Văn Phòng Luật Sư Yên Lam

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;

Phụ lục II-5;

Phụ lục II-6.

Văn Phòng Luật Sư Nam Yên

(1) Điểm b, Khoản 4, điều 63 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định: Doanh nghiệp báo cáo và thực hiện việc đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn ba tháng, kể từ ngày nhận được thông báo trong trường hợp nội dung đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế của doanh nghiệp chưa thống nhất. Trường hợp doanh nghiệp không thực hiện theo yêu cầu tại điểm này thì sẽ bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định tại điểm g khoản 2 Điều 165 Luật Doanh nghiệp.

(2) Điểm a, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung những thông tin về số điện thoại, số fax, email, website, địa chỉ của doanh nghiệp do thay đổi về địa giới hành chính, thông tin về chứng minh nhân dân, địa chỉ của cá nhân trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh nhận thông báo và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(3) Điểm b, Khoản 2, Điều 47, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp chỉ cập nhật, bổ sung các thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp mà không làm thay đổi nội dung của Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì doanh nghiệp gửi Thông báo theo mẫu quy định tại Phụ lục II-5 ban hành kèm theo Thông tư này đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Phòng Đăng ký kinh doanh bổ sung thông tin vào hồ sơ của doanh nghiệp và cập nhật thông tin vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp này, doanh nghiệp không phải trả phí.

(4) Điều 23, Thông tư 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định: Trường hợp doanh nghiệp thay đổi nội dung đăng ký thuế mà không thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh thì doanh nghiệp thông báo thay đổi nội dung đăng ký thuế theo mẫu quy định tại Phụ lục II-6 ban hành kèm theo Thông tư này.

(5) Đề nghị Quý Doanh nghiệp khi thực hiện đính hoặc bổ sung thông tin về đăng ký doanh nghiệp mang theo thông báo “V/v rà soát, cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp” trên website https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ và bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,đăng ký thuế.

(6) Quý Doanh nghiệp có thể truy cập theo địa chỉ https://hieudinh.dangkykinhdoanh.gov.vn/ hoặc https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tải các mẫu thông báo:

Thông báo cập nhật thông tin về đăng ký doanh nghiệp;

Phụ lục II-5;

Phụ lục II-6.

Văn Phòng Luật Sư Tại Yên Bái

Yên Bái cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước đang càng phát triển, các mối quan hệ xã hội, làm ăn, hôn nhân gia đình,…đều ngày càng tăng thêm. Việc mọi người cần có một luật sư uy tín tại Yên Bái cho riêng mình đã trở thành một nhu cầu thiết yếu để giúp người ta vận hành các mối quan hệ được hoàn chỉnh.

Văn phòng luật sư tại Yên Bái có thể giúp bạn giải quyết những nội dung việc nào?

Văn phòng luật sư uy tín ở Yên Bái liên hệ bằng cách nào

Những văn phòng luật nào ở Yên Bái uy tín, giỏi?

Văn phòng luật nào ở Yên Bái chuyên xử lý các vụ, việc cùng lĩnh vực mà bạn đang cần hỗ trợ

Phí dịch vụ của văn phòng luật tại Yên Bái tính như thế nào?

Cách trả phí thuê văn phòng luật sư tại Yên Bái ra sao?

Do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ khi tìm

Văn phòng luật sư tại Yên Bái

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ UY TÍN TẠI Yên Bái

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, với đội ngũ luật sư dầy dạn kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ luật sư trẻ nhiệt huyết tại Yên Bái, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ Luật uy tín nhất. Là một trong những văn phòng luật uy tín tại Yên Bái, chúng tôi cam kết: Bảo mật thông tin – Trách nhiệm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Luật Sư Uy Tín Tại Yên Bái

Tại Yên Bái chúng tôi cung cấp các dịch vụ luật sau:

Tư vấn pháp luật hình sự Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật dân sự Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật đất đai Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật lao động Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật doanh nghiệp – thương mại Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật thuế – tài chính – kế toán Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật đấu thầu Tại Yên Bái

Tư vấn pháp luật đầu tư Tại Yên Bái

Tư vấn sở hữu trí tuệ Tại Yên Bái

Đại diện thực hiện thủ tục hành chính, tranh tụng, đại diện ngoài tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác,… Tại Yên Bái

I. Đánh Giá Mức độ uy tín của văn phòng luật tại Yên Bái

Việc đánh giá mức độ uy tín của một văn phòng luật tại Yên Bái là rất quan trọng. Uy tín là yếu tố hàng đầu trong tất cả các ngành nghề và nó còn quan trọng hơn đối với lĩnh vực luật. Do đó trước khi thuê văn phòng luật tại Yên Bái, bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này

Bạn có thể đánh giá mức độ uy tín của văn phòng luật tại Yên Bái thông qua theo dõi trên thông thông, báo mạng, tivi, mạng xã hội,…

Bạn có thể đánh giá mức độ uy tín của văn phòng luật tại Yên Bái thông qua hỏi những người quen đã từng sử dụng dịch vụ tại văn phòng đó

Bạn có thể đánh giá mức độ uy tín của văn phòng luật tại Yên Bái thông qua việc gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với văn phòng luật đó,…

II. Chi phí thuê văn phòng Luật sư tại Yên Bái

Đây là điều mà hầu hết mọi người quan tâm và cân nhắc khi thuê văn phòng Luật sư tại Yên Bái. Cũng giống như các đơn vị khác, văn phòng Luật sư tại Yên Bái giúp xử lý công việc nào đó bạn và nhận về mức phí nhất định. Tuy nhiên dịch vụ luật tại Yên Bái lại tương đối mơ hồ, trìu tượng không có con số nào cụ thể. Tuy nhiên về cơ bản thì việc tính chi phí thuê văn phòng luật tại Yên Bái có những nguyên tắc chung như sau:

1. Căn cứ tính phí thuê văn phòng luật sư tại Yên Bái

Mỗi văn phòng luật tại Yên Bái có mức thu phí khác nhau và có thể căn cứ theo:

Mức độ phức tạp của vụ, việc phát sinh văn phòng luật tại Yên Bái có mức thu phí khác nhau

Thời gian của văn phòng luật tại Yên Bái bỏ ra để thực hiện vụ, việc;

Kinh nghiệm và uy tín của văn phòng luật tại Yên Bái có mức thu phí khác nhau;

Yêu cầu cụ thể của khách hàng về trách nhiệm, hiệu quả thực hiện vụ, việc đối với văn phòng luật tại Yên Bái

2. Phương thức tính phí thuê Văn phòng Luật sư tại Yên Bái

Một số phương thức tính phí mà văn phòng luật tại Yên Bái áp dụng:

Giờ làm việc của văn phòng luật tại Yên Bái đối với vụ/việc. Ví dụ như phí tư vấn là …. vnđ/tiếng;

Văn phòng luật tại Yên Bái có thể thu trọn gói đối với vụ/việc phát sinh

Văn phòng luật tại Yên Bái thu phí theo % tài sản của vụ/việc: Ví dụ phí của vụ, việc mà văn phòng luật tại Yên Bái thu là: …% của giá trị tài sản tranh chấp… và một số cách tính khác.

3 Cách trả phí thuê văn phòng luật sư tại Yên Bái

Mỗi văn phòng luật tại Yên Bái có cách thu phí khác nhau Tuy nhiên có thể theo các cách sau:

Thanh toán 100% phí ngay sau khi ký hợp đồng thuê văn phòng luật tại Yên Bái

Thanh toán …. % ngay sau khi ký hợp đồng thuê văn phòng luật tại Yên Bái. % còn lại sẽ thanh toán vào các giai đoạn tiến hành giải quyết vụ, việc;

Thanh toán phí cứng (phí giải quyết vụ, việc) cho văn phòng luật tại Yên Bái trước, còn phí thưởng (% giá trị tài sản thắng kiện,…) sau khi vụ ván kết thúc,…

Lưu ý: Những thông tin pháp lý đăng tải được trả lời bởi các luật sư, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên các thông tin, trích dẫn chỉ mang tính chất tham khảo do các văn bản pháp luật dẫn chiếu luôn cập nhật và thay đổi nên có thể hết hiệu lực hoặc được thay thế tại thời điểm hiện tại. Khách hàng khi đọc bài viết mà không để ý hiệu lực của điều luật thì có thể dẫn tới sai sót nếu áp dụng ngay vào thực tiễn.

Để chắc chắn và cẩn trọng nhất, khách hàng có thể Liên hệ để được tư vấn chính xác nhất về nội dung này.

VP LUẬT SƯ SỐ

Văn phòng tại Hà Nội: Số 2/115, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng tại Quảng Ninh: Số 2/16 Trần Hưng Đạo – Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0973 931 600 – 0933 24 3003

Website: luatsuso.com

LUẬT SƯ SỐ

– Soạn hồ sơ cho khách hàng;

– Đại diện đến cơ quan nhà nước làm thủ tục nộp hồ sơ, theo dõi tình trạng hồ sơ, nhận kết quả;

– Bàn giao giấy tờ (kết quả) cho khách hàng;

– Chuyển hồ sơ lưu cho khách hàng

Chia sẻ bài viết

Văn Phòng Luật Sư Giỏi Tại Tỉnh Phú Yên

Bạn ở Phú Yên, bạn không biết văn phòng luật sư nào uy tín. Bạn thắc mắc về các vấn đề pháp lý nhưng không biết hỏi ai, phải làm thế nào? Công ty Luật 24H sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Tổng quan về văn phòng luật sư tại Phú Yên.

Công ty Luật 24H – Thuộc Đoàn luật sư Hà Nội là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu cả nước.

Đúng với tên gọi công ty luật 24H cam kết giải đáp MỌI THẮC MẮC của quý khách hàng.

Tư vấn nhanh, phục vụ 24/7. Luật 24H “Hãng luật của Mọi người – Mọi nhà”, có hệ thống chi nhánh phủ khắp cả nước, có nhiều luật sư giỏi, dày kinh nghiệm, có đội ngũ chuyên viên pháp lý tư vấn tận tình, giải quyết mọi lo lắng của Quý khách hàng.

Chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và gọi vào số hotline: 1900 6574 bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng luật sư 24H ở Phú Yên.

Gần 20 năm hoạt động, Luật 24H là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn và tranh tụng. Công ty Luật 24H đã bảo vệ quyền lợi của hàng trăm nghìn khách hàng.

Luật 24H cung cấp dịch vụ, hỗ trợ pháp lý trong nhiều lĩnh vực pháp luật đa dạng, định hướng chính xác, giải quyết khoa học, triệt để, dự liệu được mọi vấn đề phát sinh và tránh mọi rủi ro không đáng có cho khách hàng. Chúng tôi áp dụng pháp luật thông minh nhất, có lợi nhất và hiệu quả nhất để bảo vệ khách hàng.

Hãy đến với văn phòng luật sư của công ty Luật 24H

Tư vấn trực tuyến miễn phí qua hệ thống tổng đài 24/7, với tôn chỉ luôn Tận tâm – Linh hoạt- Cầu thị, bảo mật tối đa cho khách hàng, là hãng luật của Hãng luật của mọi người – mọi nhà.

Luôn có chính sách hỗ trợ pháp lý đối với những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn. Ví dụ: người yếu thế, bị chèn ép, người tàn tật, người neo đơn không nơi nương tựa, phụ nữ, trẻ em, người già, người có công với cách mạng.

Phí dịch vụ rẻ nhất, hợp lý nhất: Với tính nhân văn là tôn chỉ hoạt động Luật 24H hiểu được khó khăn của quý khách hàng khi có nhu cầu cần luật sư hỗ trợ. Do đó chúng tôi luôn áp dụng mức phí hợp lý đối với từng vụ việc và nhu cầu của khách hàng. 

Luật sư tư vấn, gọi:

19006574

Văn phòng luật sư của chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật cho các quý khách hàng trên mọi lĩnh vực. Bao gồm nhưng không giới hạn trong các lĩnh vực pháp luật sau:

– Tư vấn pháp luật dân sự tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật hình sự tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật hôn nhân – gia đình tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật đất đai tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật bảo hiểm xã hội tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật lao động tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật doanh nghiệp – thương mại tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật thuế – tài chính – kế toán tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật đấu thầu tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật nghĩa vụ quân sự tại Phú Yên

– Tư vấn pháp luật giao thông tại huyện Phú Yên

– Tư vấn các lĩnh vực pháp luật khác tại Phú Yên

– Dịch vụ đại diện tranh tụng, thực hiện thủ tục hành chính, đại diện ngoài tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác…

Cách thức liên hệ:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các vấn đề pháp lý thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 6574 hoặc truy cập theo website http://luat24h.net để nhận được sự giúp đỡ từ chúng tôi.

Bài viết được thực hiện bởi Công ty Luật 24H

0 Chức vụ: Chủ sở hữu Website

( Lĩnh vực tư vấn: Luật sư tư vấn, tranh tụng

& Trình độ đào tạo: Công ty Luật TNHH

6 Số năm kinh nghiệm thực tế: 20 năm

4 Tổng số bài viết: 66.359 bài viết

CAM KẾT CỦA HÃNG  LUẬT 24H:

– Luôn hỗ trợ khách hàng 24/7;

– Chi phí hợp lý nhất thị trường;

– Hỗ trợ nhanh chóng nhất cho khách hàng;

– Bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

————————————————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY LUẬT 24H

Trụ sở chính  : số 69 ngõ 172 Phú Diễn, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội.

Hotline          : 19006574

Email             : [email protected]

Website         : luat24h.net

Facebook       : https://www.facebook.com/congtyluat24h/

Luật 24H – “Hãng luật của Mọi người, Mọi nhà”

Phú Yên: Văn Phòng Luật Sư Kiện Thân Chủ

Đây là lần đầu tiên ở Phú Yên phát sinh vụ án dân sự tranh chấp hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa nguyên đơn là Văn phòng luật sư B (địa chỉ tại Phú Yên) với bị đơn là bà NTC (trú tại huyện Sơn Hòa, Phú Yên).

Theo trình bày của nguyên đơn: Ngày 18/11/2009, Văn phòng luật sư B và bà C ký hợp đồng dịch vụ pháp lý, theo đó Văn phòng luật sư B bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bà C trong vụ án tranh chấp quyền lợi đối với 73,1 ha cây keo giữa bà C với Ban quản lý rừng phòng hộ huyện.

Theo hợp đồng, Văn phòng luật sư B được hưởng 40% giá trị tài sản sau khi công việc giải quyết xong. Tuy nhiên, khi TAND cấp cao tại Đà Nẵng xử giám đốc thẩm, bà C nắm chắc phần thắng nên không thực hiện đúng với thỏa thuận như hợp đồng đã ký kết.

Ngoài ra, theo Văn phòng luật sư B, khi khởi kiện bà C có mượn của Văn phòng 12.000.000đ để đóng tiền tạm ứng án phí và chi phí định giá. Do vậy, Văn phòng luật sư B khởi kiện yêu cầu bà C phải có trách nhiệm thanh toán số tiền 332.800.000đ x 40% =133.120.000đ và 12.000.000đ bà C đã mượn trước đó, tổng cộng là 145.120.000đ.

Phía bị đơn không đồng ý trả cho Văn phòng luật sư B phí dịch vụ pháp lý số tiền 133.120.000đ, chỉ đồng ý trả 12.000.000đ tiền đã mượn. Theo bà C, sau phiên tòa phúc thẩm lần một ngày 26/4/2012, bà C thua kiện nên đã đến Văn phòng luật sư B để chấm dứt hợp đồng pháp lý nhưng không lập biên bản, nên bà C đã hết nghĩa vụ pháp lý với Văn phòng luật sư B.

Sau đó, bà C gửi đơn đến cấp giám đốc thẩm tại Đà Nẵng đề nghị xem xét lại nhằm đảm bảo quyền lợi cho bà. Tòa án cấp giám đốc thẩm đã hủy 02 bản án sơ, phúc thẩm. Tại phiên tòa sơ thẩm lần 2, TAND huyện Sơn Hòa tuyên buộc Ban quản lý rừng phòng hộ huyện phải trả cho bà C số tiền 332.800.000đ. Ngày 06/12/2023, TAND tỉnh Phú Yên xử phúc thẩm lần 2, tuyên y án sơ thẩm.

Quá trình thụ lý, giải quyết vụ án giữa Văn phòng luật sư B và bà C, ngày 14/7/2023 TAND huyện Sơn Hòa ra quyết định số 21/2023/QĐST-DS đình chỉ giải quyết vụ án dân sự, với lý do bà C chưa nhận được tiền từ Ban quản lý rừng phòng hộ huyện theo bản án phúc thẩm ngày 06/12/2023 của TAND tỉnh Phú Yên. Vì thế, bà C chưa vi phạm nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng mà các bên đã thỏa thuận vì hợp đồng này vẫn còn trong thời hạn thực hiện.

Ngày 15/7/2023, Văn phòng luật sư B kháng cáo, VKSND huyện Sơn Hòa ban hành quyết định kháng nghị đề nghị TAND tỉnh Phú Yên hủy quyết định định chỉ giải quyết vụ án dân sự nêu trên.

Căn cứ các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, TAND tỉnh Phú Yên nhận thấy bà C đã nhận được số tiền 50.000.000đ, quá trình giải quyết vụ án Tòa án cấp sơ thẩm chưa thu thập tài liệu, chứng cứ đầy đủ, có sai lầm trong việc đánh giá chứng cứ.

Từ đó, TAND tỉnh Phú Yên đã chấp nhận kháng cáo của Văn phòng luật sư B và kháng nghị của VKSND huyện Sơn Hòa tuyên hủy quyết định đình chỉ giải quyết vụ án dân sự số 21/2023/QĐST-DS ngày 14/7/2023 của TAND huyện Sơn Hòa, giao hồ sơ cho TAND huyện Sơn Hòa tiếp tục giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.