Viết Văn Bản Báo Cáo Về Tình Hình Học Tập Của Lớp Khi Kết Thực Năm Học / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Bac.edu.vn

Làm Văn Lớp 3: Tập Viết Báo Cáo Về Tình Hình Học Tập Trong Tổ

1. Viết báo cáo gửi thầy, cô giáo về kết quả học tập, lao động của tổ em trong tuần qua:

– Yêu cầu của bài là viết bản báo cáo gửi thầy, cô giáo nên em cần nắm được cấu tạo của một bản báo cáo với cấp trên gồm những phần sau:

+ Trên cùng, chính giữa là phần quốc hiệu (CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM) và tiêu ngữ (Độc lập -Tự do- Hạnh phúc).

+ Tiếp theo là địa điểm, thời gian viết báo cáo (Ví dụ: Hà Nội, ngày …. tháng …… năm……………. ).

+ Tên báo cáo; báo cáo của tổ, lớp, trường nào (viết chữ in hoa cỡ lớn hoặc nhỏ).

+ Người nhận báo cáo (Kính gửi thầy giáo (cô giáo) lớp ………….. ).

+ Phần mở đầu: Ghi lí do, mục đích của báo cáo (báo cáo về vấn đề gì, trong khoảng thời gian nào).

+ Phần nội dung: Đây là phần chính của bản báo cáo, cần trình bày tất cả các nội dung yêu cầu của báo cáo. Nội dung cần viết thật ngắn gọn, rõ ràng, chính xác và khách quan. Sử dụng câu đơn giản, không sử dụng từ ngữ địa phương hoặc từ ngữ có tính biểu cảm hay cảm xúc cá nhân.)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

… ngày 31 tháng 12 năm 2005

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ 1 LỚP 3A

Kính gửi: Cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm lớp 3A.

Chúng em xin báo cáo hoạt động của tổ 1 trong tháng 12 vừa qua như sau:

1. Về hoạt động học tập:

– Cả tổ gồm 8 bạn đều đi học chuyên cần, đúng giờ. Thực hiện tốt nề nếp truy bài cho nhau trước giờ vào học 15 phút không bạn nào vi phạm.

– Học bài và làm bài tập về nhà đầy đủ, nghiêm túc.

– Có ý thức phát biểu xây dựng bài. Trong tháng có 124 ý kiến phát biểu. Nhiều nhất là bạn Phương Linh 20 ý kiến.

– Kết quả: có 12 điểm 10, 10 điểm 9, 11 điểm 7, 8, 4 điểm

– Không có điểm yếu.

2. Về lao động:

Có 1 buổi lao động vệ sinh trường lớp. Tất cả đều chấp nhận tốt tự phân công và hoàn thành được công việc được giao.

Qua tổng kết, chúng em đề nghị cô (thầy) chủ nhiệm biểu dương nhóm và cá nhân sau:

1- Tập thể: Nhóm 2

2- Cá nhân: Trần Thị Phương Linh

Tổ trưởng tổ 1

Lê Đức Trung

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

Cần Thơ ngày 31 tháng 11 năm 2005

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ 3 LỚP 3

Kính gửi: Cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm lớp 35

Chúng em xin tổng hợp các hoạt động của tổ trong tháng và báo cáo với cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm những nội dung chínhsau đây:

1- Về học tập:

– Nhìn chung tháng qua cả tổ đi học chuyên cần, đúng giờ. (Chỉ có 1 trường hợp bị bệnh có giấy xin phép).

– Thực hiện nội quy học tập nghiêm túc: học thuộc bài, làm bài tập đầy đủ.

– Có ý thức tốt trong phát biểu xây dựng bài.

* Kết quả: 22 điểm giỏi, 18 điểm khá, không có điểm trung bình yếu kém. Tiêu biểu trong học tập của tổ có bạn Diễm Mi đạt 4 điểm 10.

2- Về lao động:

Có một buổi tham gia làm vệ sinh trường lớp: tổ tham gia đầy đủ nhiệt tình.

Qua tổng hợp tình hình, tổ thống nhất đề nghị biểu dương:

– Nhóm 2, nhóm 3

– Hoàng Diễm Mi

Tổ trưởng (Kí tên)

Lưu Đức Thành

Báo Cáo Sơ Kết Năm Học 2011

PHÒNG GD&ĐT PHÚ VANGTRƯỜNG TH PHÚ ĐA 3 (( (CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

BÁO CÁO TÌNH HÌNH HIỆN NHIỆM VỤ HỌC KÌ INĂM HỌC 2011-2012 Thực hiện văn bản số: 5438/BGDĐT-GDTH của bộ GD về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012 đối với giáo dục tiểu học và các văn bản hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011 – 2012 của sở GD& ĐT Thừa Thiên Huế, phòng GD& ĐT Phú Vang. Nay trường TH Phú Đa 3 báo cáo một số kết quả đạt được trong học kỳ I năm học 2011 – 2012 như sau:I/ QUI MÔ PHÁT TRIỂN, ĐA DẠNG HÓA LOẠI HÌNH TRƯỜNG LỚP I. Huy động và duy trì số lượng:

KhốiSố HS đầu nămSố HS cuối kỳ ISố lớp

2, Hạnh kiểm:Từ đầu năm học nhà trường đã tổ chức cho học sinh học tập 5 nhiệm vụ học sinh tiểu học, xây dựng quy chế, quy định đối với học sinh trường Tiểu học Phú Đa 3. Sau một học kỳ thực hiện kết quả học sinh chăm ngoan, không có học sinh vi phạm các hành vi và thói quen đạo đức.Kết quả: 334/334 học sinh thực hiện đầy đủ nhiệm vụ.II/ NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO DẠY VÀ HỌC1/ Nề nếp, kỷ cương dạy học.– Thực hiện nghiêm túc chế độ ngày công lao động, đảm bảo đúng luật lao động. – Đảm bảo giờ giấc đến trường, hầu hết GV đều đến trước 15 phút để ổn định nề nếp lớp.– Đảm bảo sĩ số HS các lớp, trong các lớp HS thực hiện tôt nội qui nhà trường và nội qui nhà ăn. Sắp xếp hàng ra vào lớp đảm bảo trật tự, văn minh.– Học sinh đi học chuyên cần, đầy đủ, học bài và vui chơi an toàn, lành mạnh. Sắp xếp xe cọ gon gàng. HS chào hỏi lễ phép, lịch sự.– GV hoàn thành tốt công tác chủ nhiệm và giảng dạy các lớp. Tất cả CBGV đều phục tùng sự phân công của nhà trường.– Phân công dạy thay đầy đủ, kịp thời, khoa hoc. 2/ Thực hiện chương trình, sách giáo khoa, tài liệu hướng dẫn a, Chương trình: – Nhà trường thực hiện đúng, đủ chương trình và SGK theo chuẩn KTKN từng môn học; các ngày nghỉ lễ chuyên môn chủ động chuyển thời khóa biểu. Đến hết học kỳ I trường đã thực hiện hết chương trình tuần 18.– Trường nghiêm túc thực hiện giảng dạy ATGT theo chương trình từ tuần 2; việc tích hợp bảo vệ môi trường và kỹ năng sống trong các môn học được thực hiện đúng, đủ. b, Sách giáo khoa và sách giáo viên : – Sách giáo khoa, sách giáo viên : Đủ, có bổ sung, bảo quản tủ sách dùng chung để học sinh có thể mượn sách giáo khoa được thuận lợi. 100% học sinh đủ sách giáo khoa. Đầu năm nhà trường có trang bị tài liệu tham khảo hỗ trợ giáo viên trong quá trình soạn giảng. – Tất cả giáo viên đều có tài liệu chuẩn KTKN và tài liệu giáo

Báo Cáo Sơ Kết Học Kì 1 Năm Học 2022

PHÒNG GD&ĐT EAHLEO TRƯỜNG TH CƯ K TÂY Số: …../BC-CKTCỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BÁO CÁO THỰC HIỆN NHIỆM VỤ GIÁO DỤC TIỂU HỌC, HỌC KÌ I NĂM HỌC 2017-2018

Kính gửi: Phòng giáo dục và Đào tạo EaHleo

Thực hiện nhiệm vụ Giáo dục năm học 2017-2018 của trường tiểu học Cư KTây; Căn Công văn số 367/PGDĐT, ngày 18 tháng 9 năm 2017/ V/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Tiểu học năm học 2017-2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo;Căn cứ Công văn số 483/HD-PGDĐT ngày 06 tháng 12 năm 2017 của PGDĐT về hướng dẫn kiểm tra và Sơ kết học kì I năm học 2017-2018. Trường tiểu học Cư KTây báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học học kì I, năm học 2017 – 2018 như sau:Phần I: Đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ học kì II. Những kết quả nổi bật1. Mạng lưới trường, lớp, học sinh, giáo viên.a) Trường lớp, học sinhKHỐISố lớpTổng số HSHS DTTSSố lớp học 2 buổi/ ngàyTổng số HS học 2 buổi/ngàyTỉ lệ HS học 2 buổi/ngàyHS khuyết tậtHS bỏ học

Học sinh 6 tuổi vào học lớp 1: 93 học sinh; tỉ lệ 100%.b) Cán bộ quản lý, giáo viên Tổng số cán bộ quản lý: 3 người; đạt trình độ chuẩn trở lên: 100%.Tổng số giáo viên:28 người; đạt trình độ chuẩn trở lên: 100 %.Mạng lưới trường lớp : trường có 1 điểm trường.Có 20 lớp học. Tổng số học sinh 496. Trong đó điểm trường chính có 15 lớp. Tại điểm phân hiệu 5 có lớp với 54 em. Trong đó lớp 1 có 13hs, lớp 2 có 9hs, lớp 3 có 7hs, lớp 4 có 13hs, lớp 5 có 12hs. 2. Triển khai, thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Sở giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo về thực hiện nhiệm vụ năm học và kế hoạch thời gian năm học 2017-2018 đối với Giáo dục Tiểu họca) Chỉ đạo về thực hiện nhiệm vụ năm học: (GDTH, GDHSDT, GDHSKT)Nhà trường đã triển khai thực hiện kịp thời các văn bản chỉ đạo cụ thể là :Quyết định số 2005/QĐ-UBND ngày 02/8/2017 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2017-2018 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.Công văn số 1234/SGDĐT-GDTH ngày 06/9/2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2017-2018.Công văn số 367/PGDĐT, ngày 18 tháng 9 năm 2017/ V/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Tiểu học năm học 2017-2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo.Công văn Số: Số: 375 /PGDĐT ngày 20 tháng 9 năm 2017 của Phòng giáo Dục và Đào Tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 đối với Giáo dục dân tộc; b)Chỉ đạo về việc kiểm tra đánh giá và ra đề kiểm tra định kỳ theo Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT: Nhà trường đã tiến hành triển khai văn bản Số: 483 /HD-PGDĐT ngày 06tháng 12 năm 2017 về việchướng dẫn kiểm tra và sơ kết học kỳ 1 năm học 2017-2018 của Phòng giáo Dục và Đào tạo EaHleo, và tập huấn Thông tư 22 đến từng giáo viên. Vây dựng kế hoạch ôn tập thi học kì một cách nghiêm túc. Giao cho Phó hiệu trưởng chuyên môn và các khối trưởng tiến hành ra đề và duyệt đề thi một cách nghiêm túc và đúng quy định.c) Nhà trường đã triển khai và chỉ đạo thực hiện kế hoạch giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua việc dạy lồng ghép và tích hợp vào các tiết

Bổ Sung Báo Cáo Tổng Kết Năm Học 2009

UBND TỈNH BÌNH PHƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMSỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 1493/SGDĐT-GDTrH Đồng Xoài, ngày30 tháng 6 năm 2010 Về việc bổ sung báo cáo tổng kết năm học 2009-2010.

Kính gửi: – Trưởng phòng GDĐT các huyện, thị xã; – Hiệu trưởng các trường THPT, PT cấp 2,3; PT Dân tộc nội trú.

Thực hiện Chỉ thị số: 4899/2009/CT-BGDĐT ngày 04/8/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về Nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2009-2010; Công văn số: 3666/BGDĐT-GDTrH ngày 25/6/2010 về việc bổ sung báo cáo tổng kết năm học 2009-2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;Để có thêm cơ sở đánh giá kết quả lĩnh vực Giáo dục trung học theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị bổ sung báo cáo tổng kết năm học 2009-2010 (có biểu mẫu đính kèm) và những nội dung chính sau:1. Công tác xây dựng kế hoạch của phòng GDĐT và của trường THPT, PT cấp 2,3; PT Dân tộc nội trú.2. Công tác tổ chức, chỉ đạo triển khai của phòng GDĐT và của các trường (cần nêu rõ các giải pháp cụ thể; các giải pháp riêng đối với các vùng thuận lợi, vùng khó khăn).3. Công tác đôn đốc, kiểm tra của các cấp quản lý giáo dục trong quá trình chỉ đạo thực hiện.4. Đánh giá những việc đã làm được, chưa làm được; các tập thể, cá nhân điển hình; nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, định hướng cho những năm tiếp theo.5. Kết quả cụ thể: (kèm theo các biểu mẫu thống kê, nhất thiết phải có số liệu)Nhận được Công văn này, đề nghị các đơn khẩn trương bổ sung gửi báo cáo bằng văn bản về Sở Giáo dục và Đào tạo (qua Phòng Giáo dục trung học. Số ĐT: 0651 3879107) chậm nhất vào ngày 04/7/2010; đồng thời với việc gửi văn bản bằng đường bưu điện, cần gửi qua e-mail theo địa chỉ: phonggiaoductrunghoc@yahoo.com.vn. ./.

KT/GIÁM ĐỐCNơi nhận (Đã kỹ)– Như trên; PHÓ GIÁM ĐỐC– Lưu: VT, GDTrH. Huỳnh Công Khanh