho hợp lý, tránh thất lạc?

Bạn muốn tìm kiếm văn bản khi cần để phục vụ nhanh chóng cho công việc?

Bạn không thể thống kê, phân loại các tài liệu, văn bản một cách thủ công vì số lượng quá lớn?

Tất cả những vấn đề trên và nhiều vấn đề khác nữa sẽ được giải quyết với giải pháp phần mềm quản lý của Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ TiT chúng tôi!

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản

Tất cả giấy tờ, văn bản,… của người dùng sẽ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất và được bảo mật an toàn trên cơ sở dữ liệu của phần mềm

Tính năng tìm kiếm đa dạng giúp người dùng có thể tìm lại giấy tờ, văn bản cần thiết một cách nhanh chóng khi cần, giúp giảm thời gian làm việc, tăng năng suất lao động

Người dùng bỏ ra chi phí thấp mà đổi lại hiệu quả công việc cao

Người dùng có thể kiểm soát chặt chẽ việc nhập – xuất dữ kiệu, quản lý công việc của cá nhân, biết công việc cần được xử lý, và sắp phải xử lý, tất cả đều được lưu lại giúp người dùng dễ dàng theo dõi và đánh giá công việc

Theo dõi văn bản đi, văn bản đến mọi lúc, mọi nơi

Quản lý văn bản cần gửi đi, văn bản cần nhận, cần soạn thảo với hệ thống nhắc nhở

Mọi thông tin được lưu trữ hệ thống và an toàn trên cơ sở dữ liệu giúp giảm chi phí quản lý hồ sơ, văn bản

Tất cả nhà quản lý và nhân viên đều làm việc trên một hệ thống, có thể trao đổi thông tin ngay trên phần mềm, giúp giảm thiểu thời gian xử lý công việc

Nhà quản lý có thể theo dõi được toàn bộ tình hình cũng như quá trình xử lý hồ sơ, văn bản, qua đó đưa ra chỉ thị, điều hành nhanh chóng giúp đảm bảo tính liên thông dữ liêu, giảm thiểu rủi ro

Hệ thống lưu trữ kiểu căn bản cùng bảng biểu hỗ trợ giúp người dùng có thể xuất tài liệu, văn bản nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc, cũng giảm chi phí in ấn, điện thoại, thư tín

Phân cấp làm việc và xử lý của nhân viên với văn bản một cách khoa học

Các tính năng của phần mềm

Lưu trữ không giới hạn số lượng văn bản một cách tập trung và bảo mật

Tìm kiếm và truy cập văn bản nhanh chóng, dễ dàng với nhiều tiêu chí đa dạng

Quản lý hồ sơ, tài liêu, lưu trữ đầy đủ và khoa học, sắp xếp văn bản theo từng loại văn bản, từng thời kì, sắp xếp thống kê theo từng vụ việc

Hỗ trợ đính kèm file kèm với tên file lưu trữ trên phần mềm, dễ dàng thêm, sửa, xóa văn bản đính kèm, dễ dàng truy cập để xem nội dung của văn bản

Cập nhật văn bản đến, văn bản đi, thống kê văn bản theo ngày, tháng, năm

Hệ thống thông báo, cảnh báo qua trang chủ phần mềm, SMS, Email các văn bản cần gửi hay cần soạn thảo, hoặc những văn bản người dùng cần lưu ý

Với hệ thống biểu đồ hỗ trợ đa dạng, người dùng chỉ cần nạp mẫu văn bản vào phần mềm một lần, hệ thống sẽ tự động lưu lại, giúp bạn xuất văn bản mau lẹ

Tất cả chủ doanh nghiệp và nhân viên cùng làm việc trên một hệ thống nên rất dễ dàng cho việc nhà quản lý phân công công việc cho từng đối tượng, từng nhân viên trong công ty, đặt ra thời hạn xử lý văn bản, quản trị theo dõi tình hình xử lý trên hệ thống

Các tính năng khác: Người dùng có thể import hay export dữ liệu ra file excel một cách dễ dàng, nhanh chóng

Hệ thống phân quyền xem, sửa, xóa chi tiết giúp doanh nghiệp làm việc thống nhất, đồng bộ mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin quan trọng cho nhà quản lý

Đặc trưng quan trọng nhất của phần mềm là có khả năng tùy biến rất cao, linh hoạt, nên số lượng tính năng là không giới hạn, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và thỏa mãn gần như đầy đủ yêu cầu của khách hàng

Nhìn chung, với nhiều tính năng nổi bật, đa dạng, tùy biến linh hoạt, nếu so sánh tương quan với các phần mềm khác trên thị trường, giải pháp phần mềm Faceworks của chúng tôi có thể nói là tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu quản lý lưu trữ văn bản, văn thư, công văn của khách hàng. Chúng tôi xây dựng phần mềm dựa trên quy trình làm việc cùng yêu cầu của khách hàng nên có thể phù hợp với mọi công ty, doanh nghiệp, bộ phận. Cùng với mức giá vô cùng cạnh tranh, hợp lý, hệ thống kĩ thuật hỗ trợ 24/7, tin chắc rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty.

Khóa Học Quản Lý Chất Thải Nguy Hại

Văn Bản Hướng Dẫn Quản Lý Chất Lượng Công Trình

Bộ Văn Bản Quản Lý Chất Lượng Công Trình Nằm Ngay Trong Pm Qlcl Gxd

Quy Định Về Doanh Nghiệp Kinh Doanh Khai Thác Và Quản Lý Chợ

Quản Lý Chất Lượng Của Nhà Thầu Thi Công Xây Dựng Công Trình

Số Hóa Tài Liệu, Chuyển Giao Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Đi, Đến Và Điều Hành Công Việc; Phần Mềm Quản Lý, Khai Thác Sử Dụng Tài Liệu Lưu Trữ

Chữ Ký Số Là Gì? Tìm Hiểu Về Chữ Ký Số Theo Quy Định Pháp Luật

Chữ Ký Số (Token) Là Gì ? Tại Sao Doanh Nghiệp Bắt Buộc Có ?

Top 3 Quy Định Liên Quan Đến Tạo Chữ Ký Điện Tử, Chữ Ký Số Doanh Nghiệp Không Thể Không Biết

Nguyên Tắc Quản Lý Văn Bản, Lập Hồ Sơ Và Nộp Lưu Hồ Sơ, Tài Liệu Vào Lưu Trữ Cơ Quan

Hệ Thống Văn Bản Liên Quan Đến Đấu Thầu: Không Nhất Quán

Chính thức thành lập ngày 15/4/2002, với tiền thân là Trung tâm Công nghệ và Dữ liệu thông tin trực thuộc Cục Lưu trữ Nhà nước, nay là Trung tâm Tin học trực thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước đã trải qua trên 10 năm hình thành và phát triển, với tập thể lãnh đạo đam mê và gắn kết, đội ngũ viên chức nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước đã luôn khẳng định là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tham mưu giúp Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước xây dựng, ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản hướng dẫn nghiệp vụ, văn bản quy phạm pháp luật về quản lý tài liệu lưu trữ điện tử vàxây dựng phần mềm ứng dụng quản lý công tác công tác văn thư, lưu trữ và tài liệu lưu trữ.

II- LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ

Tư vấn, tập huấn, chuyển giao phần mềm quản lý công tác lưu trữ và tài liệu lưu trữ;

Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tự hào là một trong số ít các tổ chức sự nghiệp có các sản phẩm phần mềm đóng gói được sử dụng rộng rãi ở thị trường trong nước gồm: Quản lý Lưu trữ eFileMan, quản lý văn bản đi, văn bản đến và điều hành công việc eDocMan

Với đội ngũ viên chức và chuyên gia có năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dạn, đầy ý thức trách nhiệm và phục vụ tận tình, Trung tâm Tin học cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm Gia công và phát triển phần mềm, Chuyển giao phần mềm; Tư vấn CNTT; Tích hợp hệ thống; Đào tạo CNTT; Tư vấn xây dựng văn bản hướng dẫn nghiệp vụ ứng dụng CNTT trong công tác văn thư, lưu trữ; Số hoá tư liệu, tài liệu lưu trữ trên các vật mang tin khác nhau để xây dựng cơ sở dữ liệu; Chỉnh lý tài liệu; Cung cấp trang thiết bị phục vụ công tác văn thư, lưu trữ.

Khách hàng tiêu biểu bao gồm các cơ quan, tổ chức:

– Bộ, ngành, cơ quan Trung ương: Các Trung tâm Lưu trữ quốc gia thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Khí tượng thuỷ văn, Tổng công ty đường sắt Việt Nam, Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, Kiểm toán Việt Nam (VarCo), Tổng công ty Thép Việt Nam, Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn, Công ty cổ phần Tập đoàn Sông Hồng Thăng Long…

– Địa phương: Văn phòng UBND các tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Hoà Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nghãi, Đăk Lắc, Long An, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vũng Tàu…

Có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mô hình chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của từng cơ quan, tổ chức.

eDocMan tích hợp với giải pháp portal cổng thông tin điện tử. Triển khai dễ dàng, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt,…

3.1. Các Module chức năng của phần mềm eDocMan

Đây là phiên bản có sự đột phá về mặt công nghệ với sự bổ sung nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là việc hướng đến người dùng và khả năng quản lý tốt văn bản và hồ sơ công việc.

3.2. Về nghiệp vụ

Xây dựng hệ thống các kho văn bản điện tử, khắc phục một cách cơ bản tình trạng cát cứ thông tin, cung cấp thông tin về văn bản phục vụ yêu cầu của lãnh đạo,công chức, viên chức chuyên môn một cách thuận tiện, chính xác, đầy đủ và kịp thời;

Nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ CNTT, từng bước tạo ra thói quen làm việc trong môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử, bên cạnh đó nâng cao trình độ quản lý, góp phần tạo thay đổi đột phá trong các quy trình xử lý thông tin, giải quyết công việc của lãnh đạo, công chức, viên chức với sự hỗ trợ hiệu quả của các phần mềm hoạt động trên mạng, từng bước góp phần thực hiện cải cách hành chính.

3.3. Về tính năng

eDocMan hướng tới người dùng nhiều hơn với giao diện đẹp, thân thiện, khoa học và dễ sử dụng. Chuẩn hóa và dễ dàng tùy biến cũng là ưu điểm của sản phẩm eDocMan. Người dùng có thể lựa chọn chức năng được phân quyền trong từng phân hệ, tối ưu các thao tác nghiệp vụ trong hệ thống và thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên giao diện…

3.4. Các tiêu chí về độ tin cậy của hệ thống 3.5. Các tiêu chí về bảo mật của hệ thống 3.6. Các tiêu chí khác 3.7. Hệ thống có các chức năng và vận hành theo sơ đồ

b) Lưu đồ quản lý văn bản đi và điều hành công việc

– Chương trình được phát triển trên môi trường web-base sử dụng công nghệ Microsoft chúng tôi

– Cơ sở dữ liệu được quản trị bằng Microsoft SQL Server 2008, có thể tùy biến sử dụng các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác tùy theo khả năng ứng dụng từ phía người dùng;

– Được xây dựng trên công nghệ web-base do đó chương trình có thể tích hợp được vào hệ thống website hay cổng thông tin điện tử và khai thác rộng rãi trên mạng Internet;

– Có phân hệ tự động chuyển hồ sơ tài liệu từ CSDL mạng cục bộsang CSDL khai thác trên Internet linh hoạt theo yêu cầu của người dùng.

– Chương trình hỗ trợ bộ mã tiếng Việt UNICODE theo chuẩn TCVN6909:2001 tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt theo nhiều kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR,…;

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì thế người dùng có thể nhập hồ sơ tài liệu dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Nga, Trung,..

– Hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú và khoa học theo tiêu chuẩn của ngành:

+ Danh sách phông, bộ sưu tập lưu trữ;

+ Thẻ độc giả khai thác sử dụng tài liệu;

– Hệ thống bảng biểu thống kê phù hợp với hệ thống biểu mẫu thống kê về công tác văn thư lưu trữ do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– In ấn tài liệu theo nhiều cách, tuỳ chọn cột dữ liệu in theo yêu cầu của người sử dụng;

– Có thể kết xuất báo cáo ra dưới dạng Word để tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu.

– Hệ thống khung phân loại thông tin bao gồm đầy đủ tất cả các mức phân cấp thông tin từ mức cao đến mức thấp của tất cả các ngành, các lĩnh vực từ tổ chức, nhân sự, hành chính, chính trị, xã hội, nghề nghiệp, địa dư, quốc gia … đến công an, quân sự, ngoại giao, tư pháp, nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, du lịch, văn hóa, thể thao, dân tộc, tôn giáo, v.v…;

– Phân quyền theo từng tài khoản cá nhân hay tài khoản nhóm với tên và mật khẩu truy cập được mã hóa ngẫu nhiên hạn chế tối đa việc truy cập trái phép;

– Phân quyền nhiều lớp theo khung phân loại thông tin nhằm ngăn chặn chi tiết nhóm tài liệu được phép hay không được phép khai thác.

– Khả năng tìm kiếm linh hoạt và chính xác, đáp ứng nhiều yêu cầu và nhiều tiêu chí tìm kiếm của người dùng, kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm, khả năng bỏ qua các lỗi đơn giản về kỹ năng tìm kiếm của người dùng để tìm ra tài liệu yêu cầu.;

– Khung phân loại thông tin là một công cụ hữu hiệu và là một thế mạnh của việc tìm kiếm tài liệu lưu trữ mà không một hệ thống tìm kiếm nào có được, góp phần quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn.

– Tìm kiếm hồ sơ, tài liệu từ đơn giản đến nâng cao, tìm kiếm theo hệ thống khung phân loại thông tin rất nhanh chóng và chính xác;

– Cập nhật và quản lý hồ sơ, tài liệu (kèm theo cập nhật tài liệu số hóa dưới nhiều dạng image, word, excel, text …) theo các trường thông tin chuẩn do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– Quản lý và theo dõi tình hình khai thác trực tuyến, kiểm soát được lượt người truy cập chương trình cũng như thời gian truy cập.

Chương trình đòi hỏi cấu hình tối thiểu như sau:

– Bộ xử lý tốc độ Intel Pentium dual core 2.0GHz;

– Ổ đĩa cứng còn trống ít nhất 50 GB;

– Hệ điều hành Windows XP Profession hay Windows 2003 Server trở lên;

– Hệ cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2008 trở lên;

– Cài đặt Internet Information Service, Microsoft .NET Framework 4.0

– Hệ điều hành Windows XP trở lên;

– Cài đặt sẵn trình duyệt Internet Explorer 8.0 trở lên hoặc trình duyệt khác tương đương.

Chuyển giao gián tiếp (thông qua mạng internet) hoặc trực tiếp:

– Hướng dẫn cán bộ của đơn vị sử dụng phần mềm;

– Hiệu chỉnh phần mềm đáp ứng các yêu cầu đặc thù;

– Bảo hành, nâng cấp phần mềm trong 12 tháng.

Tổ chức triển khai cụ thể đối với một khối tài liệu lưu trữ.

Tùy theo mức độ ứng dụng và số lượng phân hệ đưa vào sử dụng của người dùng. Trung tâm Tin học, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước sẵn sàng hỗ trợ triển khai trên cơ sở hợp tác giữa các đơn vị trong ngành./.

Công Tác Lưu Trữ Văn Bản

Nghiệp Vụ Văn Thư Lưu Trữ Quản Lý Văn Bản Và Sử Dụng Con Dấu

Hướng Dẫn Công Tác Văn Thư Trong Các Cơ Quan Của Tổ Chức Chính Trị

Văn Bản Đến Phải Được Đăng Ký Tại Văn Thư

Sổ Đăng Ký Văn Bản Đến

Quy Trình Xử Lý Văn Bản Đến Và Văn Bản Đi Trên Phần Mềm Văn Phòng Điện Tử

Quy Định Về Xử Lý Hành Vi Liên Quan Đến Ma Túy Trong Các Ngành Nghề Đầu Tư Kinh Doanh Có Điều Kiện Về An Ninh Trật Tự

Danh Mục Văn Bản Chỉ Đạo Và Văn Bản Qppl Về Tín Ngưỡng, Tôn Giáo

Luật, Tiêu Chuẩn, Quy Định, Văn Bản Về Nuôi Trồng Thủy Sản

Hướng Dẫn Quản Lý Văn Bản Đi Văn Bản Đến Và Lập Hồ Sơ Trong Môi Trường Mạng

Tăng Cường Xử Lý Văn Bản, Hồ Sơ Công Việc Trên Môi Trường Mạng

Bước 1: Văn thư vào sổ công văn đến, scan chuyển Chánh văn phòng

Bước 2: Chánh văn phòng kiểm tra văn bản đến:

– Trình Chủ tịch UBND huyện

– Trình PCT UBND huyện phụ trách theo lĩnh vực phân công xử lý chính và Chủ tịch UBND huyện đồng xử lý.

Bước 3: Lãnh đạo UBND kiểm tra văn bản đến:

– Nếu chưa đúng thì ghi ý kiến chỉ đạo chuyển trả Chánh văn phòng.

– Nếu đúng thì thống nhất chuyển Trưởng phòng chuyên môn xử lý chính và Chánh văn phòng đồng xử lý.

Bước 4: Trưởng phòng chuyên môn kiểm tra văn bản đến:

– Văn bản đến không phải chỉ đạo tham mưu (Văn bản theo dõi) thì kết thúc văn bản lưu hồ sơ công việc

– Văn bản đến cần tham mưu “Văn bản đi”:

+ Nếu thuộc lĩnh vực Trưởng phòng chuyên môn phụ trách thì chuyển Chuyên viên hoặc trực tiếp dự thảo“Văn bản đi”.

+ Nếu thuộc lĩnh vực Phó trưởng phòng chuyên môn phụ trách thì chuyển Phó trưởng phòng chuyên môn xử lý. Phó trưởng phòng chuyên môn chuyển Chuyên viên hoặc trực tiếp dự thảo“Văn bản đi”.

II. Quy trình xử lý văn bản đi

Bước 1: Chuyên viên trả lời văn bản đi:

– Chuyên viên dự thảo VB đi chuyển Phó trưởng phòng/Trưởng phòng kiểm tra nội dung; Phó Trưởng phòng chuyên môn kiểm tra nội dung xong chuyển Trưởng phòng chuyên môn.

(Trưởng phòng chuyên môn/Phó trưởng phòng chuyên môn chưa thống nhất nội dung thì ghi ý kiến chỉ đạo và chuyển Chuyên viên để chỉnh sửa)

Quy trình xử lý văn bản đi

Bước 2: Trưởng phòng chuyên môn chuyển văn bản tham mưu cho Chánh văn phòng:

– Chánh văn phòng trực tiếp kiểm tra, tham mưu và trình Lãnh đạo UBND huyện.

– Chánh văn phòng chuyển Phó Chánh văn phòng kiểm tra, tham mưu và chuyển Chánh văn phòng kiểm tra thống nhất. Sau đó Chánh văn phòng chuyển lại Phó Chánh văn phòng để trình Lãnh đạo UBND huyện.

(Chánh văn phòng/Phó Chánh văn phòng chưa thống nhất nội dung thì ghi ý kiến và chuyển Trưởng phòng chuyên môn kiểm tra chỉnh sửa:

 + Nếu Trưởng phòng chuyên môn thấy sai thì khắc phục để tham mưu lại.

+ Nếu đúng theo quan điểm tham mưu của Trưởng phòng chuyên môn thì báo cáo trực tiếp Lãnh đạo UBND huyện)

Bước 3: Chánh văn phòng/Phó chánh văn phòng trình Lãnh đạo UBND huyện:

– Đối với văn bản đi thuộc lĩnh vực của các Phó chủ tịch thì chuyển các Phó chủ tịch, đồng thời chuyển Chủ tịch đồng xử lý.

– Đối với văn bản đi thuộc lĩnh vực của Chủ tịch thì chuyển Chủ tịch, đồng thời chuyển Phó chủ tịch đồng xử lý (Nếu thấy các PCT cần góp ý).

Bước 4: Lãnh đạo UBND huyện mở văn bản đi kiểm tra và chỉ đạo:

– Đối với các văn bản đi thống nhất nội dung phát hành thì chuyển Trưởng phòng chuyên môn xử lý chính, Chánh văn phòng/Phó Chánh văn phòng đồng xử lý.

– Đối với các văn bản đi không thống nhất nội dung phát hành thì chuyển Trưởng phòng chuyên môn xử lý chính, Chánh văn phòng/Phó Chánh văn phòng đồng xử lý; Đồng thời ghi ý kiến chỉ đạo.

Bước 5: Trưởng phòng chuyên môn chuyển văn bản cho Chánh văn phòng:

– Trưởng phòng chuyên môn mở văn bản đi do Lãnh đạo UBND huyện chuyển đến: In văn bản đi và ký nháy; Đồng thời chuyển văn bản đi đến Chánh văn phòng/Phó Chánh văn phòng.

Chánh văn phòng chuyển văn bản cho văn thư phát hành:

– Chánh văn phòng/Phó Chánh văn phòng ký nháy trình Lãnh đạo UBND huyện ký phát hành;  Đồng thời chuyển file văn bản đi đến văn thư kết thúc phát hành trên phần mềm EOffice.

Xử Lý Văn Bản Trong Tiếng Tiếng Anh

Voffice – Văn Phòng Điện Tử Thông Minh

Quy Định Sử Dụng Email

Thực Hiện Ký Số Văn Bản Sao Y, Sao Lục, Trích Sao Từ Văn Bản Giấy Sang Văn Bản Điện Tử Trên Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

Thống Nhất Kết Nối, Liên Thông Các Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Phục Vụ Gửi, Nhận Văn Bản Điện Tử

Quy Trình Quản Lý Văn Bản Đi Và Văn Bản Đến

Văn Bản Áp Dụng Pháp Luật Là Gì? Đặc Điểm Của Văn Bản Áp Dụng Pháp Luật

Các Giai Đoạn Trong Quá Trình Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật

Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật

Luận Văn Thực Trạng Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Của Các Cơ Quan Nhà Nước Ở Trung Ương

B: So Sánh Giữa 2 Loại Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Và Văn Bản Ấp Dụng Pháp Luật So Sanh Van Ban Quy Pham Phap Luat Va Van Ban Ap Dung Phap Luat 9117 Doc

Công tác văn thư – lưu trữ ở Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Trị đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống quản lý Nhà nước, đảm bảo việc cung cấp và xem xét giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác, bảo mật và an toàn những thông tin cần thiết phục vụ nhiệm vụ quản lý Nhà nước của cơ quan, góp phần giải quyết công việc trong cơ quan được nhanh chóng và góp phần cải cách thủ tục hành chính của cơ quan.

1. MỤC ĐÍCH

Công tác văn thư – lưu trữ ở Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Trị đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống quản lý Nhà nước, đảm bảo việc cung cấp và xem xét giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác, bảo mật và an toàn những thông tin cần thiết phục vụ nhiệm vụ quản lý Nhà nước của cơ quan, góp phần giải quyết công việc trong cơ quan được nhanh chóng và góp phần cải cách thủ tục hành chính của cơ quan.

2. PHẠM VI

Quy trình này được áp dụng trong việc quản lý công tác văn thư (văn bản đi, văn bản đến, quản lý con dấu) của Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Trị.

Cán bộ văn thư tổ chức thực hiện quy trình này

3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN

– Nghị định số 09/2010/NĐ-CP ngày 8 tháng 2 năm 2010 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 8 tháng 4 năm 2004 của Chính phủ quy định về công tác văn thư.

– Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 8 tháng 4 năm 2004 của Chính phủ quy định về công tác văn thư.

– Nghị định 111/2004/NĐ-CP ngày 08 tháng 04 năm 2004 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Lưu trữ quốc gia.

– Nghị định số 58/2001/NĐ-CP ngày 24 tháng 8 năm 2001 của Chính phủ về quản lý và sử dụng con dấu và Nghị định số 31/2009/NĐ-CP ngày 01/4/2009 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 58/2001/NĐ-CP.

– Thông tư liên tịch số 55/2005/TTLT/BNV-VPCP ngày 6 tháng 5 năm 2005 của Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ về việc hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản.

– Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19 tháng 01 năm 2011 của Bộ Nội vụ về việc hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính.

– Công văn số 425/VTLTNN-NVTW ngày 18/7/2005 của Cục Văn thư lưu trữ Nhà nước về việc hướng dẫn quản lý văn bản đi, văn bản đến.

4. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT

– LĐCC: Lãnh đạo chi cục

– CBVT: Cán bộ văn thư.

5. NỘI DUNG QUY TRÌNH

5.1 Quy trình quản lý văn bản đến

5.1.1 Lưu đồ

Quy Trình Xử Lý Văn Bản

Giải Pháp Quản Lý Công Văn Tài Liệu & Điều Hành Tác Nghiệp

Khóa Học Kỹ Thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây Dựng Hệ Thống Tài Liệu Quản Lý Nội Bộ

Lớp Soạn Thảo Văn Bản & Xây Dựng Hệ Thống Tài Liệu Quản Lý Nội Bộ

Xây Dựng Hệ Thống Quản Lý Nội Bộ

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản, Điều Hành Công Việc Và Phần Mềm Quản Lý Tài Liệu Lưu Trữ

Đăk Tơ Pang Trên Đường Phát Triển

Ngày Mới Ở Đak Tơ Pang

Đoàn Thanh Niên Điện Lực Kông Chro (Pc Gia Lai) Với Chương Trình “ngày Thứ Bảy Tình Nguyện”

Những Loại Văn Bản Nào Sẽ Được Gửi, Nhận Điện Tử Không Kèm Văn Bản Giấy Từ Tháng 2/2020?

Thí Điểm Không Gửi Bản Giấy 21 Loại Văn Bản Điện Tử Đã Ký Số

Công văn giấy tờ là một trong những phương tiện thông tin cần thiết trong mọi hoạt động của Nhà nước. Nó ra đời không chỉ do nhu cầu giao tiếp và truyền thông tin, mà còn do nhu cầu quản lý Nhà nước. Vì vậy công tác văn thư đã được xem như chức năng quản lý và trở thành điều kiện không thể thiếu được đối với việc phát triển và hoàn thiện xã hội. Tổ chức hợp lý công tác văn thư sẽ có ảnh hưởng tốt đến chất lượng hoạt động quản lý Nhà nước như tính linh hoạt, tính bền vững, tính tổ chức và tiết kiệm.

Đứng trước yêu cầu đổi mới của Nhà nước ta hiện nay, đặc biệt là trong công cuộc cải cách nền hành chính quốc gia cho phù hợp với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đang diễn ra sôi động từ trung ương đến địa phương, không thể không nói đến việc hoàn thiện và hợp lý hoá công tác văn thư trong các cơ quan hành chính Nhà nước mà không nghiên cứu ứng dụng tin học trong công tác văn thư.

Thực tế cho thấy, công tác văn thư trong các cơ quan hành chính Nhà nước hiện nay, bên cạnh các kết quả đạt được còn nhiều tồn tại cần khắc phục như:

– Tình trạng quá tải đối với công tác văn thư trong việc xử lý thông tin do lượng thông tin không ngừng tăng lên;

– Phương tiện xử lý thông tin còn nghèo nàn thủ công, việc tổ chức công tác văn thư vẫn theo nề nếp cũ, không đáp ứng được nhu cầu mới , nhanh chóng , chính xác;

– Nhiều cơ quan do phương tiện xử lý thông tin lạc hậu dẫn đến tình trạng chỉ xử lý được những tài liệu hồ sơ do chính mình sản sinh ra trong một năm, mặc dù văn bản vẫn còn nằm trong tủ hoặc các văn bản pháp quy đã được đăng trên Công báo, nhưng người ta vẫn không nhớ hết những văn bản, những thông tin cần thiết trước khi ban hành văn bản mới dẫn đến việc xây dựng ban hành văn bản còn bị trùng lặp, chồng chéo, thậm chí còn mâu thuẫn nhau.

Tài liệu lưu trữ là di sản văn hoá đặc biệt của dân tộc, có giá trị đặc biệt đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Trải qua bề dầy về thời gian, khối lượng tài liệu lưu trữ tại các cơ quan, đơn vị ngày một lớn hơn, mà công cụ quản lý và khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ tại nhiều cơ quan, đơn vị hiện nay vẫn chủ yếu là các công cụ truyền thống cho nên gặp rất nhiều khó khăn, nhiều khi không thể thực hiện được.

Do vậy, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư và công tác lưu trữ là một tất yếu trong giai đoạn hiện nay.

Trung tâm Tin học – Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước có chức năng nghiên cứu, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thống nhất việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác văn thư và lưu trữ theo các nhiệm vụ của Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước. Với đội ngũ viên chức trẻ, có trình độ, nhiệt huyết, Trung tâm Tin học không ngừng nghiên cứu các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn của ngành văn thư và lưu trữ, trong đó đặc biệt phải kể đến là việc nghiên cứu và phát triển phần mềm ứng dụng trong công tác văn thư, lưu trữ. Trong lịch sử hình thành và phát triển, Trung tâm Tin học đã tổ chức tập huấn và triển khai ứng dụng tin học trong công tác văn thư, lưu trữ tại nhiều cơ quan, đơn vị như: Các Trung tâm Lưu trữ quốc gia thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thông tấn xã Việt Nam …Văn phòng UBND các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Yên Bái, Thanh Hoá, Hoà Bình, Lạng Sơn, Bình Định, Quảng Nghãi, Nghệ An, Phú Thọ, Bắc Giang, Đăk Lắc,…

Phần mềm Quản lý Văn bản đi, đến và Hồ sơ công việc được xây dựng dựa trên mô hình khách/chủ. Lược đồ bên dưới mô tả kiến trúc logic của phần mềm:

Mô hình hệ thống

– Phần mềm máy khách: Phần mềm cho máy khách chính là trình duyệt web, có nhiệm vụ cung cấp giao diện làm việc và tương tác với người dùng cuối.

– Phần mềm cho máy chủ: Là một hệ thống phần mềmcó kiến trúc 3 lớp:

+ Web server (máy chủ dịch vụ Web): Web server trao đổi thông tin với trình duyệt web (phần mềm máy khách) qua các giao thức http (Hypertext Transmission Protocol). Nó nhận các truy vấn và thông tin của người dùng nhập vào hệ thống từ trình duyệt, chạy các chương trình tương ứng và gửi trả kết quả lại cho trình duyệt hiển thị.

+ Các chương trình: Các chương trình bao gồm các tệp mã lệnh, các ActiveX component (COM) and libraries (DLL). Máy chủ web, tuỳ theo các truy vấn từ phía người dùng, sẽ chạy chương trình.

+ Dịch vụ nền: Là tập hợp một số các dịch vụ cơ sở chạy tại máy chủ phục vụ cho các chức năng của Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc, gồm có hệ quản trị cơ sở dữ liệu, dịch vụ quản lý lưu trữ dữ.

Giao thức truyền thông giữa hai hệ thống máy khách và máy chủ trong giải pháp Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc của Trung tâm Tin học là http. Giao thức này được xây dựng trên nền tảng của bộ giao thức TCP/IP, nền tảng truyền thông của mạng Internet. Điều này giúp cho Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc có thể được triển khai mạng máy tính có quy mô và kiến trúc bất kỳ, sử dụng nhiều thiết bị phần cứng khác nhau.

Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc được xây dựng trên nền tảng công nghệ web (Microsoft Active Server Pages). Các máy trạm cài đặt trình duyệt Web là có thể truy cập và sử dụng tất cả các phân hệ của phần mềm. Ngoài trình duyệt các máy trạm cần được cài đặt phông chữ và bộ gõ tiếng Việt theo chuẩn Unicode.

Giao diện chính của phần mềm

Giao diện làm việc của Phần mềm Quản lý Văn bản đi, đến và Hồ sơ công việc tương thích với các loại trình duyệt phổ dụng.

SQL Server 2005 là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (Relational Database Management System (RDBMS) ) sử dụng Transact-SQL để trao đổi dữ liệu giữa Client computer và SQL Server computer. Một RDBMS bao gồm databases, database engine và các ứng dụng dùng để quản lý dữ liệu và các bộ phận khác nhau trong RDBMS.

SQL Server 2005 được tối ưu để có thể chạy trên môi trường cơ sở dữ liệu rất lớn (Very Large Database Environment) lên đến Tera-Byte và có thể phục vụ cùng lúc cho hàng ngàn user. SQL Server 2005 có thể kết hợp “ăn ý” với các server khác như Microsoft Internet Information Server (IIS), E-Commerce Server, Proxy Server….

Các trường thông tin quản lý văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc, văn bản trong hồ sơ công việc được xây dựng theo chuẩn mô tả dữ liệu do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành.

– Phần mềm cho phép quản lý văn bản đi, văn bản đến theo nhiều sổ văn bản đi, văn bản đến; các sổ văn bản đi, trong mỗi sổ văn bản số thứ tự văn bản được tự động nhảy tăng dần.

– Các trường thông tin mô tả văn bản đi, văn bản đến theo đúng chuẩn mô tả do Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước ban hành. Đối với văn bản đi có các trường như: Số KHVB, Ngày VB, Trích yếu ND, Đơn vị soạn, Nới nhận, …Đối với văn bản đến: Số đến, Ngày đến, Số KHVB, Ngày VB, Trích yếu ND, Nới gửi, Đơn vị nhận, Tác giả,…

– Phần mềm cho phép gắn nội dung toàn văn của văn bản đi, văn bản đến theo định dạng file: text, file ảnh, file pdf…vào hệ thống.

7. Quản trị, phân quyền cho người sử dụng

Đối tượng sử dụng

– Mỗi người dùng sẽ được người quản trị hệ thống cung cấp một tài khoản truy cập gồm Tên đăng nhập và Mật khẩu đăng nhập vào phần mềm, tuỳ theo quyền hạn của người dùng có thể chức năng tương ứng.

– Đối tượng quản trị hệ thống: quản lý người dùng, thông tin hệ thống, cấu hình biểu ghi nhập dữ liệu văn bản đến, văn bản đi cho phù hợp với đơn vị…

Thông tin trong hệ thống có thể được chia thành nhiều lớp cho phép từng đối tượng có thể tiếp cận. Mỗi người sử dụng được phép tiếp cận với các lớp thông tin tương ứng do người quản lý xác định.

– Phần mềm cho phép tạo nhiều sổ văn bản đi, văn bản đến, số thứ tự văn bản tự động nhảy theo sổ văn bản.

– Cho phép tự cấu hình thứ tự các trường biểu ghi nhập trong văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc.

10. Hệ thống từ điển linh hoạt

Hệ thống cho phép người dùng tự định nghĩa thông tin trong từ điển của hệ thống: Từ điển tên loại văn bản, Từ điển chức danh, Từ điển tính chất văn bản…

11. Báo cáo thống kê linh hoạt, nhanh chóng

Hệ thống có phân hệ báo cáo, thống kê để phục vụ tổng hợp,báo cáo văn bản theo yêu cầu, ngoài ra phân hệ quản lý văn bản đến, văn bản đi đều có chức năng tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao.

– Tìm kiếm nâng cao: cho phép người dùng có thể kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm để kết quả tìm kiếm được chính xác.

– Hệ thống cho phép lựa chọn kết xuất báo cáo theo Crystal report, Word, HTML.

Hệ thống được bảo đảm an ninh theo ba mức: Mức mạng, mức cơ sở dữ liệu và mức ứng dụng

Hỗ trợ giao thức SSL (Secured Socket Layer): Là một ứng dụng tựa trên nền Web, Phần mềm Quản lý Văn bản đi đến và Hồ sơ công việc có thể dễ dàng tích hợp với giao thức SSL để mã hoá dữ liệu trên đường truyền. Trên một kết nối SSL, dữ liệu truyền giữa máy trạm (trình duyệt) và máy chủ (web server) sẽ được mã hoá từ điểm đầu đến điểm cuối và vì thế nội dung sẽ được bảo mật. Giao thức SSL được dùng rộng rãi trong các giao dịch thương mại và tài chính trên mạng Internet.

Bảo mật ở mức cơ sở dữ liệu dựa vào cơ chế và chính sách bảo mật do hệ quản trị cơ sở dữ liệu (Microsoft SQL Server) cung cấp. Các tài khoản và vai trò khác nhau trong cơ sở dữ liệu sẽ được xác lập và duy trì thông qua các công cụ quản trị của Microsoft SQL Server.

Người quản trị hệ thống có thể tạo một số lượng không hạn chế người dùng trong hệ thống. Mỗi người dùng trong hệ thống có thể được phân quyền trên ba hướng tiếp cận dữ liệu:

– Tiếp cận theo chức năng hệ thống: người dùng có thể được thực hiện một trong 4 quyền như sau: Đọc dữ liệu, Nhập mới dữ liệu, Sửa dữ liệu, Xoá dữ liệu.

– Tiếp cận theo lớp dữ liệu: hệ thống cho phép tổ chức thành cáclớp dữ liệu, tuỳ thuộc quyền của người sử dụng mà có thể được truy xuất dữ liệu thuộc lớp nào.

Hệ thống có chức năng ghi nhật ký sử dụng: tự động ghi lại các thao tác của người sử dụng trong hệ thống để theo dõi.

Chức năng Sao lưu dữ liệu cho phép người sử dụng sao lưu toàn bộ cơ sở dữ liệu ra file .bak và sao lưu vào các thiết bị lưu trữ tránh mất dữ liệu khi hệ thống có sự cố.

Chức năng phục hồi dữ liệu cho pháp người sử dụng khôi phục lại dữ liệu đã mất tại thời điểm sao lưu gần nhất.

a) Lưuđồ mô tả quản lý văn bản đến và điều hành công việc

b) Lưu đồ quản lý văn bản đi và điều hành công việc

Window 2003 Server hoặc Window 2008 Server, nếu không cài trên môi trường mạng (dùng tại một máy) chỉ cần cài Window XP hoặc Window 7.

Về phía người sử dụng cần trình duyệt Web Internet Explorer 7.0 trở lên.

Hệ quản trị CSDL Microsoft SQL Server 2005 trở lên

– Dung lượng bộ nhớ RAM: 02 GB trở lên

– Ổ cứng HDD tuỳ thuộc vào dung lượng dữ liệu, thường sử dụng 120GB.

– Ổ ghi đĩa CD hoặc DVD để phục vụ backup dữ liệu ra đĩa

– Card mạng để nối máy tính vào mạng nội bộ hoặc ra ngoài Internet.

– Chương trình được phát triển trên môi trường web-base sử dụng công nghệ Microsoft chúng tôi

– Cơ sở dữ liệu được quản trị bằng Microsoft SQL Server 2008, có thể tùy biến sử dụng các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác tùy theo khả năng ứng dụng từ phía người dùng;

– Được xây dựng trên công nghệ web-base do đó chương trình có thể tích hợp được vào hệ thống website hay cổng thông tin điện tử và khai thác rộng rãi trên mạng Internet;

– Có phân hệ tự động chuyển hồ sơ tài liệu từ CSDL mạng cục bộsang CSDL khai thác trên Internet linh hoạt theo yêu cầu của người dùng.

– Chương trình hỗ trợ bộ mã tiếng Việt UNICODE theo chuẩn TCVN6909:2001 tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt theo nhiều kiểu gõ khác nhau: Telex, VNI, VIQR,…;

– Hỗ trợ đa ngôn ngữ, vì thế người dùng có thể nhập hồ sơ tài liệu dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Pháp, Nga, Trung,..

– Hệ thống báo cáo đa dạng, phong phú và khoa học theo tiêu chuẩn của ngành:

+ Danh sách phông, bộ sưu tập lưu trữ;

+ Thẻ độc giả khai thác sử dụng tài liệu;

– Hệ thống bảng biểu thống kê phù hợp với hệ thống biểu mẫu thống kê về công tác văn thư lưu trữ do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– In ấn tài liệu theo nhiều cách, tuỳ chọn cột dữ liệu in theo yêu cầu của người sử dụng;

– Có thể kết xuất báo cáo ra dưới dạng Word để tinh chỉnh cho phù hợp với yêu cầu.

– Hệ thống khung phân loại thông tin bao gồm đầy đủ tất cả các mức phân cấp thông tin từ mức cao đến mức thấp của tất cả các ngành, các lĩnh vực từ tổ chức, nhân sự, hành chính, chính trị, xã hội, nghề nghiệp, địa dư, quốc gia … đến công an, quân sự, ngoại giao, tư pháp, nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, du lịch, văn hóa, thể thao, dân tộc, tôn giáo, v.v…;

– Phân quyền theo từng tài khoản cá nhân hay tài khoản nhóm với tên và mật khẩu truy cập được mã hóa ngẫu nhiên hạn chế tối đa việc truy cập trái phép;

– Phân quyền nhiều lớp theo khung phân loại thông tin nhằm ngăn chặn chi tiết nhóm tài liệu được phép hay không được phép khai thác.

– Khả năng tìm kiếm linh hoạt và chính xác, đáp ứng nhiều yêu cầu và nhiều tiêu chí tìm kiếm của người dùng, kết hợp nhiều điều kiện tìm kiếm, khả năng bỏ qua các lỗi đơn giản về kỹ năng tìm kiếm của người dùng để tìm ra tài liệu yêu cầu.;

– Khung phân loại thông tin là một công cụ hữu hiệu và là một thế mạnh của việc tìm kiếm tài liệu lưu trữ mà không một hệ thống tìm kiếm nào có được, góp phần quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn.

– Tìm kiếm hồ sơ, tài liệu từ đơn giản đến nâng cao, tìm kiếm theo hệ thống khung phân loại thông tin rất nhanh chóng và chính xác;

– Cập nhật và quản lý hồ sơ, tài liệu (kèm theo cập nhật tài liệu số hóa dưới nhiều dạng image, word, excel, text …) theo các trường thông tin chuẩn do Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước ban hành;

– Đăng ký, quản lý độc giả và tình hình khai thác sử dụng, quản l ‎ ý thẻ độc giả, phiếu yêu cầu, sao chụp tài liệu;

– Quản lý và theo dõi tình hình khai thác trực tuyến, kiểm soát được lượt người truy cập chương trình cũng như thời gian truy cập.

Chương trình đòi hỏi cấu hình tối thiểu như sau:

– Bộ xử lý tốc độ Intel Pentium dual core 2.0GHz;

– Ổ đĩa cứng còn trống ít nhất 50 GB;

– Hệ điều hành Windows XP Profession hay Windows 2003 Server trở lên;

– Hệ cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2008 trở lên;

– Cài đặt Internet Information Service, Microsoft .NET Framework 4.0

– Hệ điều hành Windows XP trở lên;

– Cài đặt sẵn trình duyệt Internet Explorer 8.0 trở lên hoặc trình duyệt khác tương đương.

Chuyển giao gián tiếp (thông qua mạng internet) hoặc trực tiếp:

– Hướng dẫn cán bộ của đơn vị sử dụng phần mềm;

– Hiệu chỉnh phần mềm đáp ứng các yêu cầu đặc thù;

– Bảo hành, nâng cấp phần mềm trong 12 tháng.

Tổ chức triển khai cụ thể đối với một khối tài liệu lưu trữ.

Chi phí chuyển giao: từ 10.000.000 đ đến 250.000.000 đ

Tùy theo mức độ ứng dụng và số lượng phân hệ đưa vào sử dụng của người dùng. Trung tâm Tin học, Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước sẵn sàng hỗ trợ triển khai trên cơ sở hợp tác giữa các đơn vị trong ngành./.

Email: tinhoc@archives.gov.vn

Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt

Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành (Vnpt

Ông Nguyễn Tăng Bính Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi

Ông Nguyễn Tăng Bính Được Phân Công Điều Hành Ubnd Tỉnh Quảng Ngãi

Tập Huấn Triển Khai Phần Mềm Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Vnpt Ioffce

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản – Công Văn

Top 4 Phần Mềm Soạn Thảo Văn Bản Miễn Phí, Tốt Nhất 2022

Top 12 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tốt Nhất Hiện Nay

Top 10 Phần Mềm Dọc File Pdf Miễn Phí

Tổng Hợp Các Phần Mềm Đọc File Pdf Miễn Phí Tốt Nhất

Cách Tạo Văn Bản Trên Ipad Nhanh Chóng Bằng Ứng Dụng Pages

Phần mềm quản lý văn bản – công văn (QM Office) kiểm soát, quản lý toàn bộ quá trình văn bản, công văn đến, văn bản đi, văn bản nội bộ,… của đơn vị, tổ chức.

Ngoài việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ gốc bên ngoài ra. Việc số hóa các văn bản đến, văn bản đi,… hỗ trợ văn thư tiết kiệm tối đa thời gian quản lý, tra cứu văn bản.

Phần mềm quản lý văn bản, quản lý công văn QM Office giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí phục vụ cho công tác quản lý, tìm kiếm và lưu trữ văn bản

Ngoài ra, hệ thống còn kết hợp với website tra cứu văn bản, hỗ trợ sử dụng trên điện thoại.

Quản lý thông tin ban, ban ngành

Loại văn bản

Quản lý thông tin văn bản

Hỗ trợ quản lý các văn bản đi, văn bản đến, văn bản nội bộ. Quản lý các file dữ liệu, công văn,… đính kèm theo từng số văn bản.

Tìm kiếm và thống kê, in sổ văn bản

Phần mềm hỗ trợ người dùng thống kê văn bản theo sổ văn bản, theo loại văn bản,… tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác theo thời gian tùy chọn, theo ngày, tháng, năm.

Hỗ trợ in danh sách văn bản theo thông tin đã lọc và tìm kiếm

Tìm kiếm – thống kê văn bản

Quản trị hệ thống

Cấu hình hệ thống để phân quyền cho nhân viên sử dụng theo từng chức năng quản lý. Bạn có thể phân quyền mỗi nhân viên làm mỗi nhiệm vụ khác nhau, nhằm bảo mật thông tin văn bản.

Phần mềm được xây dựng với công nghệ microsoft và CSLD SQL Server nên dữ liệu được bảo mật rất cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật dữ liệu.

Hệ thống hỗ trợ sao lưu dữ liệu để đề phòng dữ liệu bị hỏng.

Download Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Miễn Phí, Free, Access, Windowsxp, 7, 8, Vista Vb Manager

5 Phần Mềm Đọc Văn Bản Tiếng Việt Tốt Nhất Trên Ios, Android, Pc

Mẫu Bản Cam Kết Chịu Trách Nhiệm, Giấy Cam Kết Chuẩn 2022

Ứng Dụng Track Changes Trong Ms Word Để Góp Ý, Chỉnh Sửa Văn Bản

Chuyển Từ Word Sang Excel Đơn Giản

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Điều Hành

Đẩy Mạnh Triển Khai Ứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành Trong Hoạt Động Của Cơ Quan, Đơn Vị

Thủ Tục Cấp Mới Giấy Phép Lao Động Cho Giám Đốc Điều Hành

Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Vị Trí Giám Đốc Điều Hành

Thủ Tục Cấp Giấy Phép Lao Động Giám Đốc Điều Hành

Cấp Giấy Phép Lao Động Đối Với Người Nước Ngoài Là Nhà Quản Lý, Giám Đốc Điều Hành, Chuyên Gia, Lao Động Kỹ Thuật

Hiện nay, xu hướng đổi mới hiện đại hóa văn phòng, công tác hành chính tại các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đang diễn ra rất mạnh mẽ và toàn diện.

Ứng dụng văn phòng điện tử sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chuẩn hóa quy trình làm việc, quy trình làm việc, quy trình xử lý văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu.

Nếu cho rằng, công cuộc đổi mới văn phòng là một cuộc cách mạng thì phần mềm quản lý văn phòng điện tử là chiến lược chủ chốt. Phần mềm EDOC 2022 của Công ty TNHH phát triển phần mềm Văn Việt ra đời với mong muốn đưa đến một giải pháp tổng thể trong việc hiện đại hóa công tác Quản lý văn bản, điều hành tác nghiệp.

EDOC không chỉ là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu mà còn là một hệ thống điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp quản lý. Phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý, lưu trữ, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính.

Phần mềm có các chức năng sau:

1. Quản lý văn bản đến/đi tại Bộ phận Văn thư

– Nhập văn bản đến

– Chuyển xử lý văn bản

– Nhập văn bản đi

– Chèn số tự động vào văn bản trình ký

– Tìm kiếm văn bản

– In sổ văn bản

– Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

2. Xử lý văn bản tại các Bộ phận

– Nhận văn bản đến

– Chuyển xử lý văn bản cho các bộ phận, cá nhân xử lý

– Chỉ đạo bổ sung (nếu cần)

– Tìm kiếm văn bản, công việc

– Thống kê tình hình xử lý văn bản của các bộ phận

3. Quản lý Trình ký văn bản đi

– Tạo văn bản trình ký

– Phê duyệt văn bản

– Cấp số văn bản đi

– Phát hành văn bản

4. Quản lý văn bản trao đổi nội bộ giữa các bộ phận

– Tạo văn bản trao đổi nội bộ

– Phê duyệt văn bản

– Theo dõi tình hình xử lý

5. Quản lý công việc

– Tạo Công việc

– Phân xử lý công việc

– Theo dõi tình hình xử lý công việc

6. Quản lý Hồ sơ công việc

7. Quản lý Lịch Công tác, lịch xe

– Đăng ký lịch công tác

– Duyệt lịch công tác

– Đăng ký lịch xe

– Lịch khác….

8. Màn hình hiển thị

– Hiển thị lịch công tác

– Hiển thị thông báo

– Hiển thì các hình ảnh hoạt động của đơn vị…

http://vbdh.vanvietsoft.com

Hệ Thống Quản Lý Văn Bản Và Điều Hành

Đội Công Trình Đô Thị Ở Gia Lai Thu Chi Sai Tiền Tỷ, Lộ Nhiều Vi Phạm

Phát Hiện Vụ Phá Rừng Quy Mô Lớn Trên Địa Bàn Huyện Đak Đoa

Kỳ Họp Thứ 12, Hđnd Huyện Yên Châu Khóa Xx, Nhiệm Kỳ 2022

Lịch Sử Đảng Bộ Huyện Yên Châu Giai Đoạn 1945