Văn Bản Đề Nghị Thanh Toán Hợp Đồng / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Bac.edu.vn

Mẫu Công Văn Đề Nghị Thanh Toán Hợp Đồng Tư Vấn Thiết Kế

 

BỘ SƯU TẬP 999 MẪU NHÀ ĐẸP 2021

  .

Với hơn 999 mẫu nhà phố – biệt thự – liền kê được chúng tôi chia sẻ cùng quý vị :

Sưu tập 999 mẫu nhà đẹp bao gồm các phương kết cấu + kiến trúc khác nhau, giúp chủ đầu tư giảm thiểu tối đa chi phí, tiết kiệm hàng chục triệu đồng.

Thỏa sức lựa chọn mẫu nhà đẹp, miễn phí tư vấn thiết kế xây dựng nhà.  .

XEM NGAY

Mật khẩu : Cuối bài viết

BỘ XÂY DỰNG

CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP

VÀ ĐÔ THỊ VIỆT NAM ( VCC)

*********

Số :                 /VCC

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

**********

Hà nội , ngày    tháng 12năm 2003

   

Kính gửi :      Công ty Cổ phần cơ giới lắp máy và xây dựng

           Công ty tư vấn xây dựng công nghiệp và Đô thị Việt nam  ( VCC) đã ký hợp đồng kinh tế số 184/6/03 về việc “ Thiết kế KTTC hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Cao xanh – Hà khánh C” với Công ty Cổ phần cơ giới lắp máy và xây dựng. Hiện nay, hợp đồng đã đang triển khai thực hiện.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai công việc, Đề nghị Quí  Công ty cho tạm ứng 25% giá trị hợp đồng ( theo điều 3 của hợp đồng) và 70% giá trị  thiết kế đường công vụ, cụ thể là:

1.673.614.000.000đ x 25%     = 418.403.500  đ

8.223.131đ x 70%     =     5.756.192  đ

Tổng cộng:                              =  424.159.692 đ

Làm tròn:                                =  424.160.000 đ

 (Bằng chữ:  Bốn trăm hai mươi tư triệu,  một trăm sáu mươi  nghìn đồng chắn)

Số tiền trên được chuyển vào Tài khoản : 102010000019242, Ngân hàng Công thương khu vực II – Hai Bà Trưng – Hà nội.

Rất mong nhận được sự quan tâm giải quyết !

Câu hỏi : sửa giàn phơi

Mật khẩu: 201XXXX (8 ký tự số) . Xem cách tải phía dưới.

A. Khóa học Dự Toán – Quyết Toán – Dự Thầu

Dự toán siêu tốc công trình : 100K

Bóc tách khối lượng công trình nhanh: 100K

Làm chủ hồ sơ quyết toán : 100K

Lập hồ sơ dự thầu: 100K

Kỹ sư Quantity Surveyor (QS) full Skill: 250K

Lập tiến độ thi công công trình MS Project: 100K

B. Khóa học Điện – Nước

Thiết kế hệ thống Điện cho biệt thự – căn hộ dân dụng : 100K

Thiết kế hệ thống Nước cho biệt thự – căn hộ dân dụng : 100K

C. Khóa học Kết Cấu

ETAB tính toán kết cấu (3 khóa) : 200K

SAFE tính toán kết cấu móng : 100K

Thiết kế nhà thép tiền chế SAP 2000: 100K

D. Khóa học Triển khai – Diễn họa

Photoshop cho kiến trúc (2 khóa) : 150K

LUMION làm phim diễn họa kiến trúc (2 khóa): 250K

ENSCAP 3.1 Render Full (thư viện) : 150K

Triển khai (kiến trúc, kết cấu, điện nước, nội thất, họa viên) bằng Autocad: 500K

E. Khóa học Kiến trúc – Dựng Hình

Revit nhà dân dụng full (kiến trúc, kết cấu, điện, nước) : 200K

Revit nhà cao tầng full (kiến trúc, kết cấu, điện, nước) : 200K

Revit nhà công nghiệp full (KT, KC, ĐN) + Luminon diễn họa: 200K

SKETCH UP dựng hình cho dân đi làm : 250K

SKETCH UP dựng hình và render (2 khóa) : 250K

Triển khai hồ sơ bằng LAYOUT-SKETCH UP (kèm Plugin) : 250K

Ánh sáng, vật liệu, settting VRAY 4.2 (kèm thư viện và plugin dựng hình ): 250K

Revid structure: 200K

Cách triển khai và quản lý bản vẽ kĩ thuật revit: 200K

Revi MEP:  100K

Hình thức khóa học:

Share qua Mail tải về máy để xem toàn bộ giáo trình

  Anh chị muốn đăng kí tài liệu liên hệ với chúng tôi TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HỒ SƠ XÂY DỰNG

Địa chỉ: 17 Tố Hữu – Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội

Hotline:

0904.87.33.88

Website: https://hosoxaydung.com

Email: hosoxaydung.com@gmail.com

ĐĂNG KÝ NGAY

Trung tâm đào tạo Hồ sơ xây dựng rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý cơ quan, Doanh nghiệp và các cá nhân. Xin trân trọng cảm ơn!

Hãy truy cập Website:

chúng tôi

để biết thông tin về các khóa học và tài liệu lĩnh vực xây dựngrất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý cơ quan, Doanh nghiệp và các cá nhân.

 

BỘ SƯU TẬP 999 MẪU NHÀ ĐẸP 2021

  .

Với hơn 999 mẫu nhà phố – biệt thự – liền kê được chúng tôi chia sẻ cùng quý vị :

Sưu tập 999 mẫu nhà đẹp bao gồm các phương kết cấu + kiến trúc khác nhau, giúp chủ đầu tư giảm thiểu tối đa chi phí, tiết kiệm hàng chục triệu đồng.

Thỏa sức lựa chọn mẫu nhà đẹp, miễn phí tư vấn thiết kế xây dựng nhà.  .

XEM NGAY Tải Tài Liệu như thế nào ? Xem Cách Tải

Bạn không biếtnhư thế nào ?

Mẫu Đề Nghị Thanh Toán Tạm Ứng, Đề Nghị Thanh Toán Mới Nhất 2022

Theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 21 Thông tư 133/2016/TT-BTC, khoản tạm ứng là khoản tiền hoặc vật tư do doanh nghiệp giao cho người nhận tạm ứng để thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hoặc giải quyết một công việc nào đó được phê duyệt. Người nhận tạm ứng phải là người lao động làm việc tại doanh nghiệp. Đối với người nhận tạm ứng thường xuyên (thuộc các bộ phận cung ứng vật tư, quản trị, hành chính) phải được người có thẩm quyền (Giám đốc/Tổng giám đốc) chỉ định bằng văn bản. Trên cơ sở này, có thể coi giấy đề nghị tạm ứng là căn cứ để xét duyệt tạm ứng, làm thủ tục kế toán và xuất quỹ cho người lao động giải quyết công việc (tạm ứng thanh toán) hoặc cho mục đích cá nhân của người đó (tạm ứng lương).

Trách nhiệm của người đề nghị tạm ứng

Không phải bất cứ lúc nào và bất cứ lý do gì người lao động cũng có thể tạm ứng, mà việc tạm ứng phải tuân theo những nguyên tắc nhất định. Theo đó, người nhận tạm ứng: – Phải chịu trách nhiệm với doanh nghiệp về số tiền đã nhận tạm ứng và chỉ được sử dụng tạm ứng theo đúng mục đích và nội dung công việc đã được phê duyệt. – Nếu số tiền nhận tạm ứng không sử dụng hoặc không sử dụng hết phải nộp lại vào quỹ. Nếu không nộp lại thì tính trừ vào lương của người nhận tạm ứng. Trường hợp chi quá số nhận tạm ứng thì doanh nghiệp sẽ chi bổ sung số còn thiếu. – Người nhận tạm ứng không được chuyển số tiền tạm ứng cho người khác sử dụng. – Khi hoàn thành công việc được giao, người nhận tạm ứng phải lập bảng thanh toán tạm ứng (kèm theo chứng từ gốc) để thanh toán toàn bộ (theo từng lần, từng khoản) số tạm ứng đã nhận, đã sử dụng và chênh lệch (nếu có). – Phải thanh toán dứt điểm khoản tạm ứng kỳ trước mới được nhận tạm ứng kỳ sau. (khoản 1 Điều 21 Thông tư 133/2016/TT-BTC)

Hướng dẫn viết Giấy đề nghị tạm ứng mới nhất

1. Góc trên bên trái của Giấy đề nghị tạm ứng ghi rõ tên đơn vị, tên bộ phận mà người xin tạm ứng làm việc. 2. Ghi rõ gửi người có thẩm quyền xét duyệt (Giám đốc hoặc Tổng Giám đốc doanh nghiệp). 3. Người xin tạm ứng ghi rõ thông tin của mình (họ tên, địa chỉ, bộ phận, đơn vị làm việc). 4. Số tiền xin tạm ứng viết bằng số và bằng chữ phải khớp nhau. 5. Lý do tạm ứng ghi rõ mục đích sử dụng tiền tạm ứng: – Tạm ứng tiền công tác phí từ ngày 08/4/2019 đến ngày 11/4/2019 tại chi nhánh X, thành phố Y; – Tạm ứng tiền mua văn phòng phẩm tháng 04/2019; – Tạm ứng tiền mua vật tư cho hạng mục nền móng công trình Z; ……… 6. Thời hạn thanh toán: Ghi rõ ngày, tháng hoàn lại số tiền đã tạm ứng. 7. Giấy đề nghị tạm ứng được chuyển cho phụ trách bộ phận ký xác nhận và kế toán trưởngxem xét, nêu rõ ý kiến đề nghị người có thẩm quyền duyệt chi. Căn cứ quyết định của người có thẩm quyền, kế toán lập phiếu chi kèm theo giấy đề nghị tạm ứng và chuyển cho thủ quỹ làm thủ tục xuất quỹ.

Tải về: Mẫu đề nghị tạm ứng mới nhất

Giấy đề nghị thanh toán là gì?

Trong quá trình làm việc, các hoạt động thực hiện vì mục đích chung của tập thể, phát sinh từ chi phí của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp diễn ra liên tục. Đơn cử như việc đi công tác, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm,… Lúc này, giấy đề nghị thanh toán là công cụ hữu hiệu để người lao động có thể thanh toán các khoản này. Cụ thể, giấy đề nghị thanh toán sẽ được dùng trong trường hợp: – Người lao động đã chi nhưng chưa được thanh toán hoặc tạm ứng; – Tổng hợp các khoản đã chi kèm theo chứng từ (nếu có); – Làm thủ tục thanh toán, căn cứ thanh toán và ghi sổ kế toán.

Trách nhiệm viết giấy đề nghị thanh toán

Sau khi mua hàng hoặc sau khi chi tiêu cho những nhiệm vụ được giao, người mua hàng hoặc người chi tiêu lập giấy đề nghị thanh toán. Giấy đề nghị thanh toán được chuyển cho kế toán trưởng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp xem xét và ghi ý kiến đề nghị Giám đốc/Tổng Giám đốc (hoặc người được uỷ quyền) duyệt chi. Căn cứ quyết định của người có thẩm quyền duyệt chi, kế toán lập phiếu chi kèm theo giấy đề nghị thanh toán và chuyển cho thủ quỹ làm thủ tục xuất quỹ.

Hướng dẫn viết Giấy đề nghị thanh toán 2019:

1. Góc phía trên bên trái của Giấy đề nghị thanh toán ghi rõ tên đơn vị, bộ phận. 2. Giấy đề nghị thanh toán do người đề nghị thanh toán viết phải ghi rõ gửi Giám đốc/Tổng Giám đốc doanh nghiệp hoặc người có thẩm quyền xét duyệt chi. 3. Người đề nghị thanh toán ghi rõ họ tên, địa chỉ (đơn vị, bộ phận) nơi mình làm việc. 4. Nội dung thanh toán: Ghi rõ nội dung đề nghị thanh toán về lý do thanh toán, nguồn gốc, mục đích của khoản chi. 5. Số tiền: Ghi rõ, đúng, chính xác tổng số tiền của khoản chi. Số tiền thanh toán viết bằng số phải khớp với số tiền thanh toán viết bằng chữ. 6. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản hoặc tiền mặt. Trường hợp thanh toán bằng chuyển khoản, phải ghi thêm các nội dung: – Người thụ hưởng – Số tài khoản – Tại Ngân hàng 7. Nguồn kinh phí: Tùy theo quy chế quản lý của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các khoản chi đề nghị thanh toán có thể thuộc các nguồn khác nhau như chi phí quản lý công ty, chi phí quản lý dự án, chi phí thực hiện công trình,… 8. Ghi rõ số lượng chứng từ gốc đính kèm: – Hóa đơn, chứng từ; – Tờ trình về việc xin mua, xin chi; – Kế hoạch công tác (có nội dung chi);

Tải về: Mẫu đề nghị thanh toán mới nhất

Biên Bản Thanh Lý Hợp Đồng

Thanh lý hợp đồng là việc các bên ghi nhận những nội dung của hợp đồng đã được hoàn tất và những nội dung chưa được hoàn tất, đồng thời xác nhận lại khối lượng, chất lượng công việc cũng như các nghĩa vụ phát sinh sau quá trình hoàn thành công việc theo hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

Nội dung chi tiết

1. Quy định về biên bản thanh lý hợp đồng

Thanh lý hợp đồng là gì?

Thanh lý hợp đồng là việc các bên ghi nhận những nội dung của hợp đồng đã được hoàn tất và những nội dung chưa được hoàn tất, đồng thời xác nhận lại khối lượng, chất lượng công việc cũng như các nghĩa vụ phát sinh sau quá trình hoàn thành công việc theo hợp đồng mà hai bên đã ký kết.

Biên bản thanh lý hợp đồng là gì?

Biên bản thanh lý hợp đồng (Nguồn: Internet)

Mục đích của thanh lý hợp đồng:

_Giúp các bên trong Hợp đồng xác định được các quyền và nghĩa vụ của các bên đã được thực hiện đến đâu, các trách nhiệm, nghĩa vụ nào còn chưa được thực hiện và hậu quả pháp lý của việc nghĩa vụ chưa được thực hiện là gì _Những phần quyền và nghĩa vụ nào mà các bên trong hợp đồng đã thực hiện đầy đủ hoặc có thỏa thuận với nhau thì được xem như chấm dứt, đối với những phần quyền và nghĩa vụ còn chưa thực hiện đầy đủ thì vẫn tiếp tục còn hiệu lực. _Các bên cũng sẽ xác định cụ thể các trách nhiệm tài sản, hậu quả pháp lý của các bên trong quan hệ hợp đồng do phải thanh lý trong trường hợp thanh lý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. _Giải phóng các nghĩa vụ mà các bên có nghĩa vụ đã thực hiện đối với bên có quyền, tránh các tranh chấp về sau có thể xảy ra đối với các phần quyền và nghĩa vụ mà các bên đã thực hiện. _Theo như mô tả của bạn thì trong hợp đồng trên bên bạn (bên mua) đã thực hiện xong nghĩa vụ thanh toán. Như vậy, chúng tôi cho rằng trong trường hợp này bên mua muốn đảm bảo nghĩa vụ thanh toán để tránh trường hợp sau này xảy ra tranh chấp thì bên bạn nên thực hiện việc thanh lý hợp đồng.

Nội dung trong thanh lý hợp đồng cần nêu rõ hai nội dung sau:

– Thứ nhất là về việc công ty bạn đã thực hiện xong nghĩa vụ thanh toán, hai bên cam kết sau này không thể có tranh chấp xảy ra đối với nội dung này;

– Thứ hai, về nghĩa vụ bảo hành, hai bên thỏa thuận nghĩa cụ bảo hành của bên bán vẫn tiếp tục còn hiệu lực sau khi hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng và kéo dài cho đến hết thời hạn bảo hành theo thỏa thuận của hai bên trong hợp đồng cung cấp hàng hóa. Nếu trong hợp đồng cung cấp hàng hóa chưa quy định chi tiết điều này, trong biên bản thanh lý phải làm rõ và hai bên phải cùng đồng ý với những nội dung này.

Như vậy, để đảm bảo việc mô tả đúng tiến độ của hợp đồng cũng như tránh tranh chấp xảy ra về sau, công ty bạn nên thanh lý hợp đồng và nêu rõ nghĩa vụ thanh toán của bên công ty mình đã thực hiện xong cũng như những nghĩa vụ mà công ty bên kia chưa thực hiện.

Căn cứ nào để lập biên bản thanh lý hợp đồng

– Căn cứ vào những điều khoản quy định về chấm dứt hợp đồng, thanh lý hợp đồng dựa từ bản hợp đồng chính;

– Căn cứ vào quy định pháp luật của pháp luật với những khoản trích dẫn từ bản hợp đồng chính.

Do vậy việc soạn thảo biên bản thanh lý hợp đồng luôn có những yêu cầu người viết có đủ sự tinh tế và độ chính xác hợp pháp cao. Về thẩm quyền ký kết:

Người có quyền ký hợp đồng lao động bên phía người sử dụng lao động là người:

– Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, hợp tác xã;

– Đứng đầu cơ quan, đơn vị, tổ chức có tư cách pháp nhân;

– Được các thành viên của hộ gia đình, tổ hợp tác, tổ chức khác không có tư cách pháp nhân ủy quyền;

– Trực tiếp sử dụng lao động;

– Được người đại diện theo pháp luật ủy quyền bằng văn bản.

(khoản 1 Điều 1 Nghị định 148/2018/NĐ-CP)

Người có quyền ký hợp đồng lao động bên phía người lao động là người:

– Từ đủ 18 tuổi trở lên;

– Chưa thành niên từ đủ 15 tuổi đến dưới 18 tuổi và có sự đồng ý bằng văn bản của người đại diện;

– Đại diện theo pháp luật của người dưới 15 tuổi và có sự đồng ý của người dưới 15 tuổi;

– Được những người lao động trong nhóm ủy quyền.

(khoản 2 Điều 3 Nghị định 05/2015/NĐ-CP)

Trên cơ sở này, về nguyên tắc, người có thẩm quyền ký kết hợp đồng lao động sẽ là người có thẩm quyền ký biên bản thanh lý hợp đồng lao động.

2. Biên bản thanh lý hợp đồng có ý nghĩa gì?

Đặc điểm nổi bật của biên bản thanh lý hợp đồng

Trường hợp cần viết biên bản thanh lý hợp đồng

Không phải tất cả các trường hợp đều được áp dụng viết biên bản hay trong bất kỳ tình huống nào doanh nghiệp cũng có thể viết. Việc viết biên bản cũng như những quy định cụ thể được quy định trong những trường hợp như sau:

– Hợp đồng thanh lý được lập biên bản khi các hoạt động kinh tế, xây dựng, kinh doanh được thực hiện xong;

– Được dùng trong các trường hợp thời hạn của bản hợp đồng chính đã hết và không có sự thỏa thuận nào về bản hợp đồng đó khi thực hiện. Ví dụ cụ thể nhất, dễ dàng bắt gặp đó là biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà

– Lập biên bản thanh lý hợp đồng trong trường hợp những thỏa thuận bị đình chỉ hay đang trong giai đoạn sắp hủy bỏ và sẽ hủy bỏ.

– Trường hợp không được tiếp tục thực hiện các trao đổi và phải lập biên bản đó là khi một bên ký kết hợp đồng là pháp nhân phải giải thể công trình, dự án, kinh doanh đó.

– Người thực hiện các điều khoản về hợp đồng không có đủ điều kiện và tư cách, năng lực để thực hiện hợp đồng kinh tế.

Đồng thời, các bên cũng sẽ xác định các khoản về những hậu quả pháp lý hay các trách nhiệm của bản thân mình khi lập biên bản thanh lý tài sản là gì? Từ đó có những cái nhìn đúng đắn và quyết định về hợp đồng của cả hai bên, nhằm đem lại thuận lợi nhất có thể mà không bị vướng mắc hay bận tâm công việc gì.

Bản hợp đồng được quy định có tính pháp lý và được áp dụng kể từ thời điểm các bên ký kết vào biên bản. Quan hệ của chủ thể tham gia gần như hết hiệu lực, tuy nhiên các bên tham gia cũng cần thực hiện quyền và nghĩa vụ về trách nhiệm thực hiện và tuân thủ hợp đồng đến khi trách nhiệm được kết thúc và biên bản được hoàn thành. Các bên tham gia cần thực hiện đúng và chấp hành nghiêm chỉnh để tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc cho những trường hợp tranh chấp không đáng có xảy ra.

3. Có bắt buộc làm biên bản thanh lý hợp đồng không?

Về bản chất, mục đích của việc thanh lý hợp đồng là giúp cho các bên xác định lại rằng các bên đã thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình theo hợp đồng đến đâu, trách nhiệm nào còn tồn đọng, hậu quả của việc đó là gì. Khi xác định xong, những phần quyền và nghĩa vụ nào mà các bên đã thực hiện và có thỏa thuận với nhau xem như chấm dứt, chỉ riêng đối với những phần quyền và nghĩa vụ còn tồn đọng chưa thực hiện được thì vẫn còn hiệu lực. Như vậy, mục đích sâu xa của việc thanh lý hợp đồng chính là giải phóng các quyền và nghĩa vụ mà các bên đã thực hiện đối với bên kia, tránh các tranh chấp về sau có thể xảy ra đối với các phần quyền và nghĩa vụ mà các bên đã thực hiện. Có thể nói, đây là một trong những ưu việt của chế định “thanh lý hợp đồng”.

4. Một số mẫu biên bản thanh lý hợp đồng

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ:

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

—-o0o—–

BIÊN BẢN THANH LÝ HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ 

– Căncứ hợp đồng … ký ngày … tháng …năm ..          

– Căn cứ vào nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty …

Hôm nay, ngày … tháng… năm …., chúng tôi gồm:

Chúng tôi gồm:

BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ (BÊN A):

CÔNG TY ….

Địa chỉ: ….

Đại diện: Ông …

Chức vụ: Tổng Giám đốc/ Giám đốc

BÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ (BÊN B):

CÔNG TY…

Địa chỉ:

Đại diện:  Ông ….

Chức vụ: Tổng Giám đốc/ Giám đốc

Hai bên đã  tiến hành thanh lý hợp đồng với những nội dung sau:

1. Bên A đồng ý nghiệm thu kết quả sử dụng dịch vụ … do bên B bàn giao đến hết ngày …

2. Bên A đã thực hiện việc thanh toán trước phí sử dụng dịch vụ …cho bên B vào ngày…..

Số tiền:                              VND (Bằng chữ: ……………………………………..).

Hai bên đồng ý thanh lý các hợp đồng này vào ngày….

Biên bản được lập thành 4 bản, mỗi bên giữ 2 bản.

         ĐẠI DIỆN BÊN A                                                                        ĐẠI DIỆN BÊN B

 

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BIÊN BẢN THANH LÝ HỢP ĐỒNG THUÊ NHÀ

(Căn nhà số :  đường……………phường  …………………………………………………… quận……………………)

BÊN CHO THUÊ NHÀ:  (Gọi tắt là Bên A)

Ông/Bà:………………………………………………………………………………………………………………….

Ngày, tháng, năm sinh:……………………………………………………………………………………………..

Chứng minh nhân dân số: ……………..do …………………cấp ngày…….tháng…….năm……………

Địa chỉ thường trú:……………………………………………………………………………………………………    

BÊN THUÊ NHÀ: (Gọi tắt là Bên B)    

Công ty:………………………………………………………………………………………………………………….

Trụ sở số:……………………………………………………………………………………………………………….

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:………………………………………………………………………..

Do ông (Bà):……………………………………………………………………………………………………………

Ngày, tháng, năm sinh:……………………………………………………………………………………………..

Chứng minh nhân dân số:……………………..do ……………………………………………………………

cấp ngày…….tháng…….năm…………………………………………………………………………………….

Địa chỉ thường trú:…………………………………………………………………………………………………..

Làm đại diện theo Giấy ủy quyền số:………………………………………………………………………..

Căn cứ vào hợp đồng thuê nhà đã ký giữa chúng tôi tại Phòng Công chứng số ……….ngày ………tháng………năm……….., chúng tôi thỏa thuận việc thanh lý hợp đồng thuê nhà như­ sau:

Điều 1. Hai bên cùng đồng ý chấm dứt trước thời hạn thuê nhà kể từ ngày……….tháng ……….năm……………

Điều 3. Hai bên cam kết không tranh chấp hay khiếu nại gì về sau.

Điều 4. Kể từ ngày hợp đồng thanh lý này được hai bên ký kết và Phòng Công chứng số……………thành phố  Hồ Chí Minh chứng nhận, Hợp đồng thuê nhà nêu trên không còn giá trị nữa.

Hợp đồng được lập thành……….bản, mỗi bản…………trang, mỗi bên giữ 01 bản, Phòng công chứng số……….lưu 01 bản.

Lập tại Phòng công chứng số ……………… ngày………..tháng………..năm………………..

BÊN A                                                             BÊN B

(ký và ghi rõ họ và tên)                               (ký và ghi rõ họ và tên)

 

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng trước thời hạn:

 

Số: …………………../TLHĐ

Căn cứ vào Hợp đồng …………. số: ………………/………….. ký ngày …./…../……..  giữa Công ty ………… và Công ty ………..

Hôm nay, ngày …… tháng ….. năm …….. Tại …………………………………………, Chúng tôi gồm:

BÊN A: CÔNG TY ……………………………………………………………………………………………………………..

Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………

Đại diện bởi ông : ……………………………………………………………………………………………

Chức danh           : …………………………………………………………………………………………..

Số điện thoại       : …………………………………… Fax: ……………………………………………….

MST                     : …………………………………………………………………………………………..

BÊN B: CÔNG TY ……………………………………………………………………………………………………………..

Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………

Đại diện bởi ông : . …………………………………………………………………………………………..

Chức danh           : …………………………………………………………………………………………..

Số điện thoại       : ……………………………………………… Fax: …………………………………….

MST                     : ………………………………………………………………………………………….

Hai bên thống nhất ký biên bản thanh lý Hợp đồng ……………….. số: ……/……../……/200. ký ngày …./…../……..   với nội dung sau:

ĐIỀU 1:

Bên B đã tiến hành …………… cho Bên A theo hợp đồng ……….. nghiệp số: ……/……../……/200. ký ngày …./…../…….

ĐIỀU 2: Giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán:

Bên A đồng ý thanh toán cho Bên B mức phí dịch vụ như sau:

Giá trị hợp đồng trước thuế: …………………………………………………………………………

Thuế VAT: ……………………………………………………………………………………………

Giá trị hợp đồng sau thuế: …………………………………………………………………………

Phương thức thanh toán: Bên A đồng ý thanh toán cho Bên B khoản tiền trên ………………………………….

ĐIỀU 3:

Bên A đồng ý thanh toán toàn bộ số tiền trên cho Bên B theo như quy định tại Điều 2 của Biên bản này.

Hai bên thống nhất thanh lý Hợp đồng …………. số: ……/……../……/200. ký ngày …./…../……..  giữa Công ty ………… và Công ty ………..

Biên bản thanh lý này được lập thành 02 bản mỗi bên giữ một bản và có giá trị pháp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN BÊN A (Ký, ghi rõ họ tên)

ĐẠI DIỆN BÊN B (Ký, ghi rõ họ tên)

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN PHÁP LUẬT THIÊN MINH

Add: Tòa AQUA 1 109OT12B Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Tel: 0839 400 004 – 0836 400 004

www.luatthienminh.com.vn

Trân trọng !

Bạn có thể tham khảo các bài viết khác mà khách hàng thường quan tâm của Luật Thiên Minh:

 

Mẫu Giấy Đề Nghị Thanh Toán Gửi Khách Hàng

Ngày……tháng……năm…… Kính gửi: Công ty …………………………..

Địa chỉ: Số …… đường………, phường ……., quận ………., Hà Nội

Thực hiện hợp đồng (kinh tế/ hợp đồng dịch vụ/ hợp đồng mua bán hàng hóa) số … ký ngày … giữa … và Công ty ………..về việc …, chúng tôi đã bàn giao đầy đủ hàng hoá và giấy tờ quy định tại điều … của hợp đồng.

Đại diện hai bên đã ký Biên bản bàn giao và nghiệm thu thiết bị số …. ngày … tháng … năm ….

Theo điều khoản Thanh toán hợp đồng (điều …), bên Mua sẽ thanh toán cho bên Bán …% giá trị hợp đồng trong vòng …ngày kể từ ngày ký Biên bản bàn giao và nghiệm thu hàng hóa.

Vậy, chúng tôi kính đề nghị quý cơ quan thanh toán …% giá trị hợp đồng tương đương số tiền: … đồng (…) theo đúng qui định trong hợp đồng.

Tên tài khoản: Công ty………………………

Số tài khoản: …………. tại Ngân hàng……….. – Chi nhánh……..

Rất mong nhận được sự hợp tác từ quý cơ quan.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

Hướng dẫn cách điền thông tin tại Mẫu giấy đề nghị thanh toán gửi cho khách hàng:

Tên công ty: Điền tên chính xác của công ty, nếu công ty đã đổi tên thì bạn nên điền tên công ty đã được thay đổi.

Địa chỉ: Ghi địa chỉ trụ sở chính.

Hợp đồng kinh tế/ hợp đồng dịch vụ/ Hợp đồng mua bán hàng hóa đã thực hiện: Ghi chính xác số của Hợp đồng mà công ty muốn yêu cầu khách hàng thanh toán, thời gian thực hiện hợp đồng.

Biên bản bàn giao/ Biên bản xác nhận công việc thực hiện: Ghi đầy đủ tên Biên bản, số của Biên bản (nếu có) và thời gian thực hiện.

Ghi chính xác số tiền yêu cầu khách hàng thanh toán, thời hạn thanh toán.

Thông tin về tài khoản của công ty:

Đối với công ty có nhiều tài khoản ngân hàng, nên ghi tài khoản đã thực hiện giao kết hợp đồng với khách hàng của công ty.

Trân trọng cảm ơn ./.

Chuyên viên tư vấn: Lê Thị Thanh Thanh