Quyết Định Bãi Nhiệm Trưởng Phòng
Quyết Định Bãi Nhiệm Phó Trưởng Thôn
Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường Bị Bãi Nhiệm Tư Cách Đại Biểu Hđnd Tp Hà Nội
Bà Nguyệt Hường Bị Bãi Nhiệm Tư Cách Đại Biểu Hđnd
Bãi Nhiệm Tư Cách Đại Biểu Hđnd Với Ông Ngô Văn Tuấn
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
Thay đổi người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật
của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
Kính gửi: …………………….2………………………….
Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh: Địa điểm: …………………………..3….
Điện thoại: ……………………………………………… Email (nếu có): ……………..
Đề nghị điều chỉnh Giấy phép hoạt động vì thay đổi người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật (CMKT) của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:
Hồ sơ bao gồm: 4
1. Quyết định bãi nhiệm người chịu trách nhiệm CMKT trước đây □
2. Quyết định bổ nhiệm người chịu trách nhiệm CMKT mới □
3. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người chịu trách nhiệm CMKT mới □
4. Hợp đồng lao động hoặc quyết định tuyển dụng người chịu trách nhiệm CMKT mới □
5. Giấy xác nhận quá trình thực hành hoặc tài liệu chứng minh quá trình thực hành của người chịu trách nhiệm CMKT mới □
6. Bản gốc Giấy phép hoạt động của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã được cấp □
GIÁM ĐỐC
(Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)
1 Địa danh.
2 Cơ quan cấp giấy phép hoạt động.
3 Địa chỉ hoạt động của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
4 Đánh dấu X vào ô vuông tương ứng với những giấy tờ có trong hồ sơ.
Mẫu 10
………..1………..
Số: /GXNTH ……3…….., ngày…. tháng… năm 20….
GIẤY XÁC NHẬN QUÁ TRÌNH HÀNH NGHỀ
…………………….2……………………….. xác nhận:
Ông/bà: ……………………………………………………………………………………..
Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………………………………
Địa chỉ cư trú: ………………………………………………………………………………….
Giấy chứng minh nhân dân/Hộ chiếu số 4: …………………………………………
Ngày cấp: ………………………….. Nơi cấp: ………………………………..
Văn bằng chuyên môn: ………..5…………Năm tốt nghiệp: ………………. đã hành nghề tại ………………..6………………….. và đạt kết quả như sau:
1. Thời gian hành nghề:7 ………………………………………………………..
2. Năng lực chuyên môn: 8 ……………………………………………………………
3. Đạo đức nghề nghiệp:9 ………………………………………………………….
1 Tên cơ quan chủ quản của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
2 Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
3 Địa danh.
4 Hộ chiếu còn hạn sử dụng.
5 Ghi văn bằng của người hành nghề.
6 Ghi cụ thể tên khoa phòng làm việc.
7 Ghi cụ thể thời gian hành nghề từ ngày .. tháng … năm.. đến ngày ..tháng …. năm…
8 Nhận xét cụ thể về khả năng thực hiện các kỹ thuật chuyên môn theo chuyên khoa mà người hành nghề làm việc.
9 Nhận xét cụ thể về giao tiếp, ứng xử của người hành nghề đối với đồng nghiệp và người bệnh.
53. Thủ tục Cấp lại giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bị mất hoặc hư hỏng hoặc bị thu hồi
– Trình tự thực hiện
– Bước 1. Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, cử cán bộ trực tiếp đến nộp tại Trung tâm hành chính công của tỉnh Sơn La. Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Vào giờ hành chính các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).
– Bước 2.
+ Trong thời hạn 40 ngày (đối với bệnh viện), 35 ngày(đối với các loại hình khác) kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ Đoàn thẩm định hồ sơ cấp giấy phép hoạt động phải tiến hành thẩm định hồ sơ pháp lý; thẩm định các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức nhân sự; phạm vi hoạt động chuyên môn của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Nếu đủ điều kiện thì phải trình Giám đốc Sở quyết định cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; nếu không đủ điều kiện để cấp thì phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
+ Trường hợp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động chưa hợp lệ thì trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, Sở Y tế phải có văn bản thông báo cho cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đề nghị cấp giấy phép hoạt động để hoàn chỉnh hồ sơ. Văn bản thông báo phải nêu cụ thể là bổ sung những tài liệu nào, nội dung nào cần sửa đổi.
+ Khi nhận được văn bản yêu cầu hoàn chỉnh hồ sơ, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đề nghị cấp giấy phép hoạt động, phải bổ sung, sửa đổi theo đúng những nội dung đã được ghi trong văn bản và gửi về cơ quan tiếp nhận hồ sơ;
+ Sau 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ bổ sung, sửa đổi, nếu cơ quan tiếp nhận hồ sơ không có văn bản yêu cầu sửa đổi, bổ sung thì phải cấp, giấy phép hoạt động trong thời gian quy định. Nếu không cấp, cấp lại, điều chỉnh thì phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do;
+ Sau 60 ngày, kể từ ngày cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản yêu cầu mà cơ sở đề nghị cấp giấy phép hoạt động không bổ sung, sửa đổi, hoặc bổ sung, sửa đổi hồ sơ nhưng không đạt yêu cầu thì phải thực hiện lại từ đầu thủ tục đề nghị cấp giấy phép hoạt động.
– Bước 3. Đến thời gian hẹn ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đề nghị cấp giấy phép hoạt động cử cán bộ trực tiếp đem biên lai thu tiền đến Trung tâm hành chính công để nhận giấy phép hoạt động.
– Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Trung tâm hành chính công
– Thành phần Hồ sơ
a) Đơn đề nghị theo Mẫu 08 Phụ lục XI ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP
b) Bản gốc giấy phép bị hư hỏng (nếu có).
– Số lượng hồ sơ: 01 bộ
– Thời hạn giải quyết:
50 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đối với bệnh viện)
40 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đối với các hình thức khác)
– Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức
– Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Y tế tỉnh Sơn La
– Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh
– Phí thẩm định: Phí thẩm định cấp giấy phép hoạt động khi thay đổi tên: 1.500.000 đồng/lần;
– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
– Đơn đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động (mẫu 08 phụ lục IX)
(Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh)
– Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính:
Đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức nhân sự phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của một trong các hình thức tổ chức quy định tại Điều 22 Nghị định Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh 4.
Phạm vi hoạt động chuyên môn: Hành nghề theo phạm vi hoạt động chuyên môn được Giám đốc Sở Y tế tỉnh phê duyệt.
– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
+ Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 40/2009/QH12 ngày 23/11/2009 của Quốc hội khóa 12;
+ Nghị định số 87/2011/NĐ-CP ngày 27/9/2011 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật khám bệnh, chữa bệnh;
+ Nghị định 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
+ Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ Y tế hướng dẫn về Hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; Thông tư số 41/2015/TT-BYT ngày 16/11/2015 của Bộ Y tế về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
+ Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế.
ĐƠN ĐỀ NGHỊ
Cấp lại giấy phép hoạt động do bị mất hoặc hư hỏng hoặc bị thu hồi
Kính gửi: ……………………2…………………………
Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh: ………………………………………………………
Địa điểm: ………………………………………………3 …………………………………
Điện thoại:……………………………………….. Email (nếu có): …………………..
Giấy phép hoạt động số: ………………Ngày cấp: ………… Nơi cấp ………
Đề nghị cấp lại giấy phép hoạt động vì lý do:4
– Bị mất □
– Bị hư hỏng □
– Bị thu hồi theo điểm a khoản 1 Điều 48 Luật khám bệnh, chữa bệnh □
Tôi xin gửi kèm theo Đơn này:
– Bản gốc Giấy phép bị hư hỏng (nếu có)
Kính đề nghị quý cơ quan xem xét và cấp lại giấy phép hoạt động.
GIÁM ĐỐC
(Ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên)
1 Địa danh.
2 Cơ quan cấp giấy phép hoạt động.
3 Địa chỉ hoạt động của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
4 Đánh dấu X vào lý do đề nghị cấp lại.
54. Thủ tục Công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe
Bước 1. Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh Công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định, cử cán bộ trực tiếp đến nộp tại Trung tâm hành chính công của tỉnh Sơn La
Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Vào giờ hành chính các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).
– Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ theo quy định, thì trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ cơ quan tiếp nhận hồ sơ phải có văn bản gửi cho cơ sở công bố đủ điều kiện đề nghị bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
– Trường hợp cơ sở công bố đủ điều kiện đã bổ sung hồ sơ nhưng không đúng với yêu cầu thì phải tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ theo thủ tục quy định cho đến khi hồ sơ đạt yêu cầu.
– Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ theo quy định cơ quan tiếp nhận hồ sơ không có văn bản đề nghị bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thì trong sau 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ sở công bố đủ điều kiện được triển khai hoạt động khám sức khỏe theo đúng phạm vi chuyên môn đã công bố.
– Trường hợp cơ sở đã công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe có sự thay đổi về tên cơ sở, địa chỉ, điều kiện cơ sở vật chất, nhân sự và phạm vi chuyên môn đã công bố, cơ sở này có trách nhiệm thông báo bằng văn bản đến cơ quan đã tiếp nhận hồ sơ công bố.
Bước 3. Sau 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ sở công bố đủ điều kiện được triển khai hoạt động khám sức khỏe theo đúng phạm vi chuyên môn đã công bố.
Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Trung tâm hành chính công của tỉnh Sơn La
– Thành phần Hồ sơ
a) Văn bản công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe theo Mẫu 01 Phụ lục X ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP;
b) Bản sao hợp lệ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở;
c) Danh sách người tham gia khám sức khỏe theo Mẫu 02 Phụ lục X ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP;
d) Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo Mẫu 02 Phụ lục XI ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP;
e) Bản sao hợp lệ hợp đồng hỗ trợ chuyên môn của bệnh viện (nếu có).
– Số lượng hồ sơ: 01 bộ
– Thời hạn giải quyết: 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
– Đối tượng thực hiện TTHC: Tổ chức
– Cơ quan thực hiện TTHC: Sở Y tế tỉnh Sơn La
– Kết quả thực hiện TTHC: Văn bản công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe
– Phí thẩm định: Không thu phí
– Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
+ Văn bản công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe theo Mẫu 01 Phụ lục X ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP;
+ Danh sách người tham gia khám sức khỏe theo Mẫu 02 Phụ lục X ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP;
+ Bản kê khai cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức và nhân sự của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo Mẫu 02 Phụ lục XI ban hành kèm theo Nghị định số 109/2016/NĐ-CP;
(Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh)
– Yêu cầu, điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính
Đáp ứng điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị y tế, tổ chức nhân sự phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của một trong các hình thức tổ chức quy định tại Điều 9,10,11 Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế Hướng dẫn khám sức khỏe.
– Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính
+ Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 40/2009/QH12 ngày 23/11/2009 của Quốc hội khóa 12;
+ Nghị định số 109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
+ Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế Hướng dẫn khám sức khỏe
+ Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ Y tế hướng dẫn về Hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp Giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; Thông tư số 41/2015/TT-BYT ngày 16/11/2015 của Bộ Y tế về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
Mẫu số 02
BẢN KÊ KHAI CƠ SỞ VẬT CHẤT, THIẾT BỊ Y TẾ,
TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ CỦA CƠ SỞ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
I. THÔNG TIN CHUNG
1. Tên cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:
2. Địa chỉ:
Điện thoại: …………………… Số Fax: ………………….. Email: ……………………
1. Hình thức tổ chức 1:
1. Danh sách trưởng khoa, phụ trách phòng, bộ phận chuyên môn
2. Danh sách người hành nghề
3. Danh sách người làm việc
IV. THIẾT BỊ Y TẾ
Поделитесь с Вашими друзьями:
Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Kiên Giang
Bầu Miễn Nhiệm Bãi Nhiệm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Quyết Định Bổ Nhiệm Chủ Tịch Công Đoàn
Quyết Định Bãi Nhiệm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Từ Chức Chủ Tịch Công Đoàn Thì Cần Làm Thủ Tục Gì?