Văn Bản Chỉ Đạo Xây Dựng Trường Học Thân Thiện / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Bac.edu.vn

Văn Bản Chỉ Đạo Xây Dựng Trường Học Thân Thiện

Văn Bản Chỉ Đạo Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Báo Cáo Sơ Kết Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Chỉ Thị Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Bản Cam Kết Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Bản Đăng Ký Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Bài Tham Luận Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Chuyên Đề Xây Dựng Môi Trường An Toàn Lành Mạnh Thân Thiện Cho Trẻ Mầm Non, Báo Cáo Sơ Kết Phong Trào Xây Dựng Trường Học Thân Thiện Học Sinh Tích Cực, Tham Luận Xây Dựng Trường Học Thân Thiện Học Sinh Tích Cực, Mầm Non 24 Modelu Xây Dựng Môi Trường Thân Thiện Lành Mạnh Cho Trẻ ở Lứa Tuổi Mầm Non, Module 24mam Non Xay Dung Moi Trường Than Thiên Lanh Manh Cho Trẻ ở Lứa Tuổi Mầm Non, Báo Cáo Sơ Kết Xây Dựng Trường Học Thân Thiện – Học Sinh Tích Cực Cấp Tiểu Học, Ngữ Văn 7 Bài Thiên Trường Vãn Vọng, Bảo Vệ Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên, Hãy Kể Tên Các Yếu Tố Của Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên, ôn Tập Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên, Báo Cáo Sơ Kết Trường Học Thân Thiện Học Sinh Tích Cực, Bảo Vệ Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên Từ Các Đồ Tái Chế, Báo Cáo Sơ Kết Phong Trào Trường Học Thân Thiện, Bài Thu Hoạch Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Truong, Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng, Thành Tựu Và Hạn Chế Sau 30 Năm Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Xã Hội Chủ Nghĩa, Chương Trình Cải Thiện Chất Lượng Môi Trường (viết Tắt Là Eqip), Tiểu Luận Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ N, Sự Biến Thiên Tuần Hoàn Của Từ Trường Theo Thời Gian, Bài 9 Thiên Chúa Tạo Dựng Con Người, Bài 2 Thiên Chúa Tạo Dựng Con Người, Nghị Quyết Số 11-nq/tw Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, Nghị Quyết Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, Giải Pháp Hoàn Thiện Kỹ Năng Mềm Cho Sinh Viên Trường Đại Học Thương Mại, Chung Minh Rang Bao Ve Moi Truong Thien Nhien La Bao Ve Cuoc Song Cua Con Nguoi, Hãy Viết Bài Văn Nghị Luận: Bảo Vệ Môi Trường Thiên Nhiên Là Bảo Vệ Cuộc Sống Của Chúng Ta, Dàn Bài Chứng Minh Rằng Bảo Vệ Môi Trường Thiên Nhiên Là Bảo Vệ Cuộc Sống Của Con Người, Hướng Dẫn Sử Dụng Siro ăn Ngon Hoa Thiên, Hướng Dẫn Chơi Xây Dựng Đảo Thiên Đường, Thiên Chúa Dựng Nên Muôn Loài, Luận Văn Tăng Trưong Kinh Tế Có Giúp Cai Thiện Cuộc Sống Của Người Nghèo, Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dung Nhân Lực , Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng Nhân Sự, Báo Cáo Thực Tập Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Luận Văn Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng Nhân Sự, Các Nhiệm Vụ Xây Dựng Và Hoàn Thiện Nhà Nước Pháp Quyền, Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Dự An Đầu Tư Xây Dựng, Khóa Luận Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Báo Cáo Thực Hành Quản Lý Và Sử Dụng Bền Vững Tài Nguyên Thiên Nhiên, Khóa Luận Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Thực Hành Quản Lí Sử Dụng Bền Vững Tài Nguyên Thiên Nhiên, Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng, Chống Tội Phạm, Báo Cáo Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng Chống Tội Phạm, Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng Nhân Lực Tại Ngân Hàng Bidv Chi Nhánh Sài Gòn, Tiêu Chí Đánh Giá Xây Dựng Và Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật ở Việt Nam Hiện, Nghị Quyết Về Chiến Lược Xây Dựng Và Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Việt N, Báo Cáo Kết Quả Thực Hiện Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng, Chống Tội Phạm, Chứng Minh Rằng Bảo Vệ Môi Trường Thiên Nhiên Là Bảo Vệ Cuộc Sống Của Chúng Ta, Giải Pháp Hoàn Thiện The Chế Gan Ket Tang Truong Kinh Kinh Tế, Chọn Câu Trả Lời Sai. Khi Một Từ Trường Biến Thiên Không Đều Và Không Tắt Theo Thời Gian Sẽ Sinh Ra, Sóng Điện Từ Là Quá Trình Lan Truyền Của Điện Từ Trường Biến Thiên Trong Không Gian, Chứng Minh Rằng Bảo Vệ Môi Trường Thiên Nhiên Là Bảo Vệ Cuộc Sống Con Người., Chuyên Đề 10: Xây Dựng Môi Trường Văn Hóa, Phát Triển Thương Hiệu Nhà Trường Và Liên Kết, Hợp Tác Qu, Chuyên Đề 10: Xây Dựng Môi Trường Văn Hóa, Phát Triển Thương Hiệu Nhà Trường Và Liên Kết, Hợp Tác Qu, Chuyên Đề Xây Dựng Môi Trường Xanh Sạch Đẹp Và An Toàn Trong Nhà Trường, Nội Dung Phân Đoạn Thị Trường, Lựa Chọn Thị Trường Mục Tiêu, Và Xác Định Vị Thế Trong Marketing Du L, Viết 1 Bài Tham Luận Về An Toàn Trường Học Khi Trường Đang Có Công Trình Xây Dựng, Nội Dung Phân Đoạn Thị Trường, Lựa Chọn Thị Trường Mục Tiêu, Và Xác Định Vị Thế Trong Marketing Du L, Nội Dung Và Tính Tất Yếu Của Việc Thực Hiện Chủ Trương Mô Hình Tăng Trưởng Trong Thời Gian Kết Hợp H, Kế Hoạch Xây Dựng Môi Trường Văn Hóa Trong Trường Học, Người Lái Xe Được Dừng Xe, Đỗ Xe Trên Làn Dừng Khẩn Cấp Của Đường Cao Tốc Trong Trường Hợp Nào, Trong Trường Hợp Bất Khả Kháng, Khi Dừng Xe, Đỗ Xe Trên Làn Dừng Khẩn Cấp Của Đường Cao Tốc, Một Mạch Chọn Sóng Dây Có Hệ Số Tự Cảm Không Đổi Và Một Tụ Điện Có Điện Dung Biến Thiên, Chọn Phát Biểu Đúng Khi Nói Về Sự Biến Thiên Điện Tích Của Tụ Điện Trong Mạch Dao Động, Thời Khoá Biểu Tin Học Xây Dựng K65 Trường Đại Học Xây Dựng, Tham Luận Về Công Tác Gối Hợp Gia Đình Nhà Trương Và Xa Hôi Tham Gia Xây Dựng Trường Mầm Non, ứng Dụng Công Cụ Phân Tích Hệ Thống Môi Trường Swot Và Sa Trong Công Tác Quản Lý Môi Trường Khu Công, Giáo án Yêu Thiên Nhiên Sống Hòa Hợp Với Thiên Nhiên, Bài Giảng Yêu Thiên Nhiên Sống Hòa Hợp Với Thiên Nhiên, Trường Hợp Sử Dụng Vũ Khí, Đề án Xây Dựng Trường Mầm Non, Địa Chỉ Trường Xây Dựng, Địa Chỉ Trường Đại Học Xây Dựng, Địa Chỉ Trường Đại Học Xây Dựng Tp Hcm, Nội Quy Công Trường Xây Dựng, Bài Tập Lý Thuyết Đồ Thị – Trương Mỹ Dung, Nội Dung Bài Kể Chuyện Lớp Trưởng Lớp Tôi, Xây Dựng Trường Mầm Non Lấy Trẻ Làm Trung Tâm, Nội Dung Đào Tạo Kế Toán Trưởng, Báo Cáo Totongr Kết Xây Dựng Môi Trường Văn Hoá, Xây Dựng Hương ước Bảo Vệ Môi Trường, Báo Cáo Tổng Kết Xây Dựng Môi Trường Văn Hóa, Nội Dung Bài Cổng Trường Mở Ra, Đề án Xây Dựng Văn Hóa ứng Xử Trong Trường Học, Trả Lời Chất Vấn Của Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng, Tờ Trình Xin Xây Dựng Trường Học, Địa Chỉ Trường Đại Học Xây Dựng Miền Tây, Địa Điểm Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội, Trả Lời Chất Vấn Bộ Trưởng Bộ Xây Dựng, Trả Lời Chất Vấn Của Bộ Trưởng Xây Dựng, Báo Cáo Kết Quả Xây Dựng Trường Mầm Non Lấy Trẻ Làm Trung Tâm, Báo Cáo Tổng Kết 25 Năm Xây Dựng Môi Trường Văn Hóa, Email Trường Đại Học Xây Dựng, Quy ước Xây Dựng Cơ Quan Văn Hóa Trường Thcs,

Văn Bản Chỉ Đạo Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Báo Cáo Sơ Kết Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Chỉ Thị Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Bản Cam Kết Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Bản Đăng Ký Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Bài Tham Luận Xây Dựng Trường Học Thân Thiện, Chuyên Đề Xây Dựng Môi Trường An Toàn Lành Mạnh Thân Thiện Cho Trẻ Mầm Non, Báo Cáo Sơ Kết Phong Trào Xây Dựng Trường Học Thân Thiện Học Sinh Tích Cực, Tham Luận Xây Dựng Trường Học Thân Thiện Học Sinh Tích Cực, Mầm Non 24 Modelu Xây Dựng Môi Trường Thân Thiện Lành Mạnh Cho Trẻ ở Lứa Tuổi Mầm Non, Module 24mam Non Xay Dung Moi Trường Than Thiên Lanh Manh Cho Trẻ ở Lứa Tuổi Mầm Non, Báo Cáo Sơ Kết Xây Dựng Trường Học Thân Thiện – Học Sinh Tích Cực Cấp Tiểu Học, Ngữ Văn 7 Bài Thiên Trường Vãn Vọng, Bảo Vệ Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên, Hãy Kể Tên Các Yếu Tố Của Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên, ôn Tập Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên, Báo Cáo Sơ Kết Trường Học Thân Thiện Học Sinh Tích Cực, Bảo Vệ Môi Trường Và Tài Nguyên Thiên Nhiên Từ Các Đồ Tái Chế, Báo Cáo Sơ Kết Phong Trào Trường Học Thân Thiện, Bài Thu Hoạch Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Truong, Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng, Thành Tựu Và Hạn Chế Sau 30 Năm Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Xã Hội Chủ Nghĩa, Chương Trình Cải Thiện Chất Lượng Môi Trường (viết Tắt Là Eqip), Tiểu Luận Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ N, Sự Biến Thiên Tuần Hoàn Của Từ Trường Theo Thời Gian, Bài 9 Thiên Chúa Tạo Dựng Con Người, Bài 2 Thiên Chúa Tạo Dựng Con Người, Nghị Quyết Số 11-nq/tw Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, Nghị Quyết Về Hoàn Thiện Thể Chế Kinh Tế Thị Trường Định Hướng Xã Hội Chủ Nghĩa, Giải Pháp Hoàn Thiện Kỹ Năng Mềm Cho Sinh Viên Trường Đại Học Thương Mại, Chung Minh Rang Bao Ve Moi Truong Thien Nhien La Bao Ve Cuoc Song Cua Con Nguoi, Hãy Viết Bài Văn Nghị Luận: Bảo Vệ Môi Trường Thiên Nhiên Là Bảo Vệ Cuộc Sống Của Chúng Ta, Dàn Bài Chứng Minh Rằng Bảo Vệ Môi Trường Thiên Nhiên Là Bảo Vệ Cuộc Sống Của Con Người, Hướng Dẫn Sử Dụng Siro ăn Ngon Hoa Thiên, Hướng Dẫn Chơi Xây Dựng Đảo Thiên Đường, Thiên Chúa Dựng Nên Muôn Loài, Luận Văn Tăng Trưong Kinh Tế Có Giúp Cai Thiện Cuộc Sống Của Người Nghèo, Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dung Nhân Lực , Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng Nhân Sự, Báo Cáo Thực Tập Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Luận Văn Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng Nhân Sự, Các Nhiệm Vụ Xây Dựng Và Hoàn Thiện Nhà Nước Pháp Quyền, Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Công Tác Quản Lý Dự An Đầu Tư Xây Dựng, Khóa Luận Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Báo Cáo Thực Hành Quản Lý Và Sử Dụng Bền Vững Tài Nguyên Thiên Nhiên, Khóa Luận Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Thực Hành Quản Lí Sử Dụng Bền Vững Tài Nguyên Thiên Nhiên, Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng, Chống Tội Phạm, Báo Cáo Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng Chống Tội Phạm, Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng Nhân Lực Tại Ngân Hàng Bidv Chi Nhánh Sài Gòn,

Kiện Toàn Ban Chỉ Đạo Xây Dựng Xã Hội Học Tập Các Cấp

Đó là một trong những yêu cầu của ông Nguyễn Duy Bắc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phổ cập giáo dục, chống mù chữ và xây dựng xã hội học tập (XHHT) tỉnh tại buổi sơ kết 3 năm (2013 – 2015) thực hiện đề án “Xây dựng XHHT giai đoạn 2012 – 2020”, diễn ra chiều 11-1.

Ông Nguyễn Duy Bắc cũng yêu cầu các cấp, ngành đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức của toàn xã hội về công tác xây dựng XHHT; phối hợp triển khai đồng bộ các hoạt động xây dựng XHHT trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020; cân đối lồng ghép các nguồn lực trong việc thực hiện các chương trình kinh tế – xã hội của tỉnh vào việc thực hiện đề án xây dựng XHHT…

3 năm qua, UBND tỉnh đã quan tâm, đầu tư gần 47 tỷ đồng để các địa phương thực hiện mục tiêu xóa mù chữ, phổ cập giáo dục, tổ chức các hoạt động xây dựng XHHT và đạt được những kết quả tích cực. Toàn tỉnh đã huy động được 479 học viên ra các lớp xóa mù chữ, 423 học viên ra lớp giáo dục tiếp tục sau khi biết chữ. Tỷ lệ người từ 15 đến 60 tuổi biết chữ đạt 98,8%. Có 9/9 huyện, thị xã, thành phố đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi; 8/8 huyện, thị xã, thành phố đạt chuẩn phổ cập THCS. Mạng lưới các cơ sở giáo dục đào tạo và dạy nghề được củng cố và phát triển. Các hình thức học tập được đa dạng hóa, tạo điều kiện học tập cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn…

Tuy nhiên, việc thực hiện đề án vẫn còn những tồn tại, hạn chế như: việc phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể ở một số nơi chưa thống nhất, đồng bộ. Việc tổ chức và hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng gặp nhiều khó khăn. Công tác xóa mù chữ và giáo dục sau biết chữ cho người dân tộc thiểu số còn hạn chế…

Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Trường Đại Học Luật Hà Nội

Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Trường Đại Học Luật Hà Nội, Pháp Luật Về Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Với Pháp Luật Thương Mại, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Pháp Luật Về Tuyển Dụng Viên Chức ở Vn Hiện Nay Trạg Và Giải Pháp, Pháp Luật Và Thực Hiện Pháp Luật Trong Nhà Nước Xhcnvn, Tiểu Luận Pháp Luật Và Hệ Thống Pháp Luật Xhcn Việt Nam, Văn Bản Pháp Luật Về Môi Trường, Văn Bản Pháp Luật Mới Về Môi Trường, Pháp Luật Quốc Tế, Pháp Luật Nước Ngoài Về Bảo Vệ Quyền Trẻ Em, Văn Bản Pháp Luật Liên Quan Đến Môi Trường, Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Có Đáp án, Đề Thi Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật K33, Văn Bản Pháp Luật Bộ Xây Dựng, Văn Bản áp Dụng Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Về Xây Dựng, Văn Bản Pháp Luật Xây Dựng, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, áp Dụng Pháp Luật, Đề Thi Môn Pháp Luật Xây Dựng, ôn Tập Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Thi Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Hlu, ôn Tập Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, ôn Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Yêu Cầu Về Nội Dung Văn Bản Pháp Luật, ôn Thi Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Trình Bày Nội Dung Quan Điểm Của Đảng, Chính Sách Pháp Luật Nhà Nước Về Xây Dựng Nền Quốc Phòng, Trinh Bay Noi Dung Quan Diem Cua Dang, Chinh Sach Phap Luat Nha Nuoc Ve Xay Dung Nen Quoc Phong Toan, Trinh Bay Noi Dung Quan Diem Cua Dang, Chinh Sach Phap Luat Nha Nuoc Ve Xay Dung Nen Quoc Phong Toan, Sách Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Cương Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Về Xây Dựng Mới Nhất, Quy Trình Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Thông Tư 01 Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Bãi Bỏ Văn Bản Vi Phạm Nội Dung Pháp Luật, Quy Định Pháp Luật Về Thư Tín Dụng, Đề Cương ôn Tập Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Yếu Tố ảnh Hưởng Đến Nội Dung Pháp Luật, Giáo Trình Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Mẫu Giấy Cho Vay Tiền Đúng Pháp Luật, Giấy Vay Tiền Đúng Pháp Luật, Mẫu Giấy Vay Tiền Đúng Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Về Xây Dựng Nông Thôn Mới, Hỏi – Đáp Pháp Luật Về Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Pháp Luật Về Tuyeẻn Dung Công Chức, 4 Giai Đoạn Của Quá Trình áp Dụng Pháp Luật, Thực Trạng áp Dụng Pháp Luật Hiện Nay, Quyết Định Sa Thải Đúng Pháp Luật, Pháp Luật Về Chuyển Nhượng Quyền Sử Dụng Đất, Luận Văn Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Pháp Luật Cho Học Sinh ở Các Trường Thpt, Đặc Trưng Của Pháp Luật Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Phụ Lục Danh Mục Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Có Nội Dung Liên Quan, Luận án Pháp Luật Về Chuyển Nhượng Quyền Sử Dụng Đất, Xây Dựng Chế Định Pháp Luật Về Công Ty Hợp Vốn Đơn Giản ở Việt Nam, Bài Thu Hoạch Nội Dung Đường Lối Chính Sách Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Môn Học Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật, Nghị Định Kiểm Tra Xử Lý Kỷ Luật Trong Thi Hành Pháp Luật Về Xử Lý Vi Phạm , Luật Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm Thư Viện Pháp Luật, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Khoa Luật Đhqghn, Phòng Chống Vi Phạm Kỷ Luật,pháp Luật Trong Quân Đội, Dự Thảo Luật Sửa Đổi Bổ Sung Một Số Điều Của Luật Giám Định Tư Pháp, Luận Văn Thạc Sỹ Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Pháp Luật Cho Học Sinh ở Trường Thpt, Chương Trình Khung Pháp Luật Đại Cương Đại Học Luật Hà Nội, Bộ Luật Hình Sự Việt Nam Đang Có Hiệu Lực Pháp Luật Là, Quản Trị Công Ty Luật Theo Pháp Luật Việt Nam, Văn Bản Pháp Luật Dành Cho Học Phần Luật Kinh Doanh, Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật Số 80/2015/qh13, Nghị Quyết Về Chương Trình Xây Dựng Luật Pháp Lệnh Năm 2020, Báo Cáo Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng Chống Tội Phạm, Pháp Luật Về Hoạt Động Chuyển Nhượng Quyền Sử Dụng Đất Luận Văn, Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng, Chống Tội Phạm, Dự Thảo Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật, Giáo Trình Luật Hiến Pháp Đại Học Luật Hà Nội, Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật Luật Lao Động, Điều 4 Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật 2015, Tiêu Chí Đánh Giá Xây Dựng Và Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật ở Việt Nam Hiện, Bồi Thường Thiệt Hại Do Vi Phạm Hợp Đồng Quy Định Của Pháp Luật Và Thực Tiễn áp Dụng, Hãy Chứng Minh Pháp Luật Là Phương Tiện Hữu Hiệu Nhất Mà Nhà Nước Sử Dụng , Điều 4 Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật, Vai Trò Của Luật Sư:luật Sư Bảo Vệ Quyền Và Lợi ích Hợp Pháp Cho Nguyên Đơn, Lý Luận Nhà Nước Và Pháp Luật Đại Học Luật Hà Nội, Luật Ban Hành Văn Bản Pháp Luật 1996, Luật Ban Hành Văn Bản Quy Phạm Pháp Luật, Luật Phổ Biến Giáo Dục Pháp Luật, Những Nội Dung Chủ Yếu Về Đường Lối, Chính Sách, Pháp Luật Của Đảng Về Phát Triển Kinh Tế – Xã Hội G, Nghị Quyết Điều Chỉnh Chương Trình Xây Dựng Luật, Pháp Lệnh Năm 2020, Báo Cáo Kết Quả Thực Hiện Đề án Xây Dựng, Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Về Phòng, Chống Tội Phạm, 5 Nội Dung Cơ Bản Trong Đường Lối, Quan Điểm Của Đảng, Chính Sách, Pháp Luật Nhà Nước Về Qp-an, Noi , 5 Nội Dung Cơ Bản Trong Đường Lối, Quan Điểm Của Đảng, Chính Sách, Pháp Luật Nhà Nước Về Qp-an, Những Nội Dung Chủ Yếu Về Đường Lối, Chính Sách, Pháp Luật Của Đảng Về Phát Triển Kinh Tế – Xã Hội, 5 Nội Dung Cơ Bản Trong Đường Lối, Quan Điểm Của Đảng, Chính Sách, Pháp Luật Nhà Nước Về Qp-an, Noi, Những Nội Dung Chủ Yếu Về Đường Lối, Chính Sách, Pháp Luật Của Đảng Về Phát Triển Kinh Tế – Xã Hội G, Nghị Quyết Về Chiến Lược Xây Dựng Và Hoàn Thiện Hệ Thống Pháp Luật Việt N, Nội Dung Cơ Bản Của Đường Lối Của Đảng, Chính Sách Pháp Luật Của Nhà Nước Về Quốc Phòng An Ninh, Nội Dung Cơ Bản Trong Đường Lối Của Đảng Chính Sách Pháp Luật Của Nhà Nước Về Quốc Phòng An Ninh, Duong Loi Quan Diem Cua Dang Chinh Sach Phap Luat Nha Nuoc Ve Xay Dung Nen Quoc Phong Toan Dan, Đồng Chí Phân Tích Những Nội Dung Cơ Bản Về Đường Lối, Quan Điểm Của Đảng, Chính Sách Pháp Luật Cua,

Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Trường Đại Học Luật Hà Nội, Pháp Luật Về Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng Với Pháp Luật Thương Mại, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Hiểu Biết Của Đồng Chí Về Vi Phạm Pháp Luật, Kỷ Luật Và Trách Nhiệm Pháp Lý? Các Giải Pháp Phòng, Ch, Pháp Luật Về Tuyển Dụng Viên Chức ở Vn Hiện Nay Trạg Và Giải Pháp, Pháp Luật Và Thực Hiện Pháp Luật Trong Nhà Nước Xhcnvn, Tiểu Luận Pháp Luật Và Hệ Thống Pháp Luật Xhcn Việt Nam, Văn Bản Pháp Luật Về Môi Trường, Văn Bản Pháp Luật Mới Về Môi Trường, Pháp Luật Quốc Tế, Pháp Luật Nước Ngoài Về Bảo Vệ Quyền Trẻ Em, Văn Bản Pháp Luật Liên Quan Đến Môi Trường, Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Có Đáp án, Đề Thi Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật K33, Văn Bản Pháp Luật Bộ Xây Dựng, Văn Bản áp Dụng Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Về Xây Dựng, Văn Bản Pháp Luật Xây Dựng, Đề Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, áp Dụng Pháp Luật, Đề Thi Môn Pháp Luật Xây Dựng, ôn Tập Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Thi Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật Hlu, ôn Tập Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, ôn Thi Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Yêu Cầu Về Nội Dung Văn Bản Pháp Luật, ôn Thi Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Trình Bày Nội Dung Quan Điểm Của Đảng, Chính Sách Pháp Luật Nhà Nước Về Xây Dựng Nền Quốc Phòng, Trinh Bay Noi Dung Quan Diem Cua Dang, Chinh Sach Phap Luat Nha Nuoc Ve Xay Dung Nen Quoc Phong Toan, Trinh Bay Noi Dung Quan Diem Cua Dang, Chinh Sach Phap Luat Nha Nuoc Ve Xay Dung Nen Quoc Phong Toan, Sách Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Đề Cương Môn Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Về Xây Dựng Mới Nhất, Quy Trình Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Thông Tư 01 Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Bãi Bỏ Văn Bản Vi Phạm Nội Dung Pháp Luật, Quy Định Pháp Luật Về Thư Tín Dụng, Đề Cương ôn Tập Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Yếu Tố ảnh Hưởng Đến Nội Dung Pháp Luật, Giáo Trình Xây Dựng Văn Bản Pháp Luật, Mẫu Giấy Cho Vay Tiền Đúng Pháp Luật, Giấy Vay Tiền Đúng Pháp Luật, Mẫu Giấy Vay Tiền Đúng Pháp Luật, Văn Bản Pháp Luật Về Xây Dựng Nông Thôn Mới, Hỏi – Đáp Pháp Luật Về Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng, Pháp Luật Về Tuyeẻn Dung Công Chức, 4 Giai Đoạn Của Quá Trình áp Dụng Pháp Luật, Thực Trạng áp Dụng Pháp Luật Hiện Nay,

Văn Bản Chỉ Đạo, Điều Hành

Thực hiện Nghị quyết số 88/NQ-CP ngày 24 tháng 8 năm 2011 của Chính phủ về tăng cường thực hiện các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (Nghị quyết số 88/NQ-CP của Chính phủ); Kế hoạch số 08/KH-UBATGTQG ngày 09 tháng 01 năm 2017 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia về việc triển khai thực hiện năm an toàn giao thông 2017; Chương trình phối hợp số 235/CTPH/UBATGTQG-BGDĐT ngày 05/8/2013 giữa Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học giai đoạn 2013-2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học năm 2017 như sau:

I. Mục đích

1. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ và giải pháp của ngành Giáo dục được giao tại Nghị quyết số 88/NQ-CP của Chính phủ.

2. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa nhằm nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm và ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông cho toàn thể cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên trong việc tự giác tuân thủ pháp luật về an toàn giao thông. Hạn chế học sinh, sinh viên vi phạm pháp luật về an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu vi phạm an toàn giao thông, tai nạn, ùn tắc giao thông trong phạm vi cả nước.

II. Yêu cầu

1. Bám sát nội dung Nghị quyết số 88/NQ-CP của Chính phủ, Kế hoạch năm an toàn giao thông 2017 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, kết hợp giáo dục chính khóa với các hoạt động ngoại khóa, lồng ghép giáo dục an toàn giao thông với các cuộc vận động, các phong trào thi đua lớn của Ngành và các hoạt động của nhà trường.

2. Tăng cường phối hợp, phát huy vai trò của các tổ chức trong nhà trường, đặc biệt là các tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam trong việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên.

3. Bổ sung, hoàn thiện các điều kiện đảm bảo cho công tác giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, băng đĩa, phim ảnh,… để nâng cao hiệu quả của công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học.

III. Nội dung phổ biến, tuyên truyền, giáo dục 1. Bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ

Tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên nắm vững các quy định của pháp luật về an toàn giao thông, nội dung trọng tâm là:

– Tăng cường tuyên truyền, giáo dục cho học sinh, sinh viên ý thức khi tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

– Các quy định về tín hiệu giao thông đường bộ, biển báo hiệu giao thông đường bộ (biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển hiệu lệnh, biển chỉ dẫn) về màu sắc, hình dạng…

– Ngồi trên xe đạp, xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, xe ô tô, xe buýt an toàn; đi bộ an toàn.

– Hiệu lệnh của tín hiệu đèn giao thông, hiệu lệnh và chỉ dẫn của báo hiệu đường bộ, hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông.

– Độ tuổi của người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy; quy định về đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; các kỹ năng điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện an toàn; cách phòng tránh tai nạn giao thông.

– Quy định của pháp luật về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ; quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm.

– Phổ biến cho học sinh, sinh viên các kiến thức pháp luật và kỹ năng về bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông; cảnh báo các lỗi vi phạm thường mắc phải, nguy cơ tai nạn, nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông.

2. Bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường sắt

Tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc quy định về việc bảo đảm an toàn giao thông đường sắt, đặc biệt là các hành vi bị nghiêm cấm như sau:

– Phá hoại công trình đường sắt, phương tiện giao thông đường sắt, tự ý di chuyển hoặc làm sai lệch các công trình, thiết bị báo hiệu, biển báo hiệu cố định trên đường sắt; treo, phơi, đặt vật làm che lấp hoặc làm sai lạc tín hiệu giao thông đường sắt; không vượt qua đường ngang khi đèn đỏ đã bật sáng, vượt rào ngăn giữa đường sắt với khu vực xung quanh, để vật chướng ngại, chất dễ cháy, chất dễ nổ trong phạm vi bảo vệ công trình đường sắt và hành lang an toàn giao thông đường sắt.

– Đi, đứng, nằm, ngồi trên nóc toa xe, đầu máy, bậc lên xuống toa xe; đu bám, đứng, ngồi hai bên thành toa xe, đầu máy, nơi nối giữa các toa xe, đầu máy; mở cửa lên, xuống tàu, đưa đầu, tay, chân và các vật khác ra ngoài thành toa xe khi tàu đang chạy; đi, đứng, nằm, ngồi trên đường sắt, ném đất, đá hoặc các vật khác lên tàu.

3. Bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa

– Tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên khi đi đò phải mặc áo phao hoặc sử dụng cặp phao, dụng cụ cứu sinh; chấp hành nghiêm túc các quy định về bảo đảm an toàn khi sử dụng phương tiện giao thông đường thủy.

– Chỉ đạo, triển khai việc phòng tránh tai nạn đuối nước trong học sinh, sinh viên. Đặc biệt quan tâm vào mùa mưa lũ, tổ chức cho học sinh, sinh viên đi tham quan, dã ngoại an toàn…

– Đôn đốc, nhắc nhở các sở giáo dục và đào tạo chỉ đạo các trường trung học phổ thông trên địa bàn đẩy mạnh cuộc thi “Giao thông học đường” trên Internet năm học 2016-2017 cho học sinh.

– Chỉ đạo, hướng dẫn các nhà trường triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên đầu năm học 2017-2018, trong dịp tết nguyên đán, nghỉ hè, kỳ thi trung học phổ thông quốc gia…

– Phối hợp với Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an và Công ty Honda Việt Nam tổ chức hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và lái xe mô tô an toàn cho học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại 03 khu vực.

– Phối hợp với Quỹ Phòng chống thương vong châu Á, Quỹ Toyota Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam và Công ty Yamaha Việt Nam… triển khai các hoạt động tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường cho các cấp học.

– Phối hợp với Ủy ban Dân tộc triển khai tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh tại vùng sâu, vùng xa và vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn.

– Phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải, Ban QLDA an toàn giao thông – Bộ Giao thông Vận tải xây dựng và triển khai dự án an toàn giao thông trên các Quốc lộ phía Nam Việt Nam, vốn vay Jica.

– Kiểm tra, đánh giá, đôn đốc một số cơ sở giáo dục về công tác giáo dục an toàn giao thông trong trường học tại 03 khu vực; phối hợp với các cơ quan chức năng và các tổ chức triển khai đồng bộ các hoạt động tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông trong nhà trường.

– Giao cho bộ phận thường trực Ban chỉ đạo chương trình sách giáo khoa sau 2015 và Vụ Giáo dục Tiểu học, Vụ Giáo dục Trung học tiếp tục rà soát các tài liệu hiện hành của các cấp học và biên soạn lại tài liệu chính khóa cho phù hợp hơn về lứa tuổi, cấp học và thời lượng giảng dạy của các bậc học theo lộ trình xây dựng chương trình và sách giáo khoa mới của Bộ.

2. Đối với các sở giáo dục và đào tạo

– Giao cho Vụ Công tác học sinh, sinh viên giúp Bộ trưởng đôn đốc, phối hợp thực hiện Kế hoạch này; định kỳ tổng hợp tình hình báo cáo lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia theo quy định; làm đầu mối và đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng và dự toán kinh phí giáo dục an toàn giao thông năm 2017 với đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; Ký các văn bản ghi nhớ với Quỹ Phòng chống thương vong châu Á, Công ty Honda Việt Nam, Công ty Yamaha Việt Nam trong việc phối hợp thực hiện về giáo dục an toàn giao thông năm 2017…

– Giao Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo: chịu trách nhiệm giám sát chi tiêu các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo về nội dung công việc theo đúng quy định của Nhà nước.

– Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện và hướng dẫn các cơ sở giáo dục trực thuộc triển khai thực hiện hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong năm 2017.

– Nghiêm túc triển khai Kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2016-2020.

– Chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn triển khai đồng bộ các giải pháp tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên.

– Chỉ đạo các trường trung học phổ thông trên địa bàn hướng dẫn và tổ chức tốt cho học sinh tham gia cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2016-2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động.

– Chỉ đạo quyết liệt các nhà trường tổ chức họp với phụ huynh học sinh để tuyên truyền, vận động, ký cam kết việc không giao xe máy cho học sinh khi chưa có giấy phép lái xe và cam kết đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện tham gia giao thông.

– Chỉ đạo các trường tiểu học triển khai hiệu quả bộ tài liệu giáo dục văn hóa giao thông cho học sinh tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2016.

– Quy định cụ thể việc xử lý kỷ luật phù hợp với những trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông để răn đe, giáo dục học sinh và thông báo cho tất cả phụ huynh biết để cùng thực hiện; giao cho giáo viên chủ nhiệm có hình thức kiểm tra, giám sát hàng ngày đối với học sinh, đồng thời quy định rõ trách nhiệm của Hiệu trưởng nhà trường trong việc triển khai và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện.

3. Các cơ sở giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên

– Tăng cường kiểm tra, đánh giá, đôn đốc thực hiện, kịp thời biểu dương, khen thưởng và xử lý kỷ luật nghiêm các trường hợp vi phạm.

– Đưa nội dung chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông vào nội quy nhà trường và là một trong các nội dung đánh giá thi đua năm học. Biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; xử lý nghiêm những tập thể và cá nhân vi phạm. Báo cáo tình hình và kết quả thực hiện các nội dung trên về Bộ Giáo dục và Đào tạo qua Vụ Công tác học sinh, sinh viên trước ngày 30/6 và 15/12/2017.

– Triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa cho học sinh theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo.

– Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy an toàn giao thông trong trường học; lấy thái độ, hành vi về thực hiện an toàn giao thông của học sinh là tiêu chí đánh giá rèn luyện, xếp loại.

– Yêu cầu phụ huynh học sinh ký cam kết với nhà trường trong việc không giao xe máy cho học sinh khi chưa có giấy phép lái xe và đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện tham gia giao thông.

– Hướng dẫn và tổ chức tốt cho học sinh tham gia cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2016-2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động.

– Có quy định cụ thể việc đội mũ bảo hiểm và việc tuân thủ các quy tắc an toàn giao thông cho học sinh, xử lý kỷ luật phù hợp với những trường hợp vi phạm để răn đe, giáo dục học sinh và thông báo cho tất cả phụ huynh biết để cùng phối hợp thực hiện.

– Phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn xây dựng mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”, tổ chức hướng dẫn giao thông khu vực cổng trường giờ cao điểm; bố trí giờ học, giờ tan trường hợp lý để tránh ùn tắc giao thông; tùy điều kiện của trường, phối hợp với phụ huynh học sinh tổ chức xe đưa đón học sinh; mở cổng trường để phụ huynh vào sân đưa đón học sinh.

– Triển khai bộ tài liệu giáo dục văn hóa giao thông cho học sinh tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2016.

4. Các đại học, học viện; các trường đại học, cao đẳng sư phạm

– Quán triệt cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên thực hiện nghiêm túc quy định đã uống rượu, bia không điều khiển phương tiện tham gia giao thông; quy định về đội mũ bảo hiểm; không điều khiển xe mô tô khi chưa có giấy phép lái xe; mặc áo phao khi đi đò.

– Triển khai Kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2016-2020.

– Tuyên truyền sâu giáo dục an toàn giao thông trong tuần sinh hoạt công dân đầu năm học, đầu khóa học và cuối khóa học cho học sinh, sinh viên; xây dựng các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về an toàn giao thông trên các báo Đoàn, Hội và Website của nhà trường.

– Tăng cường các biện pháp tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thông qua các diễn đàn, tọa đàm chuyên đề về các hành vi bị cấm khi tham gia giao thông, về nguyên nhân các vụ tai nạn giao thông và các kỹ năng tham gia giao thông an toàn; tổ chức các cuộc thi tìm hiểu luật giao thông, sân khấu hóa, viết bài, tuyên truyền qua phát thanh nội bộ về an toàn giao thông.

– Chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên thành lập các nhóm, đội thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích đảm bảo an toàn giao thông; tổ chức cho học sinh, sinh viên tham gia các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông khu vực cổng trường và hoạt động tình nguyện của địa phương trong các đợt cao điểm về giao thông trong các dịp nghỉ tết, nghỉ hè, kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia, đầu năm học mới…