Văn Bản Phòng Giáo Dục Huyện Trần Đề / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Bac.edu.vn

Phòng Giáo Dục Huyện Bù Đăng

Phòng Giáo Dục Huyện Bù Đăng, Giáo Trình Những Vấn Đề Cơ Bản Về Xây Dưng Khu Vưc Phòng Thủ Tỉnh Huyện, Đảng Bộ Huyện Lãnh Đạo Phát Triển Giáo Dục Và Đào Tạo, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Báo Cáo Thực Tập Phòng Nội Vụ Huyện, Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện Là Gì, Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Huyện, Quoc Hôi, Khu Vực Phong Thủ Tỉnh, Huyện, Báo Cáo Thực Tập ở Phòng Tài Chính Huyện, Quy Định Số Lượng Phó Phòng Cấp Huyện, Bài Thu Hoạch Về Xây Dựng Khu Vưc Phòng Thủ Cấp Huyện, Thủ Tục Đăng Ký Văn Phòng Giao Dịch, Biên Bản Bàn Giao Con Dấu Văn Phòng Đăng Ký Đất Đai, Những Vấn Đề Cơ Bản Về Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ, Tỉnh Huyện, Bài Giảng Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện, Bổ Nhiệm Trưởng Phòng Tư Pháp Huyện, Bài Thu Hoạch Về Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện, Tình Huống Kế Toán Tài Chính ở Văn Phòng Huyện, Mau Giay Moi Cua Ubnd Xa Phong Phu Huyen Binh Chanh, Chuyên Đề Những Vấn Đề Cơ Bản Về Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh, Huyện, Ke Hoach Cua Huyen Uy Thuc Hien Ct 36 Ve Phong Chong Ma Tuy, Tình Huống Kế Toán Văn Phòng HĐnd Và Ubdn Huyện, Quyết Định Bổ Nhiệm Trưởng Phòng Tư Pháp Huyện, Đại Hội Đảng Cấp Huyện, Báo Cáo Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Góp ý Dự Thảo Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Đại Hội Đảng Bộ Huyện Việt Yên, Dự Thảo Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Tham Luận Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Bài Tham Luận Tại Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Dự Thảo Báo Cáo Chính Trị Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện Kim Bảng Lần Thứ 24, Báo Cáo Tham Luận Tại Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Báo Cáo Tham Luận Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Bài Tham Luận Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Dự Thảo Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện Kim Bảng, Văn Kiện Đại Hội Đại Biểu Đảng Bộ Huyện Kim Bảng Lần Thứ Xxv, Đơn Đăng Ký Dự Tuyển Công Chức Cấp Huyện, Báo Cáo Tình Hình Nhân Dân Đại Hội Đảng Cấp Huyện, Chỉ Thị Về Giáo Dục Đào Tạo Huyện Kim Bảng, Huyện ủy Kim Bảng Về Giáo Dục Đào Tạo, Tiểu Luận Xây Dưng Nông Thôn Huyện Huyện Bảo Thắng, Quá Trình Xây Dựng Và Phát Triển Của Đảng Bộ Huyện Hậu Lộc, Giáo Dục Đào Tạo Hiện Nay Huyện Kim Bảng, Đề án Phát Triển Giáo Dục Huyện, Bao Cao Giao Vien Gioi Huyen Mon Anh, Báo Cáo Kiểm Điểm Của Ban Chấp Hành Đảng Bộ Công An Huyện, Kế Hoạch Triển Khai Nghị Quyết Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Biên Bàn Bàn Giao Nhiệm Vụ Chủ Tịch Huyện, Và Theo Quy Chế Làm Việc Của Đảng ủy Quân Sự Huyện Phân Công Phụ Trách, Bài Thu Hoạch Di Tích Đầu Cầu Tiếp Nhận Vũ Khí Bắc-nam ở Xã Thạnh Phong Huyện Thạnh Phú Tỉnh Bến Tre, Bai Thuyết Trình Thi Giao Viên Giỏi Cấp Huyện Môn Thể Dục, Bài Thuyết Trình Thi Giáo Viên Dạy Giỏi Cấp Huyện Môn Thể Dục, Bài Thuyết Trình Thi Giáo Viên Giỏi Cấp Huyện, Bài Thuyết Trình Thi Giáo Viên Dạy Giỏi Cấp Huyện, Tuyển Tập Truyện Huyền Huyễn Hay Nhất, Truyện Ngôn Tình Huyền Huyễn, Ngay Sau Khi Có Kết Quqr Thi Hsg Cấp Huyện Cô Giáo Chủ Nhiệm Lớp 8a Đã Mua 136 Quyển Vở Để Thuow4ng , Ngay Sau Khi Có Kết Quqr Thi Hsg Cấp Huyện Cô Giáo Chủ Nhiệm Lớp 8a Đã Mua 136 Quyển Vở Để Thuow4ng, Mẫu Giấy Chứng Nhận Giáo Viên Dạy Giỏi Cấp Huyện, Chuyên Đề Nội Dung Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh, Huyện , Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Huyện, Tỉnh Về Chính Trị Tinh Thần, Nghị Quyết Chuyên Đề Phát Triển Giáo Dục Đào Tạo Huyện Kim Bảng Năm 2010, Nội Dung Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện, 9 Truyện Huyền Huyễn Hay Nhất, Quy Định Quy Chế Tổ Chức Và Hoạt Động Của Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp Công Lập Cấp Huyện, Nội Dung Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Huyện, Quy Định Số 3989-qĐ/vptw Của Văn Phòng Trung ương Đảng Về Chế Độ Chi Tổ Chức Đại Hội Đảng Bộ Các Cấp, Quy Định Số 3989-qĐ/vptw Của Văn Phòng Trung ương Đảng Về Chế Độ Chi Tổ Chức Đại Hội Đảng Bộ Các Cấp, Quy Định Số 3989-qĐ/vptw Ngày 16/8/2019 Của Văn Phòng Tw Đảng Về Chế Độ Chi Tổ Chức Đại Hội Đảng, 3989-qĐ/vptw Ngày 16/8/2019 Của Văn Phòng Trung ương Đảng Về “chế Độ Chi Tổ Chức Đại Hội Đảng Các Cấ, 3989-qĐ/vptw Ngày 16/8/2019 Của Văn Phòng Trung ương Đảng Về “chế Độ Chi Tổ Chức Đại Hội Đảng Các Cấ, 3989-qĐ/vptw Ngày 16/8/2019 Của Văn Phòng Trung ương Đảng Về “chế Độ Chi Tổ Chức Đại Hội Đảng Các Cấ, Truyện Huyền Huyễn, Bài Thu Hoạch Xây Dựng Phong Cách Của Giáo Viên Cơ Sở Giáo Dục Phổ Thông Trong B, Giao Trinh Mudun 3 Phong Cách Lam Viecj Khoa Học Cua Ngươi Giao Vien Mam Non, Xây Dựng Phong Cách Của Giáo Viên Cơ Sở Giáo Dục Phổ Thông Trong Bối Cảnh Hiện Nay, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 11, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 3, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Đối Tượng 4, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng Lớp 11, Sách Giáo Khoa Giáo Dục Quốc Phòng 12, Giáo Trình Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh, Giáo Trình Tiếng Anh Giao Tiếp Văn Phòng, Giáo án Giáo Dục Quốc Phòng An Ninh Lớp 10, Giao Trinh Giao Duc Quoc Phong, Báo Mạng Điện Tử Với Vai Trò Giáo Dục Chính Trị – Tư Tưởng Cho Đội Ngũ Đảng Viên Đảng Cộng Sản Việt , Báo Mạng Điện Tử Với Vai Trò Giáo Dục Chính Trị – Tư Tưởng Cho Đội Ngũ Đảng Viên Đảng Cộng Sản Việt, Đại Chỉ Văn Phòng Đảng ủy, Đơn Đăng Ký Phỏng Vấn, Bài Dự Thi 50 Năm Phong Trào Ba Đảm Đang, Đại Hội Đảng Thành Phố Hải Phòng, Thư Mời Phỏng Kết Nạp Đảng Viên, Form Đăng Ký Phòng Họp, Thủ Tục Đăng Ký Văn Phòng Đại Diện,

Phòng Giáo Dục Huyện Bù Đăng, Giáo Trình Những Vấn Đề Cơ Bản Về Xây Dưng Khu Vưc Phòng Thủ Tỉnh Huyện, Đảng Bộ Huyện Lãnh Đạo Phát Triển Giáo Dục Và Đào Tạo, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Tác Động Của Phong Cách Lãnh Đạo Chuyển Dạng Đến Sự Gắn Kết Công Việc Của Công Chức, Viên Chức Huyện, Báo Cáo Thực Tập Phòng Nội Vụ Huyện, Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện Là Gì, Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Huyện, Quoc Hôi, Khu Vực Phong Thủ Tỉnh, Huyện, Báo Cáo Thực Tập ở Phòng Tài Chính Huyện, Quy Định Số Lượng Phó Phòng Cấp Huyện, Bài Thu Hoạch Về Xây Dựng Khu Vưc Phòng Thủ Cấp Huyện, Thủ Tục Đăng Ký Văn Phòng Giao Dịch, Biên Bản Bàn Giao Con Dấu Văn Phòng Đăng Ký Đất Đai, Những Vấn Đề Cơ Bản Về Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ, Tỉnh Huyện, Bài Giảng Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện, Bổ Nhiệm Trưởng Phòng Tư Pháp Huyện, Bài Thu Hoạch Về Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh Huyện, Tình Huống Kế Toán Tài Chính ở Văn Phòng Huyện, Mau Giay Moi Cua Ubnd Xa Phong Phu Huyen Binh Chanh, Chuyên Đề Những Vấn Đề Cơ Bản Về Xây Dựng Khu Vực Phòng Thủ Tỉnh, Huyện, Ke Hoach Cua Huyen Uy Thuc Hien Ct 36 Ve Phong Chong Ma Tuy, Tình Huống Kế Toán Văn Phòng HĐnd Và Ubdn Huyện, Quyết Định Bổ Nhiệm Trưởng Phòng Tư Pháp Huyện, Đại Hội Đảng Cấp Huyện, Báo Cáo Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Góp ý Dự Thảo Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Đại Hội Đảng Bộ Huyện Việt Yên, Dự Thảo Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Tham Luận Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Bài Tham Luận Tại Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Dự Thảo Báo Cáo Chính Trị Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện Kim Bảng Lần Thứ 24, Báo Cáo Tham Luận Tại Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Báo Cáo Tham Luận Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Bài Tham Luận Đại Hội Đảng Bộ Huyện, Dự Thảo Văn Kiện Đại Hội Đảng Bộ Huyện Kim Bảng, Văn Kiện Đại Hội Đại Biểu Đảng Bộ Huyện Kim Bảng Lần Thứ Xxv, Đơn Đăng Ký Dự Tuyển Công Chức Cấp Huyện, Báo Cáo Tình Hình Nhân Dân Đại Hội Đảng Cấp Huyện, Chỉ Thị Về Giáo Dục Đào Tạo Huyện Kim Bảng, Huyện ủy Kim Bảng Về Giáo Dục Đào Tạo, Tiểu Luận Xây Dưng Nông Thôn Huyện Huyện Bảo Thắng, Quá Trình Xây Dựng Và Phát Triển Của Đảng Bộ Huyện Hậu Lộc, Giáo Dục Đào Tạo Hiện Nay Huyện Kim Bảng, Đề án Phát Triển Giáo Dục Huyện,

Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Huyện Can Lộc

Website: http://www.canloc.edu.vn

Can Lộc là huyện có truyền thống văn hóa lâu đời, là vùng địa linh nhân kiệt, vùng đất có nhiều di tích lịch sử văn hóa, nhiều danh thắng nổi tiếng như Ngã ba Nghèn Xô viết Nghệ Tĩnh 1930 – 1931, Ngã ba Đồng Lộc, chùa Hương tích trên dãy núi Hồng Lĩnh,…

NGƯT Trần Đình Sửu

Về truyền thống hiếu học, học giỏi từ xưa đến nay nổi tiếng là đất học, đỗ đạt, có nhiều bậc đại khoa, tiến sỹ trong các triều đại phong kiến. Tiêu biểu Đặng Dung, Đặng Tất, Hà Tông Mục ở Tùng Lộc, Nguyễn Huy Oánh, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Hổ ở Trường Lưu, La sơn Phu tử Nguyễn Thiếp ở Kim Lộc, Lưỡng quốc Thám hoa Phan Kính ở Song Lộc, tiến sỹ Dương Trí Dũng, Dương Trí Trạch ở Yên Huy, Kiệt thạch tam khoa, tam tiến sỹ. Tự hào về các thế hệ sau này nhiều nhà nho yêu nước, chí sỹ cách mạng, nhiều nhà khoa học, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng làm rạng danh đất học Can Lộc. Chí sỹ yêu nước thầy giáo Võ Liêm Sơn ở Thiên Lộc, người bạn thủy chung tâm đắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là thầy giáo của Tổng Bí thư Trần Phú, Hà Huy Tập, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nhiều nhà khoa học khác, chí sỹ cách mạng Ngô Đức Kế, Nhà thơ Xuân Diệu, viện sỹ Nguyễn Huy Mỹ và bao lớp thế hệ trẻ ngày nay đang phấn đấu thành đạt trên con đường nghiên cứu khoa học và công tác.Phát huy truyền thống nhân văn cách mạng Anh hùng, Đảng bộ, nhân dân, ngành Giáo dục Can Lộc đã nổ lực phấn đấu tập trung đầu tư phát triển toàn diện vững chắc sự nghiệp GD – ĐT và đã đạt được những thành tựu xuất sắc.

Về truyền thống hiếu học, học giỏi từ xưa đến nay nổi tiếng là đất học, đỗ đạt, có nhiều bậc đại khoa, tiến sỹ trong các triều đại phong kiến. Tiêu biểu Đặng Dung, Đặng Tất, Hà Tông Mục ở Tùng Lộc, Nguyễn Huy Oánh, Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Hổ ở Trường Lưu, La sơn Phu tử Nguyễn Thiếp ở Kim Lộc, Lưỡng quốc Thám hoa Phan Kính ở Song Lộc, tiến sỹ Dương Trí Dũng, Dương Trí Trạch ở Yên Huy, Kiệt thạch tam khoa, tam tiến sỹ. Tự hào về các thế hệ sau này nhiều nhà nho yêu nước, chí sỹ cách mạng, nhiều nhà khoa học, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng làm rạng danh đất học Can Lộc. Chí sỹ yêu nước thầy giáo Võ Liêm Sơn ở Thiên Lộc, người bạn thủy chung tâm đắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là thầy giáo của Tổng Bí thư Trần Phú, Hà Huy Tập, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nhiều nhà khoa học khác, chí sỹ cách mạng Ngô Đức Kế, Nhà thơ Xuân Diệu, viện sỹ Nguyễn Huy Mỹ và bao lớp thế hệ trẻ ngày nay đang phấn đấu thành đạt trên con đường nghiên cứu khoa học và công tác.Phát huy truyền thống nhân văn cách mạng Anh hùng, Đảng bộ, nhân dân, ngành Giáo dục Can Lộc đã nổ lực phấn đấu tập trung đầu tư phát triển toàn diện vững chắc sự nghiệp GD – ĐT và đã đạt được những thành tựu xuất sắc.

Can Lộc là huyện đi đầu trong phong trào bình dân học vụ, xóa nạn mù chữ, phổ cập cấp I, phấn đấu quyết liệt đạt chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục tiểu học, xóa mù chữ năm 1991, đạt PCTH đúng độ tuổi tháng 4/2002, PC THCS tháng 10/2002 và đang tập trung công tác PC bậc trung học đến nay đã có 14/23 xã, thị trấn đạt chuẩn phổ cập bậc trung học. Hệ thống các trường học được quy hoạch phát triển đảm bảo quy mô, đa dạng hóa, được tập trung đầu tư theo hướng chuẩn hóa, kiên cố hóa, đáp ứng cao nhất nhu cầu học tập của học sinh và nhân dân lao động.

Toàn huyện có 24 trường MN, 29 trường TH, 18 trường THCS, trong đó có 6 trường liên xã, 5 trường THPT, Dân lập, 2 trung tâm GDTX, HNDN, 1 trường Trung cấp nghề Phạm Dương và 23 trung tâm học tập cộng đồng xã, thị trấn với 38.630 học sinh và hàng vạn lượt người lao động học tập tại các trung tâm học tập cộng đồng.

Trong nhiều năm qua, xã hội hóa giáo dục là huyện xuất sắc nhất của tỉnh. Huyện và các địa phơng đã huy động mọi nguồn lực, nhất là nội lực đóng góp của nhân dân và đấu thầu đất, các chương trình dự án, tập trung đầu tư xây dựng CSVC trường học, xây dựng trường chuẩn quốc gia, trường trọng điểm chất lợng cao, trường học kiên cố hóa. 100 các xã, thị trấn, 100% trường TH, THCS, THPT, GDTX, HNDN, 70% trường MN có trường học cao tầng, 50/74 trường đạt chuẩn quốc gia, trong đó 12 trường TH đạt chuẩn quốc gia mức 2.

Tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng dạy học từng bộ môn, khối lớp, đảm bảo kiến thức cơ bản, trọng tâm theo chuẩn kiến thức, chống dạy đọc chép. Tăng cờng kiểm tra việc học tập của học sinh ở lớp, ở nhà, thực hiện tốt quy chế kiểm tra đánh giá phân loại học sinh. Tăng cường bồi dưỡng phụ đạo học sinh yếu kém, giao chỉ tiêu xóa dần học sinh yếu kém cho từng giáo viên. Với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt thường xuyên của Phòng, của các trường học, chất lượng giảng dạy được nâng lên, xóa dần học sinh yếu kém ở các khối lớp, chất lượng tuyển sinh vào các cấp đạt cao hơn các năm trước.

Công tác phát hiện bồi dỡng HSG ở tất cả các bộ môn, khối lớp là nhiệm vụ thường xuyên, có tính chiến lược của toàn ngành, thực hiện chiến lợc bồi dưỡng nhân tài cho đất nước.Phát huy truyền thống hiếu học, học giỏi của quê hương, Giáo dục Can Lộc nhiều năm qua là đơn vị dẫn đầu về thành tích HSG tỉnh, HSG quốc gia. 5 năm qua, toàn huyện có 14.675 HSG huyện, 2.298 HSG tỉnh, 42 HSG quốc gia. Nhiều đội tuyển nhiều năm đạt nhất HSG tỉnh như đội tuyển Toán 9, giải Toán trên máy tính điện tử Casiô, giải Toán qua mạng, Tin học trẻ, ý tưởng tuổi thơ. Đặc biệt năm học 2009 – 2010  có 2.248 HSG huyện, 326 HSG tỉnh, 13 HSG quốc gia. Đội tuyển HSG giải Toán qua mạng Iiternet, Tin học trẻ, ý tưởng tuổi thơ đạt nhất tỉnh. Đội tuyển HSG khối 9 xếp thứ 2 tỉnh.

Công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật được tổ chức thường xuyên, nhất là giáo dục ý thức chấp hành luật ATGT, phòng chống cháy nổ, cháy rừng, tệ nạn xã hội, HIV/AIDS, phòng chống bão lụt, lũ quét, đuối nớc, điện giật đảm bảo an ninh trật tự trong toàn ngành.Với những thành tích xuất sắc trong 65 năm xây dựng nền giáo dục cách mạng của Đảng bộ, nhân dân và toàn ngành Giáo dục, Giáo dục Can Lộc vinh dự được Chủ tịch Nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba năm 2001, Huân chương lao động hạng Nhì năm 2005, có 5 trường học được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba. Nhiều tập thể được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ được công nhận tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng Bằng khen. Phòng GD – ĐT Can Lộc liên tục 16 năm đạt đơn vị tập thể lao động xuất sắc, năm học 2003 – 2004, 2004 – 2005 là đơn vị dẫn đầu Giáo dục Hà Tĩnh được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc, toàn ngành có 4 nhà giáo được Chủ tịch Nước tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, 4 GVG quốc gia, nhiều CBQLG, GVG được công nhận CSTĐ cấp tỉnh, cấp cơ sở được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Ngành Giáo dục – Đào tạo Can Lộc đang nổ lực phấn đấu phát triển toàn diện vững chắc “Tiếp tục đổi mới quản lý nâng cao chất lượng Giáo dục” theo mục tiêu, Nghị quyết Đại hội huyện Đảng bộ lần thứ 34 nhiệm kỳ 2010 – 2015 lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, chào mừng 65 năm cách mạng tháng 8, Quốc khánh 02/9, chào mừng 65 năm nền giáo dục cách mạng Việt Nam.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN CAN LỘC TỈNH HÀ TĨNH

Địa chỉ: Thị trấn Nghèn – Huyện Can Lộc – tỉnh Hà Tĩnh Điện thoại: 0393.841.301 – Fax: 0393.840.556 – Hotline: 0904.001.227 Email: info@canloc.edu.vn / Website: http://www.canloc.edu.vn

Ubnd Huyện A Lưới Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo

KẾ HOẠCH

Tổ chức Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi

Năm học 2017-2018

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế, Phòng Giáo dục và Đào tạo A Lưới;

Căn cứ Công văn số 2399/SGDĐT-CTTT-HSSV ngày 04 tháng 10 năm 2017 của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác học sinh, y tế trường học năm học 2017-2018, Phòng Giáo dục và Đào tạo A Lưới xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi giáo viên tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2017-2018, cụ thể sau:

I. Mục đích, yêu cầu

1. Mục đích:

– Nhằm tạo điều kiện để giáo viên làm TPT Đội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào Thiếu nhi trong trường học, đồng thời công nhận và tuyên dương giáo viên làm TPT Đội đạt danh hiệu giáo viên làm TPT Đội giỏi.

– Góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên làm TPT Đội rèn luyện, tự học và sáng tạo. Qua hội thi sẽ tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phâng nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh.

– Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá đội ngữ giáo viên làm TPT Đội, từ đó tiếp tục bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm TPT Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào Thiếu nhi.

2. Yêu cầu:

– Hội thi được tổ chức chặt chẽ, khách quan, trung thực, công bằng, có tác dụng giáo dục, khuyến khích động viên giáo viên làm TPT Đội hoc hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm, mô hình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi trong trường học.

– Giáo viên TPT Đội các trường học tham gia một cách nghiêm túc, có hiệu quả.

II. Thừi gian và địa điểm

1. Thời gian: Dự kiến tổ chức vào cuối tháng 01 năm 2018.

2. Địa điểm: Phòng Giáo dục và Đào tạo A Lưới.

3. Đối tượng:

– Là giáo viên đang làm TPT Đội năm học 2017-2018 tại các trường.

– Liên đội trường có giáo viên TPT tham gia dự thi phải đạt danh hiệu Liên đội mạnh cấp huyện trở lên trong năm học 2016-2017.

III. Nội dung và hình thức

1. Nội dung: Nội dung thi gồm có 05 phần.

1.1. Sáng kiến kinh nghiệm.

1.2. Một bài thi đánh giá sự hiểu biết về tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, các phong trào và các cuộc vận động lớn của Đội, những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục và các nội dung chỉ đạo của ngành.

1.3. Kỹ năng Morse, mật thư.

1.4. Thi thực hành kĩ năng, nghiệp vụ làm công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

1.5. Phần thi năng khiếu TPT Đội và các lĩnh vực nghệ thuật do giáo viên tham gia dự thi lựa chọn.

2. Hình thức:

2.1. Giáo viên nộp cho BTC hội thi báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hoặc kết qủa nghiên cứu khoa học sư phạm về lĩnh vực công tác Đội và phong trào Thiếu nhi có kèm theo nhận xét, đánh giá và xếp loại của nhà trường. Điểm tối đa 10 điểm.

2.2. Bài thi kiểm tra hiểu biết bằng hình thức trắc nghiệm và viết tự luận (thời gian 90). Điểm tối đa 10 điểm.

– Bài thi kiến thức: Giáo viên TPT Đội phải trả lời các câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm (A, B, C, D) trên giấy.

– Nội dung trọng tâm:

+ Hiểu biết về truyền thống, lịch sử đất nước, Đảng Cộng sản Việt nam, Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh.

+ Các phong trào và các cuộc vận động lớn của Đội, những kiến thức về chủ trương, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017 và năm học 2017-2018.

+ Những vấn đề cơ bản của Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; phong trào thi đua ” Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực “.

+ Kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội: Nghi thức, Điều lệ Đội, kỹ năng dã ngoại, kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích…

+ Những kiến thức cơ bản của Chương trình Rèn luyện phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, Chương trình Rèn luyện đội viên, Chương trình Dự bị đội viên.

– Bài thi kỹ năng: Theo hình thức tự luận.

2.3. Phần Thi kỹ năng Morse, mật thư: Giáo viên dự thi giải 01 mật thư và 01 bảng tín hiệu Morse do BTC phát. Điểm tối đa 10 điểm. (Morse: 05 điểm, mật thư: 05 điểm)

2.4. Phần thi kỹ năng, nghiệp vụ: Điểm tối đa 10 điểm.

Thực hành các bài múa hát mới và 5 bài trống quy định ( Chào cơ, Quốc ca, Đội ca, chào mừng, hành tiến). BTC chia thí sinh thành nhiều nhóm và các nhóm đại diện bốc thăm nội dung thi.

2.5. Phần thi năng khiếu: Giáo viên thể hiện phần thi năng khiếu của mình theo thứ tự bốc thăm, thời gian không quá 10 phút. Điểm tối đá 10 điểm.

IV. Tổ chức thực hiện

1. Phòng Giáo dục và Đào tạo:

– Phối hợp với Hội đồng Đội Huyện xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi cấp huyện; chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, kinh phí tổ chức, khen thưởng hội thi.

– Ban hành kế hoạch, nội dung tổ chức hội thi.

– Thành lập BTC, Hội đồng giám khảo.

– Xét công nhận giáo viên TPT Đội giỏi cho các giáo viên tham gia hội thi đạt kết quả cao.

– Cấp giấy khen và chứng nhận ” Danh hiệu giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện ” năm học 2017-2018.

2. BGH các trường:

– Chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giáo viên TPT Đội chuẩn bị các nội dung tham gia tốt hội thi.

– Hổ trợ kinh phí cho giáo viên TPT Đội chuẩn bị các nội dung tham gia hội thi.

– Kết quả hội thi được sử dùng làm căn cứ để đánh giá, xếp loại thi đua của đơn vị và cá nhận, danh hiệu giáo viên TPT Đội giỏi tương đương với danh hiệu giáo viên dạy giỏi và được bảo lưu công nhận đến kì thi sau.

V. Khen thưởng và kỉ luật

1. Khen thưởng: Ban Tổ chức trao giải và chứng nhận đạt giáo viên TPT Đội giỏi căn cứ số lượng đăng kí tham gia và kết quả thi của giáo viên.

2. Kỷ luật: Thí sinh vi phạm quy chế thi sẽ bị đình chỉ thi, hủy kết quả và đề nghị hội đồng thi đua khen thưởng của ngành có hình thức xử lý tùy theo mức đội vi phạm.

Căn cứ vào các nội dung nêu trên, đề nghị BGH các trường triển khai và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho giáo viên TPT Đội của đơn vị mình tham gia tốt hội thi, nhằm góp phần xây dựng phong trào Đội TNTP Hồ Chí Minh của huyện ngày càng vững mạnh./.

Nơi nhận: TRƯỞNG PHÒNG

– HĐĐ ( phối hợp ); (Đã ký)

– Các trường TH, TH-THCS, THCS; Trần Duy Nguyên

– Website Phòng;

– Lưu: VT, CM.

Поделитесь с Вашими друзьями:

Đề Kiểm Tra Học Kì Ii Môn Ngữ Văn Lớp 6 Phòng Giáo Dục Bảo Lộc

Đề thi học kỳ 2 môn Văn lớp 6

Đề thi học kỳ 2 môn Văn lớp 6

Đề kiểm tra học kì II lớp 6 môn Ngữ văn phòng Giáo dục Bảo Lộc – Lâm Đồng là đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6 cho các bạn học sinh THCS. Đề thi học kì 2 lớp 6 này bao gồm 2 phần trắc nghiệm và tự luận, giúp học sinh tự kiểm tra chất lượng Ngữ văn lớp 6 của bản thân, luyện đề chuẩn bị cho kì thi học kì 2 Ngữ văn 6 được tốt nhất. Mời các bạn tải tài liệu tham khảo.

Đề bài: Đề thi học kì 2 môn Văn lớp 6

I. Trắc nghiệm khách quan (4 điểm, 16 câu, mỗi câu trả lời đúng được 0,25 điểm).

Trả lời các câu hỏi bằng cách khoanh tròn vào một chữ cái trước câu trả lời đúng.

1.Văn bản”Bài học đường đời đầu tiên” được kể bằng lời của nhân vật nào?

A. Người kể chuyện

B. Chị Cốc

C. Dế Mèn

D. Dế Choắt

2. Tác giả của văn bản “Sông nước Cà Mau” là ai?

A. Tạ Duy Anh

B. Vũ Tú Nam

C. Tô Hoài

D. Đoàn Giỏi

3. Nét độc đáo của cảnh vật trong”Sông nước Cà Mau” là gì?

A. Kênh rạch bủa giăng chi chít

B. Rừng đước rộng lớn, hùng vĩ

C. Chợ nổi trên sông

D. Kết hợp cả A, B và C.

4. Điểm giống nhau giữa hai đoạn trích “Vượt thác” và “Sông nước Cà Mau” là:

A. Tả cảnh sông nước

B. Tả người lao động

C. Tả cảnh sông nước miền Trung

D. Tả cảnh vùng cực Nam của Tổ quốc.

5. Nhân vật chính trong truyện ngắn “Buổi học cuối cùng” là ai?

A. Chú bé Phrăng

B. Thầy giáo Ha – men

C. Chú bé Phrăng và thầy giáo Ha – men

D. Chú bé Phrăng, thầy giáo Ha-men, bác phó rèn Oat-tơ và cụ Hô-de.

6. Ý trả lời nào sau đây đúng nhất cho câu hỏi: Tại sao khi nhìn thầy Ha – men đứng dậy “người tái nhợt“, chú bé Phrăng lại cảm thấy “thầy vô cùng lớn lao“?

A. Vì Phrăng rất yêu quý và kính trọng thầy

B. Vì em chợt nhận ra phẩm chất cao quý của thầy

C. Vì em vừa xúc động, vừa cảm phục phẩm chất cao quý của thầy

D. Vì từ nay trở đi, Phrăng không được học thầy nữa

7. Yêú tố nào thường không có trong thể ký?

A. Sự việc

B. Lời kể

C. Người kể chuyện

D. Cốt truyện

8. Văn bản “Cây tre Việt Nam” thuộc thể loại gì?

A. Kí

B. Hồi kí

C. Truyện ngắn

D. Truyện thơ

9. Câu: “Cây tre mang những đức tính của người hiền là tượng trưng cao quý của dân tộc Việt Nam” có mục đích gì?

A. Định nghĩa

B. Đánh giá

C. Giới thiệu

D. Miêu tả

10. Vị ngữ câu: “Tre là cánh tay của người nông dân” có cấu tạo như thế nào?

A. là + một cụm danh từ

B. là + một cụm động từ

C. là + một cụm tính từ

D. là + một kết cấu chủ vị

11. Câu: “Dưới bóng tre của ngàn xưa, thấp thoáng mái chùa cổ kính.” thuộc loại câu đơn nào?

A. Đánh giá

B. Định nghĩa

C. Miêu tả

D. Tồn tại

12. Phó từ là những từ chuyên đi kèm với:

A. Động từ và danh từ

B. Động từ và tính từ

C. Động từ và số từ

D. Động từ và lượng từ

13. Phó từ”đã” trong cụm từ “đã từ lâu đời” có ý nghĩa gì?

A. Chỉ quan hệ thời gian

B. Chỉ sự tiếp diễn tương tự

C. Chỉ mức độ

D. Chỉ khả năng

14. Trong hai câu thơ:

Bóng Bác cao lồng lộng

Ấm hơn ngọn lửa hồng

Tác giả dùng kiểu so sánh ngang bằng. Đúng hay sai ?

A. Đúng

B. Sai

15. Dòng thơ “Người Cha mái tóc bạc” đã sử dụng nghệ thuật gì?

A. So sánh

B. Nhân hoá

C. Hoán dụ

D. Ẩn dụ

16. Câu văn: “Năm 1945, với sự thành công của cách mạng Tháng Tám, đã được đổi tên thành cầu Long Biên.” mắc lỗi gì?

A. Sai về nghĩa

B. Thiếu chủ ngữ

C. Thiếu vị ngữ

D. Thiếu cả chủ ngữ và vị ngữ

II. Tự luận (6 điểm)

Chọn một trong hai đề sau:

Đề 1. Tả một người mà em yêu thương.

Đề 2. Tả một khu vườn trong buổi sáng đẹp trời.