Văn Bản Báo Cáo Thành Tích Cá Nhân / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Bac.edu.vn

Báo Cáo Thành Tích Cá Nhân

Mẫu Báo cáo thành tích mới nhất

Mẫu báo cáo thành tích cá nhân

1. Báo cáo thành tích cá nhân là gì?

Báo cáo thành tích cá nhân là văn bản trình bày toàn bộ kết quả làm việc của những người lao động theo định kỳ để báo cáo lên cấp trên nhằm mục đích làm căn cứ xét duyệt thăng chức, khen thưởng, đề xuất tăng lương…

* Vai trò của mẫu báo cáo tóm tắt thành tích cá nhân:

Đối với bản thân người lao động, để thông tin cho cấp quản lý biết kết quả, hiệu suất làm việc của mình – sẽ cần dùng đến mẫu báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng cá nhân, điền thông tin vào đó và nộp lên.

Với cấp quản lý, báo cáo thành tích của từng đơn vị nói chung và cá nhân nói riêng sẽ giúp họ dễ dàng tổng hợp, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên và đưa qua quyết định khen thưởng cũng như những chiến lược quản lý, phân bổ lao động một cách hợp lý.

2. Lưu ý khi viết Báo cáo thành tích:

– Tên báo cáo thành tích: cá nhân hay tập thể, về việc gì…

– Các thông tin cá nhân, tập thể:

Nếu là cá nhân: ghi đầy đủ họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi thường trú, đơn vị, chức vụ hiện tại…

Nếu là tập thể: Tên đơn vị, năm thành lập, tổ chức bộ máy, đoàn, đảng, địa chỉ trụ sở, điện thoại, fax, email…

– Thành tích cá nhân

– Thành tích tập thể

– Chữ ký, xác nhận của người báo cáo/ Thủ trưởng đơn vị/ cấp trình khen

3. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân

(Mẫu báo cáo này áp dụng đối với cá nhân)

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH

– Họ tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt): ………………………………………….

– Sinh ngày, tháng, năm: ……………………………………………………… Giới tính:……………….

– Trú quán: …………………………………………………………………………………………………………..

– Đơn vị công tác: …………………………………………………………………………………………………

– Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): ………………………………………………………………..

– Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ………………………………………………………………………….

– Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng: ……………………………………………………………….

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận: …………………………………………………..

2. Thành tích đạt được của cá nhân 4: ……………………………………………………………………….

III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG5

1. Danh hiệu thi đua:

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNGBÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN (Ký, đóng dấu)

2. Hình thức khen thưởng;

4. Báo cáo thành tích cá nhân công đoàn

Đề nghị…………………………………………………………………………………………………

I. Sơ yếu lý lịch:

Họ, tên: …………… Sinh ngày…tháng…năm…Giới tính (Nam/Nữ)

Quê quán:………………………………………………………………………………………………….

Nơi thường trú:……………………………………………………………………………………………

Chức vụ, đơn vị công tác:……………………………………………………………………………….

Năm tham gia công tác:…………………………………………………………………………………

Phụ trách công tác công đoàn từ năm…đã giữ chức vụ…………………………………………..

II. Thành tích tiêu biểu xuất sắc:

Những nội dung cơ bản để viết báo cáo thành tích cá nhân công đoàn:

Căn cứ nhiệm vụ được giao của mỗi người, để viết báo cáo những thành tích xuất sắc trong những năm qua ứng với hình thức đề nghị khen thưởng.

Cần viết chi tiết, ngắn gọn và rõ ràng nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ nội dung những công việc từng làm, thành tích đạt được và có số liệu cụ thể để chứng minh.

Nếu bản thân có sáng kiến, đề xuất thì cần trình bày rõ việc nào cá nhân chủ động đề xuất, những công việc nào mong muốn tham gia thực hiện…

III. Những danh hiệu và hình thức đã được khen thưởng

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂNĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIÊU LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN I- SƠ LƯỢC LÍ LỊCH:

Ghi cụ thể hình thức khen thưởng, danh hiệu thi đua gì, cấp nào quyết định, số quyết định khen thưởng với năm đề nghị khen thưởng.

Nếu là cán bộ quản lý, lãnh đạo cần kê khai những danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của đơn vị đã được khen.

Cam đoan bản báo cáo thành tích là đúng sự thật

5. Mẫu báo cáo thành tích cho giáo viên

NĂM HỌC …..-…….

Tên tôi là: Sinh ngày: ………… Giới tính: ……..

II- THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC: 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao và đảm nhận:

Quê quán: ………………………………………………..

* Những thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:

Đơn vị công tác: ………………………………………

Chức vụ hiện nay: ……………………………………

+ Thuận lợi:

Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ……………….

Năm học ………….tôi được nhà trường phân công giảng dạy lớp 3- Bí thư Đoàn trường.

Trong năm học mang nhiều ý nghĩa này, bản thân tôi thực hiện nhiệm vụ năm học có những thuận lợi và khó khăn cơ bản sau:

Trường luôn có đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình yêu nghề luôn hưởng ứng, tham gia nhiệt tình trong mọi hoạt động của trường, ngành phát động và đều đạt kết quả cao.

+ Khó khăn:

– Bản thân tôi là giáo viên luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

– Học sinh ngoan ngoãn, được sự hỗ trợ vở viết và sách giáo khoa dùng chung theo chương trình 135 của Chính phủ.

– Cơ sở vật chất: Có phòng học, bàn ghế, trang thiết bị tối thiểu cơ bản đảm bảo cho công tác dạy và học.

– Luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, các lực lượng đóng quân trên địa bàn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của địa phương. Nhất là sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường, của Phòng Giáo dục và đào tạo ………………….

2. Thành tích đạt được của cá nhân: a . Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đạt chất lượng:

– Các em đều là con em dân tộc thiểu số có điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, tỉ lệ con hộ nghèo cao nên ảnh hưởng lớn tới học tập .

– Học sinh còn chưa được sự quan tâm của gia đình, chưa có thời gian đầu tư cho việc học.

– Địa bàn dân cư không tập trung, nhiều học sinh còn phải đi học xa (nhất là các bản lẻ).

Căn cứ vào tiêu chuẩn đánh giá lao động tiên tiến, căn cứ vào việc thực hiện mục tiêu nhiệm vụ năm học ………………..; Tôi xin tóm tắt thành tích mà cá nhân tôi đã đạt được trong năm học vừa qua như sau:

– Bản thân có nhiều tiến bộ rõ rệt về các giờ dạy qua các đợt hội giảng trong năm học.

– Có đầy đủ hồ sơ, các loại sổ sách theo quy định của chuyên môn. Năm học ……………… đã được Phòng Giáo dục thanh tra toàn diện đánh giá tiết dạy và chất lượng hồ sơ đạt tốt.

– Chỉ tiêu đạt được:

+ Bài soạn:

Tốt + Khá: 90 %

Trung bình: 10 %

+ Chất lượng giờ dạy:

Tổng số tiết dự: 4 tiết

+ Đạt giỏi: 2 tiết

+ Đạt khá: 2 tiết

Qua khảo sát chất lượng đầu năm học: Tổng số học sinh: 9 em. Trong đó: Giỏi: 0 em; Khá 2 em; Tb: 5em; Yếu: 2 em.

Căn cứ vào chất lượng khảo sát đầu năm tôi đã đưa ra kế hoạch bồi dưỡng và phụ đạo học sinh ba buổi trên tuần, vào đầu giờ và giờ học chính khóa, vào các buổi chiều. Cụ thể là: Một buổi bồi dưỡng học sinh giỏi, viết chữ đẹp vào thứ hai hàng tuần, hai buổi phụ đạo học sinh yếu vào thứ tư, thứ sáu hàng tuần. các buổi còn lại phụ đạo vào đầu giờ và cuối giờ 15 đến 20 phút. Chất lượng cuối năm đạt được như sau:

– Duy trì sĩ số lớp: 9/9 = 100%

* Hạnh kiểm: THDĐ : 9/9 em = 100%

* Học Lực

+ Giỏi: 1 em = 11,1 %

1. Các biện pháp đổi mới công tác giảng dạy, những sáng kiến kinh nghiệm:

+ Khá: 3 em = 33,3 %

2. Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước:

+ Trung bình: 5 = 55,5 %

Chất lượng mũi nhọn:

3. Tích cực học tập chính trị, văn hóa chuyên môn nghiệp vụ:

Tôi thường xuyên quan tâm đến các đối tượng học sinh của lớp nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của học sinh. Đặc biệt chú trọng bồi dưỡng đội tuyển mũi nhọn nhằm nâng cao chất lượng học sinh giỏi, cụ thể:

Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Thường xuyên nghiên cứu tài liệu, sách tham khảo, ứng dụng CNTT vào giảng dạy để tìm phương pháp mới nhăm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong học tập.

4. Phẩm chất đạo đức:

– Là Đảng viên, là người giáo viên, ngoài việc thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ chuyên môn của mình, tôi luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình nhà giáo văn hóa. Gương mẫu trước học trò và đồng nghiệp.

– Tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào nhà trường tổ chức. Trong công tác giảng dạy tôi tham gia dự giờ thăm lớp, hội giảng, sinh hoạt chuyên môn để rút kinh nghiệm và đóng góp ý kiến nhằm giúp đỡ đồng nghiệp ngày càng tiến bộ hơn.

– Với tinh thần tự học tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ nhận thức, chuyên môn nghiệp vụ, tôi đã tham gia đầy đủ các lớp học do các cấp tổ chức để vận dụng vào công việc giảng dạy của mình và nhất là việc giáo dục đạo đức cho học sinh sống, làm việc và rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

III- CÁC HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG ĐÃ ĐƯỢC NHẬN: Danh hiệu đạt được trong các năm:

– Không ngừng học tập để nâng cao trình độ nhận thức phục vụ tốt cho việc giảng dạy, thực hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt các công việc được giao.

Xin chân thành cảm ơn!

Là người giáo viên trong thời đại mới, tôi luôn cố gắng trau dồi đạo đức, có lối sống giản dị, không xa hoa lãng phí. Có ý thức xây dựng đoàn kết trong tập thể nhà trường, hòa nhã với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Hết lòng vì học sinh thân yêu được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh

Luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú cũng như ở cơ quan. Thực sự là tấm gương sáng để học sinh noi theo

6. Mẫu báo cáo thành tích cá nhân Đảng viên

Đây là mẫu số 8-HD báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng

Đề nghị tặng bằng khen, Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

– Họ và tên đảng viên:………………………………Nam (Nữ)…………………………..

II. THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

– Ngày, tháng, năm sinh……………………………………………………………………

– Ngày vào Đảng;……………………………………Ngày chính thức:………………..

– Đơn vị công tác:…………………………………………………………………………..

– Chức vụ hiện nay (đảng, chính quyền):………………………………………………..

1. Sơ lược thành tích của đảng viên

– Trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn: Kết quả đạt được về số lượng, chất lượng; áp dụng sáng kiến, sửa đổi lề lối làm việc, cải cách hành chính, v.v…

– Trong việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên: Thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước; rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức; vai trò của cá nhân trong công tác xây dựng đảng và các đoàn thể; tham gia các hoạt động nơi cư trú, hoạt động xã hội khác, v.v….

b) Danh hiệu khen thưởng của Nhà nước, đoàn thể.

– Trong việc thực hiện nhiệm vụ của đoàn thể (nếu là thành viên).

– Đối với đảng viên làm công tác quản lý, nêu thêm vai trò của bản thân đối với tập thể cấp ủy, lãnh đạo và tóm tắt thành tích của đơn vị.

2. Danh hiệu khen thưởng đã nhận được

a) Danh hiệu khen thưởng của các cấp ủy Đảng: Ghi rõ, đầy đủ, liên tục theo năm.

7. Hình ảnh báo cáo thành tích cá nhân

Báo Cáo Thành Tích Tập Thể

Trong nội dung bài viết này của Luật Hoàng Phi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho Quý vị tìm hiểu về báo cáo thành tích cho tập thể và hướng dẫn quý vị viết báo cáo thành tích tập thể sao cho đầy đủ nội dung cần thiết, hình thức rõ ràng, khoa học và thu hút người đọc.

Báo cáo thành tích tập thể là gì?

Báo cáo thành tích tập thể là mẫu báo cáo được lập ra để báo cáo về các thành tích mà tập thể đã đạt được trong một thời gian nhất định để nhằm một mục đích cụ thể và thông thường để đề nghị khen thưởng.

Báo cáo thành tích sẽ do người đứng đầu tập thể, đại diện tập thể lập ra và gửi cho cơ quan cấp trên có thẩm quyền. Nội dung của báo cáo thành tích là ghi nhận những thành tựu, những công trình, những cống hiến cụ thể của tập thể cho tổ chức và từ đó đề nghị xem xét khen thưởng cho tập thể.

Việc đề nghị có thể đề nghị ở các hình thức theo quy định, có thể là:

– Tặng thưởng tiền mặt;

– Tặng thưởng bằng hiện vật có giá trị;

– Tặng giấy khen, bằng khen, huân chương, huy chương cho tập thể;

– Tặng thưởng danh hiệu.

Ví dụ về mẫu báo cáo thành tích tập thể

BÁO CÁO THÀNH TÍCH TẬP THỂ Tên tập thể đề nghị

……………………………………………………………………………………

I. SƠ LƯỢC ĐẶC ĐIỂM, TÌNH HÌNH

1. Đặc điểm, tình hình:

– Địa điểm trụ sở chính, điện thoại, fax; địa chỉ trang tin điện tử;

– Quá trình thành lập và phát triển;

– Những đặc điểm chính của đơn vị, địa phương (về điều kiện tự nhiên, xã hội, cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất), các tổ chức đảng, đoàn thể.

2. Chức năng, nhiệm vụ: Chức năng, nhiệm vụ được giao.

II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

1. Báo cáo thành tích căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao của cơ quan (đơn vị) và đối tượng, tiêu chuẩn khen thưởng quy định tại Luật thi đua, khen thưởng, Nghị định số ngày tháng năm 201…. của Chính phủ.

Nội dung báo cáo nêu rõ những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chỉ tiêu (nhiệm vụ) cụ thể về năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác so với các năm trước (hoặc so với lần khen thưởng trước đây); việc đổi mới công tác quản lý, cải cách hành chính; sáng kiến, kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học và việc ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao về kinh tế, xã hội đối với bộ, ban, ngành, địa phương và cả nước 4.

2. Những biện pháp hoặc nguyên nhân đạt được thành tích; các phong trào thi đua đã được áp dụng trong thực tiễn sản xuất, công tác.

3. Việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước 5.

4. Hoạt động của tổ chức đảng, đoàn thể.

III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG7

1. Danh hiệu thi đua;

NămDanh hiệu thi đuaSố, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định

2. Hình thức khen thưởng:

Hướng dẫn soạn thảo báo cáo thành tích tập thể

Khi soạn thảo báo cáo thành tích tập thể, cá nhân thực hiện cần chú ý một số vấn đề như sau:

– Tập thể đề nghị cần phải ghi rõ ràng, chính xác tránh việc ghi lan man, dài dòng;

– Nêu ra những đặc điểm, chức năng, nhiệm vụ của tập thể. Đây là căn cứ để xét những thành tích của tập thể trong thực hiện chức năng của mình và xác định đó là thành công trong công việc;

– Nội dung báo cáo nên có những thành tích cụ thể, thời gian thực hiện công việc và có sự so sánh;

– Thành tựu tập thể đạt được, ví dụ như: sản lượng, sáng kiến, doanh thu… và những thông tin có thể thống kê thì nên có bảng thống kê để dễ theo dõi và làm cho bản báo cáo khoa học, dễ nhìn hơn.

– Nếu trong tường hợp những thành tích đã đạt được khen thưởng ở một hình thức nhất định thì cá nhân soạn thảo có thể được liệt kê rõ ràng, cụ thể qua các năm, thông qua đó thể hiện được sự cống hiến của tập thể.

– Trong quá trình làm việc không thể tránh khỏi những sai sót, nhầm lẫn… chính vì thế, việc nhìn nhận, đưa ra các biện pháp khắc phục những hạn chế đó để việc thực hiện công việc trở nên hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn, hỗ trợ hoàn thiện bộ máy tổ chức là rất cần thiết.

– Tập thể đưa ra những đề nghị khen thưởng như giấy khen, bằng khen, công nhận tập thể xuất sắc, trao tặng huân chương, huy chương…

– Cá nhân được giao nhiệm vụ soạn thảo báo cáo thành tích phải trình bày văn bản một cách rõ ràng, mạch lạc, câu chữ ngắn gọn, sử dụng ngôn ngữ phổ thông, không sử dụng từ ngữ địa phương… và bắt buộc phải có xác nhận của người lập báo cáo và đại diện của tập thể.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tham khảo nội dung bài viết này của Luật Hoàng Phi!

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE – TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC

1900 6557 – “Một cuộc gọi, mọi vấn đề”

Mẫu Báo Cáo Thành Tích Mới Nhất Năm 2022

Báo cáo thành tích là gì?

Đây là loại văn bản rất cần đối với mỗi một người lao động và người lãnh đạo trong doanh nghiệp, tổ chức. Văn bản này thể hiện kết quả của người lao động trong quá trình làm việc để trình lên lãnh đạo, mặt khác người lãnh đạo cũng căn cứ văn bản để xét các thành quả cho người lao động tạo sự công bằng trong doanh nghiệp, tổ chức.

Mẫu Biên bản làm việc

Báo cáo thành tích được dùng khi nào?

– Khi người lao động cần đề xuất, kiến nghị nâng lương, nâng bậc, khen thưởng, thăng chức…

– Người lãnh đạo căn cứ vào văn bản này để xem xét, tổng hợp, đánh giá người lao động và đưa ra quyết định chính xác.

Lưu ý khi viết Báo cáo thành tích:

– Tên báo cáo thành tích:  cá nhân hay tập thể, về việc gì…

– Các thông tin cá nhân, tập thể:

+ Nếu là cá nhân: ghi đầy đủ họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi thường trú, đơn vị, chức vụ hiện tại…

+ Nếu là tập thể: Tên đơn vị, năm thành lập, tổ chức bộ máy, đoàn, đảng, địa chỉ trụ sở, điện thoại, fax, email…

– Thành tích cá nhân

– Thành tích tập thể

– Chữ ký, xác nhận của người báo cáo/ Thủ trưởng đơn vị/ cấp trình khen

Các mẫu Báo cáo thành tích hiện nay

 – Mẫu Báo cáo thành tích chung ( mẫu mới nhất) có thể dùng chung cho tất cả các nội dung .

– Mẫu Báo cáo thành tích để tặng bằng khen

– Mẫu Báo cáo thành tích giành cho giáo viên các cấp ( Tiểu học, THCS..)

– Mẫu Báo cáo thành tích tập thể ( thường dùng trong các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước)

Mẫu bản tự kiểm điểm

Báo cáo thành tích bằng khen

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————— BÁO CÁO THÀNH TÍCH ĐỀ NGHỊ TẶNG BẰNG KHEN

I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH – Họ tên (Ghi đầy đủ bằng chữ in thường, không viết tắt): … – Sinh ngày, tháng, năm: ….. Giới tính:… – Quê quán:… – Trú quán: …. – Đơn vị công tác: … – Chức vụ (Đảng, chính quyền, đoàn thể): … – Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: … – Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng: … II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận: …. Thành tích đạt được của cá nhân: … III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG Danh hiệu thi đua: (Liệt kê) Hình thức khen thưởng: (Liệt kê) NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH (Ký, ghi rõ họ và tên) THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ XÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ (Ký, đóng dấu)

XÁC NHẬN CỦA CẤP TRÌNH KHEN THƯỞNG (Ký, đóng dấu)

Tải báo cáo thành tích bằng khen

Mẫu báo cáo thành tích cho giáo viên

BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN ĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIÊU LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN NĂM HỌC

…..-…….

I- SƠ LƯỢC LÍ LỊCH: Tên tôi là: Sinh ngày: ………… Giới tính: …….. Quê quán: ……………………………………………….. Đơn vị công tác: ……………………………………… Chức vụ hiện nay: …………………………………… Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ………………. II- THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC: 1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao và đảm nhận: Năm học ………….tôi được nhà trường phân công giảng dạy lớp 3- Bí thư Đoàn trường. * Những thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ: Trong năm học mang nhiều ý nghĩa này, bản thân tôi thực hiện nhiệm vụ năm học có những thuận lợi và khó khăn cơ bản sau: + Thuận lợi: Trường luôn có đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình yêu nghề luôn hưởng ứng, tham gia nhiệt tình trong mọi hoạt động của trường, ngành phát động và đều đạt kết quả cao. – Bản thân tôi là giáo viên luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. – Học sinh ngoan ngoãn, được sự hỗ trợ vở viết và sách giáo khoa dùng chung theo chương trình 135 của Chính phủ. – Cơ sở vật chất: Có phòng học, bàn ghế, trang thiết bị tối thiểu cơ bản đảm bảo cho công tác dạy và học.

Tải mẫu báo cáo thành tích cho giáo viên

Mẫu báo cáo thành tích chung

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Tỉnh (thành phố), ngày….tháng….năm…

MẪU BÁO CÁO THÀNH TÍCH

I- Sơ lược lý lịch: – Họ và tên:….Bí danh (nếu có):…. Nam, nữ:…… – Ngày, tháng, năm sinh:…. – Quê quán (3):…. – Nơi thường trú:… – Đơn vị công tác:…. – Chức vụ hiện nay:…. – Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:…. – Ngày vào Đảng chính thức (hoặc ngày tham gia công tác các đoàn thể):…. – Quá trình công tác :…. – Những khó khăn, thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:…. II- Thành tích đạt được: 1- Sơ lược thành tích của đơn vị :… 2- Thành tích đạt được của cá nhân: – Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận:…. – Thành tích đạt được:….. Người báo cáo thành tích (ký, ghi rõ họ và tên) Thủ trưởng đơn vị xác nhận, đề nghị (ký, đóng dấu)

Xác nhận của cấp trình khen (ký, đóng dấu)

Tải mẫu báo cáo thành tích chung

Báo cáo thành tích tập thể

Tải mẫu báo cáo thành tích tập thể

Soạn Văn Bài: Văn Bản Báo Cáo

Soạn văn bài: Văn bản báo cáo 1.5 (30%) 2 votes Soạn văn bài: Văn bản báo cáo I. Đặc điểm của văn bản báo cáo 1. Đọc các văn bản SGK 2. Trả lời các câu hỏi a. Viết báo cáo để tổng hợp trình bày về tình hình, sự việc và các kết quả đạt được của một cá nhân hay một tập thể. b. Báo cáo cần phải chú ý …

I. Đặc điểm của văn bản báo cáo

1. Đọc các văn bản SGK

2. Trả lời các câu hỏi

a. Viết báo cáo để tổng hợp trình bày về tình hình, sự việc và các kết quả đạt được của một cá nhân hay một tập thể.

b. Báo cáo cần phải chú ý những yêu cầu sau:

Về hình thức trình bày: trang trọng, rõ ràng và sáng sủa theo một số quy định sẵn.

Về nội dung: không nhất thiết phải trình bày đầy đủ tất cả nhưng cần chú ý các mục sau: Báo cáo với ai? Báo cáo về việc gì? Kết quả như thế nào?

c. Một số trường hợp cần viết báo cáo:

Lớp trưởng báo cáo kết quả xếp loại thi đua của lớp trong tháng.

Bí thư báo cáo về buổi sinh hoạt chi đoàn của lớp

Tình hình học tập của lớp khi kết thúc năm học.

Câu 3: Tình huống phải viết báo cáo:

Tình huống a: cần viết văn bản đề nghị.

Tình huống b: cần viết báo cáo.

Tình huống c: cần viết đơn xin nhập học.

II. Cách làm văn bản báo cáo

1. Tìm hiểu cách làm văn bản báo cáo

a. Các mục trong cả hai văn bản báo cáo được trình bày theo thứ tự:

(1) Quốc hiệu và tiêu ngữ

(2) Địa điểm, ngày tháng làm báo cáo

(3) Tên văn bản: Báo cáo về nội dung gì

(4) Nơi nhận báo cáo

(5) Người (tổ chức) báo cáo

(6) Nêu sự việc, lí do và kết quả đã làm được

(7) Chữ kí và họ tên người báo cáo

– Hai văn bản báo cáo trên giống nhau về cách trình bày các mục và khác nhau ở nội dung cụ thể.

– Những mục quan trọng, cần chú ý trong hai câu văn bản báo cáo trên là: (3), (4), (5), (6).

b. Cách làm một báo cáo là tuân thủ theo 7 mục như câu a, và cần lưu ý:

– Trình bày cần trang trọng, rõ ràng và sáng sủa.

– Nội dung không nhất thiết phải trình bày đầy đủ tất cả, nhưng cần chú ý các mục (5), (4), (3), (6).