Văn Bản Cục Quản Lý Dược / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Bac.edu.vn

Vụ Vn Pharma: Cục Quản Lý Dược Có Vô Can?

“Nếu các cán bộ Cục Quản lý Dược làm việc hết trách nhiệm thì chắc chắn VN Pharma không được cấp phép nhập khẩu 9.300 hộp thuốc H-Capita”, luật sư Phùng Thanh Sơn nhận định.

N

êu quan điểm về một số vấn đề chưa được làm rõ trong vụ VN Pharma như kiến nghị của VKSND Cấp cao trước đó, các chuyên gia pháp lý cho rằng cần phải xem xét trách nhiệm của Cục Quản lý Dược cũng như tội danh của các bị cáo và số tiền “hoa hồng” 7,5 tỷ đồng.

Ít nhất là tội thiếu trách nhiệm

Trao đổi với Zing.vn về trách nhiệm của Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế trong vụ án “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức và buôn lậu xảy ra tại Công ty Cổ phần VN Pharma”, luật sư (LS) Phùng Thanh Sơn (Đoàn Luật sư chúng tôi nhận định: “Ít nhất các cán bộ tại Cục Quản Lý Dược phải bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng theo Điều 285 BLHS”.

Luật sư chỉ ra việc bản cáo trạng nêu rõ “các cán bộ thuộc Cục Quản lý Dược Bộ Y tế không phát hiện công ty Austin hết hạn giấy phép hoạt động về thuốc tại Việt Nam, nội dung hồ sơ kỹ thuật có những điểm không thống nhất giữa giấy chứng nhận bán hàng tự do (FSC) và tiêu chuẩn, phương pháp kiểm nghiệm”.

Luật sư Sơn đặc biệt nhấn mạnh rằng nếu các cán bộ này làm việc hết trách nhiệm thì chắc chắn những sai sót trên phải được phát hiện và VN Pharma không được cấp phép nhập khẩu lô thuốc này.

Ít nhất, cán bộ Cục Quản lý Dược phải bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng

Luật sư Phùng Thanh Sơn

“Trong quá trình điều tra nếu chứng minh được các cán bộ Cục Quản lý Dược biết rõ đây là thuốc giả, không đúng với hồ sơ đăng ký nhưng vẫn cố tình cấp phép nhập khẩu lô thuốc nói trên thì có thể bị truy cứu trách nhiệm về tội buôn bán hàng giả với vai trò là đồng phạm giúp sức”, luật sư Sơn phân tích.

“Trong trường hợp những cán bộ này nhận tiền hoặc lợi ích vật chất khác để ‘bật đèn xanh’ cho các sai phạm hoặc bỏ qua các yêu cầu luật định cho VN Pharma để cấp phép nhập khẩu lô thuốc thì cần phải truy cứu những cán bộ này về tội Nhận hối lộ”, luật sư phân tích thêm.

Tội danh Buôn lậu không đúng bản chất

Luật sư Trần Bá Học (Đoàn Luật sư chúng tôi cho rằng việc xét xử các bị cáo với tội danh Buôn lậu là chưa thật sự chuẩn xác về mặt định tội danh.

Bởi lẽ, buôn lậu thì hàng hóa (đối tượng mua bán) vẫn là thật nhưng không khai báo hoặc khai báo không đúng khi xuất, nhập khẩu qua biên giới. Còn hàng giả phải hiểu ngay từ ban đầu khi xuất, nhập khẩu người phạm tội đã biết đó là hàng giả. Có nghĩa là hàng đó giả về chất lượng hoặc công dụng; hoặc giả về nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, nguồn gốc, xuất xứ.

Mặc dù kết luận giám định của Hội đồng giám định Bộ Y tế không kết luận trực tiếp lô thuốc H-Capita 500 mg Caplet là thuốc giả, mà chỉ thừa nhận gián tiếp rằng “lô thuốc H-Capita 500mg Caplet là thuốc kém chất lượng, không được sử dụng làm thuốc chữa bệnh cho người”, qua đó cũng cho thấy lô thuốc này có vấn đề về dược chất, số lượng cũng như hàm lượng dược chất.

Tại phiên tòa bị cáo Nguyễn Minh Hùng (nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VN Pharma) khai: “Công ty chỉnh sửa hồ sơ kỹ thuật của mọi loại thuốc. Việc chỉnh sửa nhằm đạt yêu cầu mà công ty mong muốn, làm tiêu chuẩn cho các lần nhập khẩu thuốc khác”. Điều này cũng cho thấy các loại dược chất, hàm lượng dược chất của lô thuốc H-Capita 500 mg Caplet so với hồ sơ kỹ thuật đăng ký là có sự khác biệt. Và việc này bị cáo Hùng biết rất rõ.

“Như vậy, căn cứ Luật Dược 2005 và Nghị định 185/2013/NĐ-CP chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định lô thuốc H-Capita 500 mg Caplet là thuốc giả. Thuốc giả ở đây có thể là giả so với thành phần, số lượng, hàm lượng dược chất, xuất xứ ghi trên bao bì hoặc so với hồ sơ kỹ thuật đã đăng ký”, luật sư Sơn nhận định.

Ông Sơn còn phân tích thêm, nếu xét về ý thức chủ quan, bị cáo Hùng biết rõ việc này nên việc truy cứu bị cáo Hùng về tội danh Buôn lậu trong trường này là không đúng bản chất vụ án, mà phải truy cứu bị cáo Hùng về “Tội sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm, thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh theo Điều 157 BLHS”.

Khách thể mà pháp luật cần bảo vệ trong trường hợp này là tính mạng, sức khỏe con người chứ không phải là trật tự quản lý kinh tế. Và sự thật là như vậy, nếu lô thuốc H-Capita 500mg này đảm bảo chất lượng thì liệu có vụ án này hay không? Câu trả lời sẽ là không vì họ đã có đầy đủ các giấy phép để đưa lô thuốc này vào Việt Nam đúng trình tự thủ tục luật định.

Phải làm rõ 7,5 tỷ đồng tiền “hoa hồng”

Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, luật sư Sơn cho rằng vì số tiền 7,5 tỷ đồng lớn hơn cả giá trị lô thuốc ( 5 tỷ đồng) nên không thể là tiền “hoa hồng” theo đúng nghĩa trong kinh doanh.

“Theo tôi cần phải làm rõ số tiền này để xem thực chất nó là tiền hoa hồng trong kinh doanh hay là tiền bôi trơn, đưa hối lộ”, ông Sơn cho biết.

Đồng quan điểm trên, LS Trần Bá Học nhận định dù dưới bất kỳ góc độ nào thì các bác sĩ hay những người có chức vụ tại các bệnh viện nhận tiền chi “hoa hồng” đều vi phạm. Có thể là vi phạm về y đức hoặc thậm chí nặng hơn có thể vi phạm hình sự (tùy theo hành vi) với một số tội danh tương ứng như Nhận hối lộ; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Lạm quyền trong khi thi hành công vụ, Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng với người khác để trục lợi…

Nếu bản chất số tiền chi “hoa hồng” đó là tiền để bôi trơn, đưa hối lộ thì nó sẽ được xem là tang vật của vụ án và cần phải tuyên tịch thu xung công. Nếu số tiền đó đơn thuần là tiền hoa hồng đúng nghĩa (kể cả vượt tỷ lệ hoa hồng luật định) thì không được xem là tang vật và không bị tịch thu xung công.

“Có chăng, trong trường hợp này, tỷ lệ “hoa hồng” vượt mức cho phép sẽ không được cơ quan thuế xem là chi phí hợp lý và VN Pharma phải chịu thuế thu nhập doanh nghiệp cho phần chi vượt này”, luật sư Sơn phân tích.

Tuy nhiên, tại ngày xử đầu tiên của phiên phúc thẩm vào hôm qua 19/10, các bị cáo phản cung ở phiên tòa sơ thẩm, trong đó, bị cáo Nguyễn Minh Hùng phủ nhận, cho rằng VN Pharma hoàn toàn không có việc “chi hoa hồng cho các bác sĩ, bệnh viện”.

Trong khi đó, bị cáo Ngô Anh Quốc (nguyên Phó tổng giám đốc VN Pharma) đã giao nộp cho cơ quan điều tra một số giấy biên nhận chi tiền cho nhân viên phòng bán hàng để chi phí cho bác sĩ các bệnh viện mà VN Pharma cung cấp thuốc. Với những mâu thuẫn trong lời khai, chứng cứ về số tiền 7,5 tỷ đồng, HĐXX cần làm rõ trong phiên xử phúc thẩm lần này.

Vụ VN Pharma: Đại diện Bộ Y tế không trả lời được câu hỏi của tòa HĐXX khẳng định việc triệu tập đại diện Bộ Y tế vì muốn làm rõ quy trình cấp phép, xem Cục Quản lý Dược thực hiện đúng hay chưa. Nhưng đại diện Bộ Y tế không trả lời được câu hỏi.

Quản Lý Hành Nghề Y, Dược Tư Nhân

Thời gian qua, hoạt động hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn tỉnh đã có sự phát triển mạnh cả về số lượng và chất lượng. Trong đó, nhiều cơ sở đã đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật cao và cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng, góp phần đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của nhân dân, giảm tải cho các cơ sở KCB công lập. Tuy nhiên, mạng lưới các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân cũng bộc lộ nhiều bất cập trong công tác quản lý.

Kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm tuyến huyện, xã chưa hiệu quả

Theo thống kê của ngành y tế, hiện trên địa bàn tỉnh có 4.210 cơ sở hành nghề y – dược tư nhân, trong đó có 1.272 cơ sở hành nghề y, 2.938 cơ sở hành nghề dược ngoài công lập (không tính tủ thuốc trạm y tế xã), trong đó có 16 bệnh viện tư nhân; 59 phòng khám đa khoa, 674 phòng khám chuyên khoa; 19 phòng khám chẩn đoán hình ảnh; 3 phòng xét nghiệm; 76 cơ sở dịch vụ y tế, 443 phòng chẩn trị y học cổ truyền và bài thuốc gia truyền; 98 cơ sở bán buôn thuốc; 396 nhà thuốc; 2.359 quầy thuốc; 84 cơ sở kinh doanh thuốc y học cổ truyền. Để đưa hoạt động hành nghề y, dược tư nhân đi vào nền nếp, hàng năm, ngành y tế đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo công tác quản lý hoạt động hành nghề y dược tư nhân; thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, chuyên ngành tổ chức kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất về việc thực hiện các quy định của các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân; đồng thời chỉ đạo phòng y tế các địa phương phối hợp với các phòng chức năng của Sở Y tế tiến hành kiểm tra các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn, nhắc nhở nhiều trường hợp vi phạm.

Trong năm 2019, Sở Y tế đã tiến hành 65 lần kiểm tra, đánh giá đáp ứng, duy trì đáp ứng thực hành tốt (GPs) với 629 cơ sở bán lẻ thuốc và 28 cơ sở bán buôn thuốc; tổ chức 10 cuộc thanh tra, kiểm tra 76 cơ sở, xử phạt 17 cơ sở vi phạm với số tiền hơn 400 triệu đồng; đình chỉ hoạt động 8 cơ sở. Các huyện, thị xã, thành phố tổ chức kiểm tra 1.425 cơ sở, xử phạt 264 cơ sở vi phạm với số tiền 344 triệu đồng.

Mặc dù công tác kiểm tra, giám sát hoạt động hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn đã được tăng cường, song thực tế vẫn chưa được thường xuyên, liên tục. Bởi lẽ, mạng lưới cơ sở hành nghề y, dược tư nhân ngày càng mở rộng, trong khi đó lực lượng chức năng còn mỏng nên ảnh hưởng đến công tác kiểm tra. Trong khi đó chế tài xử phạt chưa đủ mạnh, xử lý chưa kiên quyết nên khó có thể kiểm soát hết được. Đặc biệt, việc thực hiện công tác quản lý, kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm của các ban, ngành tại các huyện, thị xã, thành phố chưa hiệu quả, vẫn mang tính hình thức, chưa triệt để, vẫn còn tình trạng cơ sở hành nghề không phép ngang nhiên hoạt động ở hầu hết các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh (chủ yếu là loại hình KCB răng hàm mặt, y học cổ truyền, các cơ sở bán thuốc nhỏ lẻ), trong khi công tác thanh tra hiện nay ở tuyến huyện, xã còn yếu kém, tỷ lệ thanh tra thấp, ít vụ vi phạm bị phát hiện, mặt khác việc thanh tra tốn nhiều thời gian và công sức do các cơ sở luôn tìm cách đối phó.

Ông Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn cho biết: Những năm gần đây, hệ thống các cơ sở hành nghề y dược tư nhân trên địa bàn TP Sầm Sơn có sự phát triển mạnh với khoảng 100 cơ sở, với nhiều dịch vụ đa dạng, phong phú, góp phần quan trọng vào việc nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật thì còn khoảng 20% số cơ sở dù không có giấy phép hành nghề nhưng vẫn ngang nhiên hành nghề, không tuân thủ theo quy định của pháp luật, nhiều cơ sở lợi dụng núp bóng hoạt động hành nghề chưa phù hợp với chuyên môn… Nguyên nhân là do công tác quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực này cũng còn nhiều khó khăn, bất cập, nguồn nhân lực làm công tác này còn thiếu; một số cơ sở chưa hợp tác với cơ quan quản lý; hoạt động kiểm tra liên ngành đạt hiệu quả chưa cao, còn lỏng lẻo, chưa sâu sát, chưa mạnh dạn xử lý các cơ sở vi phạm, còn nể nang, tình cảm.

Còn bà Khương Thị Tịnh, Trưởng Phòng Y tế huyện Thọ Xuân, chia sẻ: trên địa bàn huyện có 220 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập. Huyện đã ban hành các văn bản chỉ đạo tăng cường quản lý Nhà nước về hành nghề y dược tư nhân; tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức cho các chủ cơ sở hành nghề y dược tư nhân trên địa bàn huyện; kiểm tra công tác quản lý Nhà nước thuộc lĩnh vực y tế tại một số địa phương. Tuy nhiên, hầu hết các cơ sở hoạt động hành nghề có quy mô nhỏ, do đó công tác quản lý cơ sở gặp rất nhiều khó khăn. Các đoàn kiểm tra của huyện tiến hành thanh tra, kiểm tra hoạt động tại 18 cơ sở thì có 16 cơ sở vi phạm bị xử phạt với số tiền 87.500.000 đồng. Các vi phạm chủ yếu là không công khai tên người hành nghề, thời gian làm việc, niêm yết giá dịch vụ y tế, giá thuốc; hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn; không mở sổ ghi chép đầy đủ; không bảo đảm trang phục y tế trong quá trình hoạt động; sắp xếp thuốc chưa khoa học, hợp lý…

Còn nhiều “lỗ hổng” cần phải lấp

Thống kê cho thấy, tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh có hàng trăm cơ sở hành nghề y, dược tư nhân hoạt động không phép. Chế tài xử phạt thấp, lực lượng thanh tra chuyên ngành còn mỏng, sự phối hợp giữa cơ quan quản lý y tế và chính quyền địa phương chưa chặt chẽ… là những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng các cơ sở y, dược tư nhân hoạt động không phép như hiện nay.

Từ thực tế cho thấy, hoạt động hành nghề y, dược tư nhân tại Thanh Hóa hiện đang phát triển nhanh về số lượng. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt ưu việt, sự tăng trưởng nhanh về số lượng đã gây ra không ít khó khăn nhất định cho cơ quan chức năng về mặt quản lý Nhà nước. Theo nhiều chuyên gia y tế, nguyên nhân dẫn đến các cơ sở hành nghề y dược tư nhân xảy ra nhiều sai phạm là do người hành nghề y dược mục đích tương tự kinh doanh, vì lợi nhuận và nhiều lý do khác nhau, dù biết bị cấm nhưng vẫn vi phạm. Bên cạnh đấy các chế tài xử phạt còn thấp, chưa đủ sức răn đe nên nhiều phòng khám sẵn sàng nộp phạt, sau đó tiếp tục lén lút hoạt động trở lại. Ngoài ra, lực lượng thanh tra chuyên ngành còn mỏng, sự phối hợp giữa cơ quan quản lý y tế và chính quyền địa phương chưa chặt chẽ đã tạo kẽ hở cho các cơ sở tư nhân hoạt động không phép.

Bài và ảnh: Tô Hà

Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Tiếng Anh Là Gì?

Cục quản lý xuất nhập cảnh tiếng anh là gì?

Cục quản lý xuất nhập cảnh tiếng anh là gì? Thời gian làm việc và quy trình làm việc chính xác là gì? Cùng tìm hiểu ngay  trong bài viết này.

Cục quản lý xuất nhập cảnh tiếng anh là gì?

Giờ làm việc của phòng quản lý xuất nhập cảnh: Sáng 8h – 11h30; Buổi chiều: 1h30 – 4h30. Riêng thứ 7 làm việc buổi sáng.

Những điều cần chú ý khi làm thủ tục xuất nhập cảnh

So với bước kiểm tra an ninh, thủ tục cho phép xuất nhập cảnh tại sân bay thường diễn ra khá nhanh nếu hành khách chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định.

Tuy nhiên, nếu chủ quan hoặc không nắm rõ quy định bạn có thể sẽ gặp phải những tình huống nghiêm trọng hoặc có thể bị từ chối xuất/ nhập cảnh.

Mỗi quốc gia đều có những yêu cầu, quy định riêng về thủ tục xuất/ nhập cảnh, vì vậy tìm hiểu chi tiết những quy định này trước khi thực hiện chuyến bay là việc nên làm nếu bạn không muốn vướng phải những tình huống phức tạp không đáng có.

Chuẩn bị chu đáo tất cả các loại giấy tờ

Chuẩn bị chu đáo các loại giấy tờ theo yêu cầu sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn khi ở sân bay. Các giấy tờ cơ bản cho một chuyến xuất ngoại thường gồm:

Hộ chiếu (còn hiệu lực hoặc loại giấy tờ khác có chức năng tương đương)

visa còn hiệu lực (thị thực điện tử đối với một số quốc gia)

tờ khai xuất/ nhập cảnh theo đúng mẫu điền đầy đủ thông tin và ký xác nhận.

Nếu bay đến các nước khu vực ASEAN thì bạn không phải lo lắng về khoản xin cấp visa. Bên cạnh đó, tùy theo mục đích chuyến đi, một số quốc gia khác ngoài khu vực cũng có quy định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân đến Việt Nam.

Cùng với đó, cũng có một số quốc gia có những đòi hỏi phức tạp hơn ngoài các loại giấy tờ kể trên, bạn có thể sẽ được yêu cầu cung cấp thêm một số loại giấy tờ khác như: vé máy bay khứ hồi, giấy mời tham dự, giấy mời làm việc, học tập…

Để xác định chính xác cần cung cấp những loại giấy tờ nào tại quầy làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay, bạn nên tìm hiểu thông tin tại website Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự của quốc gia bạn đến.

Ngoài các loại giấy tờ chuẩn bị trước, tờ khai xuất/ nhập cảnh thường sẽ được thực hiện trên máy bay hoặc tại sân bay, bạn điền cẩn thận tránh sơ sót trong việc điền thông tin.

Thông tin được điền vào tờ khai phải chính xác và trùng khớp với thông tin trên hộ chiếu

Điền tất cả các yêu cầu khai báo trên tờ khai. Một khoảng trống không được điền thông tin có thể sẽ khiến bạn trễ chuyến bay do phải khai thêm và xếp hàng làm thủ tục từ đầu.

Hãy mang theo một cây viết bi bởi không phải lúc nào cũng có sẵn viết tại quầy

Hiếm trường hợp bị từ chối xuất/ nhập cảnh vì những lỗi nhỏ trong việc điền thông tin tờ khai nhưng việc thực hiện rõ ràng, chính xác sẽ giúp bạn nhanh chóng qua thủ tục, tránh những phiền toái không đáng có.

Cuối cùng sau khi đã kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ hợp pháp, nhân viên thủ tục xuất/ nhập cảnh sẽ đóng dấu tem xuất/ nhập cảnh lên hộ chiếu, trả lại giấy tờ để bạn tiếp tục kiểm tra an ninh (nếu xuất cảnh) hoặc lấy hành lý qua cửa hải quan (nếu nhập cảnh).

Khi thực hiện thủ tục xuất/ nhập cảnh tại Mỹ và một số nước khác, sau khi hoàn tất kiểm tra giấy tờ, nhân viên thủ tục xuất/ nhập cảnh còn yêu cầu lấy dấu vân tay và chụp hình bạn trước khi đóng dấu tem xuất/ nhập cảnh và trả lại giấy tờ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục cần thiết, vui lòng liên hệ  chúng tôi

Liên hệ: Email: [email protected] Hotline: 0914 977 234

Trụ sở chính: ĐC: 251/1  Nguyễn Văn Trỗi – Phường 10 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh Tòa nhà NK Office Tel: 0914 977 234 – 08 3997 4168

Địa chỉ liên hệ tại Đà Nẵng ĐC: 31 Trần Phú, P.Phước Ninh, Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng Tòa nhà DNC Office Tel: 0914 977 234 – 05116290888

Địa chỉ liên hệ tại Hà Nội ĐC: Phòng 204, tầng 2 –số 18 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0914 977 234

Phần Mềm Quản Lý Văn Bản

Bạn có rất nhiều văn bản, giấy tờ nhưng không biết lưu trữ, sắp xếp thế nào cho hợp lý, tránh thất lạc?

Bạn muốn tìm kiếm văn bản khi cần để phục vụ nhanh chóng cho công việc?

Bạn không thể thống kê, phân loại các tài liệu, văn bản một cách thủ công vì số lượng quá lớn?

Tất cả những vấn đề trên và nhiều vấn đề khác nữa sẽ được giải quyết với giải pháp phần mềm quản lý của Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ TiT chúng tôi!

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản

Tất cả giấy tờ, văn bản,… của người dùng sẽ được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất và được bảo mật an toàn trên cơ sở dữ liệu của phần mềm

Tính năng tìm kiếm đa dạng giúp người dùng có thể tìm lại giấy tờ, văn bản cần thiết một cách nhanh chóng khi cần, giúp giảm thời gian làm việc, tăng năng suất lao động

Người dùng bỏ ra chi phí thấp mà đổi lại hiệu quả công việc cao

Người dùng có thể kiểm soát chặt chẽ việc nhập – xuất dữ kiệu, quản lý công việc của cá nhân, biết công việc cần được xử lý, và sắp phải xử lý, tất cả đều được lưu lại giúp người dùng dễ dàng theo dõi và đánh giá công việc

Theo dõi văn bản đi, văn bản đến mọi lúc, mọi nơi

Quản lý văn bản cần gửi đi, văn bản cần nhận, cần soạn thảo với hệ thống nhắc nhở

Mọi thông tin được lưu trữ hệ thống và an toàn trên cơ sở dữ liệu giúp giảm chi phí quản lý hồ sơ, văn bản

Tất cả nhà quản lý và nhân viên đều làm việc trên một hệ thống, có thể trao đổi thông tin ngay trên phần mềm, giúp giảm thiểu thời gian xử lý công việc

Nhà quản lý có thể theo dõi được toàn bộ tình hình cũng như quá trình xử lý hồ sơ, văn bản, qua đó đưa ra chỉ thị, điều hành nhanh chóng giúp đảm bảo tính liên thông dữ liêu, giảm thiểu rủi ro

Hệ thống lưu trữ kiểu căn bản cùng bảng biểu hỗ trợ giúp người dùng có thể xuất tài liệu, văn bản nhanh chóng đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc, cũng giảm chi phí in ấn, điện thoại, thư tín

Phân cấp làm việc và xử lý của nhân viên với văn bản một cách khoa học

Các tính năng của phần mềm

Lưu trữ không giới hạn số lượng văn bản một cách tập trung và bảo mật

Tìm kiếm và truy cập văn bản nhanh chóng, dễ dàng với nhiều tiêu chí đa dạng

Quản lý hồ sơ, tài liêu, lưu trữ đầy đủ và khoa học, sắp xếp văn bản theo từng loại văn bản, từng thời kì, sắp xếp thống kê theo từng vụ việc

Hỗ trợ đính kèm file kèm với tên file lưu trữ trên phần mềm, dễ dàng thêm, sửa, xóa văn bản đính kèm, dễ dàng truy cập để xem nội dung của văn bản

Cập nhật văn bản đến, văn bản đi, thống kê văn bản theo ngày, tháng, năm

Hệ thống thông báo, cảnh báo qua trang chủ phần mềm, SMS, Email các văn bản cần gửi hay cần soạn thảo, hoặc những văn bản người dùng cần lưu ý

Với hệ thống biểu đồ hỗ trợ đa dạng, người dùng chỉ cần nạp mẫu văn bản vào phần mềm một lần, hệ thống sẽ tự động lưu lại, giúp bạn xuất văn bản mau lẹ

Tất cả chủ doanh nghiệp và nhân viên cùng làm việc trên một hệ thống nên rất dễ dàng cho việc nhà quản lý phân công công việc cho từng đối tượng, từng nhân viên trong công ty, đặt ra thời hạn xử lý văn bản, quản trị theo dõi tình hình xử lý trên hệ thống

Các tính năng khác:

Người dùng có thể import hay export dữ liệu ra file excel một cách dễ dàng, nhanh chóng

Hệ thống phân quyền xem, sửa, xóa chi tiết giúp doanh nghiệp làm việc thống nhất, đồng bộ mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin quan trọng cho nhà quản lý

Đặc trưng quan trọng nhất của phần mềm là có khả năng tùy biến rất cao, linh hoạt, nên số lượng tính năng là không giới hạn, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và thỏa mãn gần như đầy đủ yêu cầu của khách hàng

Nhìn chung, với nhiều tính năng nổi bật, đa dạng, tùy biến linh hoạt, nếu so sánh tương quan với các phần mềm khác trên thị trường, giải pháp phần mềm Faceworks của chúng tôi có thể nói là tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu quản lý lưu trữ văn bản, văn thư, công văn của khách hàng. Chúng tôi xây dựng phần mềm dựa trên quy trình làm việc cùng yêu cầu của khách hàng nên có thể phù hợp với mọi công ty, doanh nghiệp, bộ phận. Cùng với mức giá vô cùng cạnh tranh, hợp lý, hệ thống kĩ thuật hỗ trợ 24/7, tin chắc rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty.